Top 8 Thương hiệu kính áp tròng uy tín nhất Hà Nội

Bạn bị cận thị và rất muốn từ bỏ gọng kính vướng víu mà lại không có điều kiện đi mổ mắt? Bạn muốn tạo sự khác biệt cho đôi mắt trong những dịp quan trọng mà không biết phải làm như thế nào Vậy thì bài viết này của Toplist sẽ là sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Angel Eyes Contact Lens Hà Nội

Angel Eyes là thương hiệu kính áp tròng uy tín và chất lượng hàng đầu, ra đời từ năm 2013. Angel Eyes Contact Lens Hà Nội là chi nhánh đầu tiên của thương hiệu này tại thủ đô.


Tất cả các sản phẩm của Angel Eyes đều được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty, tập đoàn y tế nổi tiếng của Hàn Quốc, và có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam. Angel Eyes luôn đi đầu trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu vào để có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bất kỳ sản phẩm nào của mình.


Điểm mạnh của thương hiệu này chính là lens Silicone Hydrogel – dòng lens cao cấp nhất thị trường hiện nay với ưu điểm siêu mỏng, siêu ẩm, thẩm thấu oxy tốt gấp 7 lần lens thường, hỗ trợ thời gian đeo lên đến 24h/ngày (lens thông thường chỉ đeo được 8h/ngày). Với giá bán hợp lý chỉ từ 230.000 – 300.000 đ cho dòng sản phẩm cao cấp, đây chính là điểm nhấn khác biệt giữa Angel Eyes và các thương hiệu cùng ngành.


Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Angel Eyes xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu về kính áp tròng dành cho bạn. Bên cạnh đó, Angel Eyes còn đặc biệt quan tâm đến cảm nhận và góp ý của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm cũng như đào tạo đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, chăm sóc khách hàng chu đáo.


Sản phẩm tốt – Dịch vụ tốt – Giá hợp túi tiền, Angel Eyes xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu về kính áp tròng dành cho bạn.


DANH MỤC SẢN PHẨM :

  • Kính áp tròng Silicone Hydrogel 24H (có độ cận)
  • Kính áp tròng Classic 8H (có độ cận)
  • Kính áp tròng thẩm mỹ (dành cho khách bị khuyết tật về mắt)
  • Kính hóa trang Halloween - Cosplay
  • Kính áp tròng cận không màu (trong suốt)
  • Kính áp tròng một ngày (có độ cận)
  • Nước ngâm, nước nhỏ mắt, phụ kiện kính áp tròng

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: 361 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.SĐT: 093 4579 598

Website: https://angeleyes.vn/

Facebook: www.facebook.com/angeleyeslenshanoi/

Angel Eyes Contact Lens Hà Nội
Angel Eyes Contact Lens Hà Nội
Angel Eyes Contact Lens Hà Nội
Angel Eyes Contact Lens Hà Nội

CARAS

Caras Lens là thương hiệu kính áp tròng uy tín sản xuất dựa trên công nghệ Mỹ. Với ưu điểm nổi bật là kính có sự mềm mại và dẻo dai, nên không tạo ra sự khó chịu cho người sử dụng, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng khô mắt. CARAS có đẩy đủ các sản phẩm lens cận, kính áp tròng cận không màu, lens cận loạn, lens không độ, lens sử dụng 24h. Caras lens còn xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau, nhiều kích thước khác nhau nên tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho quý khách hàng.


Đến với Caras Lens, bạn không chỉ chọn lựa được những loại kính áp tròng đẹp, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Mà chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Tại Caras, có các sản phẩm kính áp trọng trong suốt và có màu có độ. Cụ thể, dòng Lens trong hỗ trợ độ cận CARAS có các dòng sản phẩm Best Seller như sau:

  • Loại 1: Đeo tối đa 12 tiếng/ ngày HSD 3 tháng ( Hàng có sẵn tại Showroom ); Giá SP là 400.000 / cặp. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ, nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc
  • Loại 2: Đeo Không giới hạn Thời Gian (dùng được khi ngủ) HSD 1 – 3 tháng. Giá SP là 600.000 – 800.000 / cặp (Tùy độ Cận, Loạn, Viễn). Sản xuất trên dây chuyển công nghệ Mỹ, nhà máy sản xuất tại Indonesia
  • Lens 1 ngày giá 90.000 VNĐ / cặp: Caras có các dòng lens màu tự nhiên như Lavier Choco, Aqua Choco, Lens trong suốt rất thích hợp để sử dụng đi làm mỗi ngày vì các lens đều mỏng, thoáng khí và cung cấp độ ẩm tốt cho mắt. Hỗ trợ thời gian đeo kéo dài đến 12H/ngày rất phù hợp với mắt thể trạng khô yếu khi đã từng mổ cận. Bên cạnh đó, bạn nên dùng kèm thêm nhỏ mắt để cung cấp thêm ẩm suốt cả ngày.

