Top 7 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

Hiện nay tại Biên Hòa - Đồng Nai, học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt đang là câu hỏi mà rất nhiều phụ huynh thắc mắc mỗi khi hè về hoặc bắt đầu năm học mới. Tuy nhiên, để tìm được một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt mà giá cả lại không quá đắt đỏ cũng làm rất nhiều bậc cha mẹ đau đầu khi quyết định chọn mặt gửi vàng ở đâu. Và để giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn của mình, hôm nay Toplist xin giới thiệu danh sách những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới

Trong thời buổi hiện nay, ngôn ngữ đóng vai trò vô cùng lớn đối với cơ hội phát triển trong tương lai của mỗi cá nhân, đặc biệt là Tiếng Anh - khi nó được xem là ngôn ngữ quốc tế. Thấu hiểu điều này, trung tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới - Trung tâm tiếng Anh trẻ em 4 kỹ năng chất lượng được ra đời với sứ mệnh gieo mầm tình yêu ngôn ngữ cho các con từ lứa tuổi còn nhỏ. Hiện nay tại Biên Hòa, các cơ sở của trung tâm đang được mở rộng và mang đến nhiều cơ hội hơn để trẻ em trên địạ bàn có thể tiếp cận với môi trường giáo dục thân thiện, hiện đại nhất.


Với độ ngũ giáo viên chất lượng đặc biệt giàu lòng yêu trẻ cùng kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh nhiều năm, kiến thức chuyên môn cao cộng thêm lòng nhiệt tình đam mê muốn truyền đạt tình yêu tiếng Anh tới các con, chắc chắn rằng đội ngũ sứ giả của trung tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới sẽ hướng dẫn và đào tạo cho các con học tiếng Anh hiệu quả nhất!

Chưa bao giờ hài lòng trước những thành công đã đạt được, trung tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới vẫn luôn cố gắng tạo môi trường học tập tự nhiên nhất cho các con bằng cơ sở vật chất thân thiện và kích thích sáng tạọ của trẻ; chất lượng giảng dạy cũng sẽ không ngừng được cải tiến để trở thành trường Anh ngữ chất lượng hàng đầu về giáo dục ngôn ngữ.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
CS1: 6/2 Khu Phố 1, Phường Tân Hoà, Biên Hòa, Đồng Nai - 0618.889.228 - 0618.889.229

CS2: 337/3 Phạm Văn Thuận, Khu phố 3, Phường Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai - 0613.811.299 - 0123.576.4888

CS3: 4,5/4F Khu Phố 1, Phường Long Binh Tân, Biên Hòa, Đồng Nai - 0618.826.260 - 0618.826.261
CS4: 190 -192 Phan Đình Phùng, Khu Phố 4, Phường Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai - 0613.940.520 - 0613.940.530
CS5: 272/3 Trần Quốc Toản, Khu Phố 3, Phường Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai - 0613.837.255 - 0613.837.897
Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguthehemoi


Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới
Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới
Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới
Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới

Ngoại Ngữ Đông Dương

Được ra đời với mục tiêu trở thành trung tâm ngoại ngữ hàng đầu đảm bảo uy tín, chất lượng, trong đó đào tạo tiếng Anh cho trẻ em là một thế mạnh, Ngoại Ngữ Đông Dương đang dần khẳng định được vị thế của mình cũng như tạo được niềm tin cho rất nhiều các bậc phụ huynh tại Biên Hòa, Đồng Nai khi đã gửi gắm con em theo học. Nhằm giúp khắc phục những hạn chế trong việc đào tạo tiếng Anh cho học sinh tại các trường học khi chỉ tập trung chính vào 2 kỹ năng Đọc & Viết, trong suốt thời gian vừa qua, Ngoại Ngữ Đông Dương cố gắng không ngừng để xây dựng và nâng cao chất lượng giảng dạy, nhằm cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Anh hiệu quả tới các em học sinh, củng cố hoàn thiện tối đa cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, thực hiện tốt “Cam kết chất lượng đào tạo” đã được đưa ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Với cam kết:



  • Đảm bảo môi trường học tập, phương pháp giảng dạy trực quan - sinh động - sáng tạo.
  • Đảm bảo các chương trình học được thiết kế khoa học, hiệu quả, cập nhật.
  • Giám sát, kiểm tra, đánh giá nội dung chương trình giảng dạy, chất lượng giảng dạy của giáo viên.
  • Đảm bảo chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên.

