Top 7 Tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất tại Bình Dương

Ngày nay, các loại trang sức đã trở thành món đồ làm đẹp không thể thiếu của con người. Trong đó vàng bạc đá quý là món hàng được ưa chuộng nhất không chỉ bởi vẻ đẹp của sản phẩm mà còn tạo cho chủ nhân cảm giác mãn nguyện và hạnh phúc khi sở hữu chúng. Để giúp các bạn tại Bình Dương có thể tìm cho mình địa điểm mua vàng bạc uy tín, hôm nay Toplist sẽ chia sẻ cùng các bạn một số cơ sở. Và hãy cũng Toplist khám phá xem đó là địa chỉ nào bạn nhé!

Tiệm vàng Kim Châu 2

Là cửa hàng vàng lâu năm ở Thuận An, tiệm vàng Kim Châu 2 cung cấp nhiều loại trang sức với giá thành ưu đãi cho khách hàng của mình. Vàng được thợ kim hoàn thiết kế khá tỉ mỉ, đẹp về mẫu mã lại đảm bảo độ tin cậy. Các sản phẩm trang sức bán chạy nhất là dây chuyền, nhẫn, vòng tay ngoài ra còn có bông tai, vàng miếng...Không những vậy, tại tiệm vàng Kim Châu 2 có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã dành cho khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau, đáp ứng tốt về sở thích cũng như kiểu dáng mẫu mã. Với thiết kế tinh xảo, chạm khắc tinh tế trong từng sản phẩm, tiệm vàng Kim Châu 2 tạo dựng cho mình lòng tin cũng như sự yêu mến nhất định của khách hàng.


Đến với tiệm vàng Kim Châu 2, bạn sẽ có dịp trải nghiệm dịch vụ mua sắm, trao đổi nữ trang cao cấp một cách đảm bảo, chất lượng nhất. Tại tiệm vàng Kim Châu 2 hỗ trợ giao dịch sản phẩm nữ trang cao cấp với mức giá hợp lí, có lợi cho khách hàng cũng như đảm bảo giảm thiểu rủi ro, thiệt hại nhiều nhất. Kèm theo đó, nhân viên tại tiệm vàng Kim Châu 2 thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng tư vẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: số 41 Phan Đình Phùng, chợ Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 02743 759 999

Facebook: https://www.facebook.com/kimchau.2.laithieu

Tiệm vàng Kim Châu 2
Tiệm vàng Kim Châu 2
Tiệm vàng Kim Châu 2
Tiệm vàng Kim Châu 2

Tiệm vàng Kim Phước Mai

Không hề kém cạnh những địa chỉ kinh doanh vàng bạc, trang sức đá quý khác, Tiệm vàng Kim Phước Mai tạo được niềm tin cũng như sự yêu thích của khách hàng bởi mẫu mã sản phẩm, kiểu dáng và chất lượng vô cùng độc đáo, thời thượng. Vàng bạc nữ trang là một trong số những phụ kiện, yếu tố tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần thời thượng, mang tính thời trang, xu hướng. Thế nên, Tiệm vàng Kim Phước Mai luôn không ngừng cập nhật và đổi mới mẫu mã nhằm đem đến cho khách hàng của mình sản phẩm với kiểu dáng mới nhất, hợp thị hiếu nhất.


Đối với nhiều người, vàng nữ trang còn có thể mang ý nghĩa may mắn, lộc tài. Thế nên Tiệm vàng Kim Phước Mai đáp ứng nhu cầu đó bằng cách tìm hiểu sở thích khách hàng và cho ra đời nhiều kiểu dáng, mẫu mã với ý nghĩa khác nhau. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình mẫu mã thích hợp nhất với bạn. Kèm theo đó, giá vàng tại Kim Phước Mai cập nhật liên tục, sát với giá thị trường cũng như giá gia công sản phẩm vô cùng hợp lý, tạo nên ưu điểm cho riêng mình.


