Top 10 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Lâm Đồng

Tiếng Anh là một ngôn ngữ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, nó sẽ là chìa khóa giúp bạn thành công. Bạn thấy đó, ngôn ngữ cũng chính là một phần của văn hóa. Bởi vậy, khi bạn học thêm một ngôn ngữ mới cũng chính là cách để bạn có thể hiểu thêm về văn hóa và con người của đất nước đó. Và sứ mệnh của mỗi trung tâm hiện nay là truyền cho bạn thêm nguồn cảm hứng mới, niềm đam mê trong học tập, để bạn luôn thấy được ngôn ngữ đó đẹp ra sao, ý nghĩa như thế nào. Khi thấy nó đẹp, bạn sẽ không còn thấy học Anh ngữ là một gánh nặng nữa. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã tìm được ý nghĩa thật của việc học và động lực phấn đấu cho bản thân.

Trung tâm ngoại ngữ DEC

Được thành lập năm 2005 tại Đức Trọng, Lâm Đồng với mục tiêu của Trung tâm ngoại ngữ DEC là đáp ứng một cách rộng rãi nhu cầu học tiếng Anh của người học tại địa phương gồm thiếu nhi, thiếu niên và người lớn nhằm giúp học viên hoàn thiện khả năng tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu của xã hội, học vấn và thăng tiến trong nghề nghiệp.


Trung tâm ngoại ngữ DEC đã đào tạo ra nhiều học viên xuất sắc, đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc tế cấp độ Starters, Movers, KET, PET, FCE và IELTS. Chương trình được thiết kế phù hợp với từng đối tượng học viên khác nhau, nhằm trang bị cho các em vốn Tiếng Anh và tự tin hội nhập vào nền giáo dục thế giới, làm quen với chứng chỉ quốc tế như KET, PET, IELTS,...


Lý do bạn nên học Tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ DEC:


  • Đội ngũ giáo viên trẻ,đầy nhiệt huyết với mong muốn giúp cho nhiều người Việt Nam nâng cao vốn từ, khả năng giao tiếp tiếng anh và trở nên tự tin trong môi trường làm việc quốc tế.
  • Học trong môi trường Anh ngữ với cơ sở vật chất hiện đại, công cụ dạy và học luôn được đổi mới và cập nhật.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa trong lớp và ngoài lớp nhằm tối ứu hóa việc sử dụng Anh ngữ trong giao tiếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 349 Thống Nhất - 163 Nguyễn Trãi, Liên nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3994 339 & 0919 779 139

Email: ductrongdec@yahoo.com
Website:
http://ductrongdec.edu.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/ductrongdec/

Trung tâm ngoại ngữ DEC
Trung tâm ngoại ngữ DEC
Trung tâm ngoại ngữ DEC
Trung tâm ngoại ngữ DEC

Trung tâm Anh ngữ Hello

Hello là trung tâm Anh ngữ có chất lượng và phương pháp giảng dạy uy tín tại tỉnh Lâm Đồng. Với định hướng hoạt động sáng suốt của trung tâm là chất lượng - uy tín đặt lên hàng đầu, có trách nhiệm đối với phụ huynh và học viên để thực hiện sứ mệnh: “chất lượng của Trung tâm chính là tương lai của các bạn học viên”.


Đội ngũ nhân viên cho đến đội ngũ giáo viên trong nước và ngoài nước là những người được đào tạo bài bản theo các giáo trình huấn luyện của đại học Cambridge, đủ chuyên môn để tư vấn, giảng dạy một cách chất lượng nhất cho học viên. Phòng học tiện nghi và đều được trang bị máy lạnh, thư viện với nhiều đầu sách phục vụ tốt cho việc tham khảo và tra cứu của học viên cùng với hệ thống ti vi - dvd, máy tốt chiếu kỹ thuật số giúp cho học viên dễ dàng hơn trong việc làm quen với phương pháp học trực quan tương tác.