Công nghệ sản xuất Caras Lens:


  • Thiết kế nhỏ an toàn cho mắt với các kích cỡ nhỏ vô cùng quý hiếm (Gdia 13.5 – 14.0mm)
  • ĐẶC BIỆT & ĐỘC NHẤTvới độ cận cao trên 10 độ, kính có độ loạn, độ viễn thị.
  • Thoáng khí: Thẩm thấu khí Oxi vượt trội gấp 5 lần giúp sử dụng được ??/?? (ngủ được qua đêm).
  • Cảm giác thoải mái: Với thiết kế mỏng bằng ½ lens thông thường nên không gây hiện tượng cộm mắt
  • Màu sắc tự nhiên thích hợp đi học và đi làm và chơi thể thao.
  • Đặc biệt hơn, CARAS đã triển khai dịch vụ khám thị lực theo quy trình quốc tế tại Showroom Hà Nội:


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ 2
: 96 Hàng Bông – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Điện thoại:
1900 63 63 04
Email:
cskh@caraslens.com
Website: https://caraslens.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/CARASlens/


Caras Lens
Caras Lens
Caras Lens
Caras Lens

Kính áp tròng Doll Eyes

Doll Eyes là một cái tên không còn xa lạ với những bạn nữ thích trang điểm, làm đẹp, hay theo dõi các video của các beauty blogger Việt Nam như Trinh Phạm, Changmakeup hay Chloe Nguyễn,...

Không chỉ được chú ý vì nhận được rất nhiều nhận xét tốt từ những chuyên gia làm đẹp, người nổi tiếng như hoa hậu Kì Duyên, Á hậu Huyền My, mà Doll Eyes còn được chú ý chính bởi chính chất lượng. Hầu hết mọi người khi đã trải nghiệm với sản phẩm kính áp tròng của Doll Eyes đều đưa ra nhận xét rằng chất lượng kính rất tốt, không bị khô, không bị cộm, có đủ độ cận, khiến mắt rất dễ chịu.


Doll Eyes rất hợp với những cô nàng điệu đà vì các bộ sưu tập của Doll Eyes đều tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt, giúp đôi mắt to hơn, sâu hơn, cuốn hút hơn. Màu sắc của áp tròng khá phong phú, nhưng vẫn xoay quanh các tông màu cơ bản như nâu, đen, xanh dương, lạ hơn một chút có xám, cam nâu và những tông màu pha trộn.


Đối với sản phẩm áp tròng cận trong suốt, Doll Eyes chia ra làm 2 loại: kính áp tròng 1 thángkính áp tròng 6 tháng với giá lần lượt là 170.000 đồng và 245.000 đồng. Còn đối với các dòng áp tròng khác có giá ở mức trung bình, từ 250.000 đồng đến 350.000 đồng, có hạn sử dụng 12 tháng (nhưng hãng khuyên bạn nên thay kính sau 8 tháng sử dụng)

Doll Eyes có khá nhiều các cửa hàng trên cả nước.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

    • 306 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • 119 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 292 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 093 850 85 06 - 02873088887

    Email: support@dolleyes.vn

    Website: http://dolleyes.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/dolleyes.page/

      Một đoạn nhận xét ngắn dành cho Doll Eyes
      Một mẫu kính áp tròng rất đẹp của Doll Eyes
      Một mẫu kính áp tròng rất đẹp của Doll Eyes

      Vivomon

      4 năm trước, khi kính áp tròng chưa được đón nhận rộng rãi, việc kinh doanh kính áp tròng chỉ dừng lại ở những cửa hàng "order", bán lẻ số lượng ít thì đã xuất hiện một Thương hiệu Hàn Quốc cực “liều"khi quyết định phục vụ thị trường Việt Nam. Vivimoon luôn tâm niệm “Một đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất" và đôi mắt đó phải thực sự khoẻ mạnh và được chăm sóc bởi các sản phẩm chất lượng. Vivimoon mang đến những sản phẩm cao cấp được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu. Cùng với đó là dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng từ tư vấn đến bảo hành - hậu mãi.

      • Hơn 50 mẫu lens có sẵn, chuyên viên trực tiếp thử lên mắt để quý khách xem màu thật của sản phẩm
      • Đo độ cận chính xác và miễn phí
      • Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, trung thực và chân thành
      • Hướng dẫn makeup mắt ngay tại showroom

      Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn bất kỳ đâu, Vivimoon vẫn đang và sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng thêm nhiều tiện ích cho khách hàng. Qua suốt một thời gian đổi mới và phát triển, Vivimoon đã dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường kính áp tròng. Hướng đến trải nghiệm khách hàng số 1 Việt Nam, Vivimoon đi đầu về các chương trình bảo hành và hậu mãi. Luôn TRUNG THỰC, TỬ TẾ, SÁNG TẠO để sự kỳ vọng của khách hàng không trở thành nỗi thất vọng.