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ kinh doanh vàng bạc đá quý uy tín và chất lượng tại Bình Dương thì Tiệm vàng Kim Phước Mai là một trong số những địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 02743 858 485 - 0945 909 595 - 0916 727 578

Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Vàng-Kim-Phước-Mai-123902561078487/

Tiệm vàng Kim Phước Mai
Tiệm vàng Kim Phước Mai
Tiệm vàng Kim Phước Mai
Tiệm vàng Kim Phước Mai

Tiệm vàng Phúc Thịnh Phát

Một trong số những địa chỉ kinh doanh vàng bạc, trang sức chất lượng, uy tín tại Bình Dương mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là tiệm vàng Phúc Thịnh Phát. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, tiệm vàng Phúc Thịnh Phát giữ riêng cho mình lượng khách hàng nhất định cũng như sự đánh giá, ủng hộ khá cao bởi chất lượng sản phẩm đảm bảo và dịch vụ hoàn thiện. Mẫu mã tại tiệm vàng Phúc Thịnh Phát đa dạng và phong phú, từ kiểu dáng mắt xích, hạt tròn cho đến cẩn hạt pha lê,...đều được sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đến với nơi đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn mẫu mã trang sức phù hợp với phong cách cá nhân, từ sang trọng, tinh tế cho đến lộng lẫy, cầu kỳ.


Bên cạnh đó, giá vàng tại tiệm vàng Phúc Thịnh Phát được cập nhật thường xuyên, sát với thị trường, đảm bảo mức giá tốt nhất đến với khách hàng. Tiền công ở mỗi sản phẩm đều hợp lý và xứng đáng với chất lượng. Sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng thiết kế góp phần giúp sản phẩm đẹp hơn, nổi bật hơn. Không những thế, tiệm vàng Phúc Thịnh Phát còn nhận gia công, thiết kế theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách hoàn thiện nhất.


Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm đến địa chỉ nào để giao dịch, mua bán trang sức thì tiệm vàng Phúc Thịnh Phát chính là một trong số những sự lựa chọn tối ưu mà bạn có thể cân nhắc đến và chọn lựa.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: số 303A/2, đường Phan Đình Giót, P. An Phú, Thuận An,Bình Dương

Điện thoại: 0984 922 833

Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Vàng-PHÚC-THỊNH-PHÁT-An-Phú-Thuận-An-Bình-Dương-331227890557970/

Tiệm vàng Phúc Thịnh Phát
Tiệm vàng Phúc Thịnh Phát
Tiệm vàng Phúc Thịnh Phát
Tiệm vàng Phúc Thịnh Phát

PNJ Bình Dương

Dành cho những ai yêu thích PNJ, hiện nay, thương hiệu bạc này đã có mặt tại Bình Dương. Đây cũng là trung tâm kim hoàn thứ 150 của PNJ. Nổi tiếng là cơ sở cung cấp các loại vàng bạc đá quý chất lượng, giá cả bình dân, kiểu dáng đa dạng, PNJ nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trong đó có Bình Dương. Sản phẩm mà PNJ mang đến cho khách hàng gồm có trang sức cưới, đá quý, kim cương, ngọc trai, nhẫn cầu hôn, đồng hồ....Hiện nay tại Bình dương có rất nhiều cửa hàng chi nhánh PNJ để khách hàng có thể thuận tiện đến mua sắm.


Xét về mặt chất lượng thì không cần bàn cãi vì sản phẩm từ PNJ luôn mang thương hiệu đẳng cấp đi cùng với chất lượng tuyệt hảo, không những là một trong số phụ kiện giúp người dùng nổi bật hơn mà còn khẳng định được sự sang trọng và đẳng cấp. Không những vậy, chất lượng phục vụ tại PNJ cũng được đánh giá cao khi nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp.


Kèm theo đó, nhân các dịp lễ đặc biệt thì PNJ còn có những chương trình khuyến mãi, hưu đãi vô cùng hấp dẫn để tri ân đến khách hàng. Do đó, với những ưu điểm nổi bật trên thì PNJ chính là một trong số những địa chỉ mua sắm trang sức nữ trang cao cấp mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • TTTM AEON CANARY Bình Dương QL 13, Vĩnh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương
  • Kiosk 09, TTTM Green Square, Xã Đông Hoà, TX. Dĩ An, Bình Dương
  • 3A Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 459 Đại lộ Bình Dương, P, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 02743 855 919 - 1800 545 457

Website: pnj.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/pnj459dailobinhduong/

PNJ Bình Dương
PNJ Bình Dương
PNJ Bình Dương
PNJ Bình Dương

Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery

Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery sẽ là cái tên chốt lại danh sách những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Bình Dương mà Toplist muốn gợi ý đến các bạn. Luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery chăm chút cho từng mẫu mã, sản phẩm của mình một cách chu đáo và hoàn thiện nhất. Với mặt hàng trang sức vàng bạc cao cấp, mẫu mã thiết kế của Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery đưa ra đều thời thượng và bắt kịp xu hướng. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ gia công sản phẩm đến tay khách hàng một cách hoàn hảo.


