Top 8 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quy Nhơn

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em chú trọng. Thế nhưng, đâu mới là tiệm nail uy tín và chất lượng để phái đẹp có thể yên tâm giao phó bộ móng của mình? Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Quy Nhơn nhé!

Nail Thảo Nguyên

Nail Thảo Nguyên một trong những tiệm nail có chất lượng sản phẩm được nhiều chị em tin dùng nhất ở Quy Nhơn. Nail Thảo Nguyên là nơi đào tạo ra những thợ làm nail giỏi nên chắc chắn sau khi chị em đến đây sẽ có được một bộ tay chân không thể nào vừa ý hơn. Thái độ phục vụ thân thiện và gần gũi cũng là một điểm mạnh của Nail Thảo Nguyên giúp cho những khách hàng sau khi đến đây sẽ luôn chọn nơi nay là điểm đến quen thuộc.


Nail Thảo Nguyên đảm bảo những bộ nail có mẫu khó và đòi hỏi sự tỉ mĩ cao đồng thời chất lượng các mẫu móng khi đến với Nail Thảo Nguyên là hoàn chỉnh nhất. Nail Thảo Nguyên luôn cập nhật những mẫu nail mới nhất để có thể thư vấn và phục vụ khách hàng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Đia chỉ: 279 Đống Đa, Quy Nhơn
Điện thoại:
098 813 5874
Facebook:
https://www.facebook.com/hodoan.hoangsa

Nail Thảo Nguyên
Nail Thảo Nguyên
Nail Thảo Nguyên
Nail Thảo Nguyên

Xị Nail

Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Xị Nail cũng là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, vàng, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.

Luôn mong muốn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật thật sự và mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng - tính thẩm mỹ - vệ sinh luôn được Xị Nail đặc biệt chú trọng. Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Xị Nail để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


MỌI CHI TẾT XIN LIÊN HỆ:

Đia chỉ: 35 Vũ Bảo, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 093 551 7657

Facebook: https://www.facebook.com/loiloi.vo

Xị Nail
Xị Nail
Xị Nail
Xị Nail

Lan Anh Nail

Ngày nay việc chăm sóc móng và làm đẹp móng đã trở nên gần gũi với nhiều chị em phụ nữ và để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp móng như: Đắp bột, đắp gel, sơn gel, vẽ móng nghệ thuật… Đạt mức độ đẹp hoàn hảo thì đòi hỏi người thợ thực hiện tay nghề phải giỏi, chuyên nghiệp…


Đó là những thứ bạn sẽ tìm thấy được khi đến với Lan Anh Nail. Lan Anh Nail dạy nghề nail, vẽ móng, đắp bột, đắp gel… với phương pháp, kỹ thuật chuyên nghiệp, mới nhất đủ tiêu chuẩn nên chất lượng sản phẩm sau khi thực hiện là điều không phải bàn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 87 Lê Văn Hưu, Quy Nhơn
Điện thoại:
0932 562 572
Facebook:
https://www.facebook.com/ha.honho.1

Lan Anh Nail
Lan Anh Nail
Lan Anh Nail
Lan Anh Nail

Đông Yury Nail


Đông Yury Nail là tiệm nail tại Quy Nhơn được rất nhiều người biết đến với nhiều mẫu nail đẹp mà mức giá lại không hề đắt, sở hữu kho màu đa dạng nên đáp ứng được nhiều mẫu nail hợp thị hiếu. Các mẫu móng ở đây hướng tới phong cách hiện đại và nữ tính. Đặc biệt, Đông Yury Nail rất chú trọng ở bước chăm sóc móng để khách hàng có được những bộ nail hoàn hảo nhất.

Vượt ra khỏi ranh giới vốn có của sơn móng hay đính đá đơn thuần, Đông Yury Nail đã mang đến nhiều thiết kế đột phá và mới lạ, có thể hạ gục bất cứ cô nàng sành điệu nào khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Tại Đông Yury Nail, móng tay nail nghệ thuật dù được thiết kế từ những hình ảnh hoa cỏ thiên nhiên hay những họa tiết đơn giản cũng đều tạo nên sự lôi cuốn và hấp dẫn tuyệt vời. Với kinh nghiệm của người thợ nhiều năm trong nghề cộng thêm lối vẽ nghệ thuật điêu luyện đã khiến bất cứ mẫu móng nào ra đời cũng trông như những bức tranh sơn mài, tranh lụa cực hay.

Đặc biệt hơn khi trào lưu móng tay đính đá đang trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi vẻ sang trọng và quý phái hết mức thì Đông Yury Nail cũng đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng ấy và tạo nên những kiệt tác khiến biết bao con tim phải rung động, để từ đó giúp các nàng tự tin tỏa sáng trên đôi bàn tay ngọc ngà của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 513 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn

Điện thoại: 097 525 8993

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026579355870

Đông Yury Nail
Đông Yury Nail
Đông Yury Nail
Đông Yury Nail

Salon Thu Hải

Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Salon Thu Hải - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ nối mi đẹp nhất Quy Nhơn. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực nail và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.

Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Thu Hải tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Thu Hải đã chứng minh được điều đó.

