Top 5 Tiệm sách được yêu thích nhất trên Instagram

Người ta thường nói: "Bộ lông làm đẹp con công, tri thức làm đẹp con người". Trong đời sống xã hội hiện nay không có tri thức thì không thể tồn tại và phát triển được. Chính vì thế mà việc tích luỹ kiến thức là vô cùng quan trọng trong xã hội hiện nay. Một trong những cách tốt nhất để chúng ta tích luỹ tri thức đó là việc chúng ta đọc sách. Bạn thích đọc sách và đang có nhu cầu tìm tiệm sách chất lượng và uy tín để có thể thoả mãn nhu cầu đọc sách của mình. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tiệm sách online uy tín và chất lượng. Hôm nay toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc top các tiệm sách được yêu thích nhất trên Instagram qua bài viết dưới đây nhé.

tiemsachhoacuc

Nếu bạn đang muốn tìm những cuốn sách hay và bổ ích giúp bạn thanh lọc tâm hồn thì hãy ghé ngay Instagram và đến với tiemsachhoacuc một nơi bạn có thể khám phá vô vàn những cuốn sách hay và học được từ đó rất nhiều điều bổ ích cần thiết trong cuộc sống của bạn.


Có lẽ với nhiều bạn trẻ cái tên tiemsachhoacuc này đã không còn xa lạ nữa, nó gắn liền với những tác phẩm gợi nhắc về tuổi thơ cúa rất nhiều người hay những cuốn sách của các tác giả văn học nổi tiếng cả Việt Nam và thế giới. Và chúng ta có thể kể qua một số cuốn sách như: GIÃ TỪ VŨ KHÍ - Ernest Hemingway, BÓNG MA TRONG NHÀ HÁT – Gaston Leroux, NGƯỜI XA LẠ - ALBERT CAMUS, MẶT TRỜI TRONG TIM - Trịnh Nam Trân.... và vô vàn những cuốn sách hay khác đang chờ bạn khám phá tại đây nữa. Hãy đến với shop online của tiệm trên Instangram để trải nghiệm ngay bạn nhé.


Instagram: tiemsachhoacuc.trinhnamtran@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tiemsachhoacuc/

tiemsachhoacuc
tiemsachhoacuc

tiemsachtrunghoa

tiemsachtrunghoa là một tiệm sách nhỏ được các bạn học tiếng Trung rất yêu thích, bởi đây được coi là nơi lưu trữ tiếng trung qua từng trang sách, tiệm với 1.400 người theo dõi trên Instagram là tiệm sách ngày càng tạo nhiều dấu ấn trong lòng bạn đọc khi muốn tìm một tiệm sách tiếng Trung hay và chất lượng.


Những cuốn sách nhỏ này sẽ giúp ích bạn trong việc tìm hiểu về Trung Quốc nắm vững được kiến thức về văn hoá, ngoại giao,... Sau khi đọc những cuốn sách nhỏ này, bạn sẽ có một nhận thức toàn diện và mới mẻ đối với đất nước Trung Quốc – đất nước ở “phương Đông xa xôi”. Hiểu hơn về đất nước, con người Trung Quốc. Vì vậy nếu có nhu cầu hãy ghé ngay trang Instagram của tiệm để tham khảo thêm bạn nhé.


Instagram: https://www.instagram.com/tiemsachtrunghoa/


tiemsachtrunghoa
tiemsachtrunghoa

tiemsach.vuive

Với thông điệp " Mỗi cuốn sách là một giấc mơ bạn cầm trên tay" tiemsach.vuive đã ra đời mang những thông điệp cuộc sống đến gần hơn với độc giả qua hình thức bán hàng trên Instagram được đông đảo bạn trẻ yêu thích và đón nhận. tiemsach.vuive cung cấp những cuốn sách có giá trị từ nội dung đến tư tưởng cho khách hàng. Với tiêu chí không đơn thuần chỉ là bán sách mà tiemsach.vuive còn tặng bạn những review sách được chọn lọc nhất để các bạn có thêm thông tin tham khảo trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một cuốn sách phù hợp với mình.


Mong các bạn ủng hộ và đồng hành cùng tiemsach.vuive trên hành trình "Tái sinh văn hóa đọc cho người Việt " .


Instagram: https://www.instagram.com/tiemsach.vuive/

Địa chỉ: Số 9 đường Kho Gạo, thôn Tử Dương, xã Tô Hiệu, Thường Tín, Hà Nội

Điện thoại: 096 763 77 95

Facebook: https://www.facebook.com/caubebansach

tiemsach.vuive
tiemsach.vuive

tiemsachmattroi

Sách văn học là dòng sách đáng đọc nhất trên đời bởi giá trị truyền tải và tính tự nghiệm vô cùng to lớn. Với những ai yêu thích các tác phẩm văn học thì có lẽ địa chỉ này đã quá đỗi quen thuộc. Bạn sẽ không phải tìm kiếm ở đâu xa xôi, vì tiemsachmattroi trên Instagram chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi có nhu cầu tìm kiếm cuốn sách văn học hay để đọc.


Tại tiemsachmattroi bạn có thể tìm kểm vô vàn các cuốn sách hay và bổ ích trong đó phải kể đến: Tản văn, tiểu thuyết tình cảm, và cả những cuốn sách truyền cảm hứng sống mạnh mẽ cho người trẻ. Tại đây đều là những cuốn sách văn học đầy chất "cảm" sẽ kéo bạn ra khỏi những xô bồ của cuộc đời.



Instagram: https://www.instagram.com/tiemsachmattroi/

Email: tiemsachmattroi91@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/sun.bookstore.official/

tiemsachmattroi
tiemsachmattroi

gacxeptiem

Nhắc đến tiệm sách được yêu thích trên Instagram chắc hẳn nhiều bạn trẻ sẽ nhắc đến ngay cái tên gacxeptiem. Đây là tiệm sách nhỏ ra đời tháng 4 năm 2014, trải qua hơn 5 năm hoạt động tiệm sách gacxeptiem luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của các độc giả yêu sách.


Tại đây có vô vàn đầu sách, ở tiệm thì ngoài việc bán sách có sẵn, Xép còn nhận order theo yêu cầu. Xép nhận đặt sách, CD, artbook và photobook theo yêu cầu (cả used và new, các loại binding khác nhau và edition hiếm, ngôn ngữ Anh - Nhật - Hàn - Pháp - Đức). Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có nhu cầu đặt mua sách tại gacxeptiem nhé.


Instagram: https://www.instagram.com/p/BUjiFv7Aa8w/

Địa chỉ: 9 ngõ 12/2/5 Đặng Thai Mai, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/xepbookstore/

gacxeptiem
gacxeptiem

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?