Top 5 Trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất Sóc Trăng

Ngày nay, việc học tiếng Anh được xem là một trong những nhu cầu thiết yếu của mọi người. Vì tiếng Anh ngày càng quan trọng và được ứng dụng nhiều vào thực tế. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ học tiếng Anh uy tín tại Sóc Trăng thì đừng bỏ lỡ top 4 trung tâm bên dưới này nhé!

Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Gia Phước Hưng


Trung tâm Gia Phước Hưng là đơn vị trực trực thuộc Công ty TNHH Gia Phước Hưng, đào tạo ngoại ngữ: Anh văn thiếu nhi, thiếu niên, người lớn theo chương trình Quốc tế của trường ĐH Cambridge (Starters - Movers - Flyers - KET, PET, FCE, CAE), Luyện thi chứng chỉ A2-B1-B2-C1, Toeic, Toefl, Ielts, Pháp văn A2, B1, Giao tiếp tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Khmer,... Khi tham gia khóa học Anh văn thiếu nhi, học viên sẽ được học chương trình tiếng Anh dành cho các học sinh tiểu học (từ lớp 2 đến lớp 5). Sau khi hoàn thành chương trình, các em được tham gia thi lấy các Chứng chỉ Quốc tế của trường ĐH Cambridge Starters, Movers, Flyers. Các chứng chỉ này có giá trị mãi mãi và được hầu hết các nước trên Thế giới công nhận. Tùy vào khóa học khác nhau, các em sẽ được học với một giáo trình riêng biệt phù hợp với trình độ hiện tại.


Với cơ sở vật chất được thiết kế hiện đại, tất cả các phòng học được trang bị đầy đủ với các trang thiết bị dạy và học ngoại ngữ như máy lạnh, TV, internet, bàn ghế được sắp xếp phù hợp với từng độ tuổi và các hoạt động dạy học. Trung tâm còn có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều môi trường dạy và học ngoại ngữ.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Số 177, Trần Hưng Đạo, P.3, Tp. Sóc Trăng

Điện thoại: 0299.6 557 339 - 0299.6 277 977

Email : giaphuochungcenter@gmail.com

Website: http://www.giaphuochung.vn/index.php

Trung tâm Gia Phước Hưng
Trung tâm Gia Phước Hưng
Học viên tại lớp
Học viên tại lớp

Ngoại ngữ Cambridge


Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Sóc Trăng (thuộc Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Bến Tre - là đơn vị được Trung tâm Khảo thí Đại học Cambridge (Anh Quố ) cấp và chứng nhận được phép tổ chức các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế của Đại học Cambridge với ký hiệu VN350). Với tiêu chí “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”, Trung tâm đã và đang trở thành thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu về đào tạo Anh ngữ hiệu quả và hiện đại bậc nhất trong tỉnh và khu vực.


Trung tâm hiện có một trụ sở chính và 15 chi nhánh trên địa bàn tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, Sóc Trăng. Tại đây, các chương trình học được thiết kế theo chuẩn Quốc tế, phù hợp với từng độ tuổi. Các học viên được học với giáo viên bản ngữ, tham gia các cuộc thi nâng cao kiến thức tiếng Anh, các chương trình ngoại khóa hấp dẫn và rèn luyện kỹ năng sống . Song song với việc dạy và học ngày càng được mở rộng và nâng cao, trung tâm mở rộng nhà sách ngoại văn và phát triển dịch vụ tư vấn du học ở một số quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Canada, Úc, New Zealand, Anh, Pháp, Singapore... Các buổi hội thảo được tổ chức thường xuyên, nhằm đem đến cho quý phụ huynh và học viên những thông tin mới nhất và cần thiết nhất.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 49 Lê Duẩn, Phường 3, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: (0299) 2 207 888 – 2 209 555

Email: cambridgesoctrang@gmail.com

Website: cambridgesoctrang.com

Facebook: https://www.facebook.com/cambridgesoctrang/

Học viên tại trung tâm
Học viên tại trung tâm
Tham gia hoạt động ngoại khóa
Tham gia hoạt động ngoại khóa

Trung tâm Anh ngữ Tài năng Sóc Trăng


Trung tâm Anh ngữ tài năng Sóc Trăng là một trong những địa chỉ học tập uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Sóc Trăng. Theo đó, trung tâm có các khóa học như lớp mầm non: từ 4-6 tuổi, các lớp thiếu nhi từ 7-11 tuổi, các lớp thiếu niên: Từ 12-15 tuổi, các lớp giao tiếp người lớn: từ 16 tuổi trở lên. Đặc biệt trung tâm có lớp IELTS dành cho từ lớp 6 trở lên. Thời gian học từ 8-10 buổi/ khoá với giáo viên nước ngoài. Bên cạnh đó, học viên sẽ được tham gia sinh hoạt ngoại khoá bổ ích, vui nhộn nhận nhiều học bổng giá.