Ngoại Ngữ Đông Dương vẫn đang từng bước hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong việc nâng cao trình độ ngoại ngữ cho thế hệ tương lai của nước nhà với chất lượng đào tạo tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141, đường 30/4, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0251 8820505 - 0251 8820606
Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingu.dongduong/


Ngoại Ngữ Đông Dương
Ngoại Ngữ Đông Dương
Ngoại Ngữ Đông Dương
Ngoại Ngữ Đông Dương

Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Anh Thiên

Với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo và giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em trên địa bàn Biên Hòa, Đồng Nai cùng hệ thống giáo trình chuyên biệt, phương pháp giảng dạy phù hợp với trẻ em, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập đạt tiêu chuẩn, đội ngũ quản lý và giáo viên được đào tạo bài bản, tâm huyết, yêu nghề, Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Anh Thiên tự hào là môi trường chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em hàng đầu hiện nay.


Tại đây, chương trình học và giáo trình giảng dạy được đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, dành nhiều thời gian và tâm huyết nghiên cứu, xây dựng, biên soạn kỹ lưỡng nhằm giúp các khoá học đạt hiệu quả cao, đảm bảo sự tiến bộ và xứng đáng với sự đầu tư, niềm tin của các bậc phụ huynh và học sinh.


Nhiều học viên nhí sau khi trải nghiệm các buổi học của trung tâm đều cảm thấy thích thú bởi lẽ mỗi buổi học chẳng khách nào một chuyến đi thực tế ngoại khóa, từ không gian, bối cảnh và cả nội dung học tập theo chủ đề kết hợp với phương pháp sử dụng trực quan sinh động, đã giúp các em dễ dàng hòa mình vào không gian và tình huống học tập với những trải nghiệm thú vị và sự bùng nổ cùng ngôn ngữ tiếng Anh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168, Khu phố 13, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 02516.593.853
Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguTAT/

Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Anh Thiên
Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Anh Thiên
Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Anh Thiên
Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Anh Thiên

Trung Tâm Anh Ngữ AMA Biên Hòa - Đồng Nai

AMA là thương hiệu vững chắc về đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ với mô hình học tập ưu việt và độc quyền, cùng đội ngũ giáo viên bản xứ 100%; AMA cam kết giúp học viên hoạch định một hành trình học tiếng Anh vững chắc và mang đến nhiều cơ hội khởi đầu tốt đẹp cho tương lai.


Là hệ thống trung tâm ngoại ngữ khá nổi tiếng với quy mô mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, trung Tâm Anh Ngữ AMA luôn là điểm đến tin cậy, là địa chỉ đào tạo uy tín đối với những ai đang có nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Và tại Đồng Nai, trung Tâm Anh Ngữ AMA cũng đã có mặt và mang đến chương trình giảng dạy chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên và trong đó đào tạo tiếng Anh cho trẻ em được xem là thế mạnh nổi trội nhất.


Để kích thích sự hứng thú và niềm đam mê học tiếng Anh cho bé, trung Tâm Anh Ngữ AMA đã đưa vào chương trình tiếng Anh trẻ em tiên phong qua vận động và trò chơi cùng giáo viên bản ngữ. Tiếng Anh sẽ đến với các bé một cách đơn giản và tự nhiên giống như tiếng Việt. Giáo trình học tại trung Tâm Anh Ngữ AMA không chỉ mang lại những kiến thức tiếng Anh cho trẻ một cách hiệu quả, mà còn giúp nâng cao sự tự tin, mạnh dạn cho các bé trong giao tiếp. Chương trình học tại AMA là sự kết hợp hoàn hảo của quá trình hợp tác giữa các chuyên gia nước ngoài, cung cấp cho học viên chương trình và giáo trình học chuẩn Quốc tế.


Trong quá trình dạy học, trung Tâm Anh Ngữ AMA luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bé có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với các giáo viên bản xứ để trẻ tự tin hơn khi giao tiếp. Không chỉ vậy, 100% giáo viên người Việt của trung tâm đều có trách nhiệm trong công việc và trình độ chuyên môn cao. Hứa hẹn sẽ giúp các bé cải thiện và phát triển vốn ngoại ngữ của mình. Với phương châm hoạt động ''Luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu'', trung tâm trung Tâm Anh Ngữ AMA chính xác là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh mỗi khi nhắc đến trung tâm Tiếng Anh tốt và chất lượng nhất dành cho trẻ em.

