Top 4 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại Bắc Ninh

Trong những năm gần đây, bánh handmade dường như đang trở thành xu thế được đông đảo khách hàng yêu thích. Chưa nói đến hương vị của bánh ngon ra sao, chỉ cần nhìn thôi nhưng những chiếc bánh được trang trí cầu kì này đã khiến người ta thích thú vô cùng. Bánh handmade có thể được sử dụng cho các bữa tiệc, sinh nhật hay chỉ đơn giản là mua về cho các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết đến những địa chỉ bán bánh ngon nhất, vì vậy bài viết này Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những tiệm bánh handmade ngon nhất tại Bắc Ninh để các bạn tham khảo nhé!

Thoa Ngô

Thoa Ngô - tiệm bánh không những nổi tiếng về chất lượng mà giá cả rất phải chăng. Toàn bộ bánh được làm bởi bàn tay tài hoa của cô chủ với nhiều năm kinh nghiệm. Các tín đồ của bánh handmade tại Bắc Ninh đã không còn xa lạ gì đối với tiệm bánh này bởi các sản phẩm đa dạng, trang trí bắt mắt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Bánh ở đây được làm thủ công nhưng rất mềm, thơm, vị vừa ăn, béo, ngon mà giá cả cũng phải chăng, đặc biệt bánh không hề có chất bảo quản nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.


Mỗi ngày, Thoa Ngô đều cho ra lò rất nhiều loại bánh và đều được chăm chút tỉ mỉ từ nguyên liệu, cách làm đến phương thức trang trí. Điều đầu tiên khi đến với Thoa Ngô là chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hoàn hảo từ cấu trúc, cho đến màu sắc và các họa tiết trang trí khiến những chiếc bánh handmade ở đây trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bắc Ninh

Facebook: https://www.facebook.com/thoa.ngo.1804

Thoa Ngô
Thoa Ngô
Thoa Ngô
Thoa Ngô

Hiền Thư (Bánh homemade)

Không thể phủ nhận sự hấp dẫn và doanh thu mà bán bánh handmade đem lại. Nhưng để xây dựng được thương hiệu và có chổ đứng trong thị trường bánh handmade màu mỡ thì cũng phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Không những phải đảm bảo chất lượng, hương vị thơm ngon, nguyên liệu tự nhiên àn toàn mà còn phải luôn cập nhật và sáng tạo nên những món bánh ngon hợp xu hướng để có thể cạch tranh với các đối thủ khác trong nghề. Đến với Hiền Thư(Bánh homemade), các bạn sẽ được thưởng thức món bánh đang gây sốt nhiều năm qua “ bông lan trứng muối “. Hương vị bông lan trứng muối của Hiền Thư nhất định sẽ không làm các bạn thất vọng. Ngoài ra còn có các loại bánh khác tuỳ theo ngày.


Bánh bông lan trứng muối của Hiền Thư(Bánh homemade) khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khách nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích. Ngoài ra, tiệm cũng có những loại bánh khác theo ngày: bánh bông lan cuộn, bánh kem, bánh kem bắp ... với lớp cốt bánh thơm ngon, tươi xốp, vị bơ quyện với sữa béo ngậy mà không hề bị ngán. Tất nhiên sẽ không thể thiếu những chiếc bánh kem xinh xắn cho các dịp đặc biệt. Những mẫu bánh kem đa dạng và bắt mắt ở Hiền Thư sẽ làm hài lòng các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: c248 Đấu Mã, Bắc Ninh

Điện thoại: 0985 276 890

Facebook: https://www.facebook.com/HienBarbie

Hiền Thư (Bánh homemade)
Hiền Thư (Bánh homemade)
Hiền Thư (Bánh homemade)
Hiền Thư (Bánh homemade)

Meoda cake creations

Làm bánh handmade đòi hỏi người thơ bánh phải có bàn tay cực khéo léo và đầu óc tỉ mỉ cũng như sự "sành" về các loại bánh. Cô chủ của Meoda cake creations là một người như thế. Bánh handmade Meoda Cakes chuyên cung cấp những chiếc bánh tươi, mới ra lò, nguyên liệu cao cấp và hương vị chất lượng truyền thống có lợi cho sức khỏe. Sự chăm chút và quan tâm dành cho những ổ bánh hoàn hảo nhằm mang đến cho quý khách hàng những ổ bánh, bổ, sạch sẽ & an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tuy là tiệm bánh handmade nhưng những chiếc bánh gato của Meoda cake creations không hề thua kém bất cứ thương hiệu bánh kem nổi tiếng nào. Bánh gato tại đây được làm từ chính tay cô chủ, trải qua những công đoạn làm bằng tay vô cùng chi tiết và tỉ mỉ. Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt. Bánh sinh nhật handmade tại đây có cốt bánh thơm, ngon, được làm từ những nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Không chỉ thế, với tay nghề trang trí nghệ thuật của cô chủ, bạn sẽ sở hữu một chiếc bánh sinh nhật xinh đẹp như ý muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Trần quốc Toản, Ninh Xá, Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 650 4504

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000024645806

Đỗ Bảo Ngọc (Meoda cake creations)
Đỗ Bảo Ngọc (Meoda cake creations)
Đỗ Bảo Ngọc (Meoda cake creations)
Đỗ Bảo Ngọc (Meoda cake creations)

Susucake (fb: Nguyễn Thị Hòa)

Tiếp nối danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất tại Bắc Ninh đó chính là Susucake. Là một cửa hàng chuyên cung cấp bánh sỉ và lẻ, với nhiều năm phát triển trong nghề làm bánh, Susucake luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng của những chiếc bánh được làm tại Susucake luôn thơm ngon, hấp dẫn hay chất lượng dịch vụ tại đây cũng rất tốt.


Susucake chuyên cung cấp các loại bánh như bánh bao, bánh mì hoa cúc, bánh mỳ chà bông, bánh nho dừa,... rất đa dạng nên khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho mình hơn. Bên cạnh hương vị thơm ngon, vị ngọt vừa phải, béo thơm vị sữa, các loại bánh tại đây còn được trang trí rất đẹp vì thế đã thu hút được nhiều khách hàng. Giá cả các loại bánh tại Susucake cũng rất hợp lý vì thế nên khách hàng có thể đến Susucake để thưởng thức nhiều loại bánh thơm ngon mà không lo ngại về giá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bắc Ninh

Điện thoại: 0989 884 279

Facebook: https://www.facebook.com/mimosahb

Susucake (fb: Nguyễn Thị Hòa)
Susucake (fb: Nguyễn Thị Hòa)
Susucake (fb: Nguyễn Thị Hòa)
Susucake (fb: Nguyễn Thị Hòa)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?