Top 6 Trung tâm học tiếng anh giao tiếp uy tín, chất lượng tại Buôn Ma Thuột

Việc học tiếng Anh ngày càng trở lên cần thiết và quan trọng, nhất là những năm gấn đây nhu cầu ngày càng tăng do đất nước ta ngày càng hội nhập thế giới. Do đó, tiếng Anh trở nên 1 phần không thể thiếu và việc học, nâng cao tiếng Anh cũng là trách nhiệm của mỗi người chúng ta, thậm chí nó được xem là ngôn ngữ thứ 2 tại nhiều quốc gia chỉ sau tiếng mẹ đẻ. Vì vậy, thông qua những đánh giá dưới đây, hi vọng bạn có thể dễ dàng chọn cho mình 1 trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Tp. Buôn Ma Thuột nhé.

I Crazy English BMT

Lớp học tiếng Anh gì mà có mấy trăm ngàn/tháng. Học vậy liệu có hiệu quả không? Không ít người đã từng hoài nghi như vậy, không biết làm cách nào để khiến mọi người tin rằng lớp học của I Crazy English BMT hoàn toàn có giá trị. Nếu vẫn có thắc mắc như vậy chi bằng hãy đến và trải nghiệm phương pháp học tiếng anh giao tiếp tại đây. Bạn sẽ thấy thực sự hứng thú đấy.


Với mong muốn và khát khao đánh thức niềm đam mê tiếng Anh và khơi dậy trong học viên niềm hứng khởi, sự tự tin nơi chính bản thân mình, Trung tâm tiếng Anh I Crazy English BMT hoàn toàn tin tưởng rằng, chính từ việc cảm nhận được vẻ đẹp của tiếng Anh, các bạn sẽ biến nó thành khả năng phản xạ tự nhiên và giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp!. Giáo trình rất phù hợp cho người chưa học tiếng Anh hay mất gốc tiếng Anh. Phương pháp sử dụng toàn là hệ thống những phương pháp nổi tiếng trong và ngoài nước. Thầy dạy vui tính, nhiệt tình và hài hước. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0372828224
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006937539505
I Crazy English BMT
I Crazy English BMT
Thầy giáo Trương Văn Đại - giáo viên tại trung tâm
Thầy giáo Trương Văn Đại - giáo viên tại trung tâm

Linda Group

Linda Group ra đời với sứ mệnh tạo ra một trung tâm Tiếng Anh kiểu mới – lấy kết quả học viên làm trọng tâm và tập trung tuyển chọn cũng như bồi dưỡng các giáo viên Tiếng Anh xuất sắc nhất. Trung tâm cung cấp giải pháp học ngôn ngữ cho mọi lứa tuổi và mọi cấp độ.


Đến với trung tâm Linda Group bạn sẽ được học bồi dưỡng các kỹ năng thiết yếu như: Kĩ năng phát âm chuẩn đòi hỏi đến trên 80% (âm cuối, âm nhấn, ngữ điệu..), Kĩ năng nghe + bắt chước giọng bản ngữ, Kĩ năng nói, Kĩ năng tám chuyện bằng Tiếng Anh, Kĩ năng thuyết trình, Kĩ năng phản biện... rất hấp dẫn.


Tại Linda Group, phương pháp dạy học được kết hợp cả 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết giúp các bạn tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng mà vẫn nhớ lâu. Bạn sẽ được thể hiện cái “Tôi” hết cỡ khi học cùng đội ngũ giáo viên vô cùng CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM và CỰC TÂM LÝ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 54 Ngô Quyền, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk
  • Điện thoại: 093 160 08 83
  • Facebook: https://www.facebook.com/nga.ngungoc.52
Linda Group
Linda Group
Lớp học tại Linda Group
Lớp học tại Linda Group

ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group. Qua 12 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 60 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 1000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình là cơ sở để Ocean Edu Việt Nam tự hào về các thành tích mà mình đã đạt được trong những năm qua. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 850.000 học viên theo học các chương trình tiếng Anh. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo.


Các chương trình học tiếng anh giao tiếp tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.