Lý do bạn nên học Tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Hello:


  • Cở sở vật chất hiện đại, phòng học tiện nghi
  • Thư viện với nhiều đầu sách phục vụ tốt cho việc tham khảo và tra cứu
  • Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước được đào tạo bài bản, đủ chuyên môn giảng dạy tiếng anh
  • Trung tâm Anh ngữ Hello có các khóa học đa dạng cho từng đối tượng như khóa học tiếng Anh cấp tốc, tiếng Anh cho người đi làm, lớp học dành cho doanh nghiệp,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 72D (279) Bùi Thị Xuân, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 625 1186 & 0263 625 1311

Email: thanh@helloenglish.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/HelloEnglishDaLat/

    Trung tâm Anh ngữ Hello
    Trung tâm Anh ngữ Hello
    Trung tâm Anh ngữ Hello
    Trung tâm Anh ngữ Hello

    Trung Tâm Ngoại Ngữ F- Hope

    F Hope được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2007 tại Lâm Đồng, nắm bắt được xu thế và nhu cầu của xã hội, trung tâm chuyên đào tạo và khảo thí tiếng Anh bằng các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL ITP, TOEFL iBT, IELTS,... trung tâm còn có các khóa học Tiếng Anh kỹ năng ngắn hạn.


    Trung tâm hiện nay đã có quy mô và sức chứa lên đến hàng ngàn học viên, với phương châm và tiêu chí hàng đầu là “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, cùng với sự cố gắng của mỗi thành viên trong trung tâm và sự nhiệt tình, gắn kết, là một yếu tố rất quan trọng giúp cho việc phát triển F Hope trong tương lai.


    Lý do bạn nên học Tiếng Anh tại Trung Tâm Ngoại Ngữ F- Hope:


    • Trung tâm Ngọai ngữ F-HOPE quy tụ một đội ngũ giáo viên có tâm huyết, trách nhiệm và nhiệt tình trong công tác giảng dạy. Hầu hết các giáo viên đang giảng dạy tại Trung tâm F-HOPE là các giảng viên có uy tín tại các trường Đại học, có trình độ Thạc sĩ.
    • Trung tâm Ngọai ngữ F-HOPE đã phát triển thành công bộ giáo trình tiếng Anh TOEIC và TOEFL iBT do chính giảng viên của trung tâm biên sọan. Nhằm đáp ứng và cùng bắt tay với các học viên trong chặng đường chinh phục những tầm cao của các kỳ thi tiếng Anh quốc tế hiện nay.
    • Với bộ giáo trình riêng, các học viên có thể hoàn toàn yên tâm với những trăn trở của mình, bởi thực sự đó là một giải pháp, một sự lựa chọn thông minh, các bạn học viên sẽ có cơ hội đạt được những điểm số mà mình mong muốn khi theo học tại Trung tâm Ngọai ngữ F-HOPE.
    • Phát triển khả năng giao tiếp theo các tình huống trong môi trường sinh hoạt hằng ngày qua đó giúp học viên nhận biết những ưu khuyết điểm trong giao tiếp tiếng Anh. Thúc đẩy khả năng trình bày tiếng Anh ở học viên để hoàn thiện khả năng nghe, nói, phát âm và phản xạ trong mọi tình huống giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 62 (số cũ 16) Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng - 0263 3554 802 & 0263 360 2469
    • 20 Quang Trung, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng - 0263 350 2468

    Giờ mở cửa: Sáng: 8h00 đến 11h30 - Chiều: 13h 30 đến 21h00

    Website: f-hope.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/F-HOPE-School-103263431207914

      Trung Tâm Ngoại Ngữ F- Hope
      Trung Tâm Ngoại Ngữ F- Hope
      Trung Tâm Ngoại Ngữ F- Hope
      Trung Tâm Ngoại Ngữ F- Hope

      Trung Tâm Anh Ngữ Dynamic

      Dynamic là trung tâm tiếng đào tạo tiếng Anh uy tín tại Lâm Đồng, với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước. Lớp học với sĩ số không nhiều nên sự tương tác giữa giáo viên và học viên sẽ mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình giảng dạy và học viên sẽ tiếp thu kiến thức nhanh chóng.


      Đến với Dynamic học viên sẽ tự tin giao tiếp Tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất, được học cách phát âm và ngữ điệu một cách chính xác, nâng cao vốn từ vựng và củng cố ngữ pháp sát thực với môi trường giao tiếp hằng ngày, thực hành các kỹ năng giao tiếp cho học viên bằng Tiếng Anh với người nước ngoài thông qua các tình huống thực tế để tự tin hơn và có cơ hội phát triển trong môi trường quốc tế.


