Top 9 Thương hiệu trà sữa được giới trẻ yêu thích nhất

Trà sữa là một thức đồ uống bắt nguồn chủ yếu từ Đài Loan, nhưng khi về thị trường Việt Nam lại được các bạn trẻ yêu mến và thích thú hơn cả. Bài viết dưới đây TopList sẽ chia sẻ cùng bạn những loại trà sữa đang được lòng giới trẻ nhất hiện nay.

TocoToco

Cũng như các loại trà sữa khác, TocoToco mang trong mình nhiều hương vị khác nhau, đồ uống thơm ngon béo ngậy. Ngoài trà sữa, Toco Toco còn nổi tiếng với nhiều loại chè. Hiện tại, Toco Toco có khá nhiều các chi nhánh từ Nam ra Bắc từ nông thôn tới thành thị và đều được mọi người nhớ đến, tuy đơn giản vậy nhưng gây nghiện cho bao người.
Trà sữa TocoToco
Trà sữa TocoToco

Xing Cha

Tọa lạc ngay ở phố cổ Hà Nội, một thức uống tuổi teen đã tạo được dấu ấn khác xa so những quán trà thông thường từ khâu chế biến đến khâu nhập nguyên liệu. Mặc dù quán có chỗ ngồi dành cho khách, nhưng bạn có thể mua một cốc trà nơi đây rồi vừa đi vừa nhâm nhi từng ngụm trà trên phố đi bộ, như thế sẽ cảm nhận hết được vị ngon của trà đến giọt cuối cùng.
Trà sữa Xinh Cha
Trà sữa Xinh Cha

Taco

Không gian quán được trang trí với gam màu vàng chủ đạo nhìn khá bắt mắt. Đồ uống của Taco cũng thế với nhiều hương vị lạ khác nhau, nhưng khi thưởng thức thì không lẫn vào đâu được. Nổi tiếng và được nhiều người sử dụng nhất phải kể đến sữa chua đá xay, phúc bồn tử, việt quất và nhiều loại khác. Tuy giá dành cho một cốc trà có hơi cao một chút, nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng thức cốc trà thơm ngon, an toàn cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo.
Nổi tiếng với hương vị đặc biệt và đa dạng đồ uống
Nổi tiếng với hương vị đặc biệt và đa dạng đồ uống

Hugo Tea

Nhắc đến Huga Tea, nhiều người nghĩ ngay đến cô MC Thanh Vân Hugo trẻ trung xinh đẹp, đa tài. Mặc dù đây là một thương hiệu trà sữa mới, nhưng số lượng khách hàng qua đây lại vô cùng đông. Khác hẳn so với những loại trà sữa khác, Tea Hugo tạo được điểm khác biệt khi không có chân châu hay thạch trong trà.
Một thương hiệu trà sữa mới
Một thương hiệu trà sữa mới

Fealing Tea

Đây là một thương hiệu trà sữa đã tồn tại khá lâu tại Hà Nội. Ngoài nổi tiếng với những hạt chân trâu dẻo dai, béo ngậy, Fealing Tea còn nổi tiếng bởi những ngụm trà mát lạnh vị trà xanh phảng phất hương hoa nhài, hay những cốc trà mang nhiều loại vị hoa quả tươi ngon khác nhau. Đặc biệt, trà sữa Fealing Tea có khá nhiều các chương trình khuyến mại tặng quà hoặc giảm giá. Ngoài đồ uống, Fealing còn biết đến với nhiều loại combo đi kèm, giá khá hấp dẫn và phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên.
Nổi tiếng với vị trà xanh hương hoa nhài
Nổi tiếng với vị trà xanh hương hoa nhài

Chago

Nếu bạn là “con nghiện” trà sữa thì bạn không thể nào không biết đến Chago. Không chỉ tạo ấn tượng được với giới trẻ với thiết kế cốc bắt mắt mà không gian trong Chago cũng tinh tế không kém, đây được coi là một địa điểm lý tưởng cho những bạn trẻ vừa thưởng thức cốc trà vừa có thể check in.
Các cốc trà sữa Chago khá bắt mắt
Các cốc trà sữa Chago khá bắt mắt

Chatime

Mặc dù không nhiều địa điểm như Ding Tea nhưng Chatime vẫn tạo được dấu ấn riêng đối với các bạn trẻ bởi không gian tươi mới, đồ uống phong phú và đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn là một điểm cộng lớn dành cho Chatime.
Luôn tạo được ấn tượng được với khách hàng với nhiều loại vị khác nhau
Luôn tạo được ấn tượng được với khách hàng với nhiều loại vị khác nhau

Trà sữa 172 – Triệu Việt Vương

Khác xa so với những quán trà sữa hiện tại, trà sữa 172 khác biệt với không gian khá nhỏ hẹp. Khách hàng ngồi thưởng thức những cốc trà trên chính ghế nhựa ven vỉa hè. Dân dã là thế nhưng trà sữa ở đây lại có cái vị ngon riêng, kết hợp nửa truyền thống, nửa hiện đại và đây cũng là quán trà sữa có một địa điểm duy nhất nằm trên phố Triệu Việt vương.
Không chỉ có riêng trà sữa mới tạo nên được thương hiệu của quán mà ngay cả những cốc sữa chua, hay café cũng luôn được mọi người thích thú.
Trà sữa 172 Triệu Việt Vương
Trà sữa 172 Triệu Việt Vương

Ding Tea

Đây là một trong những thương hiệu trà sữa lớn mạnh nhất nhất hiện nay và cũng chiếm được nhiều thiện cảm nhất từ phía người dùng. Với quy trình sản xuất hàng toàn bằng máy dựa theo công nghệ hiện đại, nên khâu đảm bảo về an toàn vệ sinh rất được đề cao. Ngoài ra với menu vô cùng phong phú với nhiều loại đồ uống nóng và lạnh, có sữa và không sữa, Ding Tea không chỉ hợp với giới trẻ mà còn là một đồ uống yêu thích của người lớn tuổi và trẻ nhỏ.
Ding Tea một thương hiệu trà sẽ được giới trẻ yêu thích
Ding Tea một thương hiệu trà sẽ được giới trẻ yêu thích

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?