Ocean Edu xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài, cam kết đạt hiệu quả, định hướng một tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Mỗi em học sinh từ độ tuổi nhỏ cho đến khi bước vào trung học, đại học, và các cấp độ học cao hơn nữa, đều có được sự trải nghiệm và định hướng phát triển cùng môi trường giáo dục quốc tế, giúp các em hội nhập trở thành công dân toàn cầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VIB, 27 Nguyễn Tất Thành, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0262 3836 565
  • Facebook: https://www.facebook.com/OceanEdu.BMT/
ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU
ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU
SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TẠI ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU
SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TẠI ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

TRUNG TÂM ANH NGỮ VIỆT MỸ

Bạn chưa biết bắt đầu học Tiếng Anh từ đâu? Bạn bỏ ra nhiều công sức nhưng chưa đạt được hiệu quả? Bạn chưa có định hướng và đang băn khoăn tìm cho mình phương pháp học Tiếng Anh tốt nhất?.Hãy đến với Anh Ngữ Việt Mỹ DakLak sẽ giúp các bạn giải quyết thắc mắc.


Chắc hẳn nếu bạn đã đọc đến đây thì có lẽ bạn đã thực sự mong muốn học tiếng anh, để luôn giữ lửa đam mê trong mình hãy liệt kê hết những lý do bạn phải học tiếng anh như: Để kiếm được nhiều tiền, xin việc dễ hơn, học để có thể nói chuyện với người nước ngoài, học để vượt bạn gái, học để chứng tỏ bản thân…Nếu đang cần tìm một trung tâm để đánh thức đam mê học Tiếng Anh thì TRUNG TÂM ANH NGỮ VIỆT MỸ là nơi dành cho bạn.


Ngoài việc nâng cao tiếng Anh, chương trình học còn phát triển 6 nhóm năng lực làm việc thiết yếu. Đội ngũ giảng viên 100% giáo viên có chuyên môn đạt chuẩn quốc tế về CELTA, TESOL, TOFEL, IELTS, TOEIC. Giúp học viên kích hoạt toàn bộ kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, phát triển khả năng phản xạ nghe - nói tự nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 57A Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Điện thoại: 02623845253 & 02623845354
  • Facebook: https://www.facebook.com/vietmydaklak57a
TRUNG TÂM ANH NGỮ VIỆT MỸ
TRUNG TÂM ANH NGỮ VIỆT MỸ
Lớp học tại TRUNG TÂM ANH NGỮ VIỆT MỸ
Lớp học tại TRUNG TÂM ANH NGỮ VIỆT MỸ

Anh ngữ AMA

Được thành lập từ năm 2003, đến nay, sau 17 năm phát triển, Hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA đã được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam. Hiện nay, Anh ngữ AMA đã xây dựng thành công hệ thống 21 trung tâm trên toàn quốc, chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Các chương trình đào tạo của Anh ngữ AMA bao gồm: Các khóa tiếng Anh cho lứa tuổi mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi các chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEFL iBT, TOEIC cam kết đầu ra, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp chủ động, đào tạo giáo viên tiếng Anh TESOL.


Anh ngữ AMA cam kết mang lại những chương trình chất lượng, ứng dụng phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhằm đem tới các khóa học tiếng Anh tốt nhất cho học viên. Với khát vọng tiên phong cùng với chiến lược phát triển bền vững, Hệ thống Anh ngữ AMA xác định tầm nhìn trở thành hệ thống các trung tâm Anh ngữ tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam và khu vực, đạt chuẩn quốc tế về giáo dục và đào tạo.


Với phương pháp Active English độc đáo và đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Australia nhiều kinh nghiệm, Anh ngữ AMA đang giúp cho hàng ngàn học viên sử dụng được tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 16 A Ama Khê, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0262 39 88888 & 02628 585858
  • Facebook: https://www.facebook.com/AMABuonMaThuot/
Anh ngữ AMA
Anh ngữ AMA
Chương trình tiếng anh tại Anh ngữ AMA
Chương trình tiếng anh tại Anh ngữ AMA

English Class in BMT

English Class in BMT với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, trung tâm English Class in BMT mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường tiếng Anh toàn diện và đồng hành cùng học viên từ những bước đầu tiên để chinh phục khả năng Anh ngữ của mình.


Điểm ưu việt nhất của khóa học mà bạn có thể nhận được đầu tiên chính là tăng khả năng giao tiếp và tự tin nói chuyện bằng tiếng Anh. Cách dạy học thực sự ấn tượng và dễ hiểu. Đó cũng là lí do mà rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn và theo học tại English Class in BMT. Ngoài ra, sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại English Class in BMT luôn tạo cho mình cảm giác thân thiện và hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0989 303 141
  • Facebook: https://www.facebook.com/bao.englishteacher
English Class in BMT
English Class in BMT
Lớp học English Class in BMT
Lớp học English Class in BMT

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?