      Lý do bạn nên học Tiếng Anh tại Trung Tâm Anh Ngữ Dynamic:


      • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước
      • Lớp học với sĩ số không nhiều nên sự tương tác giữa giáo viên và học viên sẽ mang lại hiệu quả cao nhất
      • Học phí tại Trung Tâm Anh Ngữ Dynamic không quá cao, hợp lý so với chất lượng giáo dục
      • Trung tâm có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho học viên


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 02633 745 045 & 0982 861 617

      Email: dynamic_flc@yahoo.com

      Facebook: https://www.facebook.com/dynamicflc/

        Trung Tâm Anh Ngữ Dynamic
        Trung Tâm Anh Ngữ Dynamic
        Trung Tâm Anh Ngữ Dynamic
        Trung Tâm Anh Ngữ Dynamic

        Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Bảo Lộc

        Được thành lập từ đầu năm 2016, Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Bảo Lộc đã và đang xây dựng uy tín trong lòng học viên và phụ huynh tại thành phố Bảo Lộc về chất lượng đào tạo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên tính chuyên nghiệp, kinh nghiệm của giáo viên người Mỹ và người Việt, giáo trình sinh động và cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện.


        Trung tâm Ngoại ngữ Quốc Tế Bảo Lộc tiếp sức cho thế hệ trẻ trên bước đường hội nhập bằng công cụ hữu hiệu và sắc bén đó là ANH NGỮ. Với nền tảng anh ngữ vững chắc, các bạn trẻ sẽ tự tin, đủ năng lực, hội nhập vào nền giáo dục Thế giới. Cũng như sau này, dễ dàng tìm kiếm được cơ hội việc làm tốt.


        Lý do bạn nên học Tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ Quốc Tế Bảo Lộc:


        • Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Bảo Lộc chỉ phát triển lớp học với sĩ số tối ưu nhất từ 8 đến 15 học viên.
        • Điều đặc biệt của trung tâm ngoại ngữ quốc tế Bảo Lộc là hầu hết (90%) học viên được học 100% với giáo viên bản ngữ đến từ Mỹ.
        • Từ việc tối đa hóa giờ giảng dạy của giáo Viên bản ngữ, trung tâm cam kết mang lại một chương trình học tiếng Anh cho các học viên có thể phát triển tối ưu khả năng nghe nói với người bản xứ, cải thiện ngữ âm chuẩn và hình thành phản xạ nói tiếng Anh một cách tự nhiên.
        • Trung tâm và các học viên được học sách gốc, giáo trình được cập nhật liên tục từ bản quyền được cung cấp bởi NXB Macmillan hay Oxford. Từ đó các học viên được thụ hưởng một giáo trình chuyên nghiệp, sinh động với các bài tập nghe, nói đa đạng, các đoạn phim ngắn và bài tập ngữ pháp mang lại cho các học viên một chương trình tiếng Anh thực tế với đời sống hằng ngày cũng như học hỏi thêm nhiều nền văn hóa và nhữnng kiến thức khoa học trên thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        Số 98 Lý Thường Kiệt, P.1, Bảo Lộc, Lâm Đồng
        Điện thoại:
        0985514584
        Email:
        baolocilc@gmail.com
        Website:
        http://www.baolocilc.edu.vn/
        Facebook:
        https://www.facebook.com/ngoaingubaoloc/

        Trung tâm Ngoại ngữ Quốc Tế Bảo Lộc
        Trung tâm Ngoại ngữ Quốc Tế Bảo Lộc
        Trung tâm Ngoại ngữ Quốc Tế Bảo Lộc
        Trung tâm Ngoại ngữ Quốc Tế Bảo Lộc

        Trung Tâm Tiếng Anh Go First

        Với 12 năm kinh nghiệm, trung tâm Anh ngữ Go First không ngừng nỗ lực để đem lại kiến thức Tiếng Anh vững vàng cho các thế hệ học sinh. Luôn chú trọng đến chất lượng giảng dạy với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, Go First tin rằng các bạn sẽ khám phá được bản thân mình để tự tin hơn, thành công hơn.


        Trung Tâm Tiếng Anh Go First cung cấp đầy đủ các khóa học từ thiếu nhi đến người lớn và các lớp giao tiếp để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người học nhằm phát huy tốt nhất trong môi trường học hiện đại với các phòng học được trang bị đầy đủ. Hệ thống giáo trình chuẩn của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới kết hợp giáo án điện tử đem đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú.


