Top 10 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cần Thơ

Ngày nay, tiếng Anh đã trở thành một công cụ đắc lực giúp mỗi người tiếp cận gần hơn với thế giới và nắm bắt được những cơ hội học tập, làm việc tốt nhất. Vì thế hiện nay đa số các bậc cha mẹ đều mong muốn trang bị cho con em của mình các kỹ năng tiếng Anh để có một chiếc chìa khóa vạn năng mở ra cánh cổng tương lai. Hãy cùng Toplist điểm qua những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Trung tâm Anh Ngữ EZ learning

Trung tâm Anh Ngữ EZ learning là chi nhánh của Hệ Thống Anh Ngữ AMES tại Cần Thơ. Hiện nay trung tâm Anh Ngữ EZ learning đang là cơ sở tiên phong trong việc đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng với chất lượng hàng đầu được học viên và các bậc phụ huynh công nhận.


Với mục tiêu cung cấp các khóa học tiếng Anh theo phong cách chuẩn Mỹ, trung tâm cam kết mang đến cho mỗi học viên vốn tiếng Anh vững chắc theo phương pháp dạy học độc đáo "Học chủ động, tạo hứng thú trong lớp học" do giáo sư nổi tiếng Charles C. Bonwell nghiên cứu thành công và đang được áp dụng rộng rãi trên thế giới từ năm 1991. Trung tâm Anh Ngữ EZ learning là trung tâm đầu tiên áp dụng phương pháp học này và đang góp phần giúp các học viên tiếp cận và thực hành tiếng Anh hiệu quả nhất. Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Trong đó, các giáo viên bản xứ có chứng chỉ giảng dạy chuyên nghiệp và am hiểu cách thức truyền đạt Anh ngữ đến với người nước ngoài đến từ Mỹ, Úc, Canada...


Bạn có thể chọn lựa chương trình Tiếng Anh chủ động dành cho trẻ em (Active English for Kids & Teens) cho con em mình. Đây là chương trình học dành cho các em học viên thiếu nhi, thiếu niên. Chương trình học được thiết kế đặc biệt với phương pháp giảng dạy và học một cách chủ động, hướng đến việc phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh và đạt điểm cao trong các kỳ thi.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 118, Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 07103 735 155
  • Website: https://ames.edu.vn/
Website của Trung tâm Anh Ngữ EZ learning
Website của Trung tâm Anh Ngữ EZ learning
Trung tâm Anh Ngữ EZ learning
Trung tâm Anh Ngữ EZ learning

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ được thành lập và hoạt động liên tục từ năm 1991, là trung tâm giảng dạy và tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia có chất lượng và uy tín cao trên địa bàn thành phố và khu vực. Trung tâm thường tổ chức các lớp Anh ngữ, các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL... ở nhiều cấp độ và thời gian học linh hoạt đáp ứng nhu cầu của học viên.


Tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ có rất nhiều chương trình tiếng Anh cho trẻ em như: Anh văn nhi đồng, Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên, tiếng Anh tổng quát cho thiếu niên B1 và B2... Học hè không còn là nỗi lo lắng nữa, vì các bé được vừa chơi vừa học theo kiểu STEAM (Science - Technology - Engineering - Arts - Math). Giáo dục STEAM hiện đang là xu hướng trong thời Công nghiệp 4.0 hiện nay. Hãy cùng Trung tâm ngoại ngữ - ĐHCT cùng trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ của các con!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • Khu 1 – ĐHCT, số 411, đường 30/4, TPCT
    • Khu 2 trường Đại học Cần Thơ, Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Khu 3 – ĐHCT, số 01 Lý Tự Trọng, TPCT
  • Điện thoại: 07103.830.617
  • Website: http://cfl.ctu.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/cfl.ctu.edu.vn/
Website của Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ
Website của Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ
Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ
Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ

Trung tâm Ngoại Ngữ New Window

Trong hơn 6 năm (2010 - 2017) hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ tại Cần Thơ, trung tâm Ngoại Ngữ New Window hiện đang nhận được sự ưu ái từ các thế hệ học viên có nhu cầu học bốn ngoại ngữ "Anh - Nhật - Hàn - Hoa". Mục tiêu của Trung tâm Ngoại Ngữ New Window là trở thành đơn vị hàng đầu trong dịch vụ dạy ngoại ngữ chuyên nghiệp và uy tín nhất. Trung tâm luôn cập nhật các chương trình học và phương pháp dạy sáng tạo và khoa học, trong đó chú trọng vào khả năng áp dụng ngoại ngữ vào cuộc sống thực tiễn.