Từ dây chuyền, lắc, vòng cho đến nhẫn cưới, bộ trang sức cưới đều có tại Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery. Không những thế, bạn còn có thể liên hệ tiệm để đặt những mẫu mã, kiểu dáng riêng mà mình yêu thích. Chấp nhận mọi hình thức thanh toán như tiền mặt, thẻ visa, mastercard, ATM nội địa,...Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery tạo điều kiện thuận lợi mua sắm cho khách hàng khi đến nơi đây. Nếu có dịp, hãy ghé qua Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, cũng như đừng quên thường xuyên theo dõi fanpage để cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mới tại Phúc Kim Hưng bạn nhé!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 271M/2 Phan Đình Giót, An Phú, Thuận An, Bình Dương (ngã 4 xe ngựa Phan Đình Giót và Bùi Thị Xuân)

Điện thoại: 0907 054 706 - 0903 048 003

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040842277667

Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery
Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery
Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery
Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery

Tiệm vàng Hồng Trang

Là một trong số những địa chỉ kinh doanh trang sức uy tín, Hồng Trang luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Bình Dương bởi thái độ phục vụ, chất lượng vàng và giá cả đều rất phù hợp. Hồng Trang cập nhật tình hình thị trường vàng trong nước, thế giới từng giây để tránh những thiệt hại tối thiểu cho khách hàng của mình. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ giao dịch mua bán, làm mới hay trao đổi vàng bạc tin cậy của các khu vực lân cận.


Hơn gì hết, sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng thiết kế chính là ưu điểm nổi trội của tiệm vàng Hồng Trang. Không những vậy, tiệm còn nhận gia công, chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầm làm đẹp, thẩm mỹ một cách tốt nhất. Với chất lượng đảm bảo, đạt chuẩn cùng với mức giá hợp lý, sát với giá giao dịch trên thị trường, Hồng Trang nhận được sự đánh giá cao, hài lòng từ phía khách hàng. Không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, tiệm vàng Hồng Trang ngày càng phát triển và tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng nhiều hơn.


Với những ưu điểm nổi bật của mình thì tiệm vàng Hồng Trang xứng đáng là một trong số những địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa khi có nhu cầu mua sắm, trao đổi vàng bạc, trang sức tại Bình Dương.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 36 Nguyễn Thái Học, Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 02743 822 507

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-vàng-Hồng-Trang36-Nguyễn-Thái-HọcBD-427366101199954/

Tiệm vàng Hồng Trang
Tiệm vàng Hồng Trang
Dây chuyền vàng tại tiệm vàng Hồng Trang
Dây chuyền vàng tại tiệm vàng Hồng Trang

Tiệm vàng Kim Nga - Dầu Tiếng Bình Dương

Tiệm vàng Kim Nga - Dầu Tiếng Bình Dương là một trong số những địa chỉ kinh doanh nữ trang, kim cương chất lượng có tiếng tại Bình Dương. Xét về chất lượng sản phẩm thì không cần bàn cãi, Tiệm vàng Kim Nga luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm uy tín, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu về mặt thời trang. Kèm theo đó, sự chăm chút tỉ mỉ trong từng thiết kế, chi tiết tạo nên tổng thể hài hòa, độc đáo, làm nổi bật lên sự khí chất, sang trọng của người sử dụng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Tiệm vàng Kim Nga tư vấn cho khách hàng mẫu mã thiết kế thích hợp theo từng phong cách và sở thích của khách hàng.


Sản phẩm nữ trang tại Tiệm vàng Kim Nga đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chuẩn đầu ra trước khi đến tay khách hàng. Chính vì thế nên ở đây rất hiếm tính trạng sản phẩm bị lỗi dù ở chi tiết nhỏ nhất. Đồng thời, giá sản phẩm gia công vô cùng phù hợp với chất lượng, đảm bảo đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


Nhìn chung, Tiệm vàng Kim Nga chính là địa chỉ kinh doanh vàng bạc đá quý, nữ trang cao cấp chất lượng tại Bình Dương mà bạn nên ghé qua.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 16 đường Thống Nhất, Khu phố 3, thị trấn Dầu Tiếng - huyện Dầu Tiếng - tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 02743 508 567

Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Vàng-KIM-NGA-DẦU-TIẾNG-BìNH-DƯƠNG-403755309780911/

Tiệm vàng Kim Nga - Dầu Tiếng Bình Dương
Tiệm vàng Kim Nga - Dầu Tiếng Bình Dương
Tiệm vàng Kim Nga - Dầu Tiếng Bình Dương
Tiệm vàng Kim Nga - Dầu Tiếng Bình Dương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?