        Lý do bạn nên học Tiếng Anh tại Trung Tâm Tiếng Anh Go First:


        • Chương trình học thiết kế theo nhu cầu của học viên
        • Tài liệu, giáo cụ học phong phú
        • Trang thiết bị hiện đại, lớp học rộng rãi, thoáng mát
        • Vị trí thuận tiện


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        28 Nguyễn Khuyến, Bảo Lộc, Lâm Đồng
        Điện thoại:
        0263 3719 189
        Email:
        centergofirst@gmail.com

        Website: http://gofirstcenter.com/index.html

        Facebook: https://www.facebook.com/gofirstcenter/

        Trung Tâm Tiếng Anh Go First
        Trung Tâm Tiếng Anh Go First
        Trung Tâm Tiếng Anh Go First
        Trung Tâm Tiếng Anh Go First

        Trung Tâm Anh Ngữ Elite

        ELITE là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho các đối tượng: mẫu giáo, học sinh, sinh viên và người đi làm. Cung cấp các chương trình đào tạo giảng dạy hiện đại, hiệu quả trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, bồi dưỡng các nhân tài và phục vụ đắc lực sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Tiếp sức cho thế hệ trẻ của Việt Nam để kết nối thế giới trong một tương lai không xa.


        Các học viên luôn có cơ hội nâng cao tri thức khoa học, mở rộng tầm nhìn của mình và có đủ năng lực để tiếp cận với nền giáo dục quốc tế. Với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, Eltie mang đến những khoá học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ giúp học viên có nền tảng Anh Ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi tiếng anh quốc tế.


        Lý do bạn nên học Tiếng Anh tại Trung Tâm Anh Ngữ ELITE:


        • Trung tâm luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, nhân viên nhiệt tình, thân thiện nhằm mang đến cho học viên sự hài lòng cao nhất khi đến lớp học.
        • Hệ thống phòng học tại đây với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ tối đa cho học viên nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra sẽ đạt kết quả tốt nhất trong suốt quá trình học.
        • Ngoài ra, học viên tại trung tâm không chỉ được nâng cao trình độ Anh ngữ mà còn được mở rộng kiến thức về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 63 Tây Sơn, phường 2, Tp Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

        Điện thoại: 02633 757788 & 0908 098 252

        Email: ELitebaoloccity@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/elite.edu.vn/

          Trung Tâm Anh Ngữ Elite
          Trung Tâm Anh Ngữ Elite
          Trung Tâm Anh Ngữ Elite
          Trung Tâm Anh Ngữ Elite

          Trung tâm Anh ngữ AN TIẾN - AMA

          Trung tâm Anh ngữ AN TIẾN - AMA tại Lâm Đồng với hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên đào tạo Anh ngữ dành cho mọi lứa tuổi: Mẫu giáo, thiếu niên, thiếu nhi, người đã trưởng thành… theo chuẩn quốc tế. Ngoài ra, tại trung tâm còn có các lớp kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh Thương mại, tiếng Anh tiền du học, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS, TOEFL, iBT,...


          Không những hạ tầng đầu tư khác một cách bài bản mà trung tâm còn thúc đẩy việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc dạy và học, cung cấp hệ thống quản lý công nghệ thông tin chuyên nghiệp, đồng bộ với các giáo trình, tư liệu và phương pháp giảng dạy Anh ngữ quốc tế và một đội ngũ giảng viên Việt Nam, nước ngoài được huấn luyện và kiểm định chuyên môn bởi American Academy là một học viện đào tạo Anh ngữ uy tín.


          Lý do bạn nên học Tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ AN TIẾN - AMA:


          • Tất cả giáo viên bản xứ, giáo viên người Việt đều có chuyên môn và bằng cấp giảng dạy Quốc tế.
          • Chương trình học tại AMA là sự kết hợp hoàn hảo của quá trình hợp tác giữa các nước ngoài, cung cấp cho học viên toàn diên các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.
          • Phòng học và các trang thiết bị hỗ trọ việc học được xây dựng theo chuẩn Quốc tế. Học viên được tận hưởng môi trường học tập chất lượng cao nhất.
          • Tập trung nhiều trong tiếng Anh ứng dụng, AMA hướng học viên thực hành tiếng Anh theo dự án.
          • Đảm bảo cho các học viên một tương lai tươi sáng, AMA cam kết điểm thi có các kì thi IELTS ( 5.0 - 6.0+), TOEIC (680- 850+).



