Top 9 Trung tâm tiếng anh tốt nhất ở Nghệ An

Hiện nay, học và nói tiếng Anh là một nhu cầu thực tế cần thiết đối với học sinh, sinh viên và cả đối với những người đang đi làm. Để chọn được một trung tâm tiếng Anh chất lượng và phù hợp là một điều băn khoăn rất lớn đối với các bạn. Hãy cùng Toplist tham khảo những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Nghệ An.

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco là Trung tâm trực thuộc của Công ty cổ phần Hà Việt. Nhiều năm liền, Apeco trở thành trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng cho những ai có nhu cầu học tiếng Anh. Tại đây có rất nhiều khóa học khác nhau cho từng lứa tuổi học tập như: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho Mầm non, Tiểu Học Và THCS,... Chính vì vậy, việc đào tạo cũng như giảng dạy được sắp xếp rất phù hợp. Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều chương trình ngoại khóa và giao lưu cùng người nước ngoài giúp các học viên của trung tâm nghe và nói thành thạo hơn.


Lý do bạn nên học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco:


  • Tất cả lớp học tại trung tâm đều được các giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam chuyên môn cao cùng tham gia giảng dạy.
  • Thiết kế chương trình và đào tạo riêng theo yêu cầu của từng cá nhân hay tập thể.
  • Thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm liên kết, thấu hiểu học viên cũng như giúp học viên có môi trường được thường xuyên nói tiếng Anh.
  • Trang thiết bị hiện đại với các ti vi chiếu màn hình siêu lớn, tai nghe được nhập từ những thương hiệu lớn có chất lượng cao.


Các chương trình đào tạo tại trung tâm gồm:


  • Tiếng Anh thiếu nhi
  • Tiếng Anh thiếu niên
  • Tiếng Anh người lớn
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Luyện chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (KET, PET, FCE, TOEIC, TOEFL, IELTS, STARTERS, MOVERS, FLYERS)


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 132 Kim Đồng, Thành Phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383 589 230 & 0986 582 698

Facebook: https://www.facebook.com/Anh-Ngữ-Quốc-Tế-Apeco-1503697259902920

    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco

    Trung tâm Anh ngữ AMA

    Trung tâm Anh ngữ AMA tự hào là đơn vị Anh ngữ uy tín chất lượng với rất nhiều học viên theo học. AMA đang làm tốt vai trò của mình khi đưa tiếng Anh đến gần hơn với con người. Các phương pháp dạy học tại AMA được rất nhiều người ưa chuộng và hài lòng.


    Với phương pháp Active Learning độc đáo và đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Australia nhiều kinh nghiệm, AMA Vinh đã đóng góp vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam nói chung và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh cho những ai yêu thích học và sử dụng tiếng Anh nói riêng và đặc biệt là học sinh, sinh viên, người đi làm tại Nghệ An.


    Lý do bạn nên học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh:


    • Tất cả các giáo viên bản ngữ của Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh đều đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada và Australia… có bằng đại học, có chứng chỉ dạy Anh ngữ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy Anh ngữ cho người nước ngoài.
    • Trung tâm còn có một đội ngũ trợ giảng là các giảng viên, sinh viên, học viên đã có nghiệp vụ sư phạm và các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC với điểm số cao nhằm hỗ trợ tốt nhất việc học tập của học viên.
    • Phương pháp Active Learning được đưa vào trong môi trường có cơ sở vật chất hiện đại, trẻ trung và luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên.
    • Môi trường học tập theo chuẩn quốc tế, tạo sự thân thiện giữa giáo viên và học viên nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn, thỏa sức sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả.
    • Hệ thống bảng tương tác, màn hình LED, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phần mềm học tiếng Anh (dạy các môn khoa học và toán bằng tiếng Anh), thư viện sách phong phú sẽ tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên.


