Top 8 Thương hiệu tủ lạnh uy tín tại Việt Nam

Ngày nay tủ lạnh đã khá phổ biến đối với mỗi gia đình Việt Nam. Nó gần như trở thành một thứ đồ gia dụng khá cần thiết trong góc bếp nhà bạn. Thị trường phát triển nên đã có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh uy tín có mặt tại nước ta. Hôm nay hãy cùng toplist điểm danh một số thương hiệu tủ lạnh nhé.

Electrolux

Tủ lạnh Electrolux có xuất xứ từ Thụy Điển. Là một thương hiệu đồ điện gia dụng đã nổi tiếng từ nhiều năm nay, các sản phẩm như máy lạnh, máy nước nóng, máy giặt, tủ lạnh… của Electrolux luôn được ưa chuộng và lòng tin nơi người tiêu dùng. Với lượng dung tích đa dạng từ 180 lít đến 630 lít, bạn có thể chọn mua một chiếc tủ lạnh Electrolux với nhiều mức dung tích khác nhau. Tủ lạnh Electrolux thường là loại 2 cửa, còn có thêm ngăn chứa rau củ có khả năng điều chỉnh độ ẩm. Khả năng loại bỏ những mùi khó chịu, mang lại không khí trong lành bên trong tủ, giữ cho hương vị mỗi món ăn đều thơm ngon, tròn vị cũng là một ưu điểm khiến tủ lạnh Electrolux được ưa chuộng.


Website: https://www.electrolux.vn/

Tủ lạnh Electrolux
Tủ lạnh Electrolux
Tủ lạnh Electrolux

LG

Với mức giá từ 6 triệu - 20 triệu, LG là loại tủ lạnh có xuất xứ từ Hàn Quốc, có rất nhiều loại tủ lạnh với hình dáng và dung tích khác nhau cho người lựa chọn. Tủ lạnh LG có các dung tích khác nhau, có loại cho gia đình 2,3 người. Có loại cho cả đại gia đình 7,8 người. Tủ lạnh LG có thiết kế màu sắc trang nhã, đường nét hài hòa, hợp thời trang, phong cách nổi bật, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, đồng thời thiết kế còn làm tăng tính năng sử dụng cũng như tăng khả năng phục vụ của tủ lạnh. Hầu hết các dòng tủ lạnh LG đều có vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ, vỏ được sơn tĩnh điện. Tủ lạnh thường có tay nắm làm từ kim loại.


Website: https://www.lg.com/vn

Tủ lạnh LG
Tủ lạnh LG
Tủ lạnh LG

Hitachi

Hitachi là một thương hiệu tủ lạnh của Nhật Bản và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tủ lạnh Hitachi được xem là một trong những dòng sản phẩm sang trọng và đẳng cấp. Tủ có màn khí lạnh giúp ngăn đá được làm lạnh đồng đều và nhanh hơn. Hitachi có đầy đủ các loại tủ lạnh dung tích vừa, to, nhỏ. Có các loại từ 150 lít - 700 lít. Tủ lạnh có 2 quạt gió trang bị riêng biệt và làm lạnh độc lập cho ngăn đông và ngăn mát giúp hơi lạnh luân chuyển đều khắp tủ. Các sản phẩm tủ lạnh của Hitachi có mức giá từ 10 triệu - 100 triệu. Tuy nhiên cũng có những tủ lạnh giá rẻ nằm ở mức giá dưới 10 triệu.


Website: https://www.hitachi.com.vn/

Tủ lạnh Hatachi
Tủ lạnh Hatachi
Tủ lạnh Hatachi

Mitsubishi

Có vẻ như Nhật Bản là cha đẻ của các thương hiệu điện lạnh nổi tiếng. Ta lại bắt gặp thêm một thương hiệu của Nhật Bản đang làm mưa làm gió ở Việt Nam nữ là thương hiệu điện lạnh Mitsubishi. Tủ lạnh Mitsubishi trước hết tạo ấn tượng với người dùng bởi các thiết kế hiện đại, sang trọng và vô cùng tinh tế, phù hợp với không gian nội thất sang trọng. Tủ lạnh Mitsubishi còn sở hữu những tính năng cũng như công nghệ hiện đại nhất gia tăng thời gian bảo quản đồng thời hàm lượng dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm được bảo quản nguyên vẹn như lúc ban đầu và tiết kiệm điện rất hiệu quả. Tủ có các loại với dung tích khác nhau từ 100 lít đến 400 lít.


