Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bảo Lộc

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bảo Lộc để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé! (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

Lương Thế Hòa Make Up (TÙNG Wedding Studio)

Hiện nay, cái tên Lương Thế Hòa Make Up chắc hẳn đã không còn quá xa lạ trong giới trang điểm tại Bảo Lộc - Lâm Đồng. Trên con đường sự nghiệp của mình, chàng chuyên viên này đã trang điểm cho hàng ngàn cặp đôi trong ngày trọng đại. Anh đã trở thành “phù thủy” biến những nàng có sóng mũi thấp trở nên cao vút, mắt 1 mí thành 2 mí, làn da sần sùi lắm mụn bỗng trở nên trắng sáng mịn màng…. Những vấn đề tưởng chừng khó khăn biết bảo, thế nhưng lại quá đơn giản với Lương Thế Hòa Make Up.

Trong quá trình làm việc, Lương Thế Hòa luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Chính bởi thế mà không ít người đã đặt cho anh chàng này biệt danh “phù thủy nhan sắc”. Trong rất nhiều các cô dâu đã được Hòa Make Up tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và anh luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.

Không nhất định phải có đôi môi màu đỏ đậm hay mắt khói sắc sảo, đơn giản thôi chỉ cần một chút son ánh đỏ ở lòng môi và mái tóc làm xoăn rồi tết khéo léo phía sau cùng với điểm nhấn là đôi mắt với đường liner dày và mi giả cong vút. Vậy đó, đố ai có thể từ chối một cô dâu xinh đẹp, quyến rũ với gương mặt ẩn hiện trong tấm voan choàng đầu dịu dàng, nền nã. Hay với cách trang điểm nude nhẹ nhàng cùng đôi mắt được nhấn nhá tỉ mỉ, thêm chút son môi màu nhạt, rồi thì tạo khối nhẹ trên vùng chữ T để gương mặt sắc nét nhưng vẫn tự nhiên. Đảm bảo ngay cả bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy diện mạo của mình trong gương đấy.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 330 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại:
0976.230.241
Fanpage:
https://www.facebook.com/luongtheh0a

Lương Thế Hòa Make Up
Lương Thế Hòa Make Up
Lương Thế Hòa Make Up
Lương Thế Hòa Make Up

Đỗ Bảo Duy Make Up

Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Đỗ Bảo Duy Make Up bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Đỗ Bảo Duy Make Up sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.

Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Đỗ Bảo Duy. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.

Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Đỗ Bảo Duy Make Up sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 01688594428
Facebook:
https://www.facebook.com/baoduy.makeup

Đỗ Bảo Duy Make Up
Đỗ Bảo Duy Make Up
Đỗ Bảo Duy Make Up
Đỗ Bảo Duy Make Up

Thành Nguyễn Make Up

Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, Thành Nguyễn Make Up sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, anh luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Thành Nguyễn Make Up mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và Thành Nguyễn Make Up - chuyên gia trang điểm với tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm này hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.

Luôn cập nhật những xu hướng trang điểm hiện đại nhất để làm đẹp cho các cô dâu đồng thời không ngừng sáng tạo để mang lại sự khác biệt qua từng gương mặt, tôn vinh nét đẹp riêng của từng người, qua nhiều năm thăng trầm với nghề, hiện nay Thành Nguyễn Make Up đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng makeup artist tại Bảo Lộc.

Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Thành Nguyễn Make Up luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1045 Trần Phú, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại:
0935843984
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100007027634711

Thành Nguyễn Make Up
Thành Nguyễn Make Up
Thành Nguyễn Make Up
Thành Nguyễn Make Up

Quách Hào Bridal & Makeup

Trở thành cô dâu xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày vui trọng đại luôn là điều mà cô gái nào cũng mong muốn. Với những cô dâu thích sự cá tính, sang trọng thì phong cách trang điểm Tây là thích hợp nhất. Và càng thích hợp hơn nếu bạn chọn Quách Hào make up là chuyên viên trang điểm cho mình theo kiểu này.

Nhờ vào khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Quách Hào luôn khiến các vị khách thân yêu đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Với kiểu trang điểm cô dâu theo phong cách tây, anh có vô số những các biến tấu độc đáo để khiến các nàng thơ xinh đẹp như ý họ muốn. Đó có thể là điểm nhấn với mắt khói hút hồn, là sự nổi bật với những tông màu tối như màu đen, xám, nâu đậm, màu ghi rồi đi kèm với các ánh nhũ để đôi mắt thêm nổi bật, rạng rỡ. Hay chút căng mọng với đôi môi đỏ đậm, là một diện mạo của sự quyến rũ, quyền lực và tự tin vô giới hạn, đây chắc chắn cũng sẽ là một hình ảnh mà cô dâu để lại những ấn tượng sâu sắc và khó quên nhất đối với quý quan khách cũng như người bạn đời của mình.

Bên cạnh đó, sự lựa chọn màu son nude cũng là không phải 1 gợi ý tồi. Bao giờ cũng vậy, những cô dâu trong trang phục váy cưới với mái tóc búi cao cùng gương mặt thanh tú khi kết hợp cùng màu son nude, rất dễ khiến người ta liên tưởng tới những cô nàng quý tộc mang phong cách cổ điển, sang trọng thuở xưa. Một sự kiêu hãnh nhưng vô cùng quý phái khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng phải nể phục. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Quách Hào sẽ giúp tư vấn những vấn đề như thế này và giúp bạn lựa chọn những phong cách phù hợp cho riêng mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Trần Phú, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại:
0933353676
Facebook:
https://www.facebook.com/QuachhaoBridal?hc_location=ufi

Quách Hào Bridal & Makeup
Quách Hào Bridal & Makeup
Quách Hào Bridal & Makeup
Quách Hào Bridal & Makeup

Hùng Make UP

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bảo Lộc mà lại bỏ qua Hùng Make UP. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Hùng Make UP sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Như đã nói ở trên, trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Một cô dâu 2018 không thể trang điểm theo phong cách của những cô dâu năm 2000 được. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, Hùng Make UP luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.

Mặt khác, đối với Hùng Make UP, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà cơ sở sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 339 Trần Phú, Lộc Sơn, Bảo Lộc
Điện thoại: 0901549189 - 01664010775
Facebook:
https://www.facebook.com/kimhuong.aocuoi

Hùng Make UP
Hùng Make UP
Hùng Make UP
Hùng Make UP

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?