Với phương châm hoạt động luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, vậy nên khi đến với Lik Gấu các chị em sẽ được hỏi han nhu cầu và tư vấn vô cùng kĩ càng trước khi làm móng để đảm bảo khách hàng có được những bộ móng đẹp như ý muốn. Ngoài ra, với sự phục vụ tận tình, chu đáo, Salon Thu Hải sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người giúp các bà, các cô, các chị em gái, chị em công sở luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong cuộc sống cũng như công việc và tràn đầy sức sống, góp phần tô điểm cuộc sống thêm thú vị và đó cũng chính là thước đo cho sự thành công của tiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
Cổng chợ Điện Biên Phủ ( đường Trương Vĩnh Ký)

Điện thoại: 0968 882 006
Facebook:
https://www.facebook.com/gum.gsa

Salon Thu Hải
Salon Thu Hải
Salon Thu Hải
Salon Thu Hải

Hoa Nail

Được biết đến với thế mạnh làm đẹp nổi trội nghiêng về nail, Hoa Nail luôn là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của hội chị em tại Quy Nhơn với mong muốn sở hữu cho mình một bộ móng thật thời thượng và đẳng cấp. Sau nhiều lần đổi địa chỉ thì hiện tại Hoa Nail đang tọa lạc ở số 183 Trần Hưng Đạo và lượng khách quen tìm đến nơi này vẫn không ngừng tăng lên mặc cho tiệm có di dời đến bất cứ đâu.


Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của Hoa Nail lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.

Luôn thấu hiểu sự đổi mới và không ngừng học hỏi, cập nhật chính là một trong những yếu tố quyết định thương hiệu đó có tồn tại lâu dài được hay không, dù trong bất cứ ngành nghề nào và tất nhiên bao gồm cả ngành nail. Chính vì thế, Hoa Nail không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu.


Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để thợ của Hoa Nail phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 32 Ngô Quyền, Quy Nhơn
Điện thoại:
0919 87 27 27

Facebook: https://www.facebook.com/nailbeauty144haibatrung/

Hoa Nail
Hoa Nail
Hoa Nail
Hoa Nail

Nail Xíu Xíu


Nail Xíu Xíu là địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng tại Quy Nhơn, Bình Định. Mỗi khách hàng đến với Nail Xíu Xíu dường như là những cá nhân yêu cái đẹp đặc biệt rất yêu thích những bộ nail lấp lánh hoặc rực rỡ sắc màu. Nail Xíu Xíu là địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ mỗi khi muốn trang điểm lại cho bộ nail của bản thân.

Nail Xíu Xíu
đảm bảo những bộ nail có mẫu khó và đòi hỏi sự tỉ mĩ cao đồng thời chất lượng các mẫu móng khi đến với Nail Xíu Xíu là hoàn chỉnh nhất. Nail Xíu Xíu luôn cập nhật những mẫu nail mới nhất để có thể thư vấn và phục vụ khách hàng của mình.

Bên canh đó, Nail Xíu Xíu đảm bảo nail được làm xong sẽ bền, chắc đặc biệt không gây tác dụng tiêu cực sau khi sử dugj dịch vụ tại Nail Xíu Xíu. Tất cả sản phẩm sử dụng cho dịch vụ làm nail đều được chọn lọc những sản phẩm có giá trị chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 306/19/8 Hoàng Văn Thụ, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 090 5305 133

Facebook: https://www.facebook.com/thidanh.duong.7

Nail Xíu Xíu
Nail Xíu Xíu
Nail Xíu Xíu
Nail Xíu Xíu

Nail Quỳnh Châu

Là một thợ nail khá nổi tiếng tại Quy Nhơn với nhiều kinh nghiệm làm cũng như đào tạo học viên, khả năng sáng tạo đầy biến hóa, táo bạo và đột phá trong từng thiết kế, Nail Quỳnh Châu chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng. Luôn dẫn đầu xu hướng, các mẫu nail tại đây luôn thể hiện được cái sự mới mẻ và ấn tượng hết mức, nổi bật từ màu sơn cho đến họa tiết trang trí.


Đặc biệt sẽ có không ít những quý cô sành điệu phải thốt lên và không kìm được cảm xúc khi được chiêm ngưỡng các mẫu móng tay màu tối cùng những họa tiết lấy cảm hứng từ những thiết kế cực kỳ phổ biến nhưng vẫn tạo được sự kỳ lạ và bí ẩn. Chính vì thế, với những ai thích một hiệu ứng bắt mắt đảm bảo sẽ không thể ngó lơ bộ sưu tập móng tay màu đỏ sang trọng, cũng như các tông màu tươi sáng, trẻ trung tại Nail Quỳnh Châu.


Không dừng lại ở đó, sức thu hút của Nail Quỳnh Châu còn đến từ các mẫu đính đá đẹp, đơn giản với những thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, những hạt đá lấp lánh được điểm xuyết trên móng tay tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn đến lạ kỳ. Chắc chắn vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ của các nàng sẽ được những mẫu móng tay này tô điểm một cách hết sức tinh tế. Với chúng, các nàng có thể thoải mái dự tiệc hay xuất hiện ở bất cứ nơi đâu đều được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
91 Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại:
093 536 1119
Facebook
: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027666051485

Nail Quỳnh Châu
Nail Quỳnh Châu
Nail Quỳnh Châu
Nail Quỳnh Châu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?