    Hiện tại, trung tâm đang có các khóa học như:


    • Các khóa tiếng Anh cho lứa tuổi mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên
    • Tiếng Anh học thuật
    • Luyện thi các chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEIC,FCE…


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • 191 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An - 02388 690 668
    • 32 Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An - 02388 680 668

    Email: ao@amavinh.edu.vn

    Website: http://amavinh.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/TrungtamAMAVinh

      Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh
      Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh
      Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh
      Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh

      CleverLearn Nghệ An

      CleverLearn Nghệ An là đối tác chính thức của OEA Việt Nam và IDP. Trung tâm phát triển cả 4 kỹ năng cho học viên theo đúng lộ trình nhận thức của học viên và điều này sẽ được kiểm chứng qua chứng chỉ quốc tế. Vạch ra lộ trình học rõ ràng ngay từ ban đầu, từ đó lựa chọn tập trung điều gì là đúng đắn, đặt mục tiêu học tiếng anh như thế nào cho phù hợp năng lực, mục tiêu tương lai.


      CleverLearn Nghệ An giữ vững thương hiệu giáo viên bản ngữ chuẩn bao năm nay, IELTS 7.5 trở lên, bản ngữ gắn bó lâu năm,... Trung tâm tự hào với hơn 1000 lượt học sinh đã hoàn thành khoá học và lấy chứng chỉ Starter, Movers, Ket, Pet, IELTS...


      Lý do bạn nên học tiếng Anh tại CleverLearn Nghệ An:


      • Một đội ngũ giáo viên, giảng viên uy tín, tận tâm, giàu kinh nghiệm.
      • Chương trình học thường xuyên cải tiến, cập nhật những chương trình giảng dạy tiên tiến theo nhu cầu của học viên.
      • Địa điểm học tập thuận lợi, an toàn.


      Các khóa học của trung tâm bao gồm:


      • Tiếng Anh giao tiếp
      • Tiếng Anh trẻ em
      • Tiếng Anh người lớn
      • Luyện chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (KET, PET, FCE, TOEIC, TOEFL, IELTS, STARTERS, MOVERS, FLYERS)


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 39A Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0962 186 008
      Email: thuhien1981993@gmail.com
      Facebook: https://www.facebook.com/CleverlearnVinh/

        CleverLearn Nghệ An
        CleverLearn Nghệ An
        CleverLearn Nghệ An
        CleverLearn Nghệ An

        Trung tâm Anh ngữ ATEN

        Aten English là hệ thống trung tâm chỉ đào tạo phát âm chuẩn và giao tiếp bài bản với triết lý đào tạo tập trung từ gốc rễ để con đường học tiếng Anh đúng như vốn có khi học một ngôn ngữ. Thay đổi hoàn toàn cục diện điểm bắt đầu học tiếng Anh của người Việt Nam bắt đầu bằng học phát âm bài bản để con đường học nghe nói tiếng Anh thành thạo rút ngắn lại chỉ từ 6 tháng - 1 năm.


        Khoá học phù hợp với người Mất Gốc, người học lại từ cơ bản, người đã cố gắng học tiếng Anh nhiều lần nhưng không đủ kiên trì không đủ động lực để theo đuổi tới cùng. Đặc biệt với duy nhất một khoá học này, bạn chỉ cần đóng học phí 1 lần, được cam kết đầu ra bằng hợp đồng và được bảo hành kết quả trọn đời. Chưa bao giờ học tiếng Anh lại DỄ DÀNG và AN TOÀN hơn thế.


        Lý do bạn nên học tiếng Anh tại Aten English:


        • Học 3 KÈM 1 trực tiếp tại Trung tâm, lộ trình thiết kế riêng theo trình độ, theo yêu cầu Công việc và nhu cầu thực tế của bạn.
          • Giảng viên 1: Đứng lớp, truyền tải kiến thức bằng những phương pháp học mới lạ như phản xạ 2s, ghi nhớ sâu theo kiểu học của người Do Thái.
          • Giảng viên 2: Cùng bạn thực hành giao tiếp, sử dụng tiếng Anh trong các ngữ cảnh cuộc sống, để nhớ lâu hơn, học đâu áp dụng đó.
          • Trợ giảng: Theo sát rà soát lại kiến thức bạn học sau mỗi tiết học, đồng hành cùng bạn trong những giờ làm bài tập tại nhà.
        • Học với sự riêng tư, thoải mái khi tương tác tối đa cùng 3 Thầy 1 lúc. Xoá đi tâm lý ngại ngùng, tự ti, giấu dốt, lo sợ tuổi tác.
        • Cam kết đầu ra bằng Hợp đồng: Kém đến mấy cũng giỏi tiếng Anh chỉ sau 80h tham gia lớp 3 THẦY 1 TRÒ.
        • Đồng hành trọn đời với chính sách HỌC LẠI MIỄN PHÍ, phòng trường hợp học xong không dùng đến tiếng Anh, khiến kiến thức rơi rụng.