      Không chỉ đi đầu về dịch vụ, Vivimoon còn không ngừng nâng cấp, cải tiến công nghệ sản xuất. Mọi nguyên liệu đều được tuyển chọn kĩ càng và sản xuất trên công nghệ vô trùng hiện đại. Vivimoon sẵn sàng công khai hình ảnh nhà máy sản xuất để gia tăng sự tin tưởng cho Khách hàng với từng sản phẩm mà Vilenser sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 33a Tôn Đức Thắng, Đống Đa
      • 208a Nguyễn Trãi (Gần ĐH Hà Nội)

      Hotline: 079 510 2222

      Email: vivimon.koreanlens@gmail.com

      Website: http://vivimon.com/

      Facebook: www.facebook.com/vivimoon.lens/

      Vivimoon
      Vivimoon
      Vivimoon
      Vivimoon

      Kính áp tròng Mắt Nai

      Kính áp tròng Mắt Nai là một thương hiệu khá lâu đời, chính thức hoạt động từ ngày 01/12/2011, được nhiều người tin dùng và sử dụng. Kính của Mắt Nai được đánh giá cao về chất lượng, kính đeo rất mềm, êm, không gây cộm. Không chỉ vậy, mẫu mã của áp tròng lại rất phong phú,


      Kính áp tròng của Mắt nai được chia ra làm 5 loại: Áp tròng đồng giá 120.000 đồng, dòng áp tròng cao cấp Premium, Mắt Nai Color, Crazy Lenses, Mắt Nai Beauty. Bạn có thể xem chi tiết về từng loại sản phẩm theo đường link sau: http://www.matnai.vn/contact-lenses.html


      Mắt Nai có rất nhiều mức giá khác nhau, thoải mái cho các bạn có thể lựa chọn: từ dòng áp tròng đồng giá 120.000 đồng là mức giá thấp nhất. Còn các dòng khác giao động từ 180.000 đồng đến 260.000 đồng. Riêng dòng áp tròng cao cấp có giá là 400.000 đồng.



      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 62 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, HN

      Điện thoại: 097 732 50 84

      Email: contact@matnai.vn

      Website: http://www.matnai.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/matnai.vn/

        Hot girl Chi Pu sử dụng kính áp tròng của Mắt Nai
        Hot girl Chi Pu sử dụng kính áp tròng của Mắt Nai
        Kính áp tròng Mắt Nai
        Kính áp tròng Mắt Nai

        Tint Eye Lens

        Thương hiệu Kính áp tròng Tint eye có chứng nhận kiểm định của bộ Y tế Việt Nam và Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc, Châu Âu và là dòng Kính áp tròng đầu tiên của Châu Á đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về nhập khẩu tại Mỹ US FDA 510


        Tint Eye Lens là một thương hiệu được các bạn trẻ biết đến nhiều nhờ chất lượng kính tốt, mẫu mã phong phú, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Kính áp tròng của Tint Eye Lens được chia ra làm 6 loại dựa trên họa tiết ở trên kính:TintEye Premium, TintEye Diamond, TintEye Flower, TintEye Nudie, TintEye Hurricane, TintEye Elegance, TintEye Angel, TintEye Xtra và TintEye Japan. Mỗi dòng lại có một vẻ đẹp riêng, rất cuốn hút. Theo Toplist, kính áp tròng của Tint Eye Lens sẽ phù hợp hơn với các bạn nữ thích chụp ảnh, phù hợp với các lễ hội, các trang phục cosplay vì hãng sở hữu nhiều màu kính và họa tiết khá độc, lạ, thu hút ánh nhìn, đảm bảo sẽ làm đôi mắt của bạn "nổi bần bật", hợp với trang phục của bạn. Còn đối với những bạn thích đôi mắt tự nhiên, trong trẻo hơn thì hãy thử sử dụng các màu kính cơ bản như nâu, đen nhé!