Địa chỉ: K27 - K50 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: (0251) 3888 678 – 3888 234

Website: www.ama.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguamabienhoa/

Trung Tâm Anh Ngữ AMA Biên Hòa - Đồng Nai
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Biên Hòa - Đồng Nai
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Biên Hòa - Đồng Nai
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Biên Hòa - Đồng Nai

Anh Văn Mỹ Việt

Anh Văn Mỹ Việt được biết đến là một trong những trung tâm anh văn thiên về giảng dạy cho trẻ em và lứa tuổi vị thành niên. Tại đây, các chương trình giảng dạy được nghiên cứu kỹ càng theo khu độ tuổi khác nhau để đảm bảo tất cả các học viên có thể tiếp nhận một cách tốt nhất. Chính vì thế, mọi hoạt động, giao tiếp ở trung tâm đều sử dụng tiếng Anh và các học viên đều có sự tiến bộ rõ rệt lên từng ngày. Mặt khác, đây cũng là một trung tâm anh ngữ tại Đồng Nai được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em bởi môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đặc biệt là dưới sự giúp đỡ 100% từ giáo viên nước ngoài hỗ trợ tối đa để các học viên tiến bộ vượt bậc chỉ sau một thời gian ngắn.


Từ tháng 6/2009 đến nay Trung Tâm Anh Văn Mỹ Việt đã đào tạo hơn 1000 học viên với những cấp độ khác nhau, trong đó nhiều học viên đã đạt điểm cao trong các kỳ thi Quốc tế: Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS… Mục tiêu đào tạo của trung tâm: Mô hình giảng dạy kết hợp, đan xen “Nghe – Nói và Đọc – Viết” từ lý thuyết đến thực hành giúp các bạn đi từ căn bản đến chuyên nghiệp nhất; áp dụng phương pháp học tập hiện đại phù hợp với các học viên để cho các bạn nhớ bài tại lớp; phát âm chuẩn; kiến thức văn phạm vững chắc...


Trong suốt thời gian vừa qua, Anh Văn Mỹ Việt luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực bởi mức học phí thích hợp, có sự đầu tư cao về môi trường học tập, nhiều phân môn trong tiếng Anh từ giao tiếp cho đến ngữ pháp. Bên cạnh đó, tại trung tâm các học viên cũng sẽ được phát triển tối ưu các kỹ năng tiếng Anh của mình, để từ đó hỗ trợ các khía cạnh trong tiếng Anh mà mình còn yếu nhằm hoàn thiện khả năng ngôn ngữ một cách toàn diện.


Ngoài những buổi học trên lớp, trẻ còn được tham gia các buổi thực hành, học ngoài trời, những hoạt động ngoại khoá và các chương trình giao lưu và chính những hoạt động như thế này sẽ giúp trẻ có cơ hội thực hành và phát huy khả năng sử dụng tiếng Anh của mình trong mọi tình huống đời sống.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
CS1: R91-92-93 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai - (061)3918388, 3918377 - Fax: (061)3918366

CS2: F245 - 246 - 247 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai - (061)3918822, 3918977 -Fax: (061)3918366

Email: myviet@avc.edu.vn

Website: http://khaigiang.vn/dvdt/trung-tam-anh-van-my-viet-avc-2341.html


Anh Văn Mỹ Việt
Anh Văn Mỹ Việt
Anh Văn Mỹ Việt
Anh Văn Mỹ Việt

ILA Biên Hòa

ILA được đánh giá là trung tâm Anh Ngữ chất lượng hàng đầu ở Việt Nam hiện nay, với cơ sở hạ tầng tuyệt vời cùng những chi nhánh trung tâm rộng khắp ở tất cả các thành phố lớn của Việt Nam và trong đó bao gồm cả Đồng Nai. Đây là trung tâm 100% vốn của nước ngoài nên chất lượng cũng được xếp loại chuẩn quốc tế và hiện có khá nhiều phụ huynh tin tưởng cho con mình học tại trung tâm này. Thấy được sự quan trọng của Tiếng Anh đối với trẻ em, ILA đã mở nhiều khóa học dành cho các bé mầm non, thiếu nhi và cả thiếu niên với mục đích giúp các bé tiếp thu Tiếng Anh một các dễ dàng và hiệu quả nhất.