        Hiện tại, trung tâm đang có các khóa học như:


        • Tiếng Anh giao tiếp trọn đời
        • Tiếng Anh phát âm chuẩn
        • Tiếng Anh cho doanh nghiệp


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: Số 139 đường đại lộ Lê Nin, khối Yên Sơn, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An.

        Điện thoại: 02386544249 & 0986192224

        Email: aten13.vinh@gmail.com

        Website: http://aten.edu.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/Anh-ngữ-Aten-Vinh-1855053421388718/

          Các giáo viên Aten trẻ trung năng động, chuyên môn cao
          Các giáo viên Aten trẻ trung năng động, chuyên môn cao
          Aten English
          Aten English

          Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Vinh

          Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore. Qua 13 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


          Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Vinh tự hào là trung tâm nổi tiếng chuyên về các khóa học đào tạo tiếng Anh cho trẻ em, người mới học tiếng Anh. Tại đây, những học viên sẽ được làm quen với tiếng Anh theo một phương pháp chuyên nghiệp và tiêu chuẩn chất lượng cao.


          Lý do bạn nên học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu:


          • Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 1500 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
          • Với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế và quá trình phát triển vượt bậc trong những năm qua, Ocean Edu đã nhận được rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý, xứng đáng là thương hiệu trung tâm Anh ngữ tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam.
          • Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.
          • Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


          Các khóa học của trung tâm bao gồm:


          • Kiddy Class 4 - 6 tuổi
          • Kiddy Class 6 - 12 tuổi
          • Kiddy Class 12 - 16 tuổi
          • Tiếng Anh Giao tiếp


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ:

          • Tầng 1, Số 22 Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An (Rạp 12/9) - 0238 868 7575 & 0238 868 7676
          • Tầng 3, Huy Hùng tower 2 số 73, V.L. Lê Nin, Tp. Vinh, Nghệ An - 0238 6532 333 & 0238 6545 333
          • Số 35 Phan Bội Châu, Quán Bàu, Tp. Vinh, Nghệ An - 0238 320 3456 & 0238 321 1666

          Email: ocean_vinh@ocean.edu.vn

          Website: https://ocean.edu.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/OceanEdu.VinhNA/

          Các bạn học viên trong lớp
          Các bạn học viên trong lớp
          Các thành viên trong trung tâm
          Các thành viên trong trung tâm

          Neoling English Centre

          Trực thuộc Công ty cổ phần Giáo dục Neoling, Anh ngữ Quốc tế Neoling cam kết cung cấp kiến thức, kỹ năng và các công cụ học tiếng Anh thuận tiện và dễ tiếp cận thông qua các phương pháp giảng dạy tích cực, chủ động, hiệu quả, môi trường tiếng Anh hoàn thiện, chuyên nghiệp, thử thách và các kỹ thuật, thiết bị truyền thông hiện đại.


          Neoling hiểu rõ nhu cầu, mục đích sử dụng tiếng Anh trong học tập, công việc và cuộc sống của bạn để đảm bảo đến với Neoling bạn sẽ luôn tìm được chương trình học phù hợp và sau khi kết thúc khóa học, tiếng Anh không còn là trở ngại mà trở thành phương tiện và ưu thế của bạn.


          Lý do bạn nên học tiếng Anh tại Anh ngữ Quốc tế Neoling:


          • Trung tâm luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, nhân viên nhiệt tình, thân thiện nhằm mang đến cho học viên sự hài lòng cao nhất khi đến lớp học.
          • Hệ thống phòng học tại đây với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ tối đa cho học viên nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra sẽ đạt kết quả tốt nhất trong suốt quá trình học.
          • Ngoài ra, học viên tại trung tâm không chỉ được nâng cao trình độ Anh ngữ mà còn được mở rộng kiến thức về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.