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 241 - 243, Bùi Thị Xuân, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0263 3551 552

          Email: antien.ama@gmail.com
          Facebook: https://www.facebook.com/antienama/

          Trung tâm Anh ngữ AN TIẾN - AMA
          Trung tâm Anh ngữ AN TIẾN - AMA
          Trung tâm Anh ngữ AN TIẾN - AMA
          Trung tâm Anh ngữ AN TIẾN - AMA

          Trung tâm Anh ngữ Wonder - Đà Lạt

          Thêm một Trung tâm Anh ngữ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Anh ngữ Wonder - Đà Lạt. Khi học tại Wonder, trung tâm cam kết giúp học viên nắm vững ngữ pháp căn bản, tự tin nghe nói, chinh phục các kì thi có giá trị toàn cầu như KET, PET của Cambridge hay nâng cao triển vọng học tập và tiếp tục chuẩn bị cho các kì thi ở cấp độ cao hơn như IELTS.


          Tại WONDER, bên cạnh việc chú trọng đầu tư vào chương trình và chất lượng giảng dạy, các khóa học Tiếng Anh dành cho trẻ em luôn được lồng ghép rất nhiều hoạt động đa dạng khác nhau. Đối với trẻ em, việc dung nạp kiến thức thông qua các trò chơi thay cho phương pháp học truyền thống giúp việc học của con trở nên hiệu quả hơn, đồng thời duy trì niềm hứng khởi của con trong học tập.


          Lý do bạn nên học Tiếng Anh tại Anh ngữ Wonder - Đà Lạt:


          • Phương pháp dạy và học được các thầy cô tại WONDER chú ý vào phát triển tư duy, giúp các bạn học viên hiểu và sử dụng Tiếng Anh một cách thành thạo hơn. Việc học ngôn ngữ sẽ trở nên thu hút, hiệu quả hơn, thay cho cách học truyền thống nhàm chán.
          • Trung tâm cung cấp chương trình học tiếng anh cho học viên ở mọi cấp độ, phù hợp với mọi yêu cầu của học viên.
          • Giáo trình học tại đây được xây dựng theo chuẩn Anh ngữ Quốc tế, với thời gian học linh động, có thể học bù lại nếu bận công việc hoặc đi công tác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 111 Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0935 331 338

          Email: info@wonder.edu.vn

          Website: http://wonder.edu.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/WonderDalat/

          Trung tâm Anh ngữ Wonder - Đà Lạt
          Trung tâm Anh ngữ Wonder - Đà Lạt
          Trung tâm Anh ngữ Wonder - Đà Lạt
          Trung tâm Anh ngữ Wonder - Đà Lạt

          Trung Tâm Ngoại Ngữ Queen Mary

          Trung tâm ngoại ngữ Queen Mary là một thành viên của Queen Mary Group, thành lập vào năm 2017 và cam kết hợp tác để cung cấp các khóa học tiếng anh chất lượng cao cho người học với mọi độ tuổi khác nhau. Đồng thời mang đến các cơ hội cho địa phương bao gồm: du học, học bổng, định cư và làm việc tại nước ngoài, huấn luyện và đào tạo trao đổi kiến thức với các giáo viên tại các trường tại địa phương trong khu vực.


          Với mỗi khẩu hiệu là “Nơi những thứ tốt nhất trở nên tốt hơn”, Queen Mary tiếp tục nỗ lực để tạo nên môi trường học tập và tổ chức giảng dạy tốt nhất Việt Nam. Đây là trung tâm đầu tiên với tiêu chuẩn hiện đại quốc tế tại vị trí trung tâm của thành phố Bảo Lộc – Lâm Đồng.


          Lý do bạn nên học Tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ Queen Mary:


          • Môi trường học lành mạnh, cơ sở vật chất hiện đại
          • Giáo trình độc quyền, bằng cấp quốc tế
          • Kiểm tra trình độ trước khi xếp lớp
          • Sắp xếp học viên vào lớp đúng với trình độ, không bao giờ nhồi nhét nhiều cấp độ vào một lớp
          • Giáo viên theo dõi kèm cặp học viên mỗi buổi học
          • Queen Mary cung cấp cung cấp rất đa rạng các dịch vụ và chương trình giáo dục


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:
          44-46 Lê Thị Pha, P.1, Bảo Lộc, Lâm Đồng
          Điện thoại:
          02633.86.28.28 & 0989665405
          Email:
          info@queenmary.edu.vn

          Website: http://www.queenmary.edu.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/queenmarybaoloc/

          Trung Tâm Ngoại Ngữ Queen Mary
          Trung Tâm Ngoại Ngữ Queen Mary
          Trung Tâm Ngoại Ngữ Queen Mary
          Trung Tâm Ngoại Ngữ Queen Mary

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?