        Giá áp tròng của Tint Eye Lens không quá cao, cũng giống với nhiều hãng khác, giá giao động từ 250.000 đồng đến 350.000 đồng cho một cặp kính.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 45 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

        Điện thoại: 98 305 05 05

        Website: http://tinteye.com/

        Facebook: https://www.facebook.com/TintEye/

          Đeo 5 chiếc áp tròng cùng một lúc cho thấy độ tốt và mỏng của kính
          Một mẫu kính rất xinh để chup ảnh cho các nàng
          Một mẫu kính rất xinh để chup ảnh cho các nàng

          Seed Việt Nam

          Seed là một thương hiệu kính áp tròng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Điểm khác của Seed với những thương hiệu khác chính là hạn sử dụng của kính không quá 1 tháng. Kính áp tròng rất mỏng, tạo cảm giác dễ chịu cho mắt, không bị cộm. Những sản phẩm của Seed bao gồm: kính áp tròng 1 ngày, kính áp tròng 2 tuầnkính áp tròng 1 tháng. Có lẽ sản phẩm được yêu thích nhất chính là kính áp tròng một ngày do sự tiện lợi cũng như chất lượng của kính. Đây là sản phẩm kính áp tròng một ngày mỏng nhất trên thị trường trong thời điểm hiện tại, đảm bảo sẽ làm vừa lòng người khó tính nhất.


          Mỗi năm, ít nhất 3 lần SEED cử các chuyên gia của Nhật Bản tham dự các buổi đào tạo cho đội ngũ các bác sĩ nhãn khoa tại Việt Nam, từ đó hướng đến một nền nhãn khoa bền vững, phát triển. Đặc biệt SEED muốn hướng người dùng đến việc sử dụng kính áp tròng đúng cách thông qua các hoạt động tuyên truyền, hội thảo.


          Không chỉ vậy, nếu bạn muốn "lung linh" một chút cho những ngày quan trọng thì Seed cũng có 4 lựa chọn cho bạn: Kính giãn tròng màu Heroine Make (hạt dẻ), Base Make (nâu nhạt), Natural Make (Đen), Rich Make (Nâu đậm).Theo Toplist, bạn nên thử sử dụng màu Heroine Make vì đây là một màu đem lại cho bạn đôi mắt nâu to tròn long lanh mà vẫn rất tự nhiên. Tất cả 4 màu áp tròng này đều là áp tròng 1 ngày.


          Giá của kính áp tròng Seed cũng không quá cao. Chỉ từ 40.000 đồng cho áp tròng 1 ngày không màu, 50.000 cho loại có màu, 130.000 đồng cho loại áp tròng không màu 2 tháng và 154.000 đồng cho loại áp tròng 1 tháng.
          Seed có rất nhiều địa chỉ, mỗi khu vực của Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đều có 4 - 5 cơ sở là đại lý của Seed.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: Hà Nội: 12A13 Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 094 917 6456

          Email: lehuybk58@gmail.com

          Website: http://kinhaptrong.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/kinhaptrongseed/?ref=ts&fref=ts

            Video giới thiệu về 3 màu áp tròng: Base Make, Nature Make, Rick Make
            kính áp tròng seed
            kính áp tròng seed

            Áp tròng VICKYDINH

            Thương hiệu kính áp tròng VICKYDINH khá nổi tiếng ở Việt Nam nhờ chất lượng kính rất tốt, không bị cộm, không gây khó chịu cho mắt, mẫu mã đa dạng. Có thể phân chia kính áp tròng của Vickydinh làm 3 loại: Kính áp tròng, kính giãn tròngkính dành cho cosplay - các lễ hội.


            Kính áp tròng của Vickydinh rất đa dạng, phong phú về màu sắc. Từ những màu cơ bản như kính trong suốt, nâu nhạt, nâu đậm, đen, Vickydinh còn có những màu mà ít có hãng áp tròng khác có như xanh, hồng, tím...


            Không những vậy, Vickydinh còn có một dòng áp tròng rất đặc biệt dành cho những bạn thích hóa trang gồm những màu vô cùng độc và lạ, có lẽ sẽ làm thỏa mãn các tín đồ của cosplay.


            Giá áp tròng của Vickydinh cao hơn Seed nhưng các dòng lại có hạn sử dụng khá dài ( từ 8-9 tháng) cho1 cặp áp tròng. Giá áp tròng 1 ngày của Vickydinh là 100.000 đồng, giá các cặp kính khác giao động từ 280.000 đồng đến 600.000 đồng.

            Vickydinh có cơ sở chính tại 57B Phạm Hồng Thái - Hà Nội.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: 57B PHẠM HỒNG THÁI - QUẬN BA ĐÌNH · Thành phố HÀ NỘI

            Điện thoại: 024 932 94902 - 094 2838 123 - 0912 72 1234

            Website: http://vickydinh.com

            Facebook: https://www.facebook.com/kinhaptrongantoanVICKYDINH/

              Vickydinh
              Ngoài các màu cơ bản, Vickydinh còn tung ra dòng áp tròng có màu rất độc cho các tín đồ cosplay
              Ngoài các màu cơ bản, Vickydinh còn tung ra dòng áp tròng có màu rất độc cho các tín đồ cosplay

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?