Website: https://www.mitsubishi-electric.vn/

Tủ lạnh Mitsubishi
Tủ lạnh Mitsubishi
Tủ lạnh Mitsubishi

Toshiba

Tủ lạnh Toshiba có xuất xứ từ Thái Lan nhưng được ứng dụng công nghệ Nhật Bản. Các tủ lạnh Toshiba tại Việt Nam hầu hết đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với tiêu chuẩn cao, chất lượng rất tốt. Với mức giá khoảng từ 5 triệu đến 20 triệu, tủ lạnh Toshiba luôn là lựa chọn đối với những người có thu nhập thấp. Tủ lạnh Toshiba có các dung tích từ khoảng 200 lít cho đến 600 lít, chủ yếu tập trung vào nhu cầu dành cho gia đình có từ 4,5 người trở lên. Tủ thường có chất liệu không gỉ cao cấp và màu sắc sang trọng, bóng bẩy, chất liệu vỏ ngoài cao cấp, thiết kế tay cầm thông minh và hệ thống khay kệ linh hoạt.


Website: https://www.toshiba.com.vn/

Tủ lạnh Toshiba
Tủ lạnh Toshiba
Tủ lạnh Toshiba

Panasonic

Nhắc tới Panasonic chắc hẳn đã rất nhiều người biết về hãng điện lạnh nổi tiếng này. Panasonic đem đến rất nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt, sang trọng với lớp vỏ thường được làm từ thép không gỉ hoặc phủ lớp sơn tĩnh điện. Rất nhiều sản phẩm của Panasonic được trang bị kính chịu lực có thể chịu được trọng lượng lên đến 100kg. Tủ lạnh Panasonic còn có các sản phẩm có dung tích vừa từ 135 lít đến 250 lít. Hay thậm chí có những loại dùng cho đại gia đình với dung tích từ 400 lít đến 600 lít. Panasonic không chỉ được yêu thích vì có nhiều kiểu dáng gọn nhẹ, nhiều tính năng mà còn được yêu thích bởi giá cả rất vừa phải.


Website: https://www.panasonic.com/vn/

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic

Samsung

Nhằm hướng đến nhiều đối tượng khách hàng với những điều kiện tài chính khác nhau, Samsung mang đến các dòng tủ lạnh từ phổ thông đến cao cấp với nhiều mức giá từ 6.5 triệu cho đến trên 20 triệu. Tủ lạnh Samsung có hệ thống làm lạnh kép tăng cường, không lẫn mùi giữa các ngăn giúp thực phẩm tươi ngon. Ngoài ra việc tủ lạnh giữ độ ẩm ở mức độ tối ưu còn giúp cho gia đình bạn an toàn về sức khoẻ. Thiết kế tinh tế và sang trọng của tủ lạnh cũng là điểm cộng của tủ lạnh Samsung giúp gia đình bạn tự hào về nội thất sang trọng này. Các sản phẩm tủ lạnh của Samsung có dung tích từ 200 lít cho đến trên 500 lít, tùy theo số lượng thành viên gia đình mà người mua có thể lựa chọn.


Website: https://www.samsung.com/vn/

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung

Sharp

Sharp hiện đang là một thương hiệu điện lạnh nổi tiếng ở Việt Nam. Trên thị trường nước ta Sharp có 2 loại tủ lạnh phổ biến là tủ lạnh ngăn đá trên và tủ lạnh side by side. Cũng giống như những thương hiệu khác, các sản phẩm có Sharp có mức giá trung bình trong khoảng 4 triệu - 20 triệu. Tủ lạnh Sharp có dung tích từ 150 lít đến 300 lít và 500 lít đến 600 lít đang là dung tích có nhiều sự lựa chọn nhất. Tủ lạnh Sharp thường có thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn sang trọng, hiện đại, giúp không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động và đẹp mắt.Có khoang chứa rộng rãi, bảng điều khiển trên cửa tủ, vòi lấy nước bên ngoài & thiết kế quầy mini bar trên tủ side by side.


Website: https://vn.sharp/

Tủ lạnh Sharp
Tủ lạnh Sharp
Tủ lạnh Sharp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?