ILA cung cấp chương trình đào tạo từ các khóa học tiếng Anh cơ bản tới các khóa học tiếng Anh chuyên sâu theo ngành nghề và theo từng kỹ năng. ILA soạn thảo, thiết kế nội dung chương trình học đáp ứng yêu cầu của Doanh Nghiệp và trình độ của học viên dựa trên kết quả tư vấn và kết quả kiểm tra trình độ đầu vào. Việc đào tạo có thể được tổ chức tại Doanh Nghiệp hoặc tại các trung tâm Anh Ngữ của ILA.


Vì sao nên chọn khóa học tiếng anh dành cho trẻ tại Trung tâm Anh ngữ ILA?




  • ILA là một trong những trung tâm đào tạo giáo viên hàng đầu trên thế giới đạt Giải thưởng giảng dạy Anh ngữ của đại học Cambridge.
  • Luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy ở tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.
  • Các học viên sẽ được học với một bộ giáo trình phù hợp và cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó, các giáo viên còn kết hợp thêm nhiều tài liệu giảng dạy phụ trợ khác chẳng hạn như phim ảnh và các thiết bị truyền thông đa phương tiện vào mọi khóa học.

Đặc biệt để đánh giá và nâng cao năng lực sử dụng Tiếng Anh của thế hệ trẻ ở khu vực Biên Hòa, trường Anh ngữ ILA Biên Hòa mang đến các cuộc thi thử theo chuẩn Cambridge, nhằm biết được trình độ tiếng Anh của trẻ ra sao để đầu tư cho việc học tập của các bé chính xác nhất và đây cũng là câu hỏi thường trực mà các bậc phụ huynh vẫn đang đau đầu để tìm được câu trả lời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 9 Pegasus Plaza, 55 Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0251 7304 466
Email:
info@ilavietnam.edu.vn
Website: https://ila.edu.vn/


ILA Biên Hòa
ILA Biên Hòa
ILA Biên Hòa
ILA Biên Hòa

Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF

Là thành viên khảo thí IELTS duy nhất của Hội Đồng Anh tại Biên Hòa. Giáo viên bản xứ tham gia giảng dạy, Chương trình học phong phú, hiệu quả, Thường xuyên có các chương trình ưu đãi, miễn giảm học phí cho Học sinh, Sinh viên.


Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF luôn tự hào là đơn vị đi đầu khi đưa phương pháp thực nghiệm khoa học và hoạt động sáng tạo vào quá trình giảng dạy tiếng anh cho trẻ em, trung Tâm Ngoại Ngữ EFF chính xác là địa chỉ uy tín số 1 để các bậc phụ huynh tại Đồng Nai yên tâm gửi gắm con em. Với những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua, Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF đã thật sự chứng minh được phương pháp giảng dạy này của mình mang lại những hiệu quả không ngờ trong việc nâng cao khả năng tiếng Anh và phát triển tư duy khoa học ở trẻ.


Luôn quan niệm “Nghe dễ quên – Nhìn chỉ nhớ – Làm mới hiểu ”, Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng để có thể củng cố thêm nữa phương pháp học chủ động nhằm khơi gợi cảm hứng và nỗ lực tuyệt vời của từng học sinh. Thay vì đi theo phương pháp học truyền thống, nơi trẻ em chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở thì trung tâm mang đến cho các em tư duy tích cực, chủ động qua thực nghiệm khoa học, thực hiện dự án, trò chơi logic và chuỗi hoạt động sáng tạo. ên cạnh đó, các em được tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ nhằm nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh đồng thời đảm bảo phát âm chuẩn. Với những ưu điểm vượt trội này, Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF tự hào là địa chỉ tiếng anh trẻ em tốt nhất hiện nay tại Biên Hòa, Đồng Nai.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: A132, đường Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

Chi nhánh 2: R132, đường Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3918 236 - 0251. 3918 237
Fanpage: https://www.facebook.com/effvietnam/
Website:
http://www.eff.edu.vn/


Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF
Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF
Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF
Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?