Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bắc Kạn

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bắc Kạn để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Áo Cưới Huyền Thương

Mùa cưới 2018 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Áo Cưới Huyền Thương, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như Hương Make Up, Thùy Dung make Up,... với tài năng của mình, họ đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự thành công của Áo Cưới Huyền Thương như ngày hôm nay.


Đến với Áo Cưới Huyền Thương, các cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình. Hơn thế nữa, các chuyên viên cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Đó là tất cả những gì mà đội ngũ của Áo Cưới Huyền Thương có thể mang đến cho bạn, để bạn thật tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tổ 1 phường sông cầu, TP. Bắc Kạn
Điện thoại:
02093870906 & 0912477478
Facebook:
https://www.facebook.com/aocuoi.huyenthuong.3

Áo Cưới Huyền Thương
Áo Cưới Huyền Thương
Áo Cưới Huyền Thương
Áo Cưới Huyền Thương

HOÀNG CHIỀU Wedding Studio

Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này HOÀNG CHIỀU Wedding Studio - một trong những studio hàng đầu tại Bắc Kạn đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất được thực hiện dưới đôi bàn tay make up ma thuật của chuyên viên trang điểm đầy tài năng Hà Oanh.


Tiếp nối xu hướng trang điểm thịnh hành năm 2019, sắc hồng vẫn là một trong những gam màu được nhiều cô dâu lựa chọn trong năm nay. Trang điểm với tông hồng nhạt giúp khuôn mặt cô dâu rạng ngời, nổi bật ngay cả trong buổi lễ gia tiên hay tiệc tối. Với kỹ thuật đánh nền thật mỏng, những nàng thơ được Hà Oanh Make Up tạo nên không khoa trương trong lớp son phấn mà vẫn nổi bật với ánh mắt, đôi môi xinh xắn và tự nhiên.

Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Hà Oanh Make Up cùng đội ngũ các chuyên viên tại HOÀNG CHIỀU Studio sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 30 tổ 1 phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn
Điện thoại:
02093 810 810 & 0915 160 779 & 0982198589
Fanpage:
https://www.facebook.com/HOÀNG-CHIỀU-Wedding-Studio-160499720952219/

HOÀNG CHIỀU Wedding Studio
HOÀNG CHIỀU Wedding Studio
HOÀNG CHIỀU Wedding Studio

Make Up Bống Bang

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bắc Kạn mà lại bỏ qua chuyên viên trang điểm với nghệ danh Make Up Bống Bang. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi. Với Bống Bang, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô.

Luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng trang điểm hot nhất, được thịnh hành nhất, Bống Bang Make Up hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình, để từ đó biến hóa thật hoàn hảo trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết.

Đó có thể là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ hiện đại đầy cá tính và nét nữ tính dịu dàng bằng cách kẻ đường lông mi trên và dưới đậm nét trên nền bong mắt màu đen, cộng thêm mascara cho hàng mi cong vút hay chút ánh hồng từ màu son và màu má, tuy nhẹ nhàng nhưng tạo nên hiệu ứng đầy bất ngời bởi nét đẹp tự nhiên, giản dị nhưng vẫn rạng rỡ cho cô dâu. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới, áo dài truyền thống, chắc chắn rằng dù là gì đi chăng nữa, Bống Bang Make Up cũng sẽ tạo nên một diện mạo thật lộng lẫy, để cô dâu phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: t4, phường Minh Khai, TP. Bắc Kạn
Điện thoại:
0375.040.864

Facebook: https://www.facebook.com/my.my.18847

Make Up Bống Bang
Make Up Bống Bang
Make Up Bống Bang
Make Up Bống Bang

Nguyễn Thịnh Studio

Đã xưa lắm rồi cái thời các cô dâu phải trang điểm hết lớp kem này đến lớp phấn khác và xuất hiện với khuôn mặt dày phấn cứng ngắc. Khi công nghệ mỹ phẩm phát triển, càng ngày các cô dâu càng khoe được vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo của mình để tự tin sánh bước cùng chàng trong ngày vui trọng đại. Trong vô vàn những địa chỉ tại Bắc Kạn có thể giúp trang điểm cô dâu một cách hoàn hảo nhất thì Nguyễn Thịnh Studio luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên và dường như thương hiệu này đã thực sự có được một vị trí nhất định trong lòng của phần nhiều các khách hàng cũng như tại thị trường cưới hỏi địa phương dù là lĩnh vực trang điểm hay chụp chụp ảnh cưới.