          Các khóa học của trung tâm bao gồm:


          • Tiếng Anh Cambridge cho mọi lứa tuổi (STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET, FCE)
          • Tiếng Anh mẫu giáo
          • Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ:

          • Số 63 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
          • Số 35 Herman, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 0974 422 864

          Facebook: https://www.facebook.com/neoling.englishcentre/

          Anh ngữ Quốc tế Neoling
          Anh ngữ Quốc tế Neoling
          Anh ngữ Quốc tế Neoling
          Anh ngữ Quốc tế Neoling

          Trung Tâm Anh Ngữ Newstar

          Trung tâm ngoại ngữ NEW STAR được thành lập vào tháng 05/2009 chuyên đào tạo Anh văn thiếu nhi (từ 3 tuổi), Anh văn giao tiếp và Luyện thi Chứng chỉ quốc gia và quốc tế. Với một đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm đặc biệt là giúp học viên lấy lại căn bản cũng như sự tự tin trong giao tiếp, trung tâm New Star sẵn sàng cam kết chất lượng đào tạo.


          Hơn 90% số lượng học viên đăng ký tiếp sau khi kết thúc mỗi khoá học luôn là niềm khích lệ lớn cho đội ngũ nhân viên – giáo viên nhà trường - không ngừng phấn đấu theo phương châm “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – ĐÀO TẠO”.


          Lý do bạn nên học tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ NEW STAR:


          • Chương trình học thiết kế theo nhu cầu của học viên
          • Tài liệu, giáo cụ học phong phú
          • Trang thiết bị hiện đại, lớp học rộng rãi, thoáng mát
          • Vị trí thuận tiện


          Các khóa học của trung tâm bao gồm:


          • Tiếng Anh thiếu nhi
          • Tiếng Anh thiếu niên
          • Tiếng Anh người lớn
          • Tiếng Anh giao tiếp
          • Luyện chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (KET, PET, FCE, TOEIC, TOEFL, IELTS, STARTERS, MOVERS, FLYERS)


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 18L An Dương Vương, Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 0939 538 866

          Email: newstar.cs18@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/newstarvinh

            Trung Tâm Anh Ngữ Newstar
            Trung Tâm Anh Ngữ Newstar
            Trung Tâm Anh Ngữ Newstar
            Trung Tâm Anh Ngữ Newstar

            Apollo English

            Apollo English là trung tâm có 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên ở nước ta, là thành viên của tổ chức Anh ngữ uy tín hàng đầu Vương quốc Anh - International House, Apollo hiện đang là 1 trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Vì vậy mà cơ sở của trung tâm đặt tại thành phố Đà Nẵng cũng là một trong những trung tâm tốt nhất ở đây. Với hệ thống đào tạo được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo cùng đội ngũ giáo viên bản địa 100% nói và giảng dạy bằng tiếng Anh, hòng mang lại chất lượng dạy tốt nhất dành cho mọi học viên.


            Khẩu hiệu của Apollo chính là "Where the best become better", trung tâm có nhiều chương trình dạy theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với mọi đối tượng, như chương trình đăng kí học thử tiếng anh miễn phí dành cho trẻ em từ 3 đến 16 tuổi; tiếng anh người lớn; tiếng anh doanh nghiệp; luyện thi IELTS và TOEIC... Có thể nói trung tâm đào tạo tiếng Anh - Apollo English đã có đóng góp không nhỏ cho việc giúp người dân Đà Nẵng tiến gần đến ngôn ngữ chung của thế giới.


            Lý do vì sao bạn nên chọn Apollo English để học Tiếng Anh:


            • Đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài tại Apollo đạt chứng chỉ CELTA, được thường xuyên đào tạo để nâng cao kĩ năng và phát triển sự nghiệp
            • Các khóa học tiếng Anh cho Trẻ Em: KINDERGARTEN (TỪ 3 TUỔI) - Học tiếng Anh từ sớm giúp học viên phát âm chuẩn hơn với ngữ điệu như người bản xứ. Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo tại Apollo English dạy cách đánh vần, phát âm, và tư duy 100% tiếng Anh để giao tiếp các câu đầy đủ phù hợp ngữ cảnh.
            • Khi học tiếng Anh dành cho người đi làm tại Apollo English 360, bạn sẽ được giáo viên quốc tế hướng dẫn cặn kẽ phương pháp học tập chủ động thông qua việc chuẩn bị bài trước khi vào lớp. Trong lớp học, với chuyên môn sư phạm cao, giao viên quốc tế sẽ giúp bạn hiểu tường tận kiến thức bài học thông qua các hoạt động thảo luận, làm việc nhóm đầy bổ ích và thực tiễn.


