Top 3 Trung tâm, phòng khám điều trị cho trẻ tự kỷ tại Tây Ninh

Tự kỷ được xem là một chứng rối loạn phức tạp của hệ thần kinh làm cho người bệnh dần bị khiếm khuyết trong cách giao tiếp, kiểm soát hành động, suy nghĩ, sở thích và quan hệ nhân sinh... Thế nhưng, ngày nay nhờ sự xuất hiện của những trung tâm dành riêng cho trẻ tự kỷ, khuyết tật, đã một phần nào giúp các bạn trẻ được điều trị và hòa nhập với cuộc sống bình thường. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin về "Trung tâm, phòng khám điều trị cho trẻ tự kỷ tại Tây Ninh"

Rồng Việt

Rồng VIệt được thành lập vào năm 2009 với tư cách là công ty hoạt động trong lĩnh vực khoa học, tâm lí, giáo dục. Trong nhưng năm qua, đơn vị đã trở thành công ty tiên phong hoạt động trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng, can thiệp các rối nhiễu tâm lý và nâng cao năng lực tư duy dành cho trẻ em và được đánh giá là một trong số ít các hệ thống can thiệp sớm, giáo dục đặc biệt có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề lẫn chuyên môn cao.


Tự kỉ là một dạng khuyết tật phát triển phức tạp, được đặc trưng bởi ba khiếm khuyết: giao tiếp; tương tác xã hội và có hành vi, sở thích, hoạt động mang tính hạn hẹp, lặp đi lặp lại. Để chẩn đoán trẻ tự kỉ (TTK), cần phải qua khám sàng lọc. Sau khi đã có kết luận của chuyên gia trong các buổi thăm khám. Các trẻ có nguy cơ hay dấu hiệu Tự kỷ ( và các rối nhiễu tâm lý khác ) ở mức độ nhẹ và trung bình sẽ được đề nghị một chương trình can thiệp.

Các em sẽ tham gia một chương trình can thiệp của Rồng Việt mỗi tuần như sau:

  • 3 buổi ( Thứ Hai, Tư, Sáu hay thứ Ba, Năm , Bảy ) mỗi buổi 90 phút
  • 5 buổi ( Thứ 2 - thứ 6) mỗi buổi 2h
  • 5 ngày ( Thứ 2 - thứ 6) mỗi ngày từ 8h30-16h30
  • Chương trình sẽ được tiến hành từ 01 đến 03 tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 16 Hẻm 1A KDC Phú Thịnh Huỳnh Công Giản, Tp.Tây Ninh
Điện thoại: 0938 061 133
Email: mail@rongvietedu.vn
Website: https://rongvietedu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/RongVietEducation
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Rồng Việt
Rồng Việt
Rồng Việt
Rồng Việt

Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị

Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị đi vào hoạt động năm 2011 và được điều hành bởi cô Trần Thị Tuyết Tâm- Giám đốc Trung tâm, theo yêu cầu của một số phụ huynh có con em bị bệnh tự kỷ, chậm phát triển và thông qua Sở Lao động- Thương binh và Xã hội (Sở LĐ-TB&XH), Hội Trợ giúp người khuyết tật Việt Nam (VNAH) đã tài trợ kinh phí cho Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị Tây Ninh mở một lớp học trong thời gian 4,5 tháng, với 20 cháu ở độ tuổi từ 6 đến 12 được nhận vào. Các cháu theo học dưới hình thức bán trú, nội trú và được miễn phí hoàn toàn.


Mặc dù được thành lập trong tình trạng thiếu nhân lực, tại trung tâm chỉ có 7 nhân viên phụ trách việc dạy, chăm sóc trẻ khiếm thị và cả trẻ tự kỷ, chậm phát triển. Nhưng nhờ vào tấm lòng nhiệt quyết của các cán bộ nhân viên, trung tâm đã giúp đỡ được nhiều trẻ em thoát khỏi tình trạng tự kỷ của khu vực này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 537 QL22B, Long Thành Nam, Hoà Thành, Tây Ninh

Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị
Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị
Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị
Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị

Can Thiệp Sớm Tây Ninh

Can Thiệp Sớm Tây Ninh là trung tâm nhận đánh giá, tư vấn và can thiệp cá nhân cho trẻ tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ, chậm nói, rối loạn ngôn ngữ, danh cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Ngoài ra trung tâm còn thường xuyên tổ chức các khóa học ngắn hạn về kỹ năng sống và kỹ năng xã hội bao gồm học xếp hàng, học cách chia sẻ, học cách dùng tiền, học cách hòa đồng, học cách kiên nhẫn và team work... Các chuyến đi thường được tổ chức vào mùa hè để các bé dễ dàng sắp xếp lịch trình tham gia.


Can Thiệp Sớm Tây Ninh can thiệp trị liệu cho trẻ đặc biệt: tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ, chậm nói, rối loạn ngôn ngữ, ngọng và các dạng rối loạn phát triển khác. Trẻ sẽ được đánh giá và sàng lọc miễn phí. Trung tâm Can Thiệp Sớm An Bình Yên muốn nhắn nhủ rằng, tất cả trẻ em đều có quyền được yêu thương, chăm sóc, vui chơi và học tập. Trẻ đặc biệt càng cần được quan tâm nhiều hơn. Phụ huynh không cần phải dạy những gì cao siêu, hãy dạy con kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ và tạo điều kiện cho trẻ hòa nhập cộng đồng


Địa chỉ: số 2, Đ. QH2, Đặng Ngọc Chinh, KP5, TP. Tây Ninh
Điện thoại:
0911 850 558
Email: anbinhyen.edu.vn@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/daytretuky.tptayninh/

Can Thiệp Sớm Tây Ninh
Can Thiệp Sớm Tây Ninh
Can Thiệp Sớm Tây Ninh
Can Thiệp Sớm Tây Ninh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?