Trong vài năm trở lại đây, thì xu hướng trang điểm cô dâu cũng không có quá nhiều "biến động", chủ yếu vẫn tập trung vào những kiểu make-up tự nhiên, nhẹ nhàng thế nhưng vẫn đủ để làm bật lên vẻ đẹp duyên dáng, ngọt ngào và gợi cảm của cô dâu. Nắm bắt được được điều này, các chuyên viên tại Nguyễn Thịnh Studio như Do Linh Make Up hay Nguyễn Minh Thúy Make Up, họ luôn biết cách che giấu những khuyết điểm trên gương mặt bạn và làm tăng thêm vẻ đẹp một cách nổi bật theo kiểu tự nhiên nhất mà vẫn không hề đánh mất đi vẻ quyến rũ. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam.


Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà đội ngũ các chuyên viên tại Nguyễn Thịnh Studio luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 91, Tổ 8b, Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn (sát cà phê Âu Lạc)
Điện thoại:
0961.434.333 & 0209.626.9999
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100004563005343

Nguyễn Thịnh Studio
Nguyễn Thịnh Studio
Nguyễn Thịnh Studio
Nguyễn Thịnh Studio

Trang Thu Nguyễn Make Up (Ảnh viện áo cưới Mỹ Hạnh)

Tại Bắc Kạn, Trang Thu Nguyễn Make Up được những người trong nghề biết đến với biệt danh “phù thủy make up”. Cô nổi tiếng không chỉ bởi khả năng “phù phép”, mang lại vẻ đẹp lộng lẫy cho các nàng dâu mà còn bởi sự chân tình và vô cùng thân thiện, vui tính khi phục vụ khách hàng.

Thế mạnh của Trang Thu Nguyễn Make Up là khả năng tạo lớp phấn nền hoàn hảo cùng tài kẻ mắt điêu luyện. Chị cũng khá dễ chịu trong việc chiều theo ý khách hàng, có nàng thì thích sự tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng quyến rũ, nhưng cũng có nàng lại chuộng vể cổ điển, quý phái với điểm nhấn là đôi mắt đầy quyền lực và Trang Thu Nguyễn luôn biết cách biến hóa để giúp mang đến vẻ đẹp rạng ngời nhất cho các nàng thơ của mình.


Đối với cô, trang điểm là nghệ thuật và bản thân chị luôn cảm thấy say mê với nó. Bởi thế mà khi trang điểm cho bất cứ một cô dâu nào, cô cũng xem đó là gương mặt của mình để chăm chút thật thận trọng và kỹ lưỡng. Những thỏi son, những hộp phấn, từng cây bút kẻ mày, kẻ mắt giờ đây đã trở thành những người bạn thân thiết và chị luôn biết giao phó nhiệm vụ hay sử dụng những người bạn ấy như thế nào cho hợp lý. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam.

Có thể hiện nay, ngành make up có rất nhiều cạnh tranh bởi những người thợ trang điểm mới xuất hiện ngày càng nhiều hơn, khiến giá make up đi xuống, thế nhưng điều đó không làm chị ngại ngần. Xã hội có rất nhiều tầng lớp và mỗi một khách hàng có thể chọn cho mình giá tiền và chuyên gia trang điểm phù hợp. Và tất nhiên, nếu được khách hàng ưu ái lựa chọn, đó chính là niềm vui, là sự hạnh phúc cũng như là nỗ lực để Trang Thu Nguyễn phấn đấu hơn nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 242 tổ 12 Chí Kiên, Thành phố Bắc Kạn

Điện thoại: 0989.400.111 & 0962.742.752
Facebook:
https://www.facebook.com/myhanhstudio/

Trang Thu Nguyễn Make Up
Trang Thu Nguyễn Make Up
Trang Thu Nguyễn Make Up
Trang Thu Nguyễn Make Up

Hà Trịnh Make Up

Là một trong những chuyên gia nhan sắc hàng đầu tại Bắc Kạn, Hà Trịnh Make Up cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Để có được sự yêu mến của nhiều khách hàng như hiện nay, Hà Trịnh đã phải trải qua không ít khó khăn. Chính bằng niềm đam mê nghề nghiệp thực thụ đã giúp cô thành công trên sự nghiệp là một chuyên gia make up được nhiều người biết đến.


Với khả năng make up đầy riêng biệt, Hà Trịnh đã chứng minh được cái sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn còn đang lo lắng vì làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to thì Hà Trịnh hoàn toàn có thể xoay ngược tình thế khiến bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, cô chuyên viên trang điểm này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục. Chính vì vậy, Hà Trịnh Make Up hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Bắc Kạn hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: SN 311 (đối diện nhà khách 304 chân dốc tiệm Thành Phố Bắc Kạn)

Điện thoại: 0947 522 222
Facebook:
https://www.facebook.com/ha.trinh.522

Hà Trịnh Make Up
Hà Trịnh Make Up
Hà Trịnh Make Up
Hà Trịnh Make Up

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?