            Các khóa học của trung tâm bao gồm:


            • PRIMARY (TỪ 6 TUỔI) - Nâng cao khả năng tiếng Anh cho bé, luyện phát âm chuẩn và tăng tư duy 100% tiếng Anh với khóa học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học. Học viên cũng sẽ được rèn luyện chiến lược làm bài để đạt điểm cao khi thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
            • SECONDARY (TỪ 11 TUỔI) - Thành thạo tiếng Anh và nâng cao thành tích học tập ở trường với chương trình học tiếng Anh Thiếu Niên. Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em tiên tiến mang đến nhiều kiến thức từ các môn học khác nhau. Tương tự cách dạy tiếng Anh ở trường quốc tế.
            • IELTS (TỪ 13 TUỔI) - Rèn luyện kiến thức và kỹ năng làm bài thi IELTS để đạt thành tích cao nhất và biến ước mơ du học thành hiện thực. Học viên sẽ nổi bật tại mọi buổi phỏng vấn học bổng nhờ tư duy 100% tiếng Anh và các hoạt động ngoại khoá Apollo.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: Tầng 4, Phú Nguyên Plaza, 19 Cao Thắng, Tp. Vinh, Nghệ An

            Điện thoại: 0238 7300 088

            Website: https://apollo.edu.vn/trung-tam-tieng-anh-tai-vinh

            Facebook: https://www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior/

            Apollo English
            Apollo English
            Apollo English
            Apollo English

            Trung tâm Anh Ngữ ASEM

            Trung tâm Anh ngữ ASEM là trung tâm đạt tiêu chuẩn quốc tế sau nhiều cuộc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngòai nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Trong những năm qua, ASEM Vietnam luôn là sự lựa chọn cho các bạn học sinh sinh viên, các quý vị phụ huynh cùng các Sở ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn Bắc miền Trung, học sinh cho dịch vụ tư vấn và đào tạo Anh ngữ.


            Lý do bạn nên học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ ASEM:


            • ASEM luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất để đảm bảo môi trường học tập được thoải mái, dễ chịu và chuyên nghiệp nhất. Phòng học, rộng rãi thoáng mát, tất cả đều được trang bị điều hòa và quạt, để đảm bảo điều kiện học tập tối đa kể những ngày hè nóng bức.
            • Giáo trình xuất sắc, phù hợp với từng trình độ của học viên. Khơi gợi cảm hứng học tập, cung cấp các chương trình chăm sóc và hỗ trợ học viên tận tâm.
            • Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, rất nhiều học viên cảm thấy rất hài lòng và kỹ năng tiếng Anh của họ được nâng cao rõ rệt.
            • Bằng tâm huyết và kinh nghiệm phong phú, giảng viên ASEM không chỉ rèn luyện cho học viên những kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong các kỳ thi mà còn truyền cảm hứng và đồng hành cùng các học viên trên con đường hoàn thiện bản thân.
            • Quy trình kiểm tra đánh giá sự tiến bộ của học viên được thực hiện một cách thường xuyên và có tính hệ thống trong suốt quá trình học.


            Hiện tại, trung tâm đang mở các khóa học như:


            • Luyện thi Toeic, TOEFL, CAMBRIDGE
            • Tiếng Anh mầm non
            • Tiếng Anh trẻ em
            • Tiếng Anh thương mại
            • ...


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ:

            • Cơ sở 1: 104 Hermann, Vinh, Nghệ An - 0238 352 33 77
            • Cơ sở 2: 56 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An - 0238 357 55 88
            • Cơ sở 3: 03 Trường Chinh, Vinh, Nghệ An - 0238 363 77 99
            • Cơ sở 4: 183 Nguyễn Du, Vinh, Nghệ An - 0238 357 55 77

            Email: ask@asemvietnam.vn

            Website: https://asemvietnam.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/asemvietnam/

              Trung tâm Anh ngữ ASEM
              Trung tâm Anh ngữ ASEM
              Trung tâm Anh ngữ ASEM
              Trung tâm Anh ngữ ASEM

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?