Với môi trường học năng động và sáng tạo, thầy cô giáo nhiệt tình, trung tâm Anh ngữ tài năng Sóc Trăng luôn tạo cho các học viên môi trường học ngoại ngữ tốt nhất, giúp các bạn tiến bộ và tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Song song với đó là bộ giáo trình chuyên nghiệp, bài bản được biên soạn từ những giáo viên bản xứ, giúp các học viên học tập đầy đủ kiến thức và đúng lộ trình.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 243 Trần Hưng Đạo, Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3600 267 - 02993.600.268.

Facebook: https://www.facebook.com/Trungtamanhngutainangsoctrang/

Học viên học tập tại lớp
Học viên học tập tại lớp
Các em tham gia hoạt động ngoại khóa
Các em tham gia hoạt động ngoại khóa

Anh ngữ quốc tế ICAN


Anh ngữ quốc tế ICAN là một trong những địa chỉ dạy tiếng Anh giao tiếp uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Sóc Trăng và được nhiều bạn học viên lựa chọn. Khi đến với trung tâm, bạn sẽ được hướng dẫn bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, bên cạnh đó là thực hành phát âm theo nhiều chủ đề đa dạng hàng tuần. Tham gia hoạt động nhóm, học xong áp dụng được ngay.


Chưa hết, trung tâm còn luyện thi các chứng chỉ ngoại ngữ theo tiêu chuẩn Cambridge. Với các chương trình tiếng Anh thiếu Nhi, thiếu Niên, các em còn được tham gia với các trò chơi vui nhộn trên lớp cùng với các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, được kết hợp tinh tế giữa giáo dục trí óc với giáo dục thể chất, giúp các em năng động, nhạy bén hơn, khơi dậy trí thông minh và tính sáng tạo của tuổi trẻ. Bên cạnh đó, hệ thống phòng học được thiết kế với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại như màn hình LCD, máy chiếu, bảng thông minh, máy tính riêng cho từng học viên. Đội ngũ giáo viên là những người nhiệt tình thân thiện, luôn tạo không gian sinh động và thoải mái cho từng tiết học.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: trường THPT Hoàng Diệu, số 1 Mạc Đĩnh Chi, Phường 1, TP. Sóc Trăng

Email: anhnguicanst@gmail.com

Hotline: 0939.666.145

Facebook: https://www.facebook.com/anhnguicanst/

Học viên tại lớp
Học viên tại lớp
Anh ngữ quốc tế ICAN
Anh ngữ quốc tế ICAN

Ngoại ngữ Việt Mỹ Úc VAAC


Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Úc là một địa chỉ học ngọai ngữ uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Sóc Trăng được nhiều học viên lựa chọn. Với đội ngũ giáo viên là người nước ngoài và có thầy cô Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình trong việc giảng dạy tiếng anh cho học viên. Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong mọi phòng học đầy đủ hiện đại, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học năng động, dễ tiếp thu nhất. Mỗi lớp sẽ được trang bị đầy đủ máy chiếu, tivi phục vụ cho việc học và giảng dạy của giáo viên.


Trung tâm có nhiều khóa học khác nhau từ anh văn thiếu ni, anh văn giao tiếp người lớn đến chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế. Bên cạnh đó, các lớp anh văn giao tiếp dành cho người lớn lại được thiết kế bài bản, tỉ mỉ từ giáo trình đến phương pháp giảng dạy, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và giao tiếp thành thạo trong thời gian ngắn nhất. Song song với đó, vào các dịp lễ như Noen, Tết...trung tâm luôn tổ chức các buổi ngoại khóa, vừa cho các bé vui chơi, vừa được giao tiếp tiếng Anh với mọi người.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 335 Phú Lợi, Phường 2, Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3624 409

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Trung-Tam-Ngoai-Ngu-Viet-My-Uc/140712062771189

Học viên tại lớp
Học viên tại lớp
Học tiếng Anh
Học tiếng Anh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?