Top 10 Trang web học phát âm tiếng Anh chuẩn nhất

Ngày nay, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ do đó việc học tiếng Anh online cũng là xu thế được mọi người ưa chuộng. Đây là phương pháp học rất tiện lợi, tiết kiệm chi phí mà nguồn tài liệu lại đa dạng phong phú. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một trang web học tiếng Anh hiệu quả và phát âm chuẩn cũng là một vấn đề. Sau đây Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn một số trang web luyện phát âm chuẩn và hay để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho việc cải thiện khả năng phát âm của mình nhé.

English Club

Đây là một English club rất hữu ích. Với trang web này mọi thắc mắc về pronunciation đều có thể cho bạn câu trả lời. Trang web này không chỉ có pronunciation mà bao gồm tất cả các kỹ năng nghe – nói - đọc - viết và được dẫn link đến các kênh hay chẳng hạn như nghe các kênh radio tiếng Anh có music…
Link: https://www.englishclub.com/pronunciation/
English Club

Spotlightenglish

Đây là trang web dạy phát âm, luyện nghe cực hay với sự kết hợp Anh Anh - Anh Mỹ giúp cho người học có thể nhại âm và học phát âm một cách dễ dàng nhất. Trang web có rất nhiều đoạn video để bạn có thể luyện nghe với nhiều chủ đề đa dạng hấp dẫn cũng giúp bạn nâng cao vốn từ vựng hiệu quả. Đủ Audio, đủ Transcript, đủ Topic cho bạn tha hồ luyện tập.
Link: http://spotlightenglish.com/
Spotlightenglish

English4u

Đây cũng là một trong những trang web học tiếng Anh online phổ biến. Với phần mềm nhận diện phát âm công nghệ mới giúp người học nhận thấy lỗi sai trong quá trình học và từ đó có phương pháp điều chỉnh lại cho đúng. Đây thực sự là một trang web để bạn cải thiện khả năng phát âm của mình một cách hiệu quả.

Link: https://english4u.com.vn/

English4u

Sozoexchange.com

Đây là trang web dạy phát âm theo các cấp độ khác nhau với rất nhiều video hướng dẫn rất cụ thể và những hình ảnh minh họa khẩu hình miệng giúp bạn luyện nói và phát âm tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả.
Link: http://sozoexchange.com/
Sozoexchange.com

English Pronunciation

Đây là trang web tổng hợp đầy đủ tất cả các âm trong tiếng Anh với lý thuyết âm, hình ảnh minh họa khẩu hình miệng, các từ thông dụng có âm đó, các mẫu câu đơn giản cũng như những đoạn hội thoại để thực hành. Một phần cực kì thú vị đó chính là Tongue Twisters, đây là phần tập đọc cho những bạn muốn thử thách bản thân với một âm nào đó.
Link: http://epronunciation.com/
English Pronunciation

Bbclearningenglish

Đây cũng là một trong những trang web dạy phát âm cực chuẩn. Với rất nhiều mục đa dạng để người dùng có thể tiếp cận với tiếng Anh một cách chân thật và dễ dàng nhất. Trang web này với rất nhiều nội dung đi sâu vào kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hơn là ngữ pháp tuy vậy đây vẫn được coi là trang web học tiếng Anh online miễn phí và tốt nhất cho người mới bắt đầu.

Link: http://www.bbc.co.uk/learningenglish

Bbclearningenglish

Ted.com

Đây là website để luyện nghe – nói, kỹ năng thuyết trình tiếng Anh từ các diễn giả nổi tiếng trên thế giới – một công cụ hữu ích cho các bạn học nghe thụ động. Thông qua các bài nghe bạn có thể học phát âm bằng cách đọc lại theo giọng nói chuẩn của họ. Với rất nhiều chủ đề phong phú đa dạng từ các bài diễn thuyết bạn không chỉ học được cách phát âm chuẩn mà bạn còn có thể nâng cao vốn từ vựng của mình.
Link: http://www.ted.com/
Ted.com

Hello Chao

Đây là một từ điển online đáng tin cậy dành cho những bạn hay gặp rắc rối với phần phát âm. Trang web này có nhiều ví dụ rõ ràng + dịch nghĩa, và hỗ trợ phát âm rất chuẩn. Tra từ điển Anh – Việt, Anh – Anh, Việt – Anh, hội thoại, tra câu, đọc tách ghép âm giọng Mỹ, đều là những tiện ích mà người học đều muốn tận dụng tối đa trong việc tra nghĩa cũng như phát âm chuẩn nhất.

Link: https://www.hellochao.vn/tu-dien-tach-ghep-am

Hello Chao

Luyện Tiếng Anh

Đây cũng là một trang web luyện phát âm tiếng Anh khá tốt mà bạn có thể tham khảo. Trang web có nhiều video hướng dẫn cách phát âm chuẩn cùng nhiều bài luyện đa dạng chủ đề giúp các bạn có thể nâng cao vốn từ vựng và cải thiện khả năng phát âm của mình dễ dàng hơn.
Link: http://luyentienganh.org/
Luyện Tiếng Anh

Sounds of Speech

Đây là một trong những trang web cực kì thần thánh dành cho người học phát âm. Trang web này như một cuốn từ điển pronunciation gồm tất cả các âm trong tiếng Anh. Việc sử dụng trang web này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần mở trang web rồi lựa chọn phần English, sau đó vào phần pronunciation và click vào âm mà bạn muốn học, trên màn hình sẽ hiện lên khẩu hình miệng để phát âm âm đó. Bạn click vào hình chiếc loa để xem khẩu hình miệng và bắt chước nhé. Quá đơn giản phải không nào?
Link: http://soundsofspeech.uiowa.edu/english/english.html
Sounds of Speech

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?