Xuất phát từ thực tế, trung tâm ngoại ngữ New Windows đã đưa TOEIC vào chương trình giảng dạy của mình từ nhiều năm nay nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, từ người lớn đến trẻ em. Các khóa học TOEIC tại đây được thiết kế theo từng cấp độ và mong muốn số điểm của học viên với các bộ giáo trình chính như STARTER TOEIC, DEVELOPING SKILLS FOR THE TOEIC TEST, ANALYSIS TOEIC, TARGET TOEIC… gồm các chủ đề gần gũi, thiết thực, rèn luyện chuyên sâu về kĩ năng nghe và đọc hiểu. Nếu bạn định hướng cho con mình cần phải có một chứng chỉ có hiệu lực quốc tế - TOEIC thì hãy đến với New Windows để được tư vấn cụ thể.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 100 Đ.Nguyễn Văn Cừ, An Hòa Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 02926 292 206 - 02926 546 567 - 02926 55 00 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingunewwindows/
  • Web: http://www.newwindows.edu.vn/
Website của Trung tâm Ngoại Ngữ New Window
Website của Trung tâm Ngoại Ngữ New Window

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC

Được thành lập từ năm 1999, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC đã nhanh chóng phát triển vượt bậc trong công tác giảng dạy tiếng Anh cho các học viên trên lãnh thổ Việt Nam. Gần đây vào tháng 1/2017, VATC được vinh danh trong "Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" trong dịch vụ Anh ngữ 5 sao toàn diện nhất cho hơn 23.000 học viên ở 12 tỉnh thành toàn quốc, trong đó có Cần Thơ. Với phương châm "Chú trọng tương tác giữa học viên và giảng viên", trung tâm tạo nên môi trường học tập năng động và thoải mái, khuyến khích giao tiếp giữa các học viên với nhau và giáo viên để buổi học sinh động và dễ tiếp thu hơn.


Các giáo viên Việt Nam và bản ngữ đều có chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế và kinh nghiệm truyền đạt tốt, am hiểu tương tác với học viên. Chương trình học toàn diện và đa dạng như tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp mọi cấp bậc, tiếng Anh theo yêu cầu, tiếng Anh luyện thi, tiếng Anh học thuật... Hiện nay, chương trình Anh văn Hè tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC được thiết kế theo phong cách sáng tạo, vui nhộn để tạo nguồn cảm hứng hăng say học tập cho trẻ một cách tự nhiên nhất. Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa những tiết học tiếng Anh bổ ích và các hoạt động ngoại khóa mới lạ, sáng tạo, Summertastic – Hè vui mê tít tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC là cơ hội tuyệt vời để giúp trẻ phát triển bản thân một cách toàn diện, lại vừa được tận hưởng một mùa hè sôi động và trọn vẹn.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 35P Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 383 2045 - 0292 3731 890
  • Website: http://vatc.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguvatccantho/
Website của Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC
Website của Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC
Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC
Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC

Trung tâm Anh Ngữ Master Key

Trung tâm Anh Ngữ Master Key Cần Thơ mong muốn mang đến cho mỗi học viên "chìa khóa Anh ngữ vững chắc để có thể mở ra nhiều cơ hội mới trong học tập và công việc ở môi trường hội nhập quốc tế tương lai". Được thành lập vào năm 2010, trung tâm đang từng bước hoàn thiện và cung cấp dịch vụ giảng dạy Anh ngữ chuyên nghiệp và chất lượng quốc tế, nhận được sự ưu ái từ các thế hệ học sinh sinh viên và người đi làm từ 7 năm qua. Đặc biệt trong lĩnh vực đào tào Anh ngữ học thuật như IELTS, trung tâm đã ghi dấu ấn thành công khi giúp hàng trăm học viên đạt điểm IELTS đủ chuẩn để học ở các trường Anh, Úc và Mỹ.


Phương thức dạy học chú trọng vào việc phát triển 4 kỹ năng thực tế với các chương trình được thiết kế đa dạng như Anh văn thiếu nhi, Anh văn giao tiếp, Anh văn học thuật... Các giáo trình luôn được cập nhật mới nhất từ các trường đại học danh tiếng như Cambridge, Oxford... Trung tâm Anh Ngữ Master Key với đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ giàu chuyên môn, kinh nghiệm và nhiệt tình giảng dạy, phòng học tiện nghi, hiện đại như máy lạnh, màn hình LED, máy chiếu... mỗi phòng có 10 học viên, giúp cho việc tương tác giữa học viên và giảng viên thuận lợi hơn.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 12B Phan Văn Trị, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 07103 734 408
  • Website: http://anhngumasterkey.ileader.vn/
Trung tâm Anh Ngữ Master Key Cần Thơ
Trung tâm Anh Ngữ Master Key Cần Thơ

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn ASTON

Thành lập vào 2005, sau hơn 10 năm hoạt động, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn Aston đã khẳng định được vị thế là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh cho trẻ từ 4 – 18 tuổi uy tín, chuyên nghiệp và thành công nhất tại TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.


Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn ASTON giảng dạy theo phương pháp của tập đoàn Giáo dục Hoa Kỳ AEG – Tổ chức giáo dục đã rất thành công tại châu Á với hệ thống trên 125 trường phát triển hơn 20 năm qua. ASTON Việt Nam được thành lập năm 2005, với sứ mệnh mang đến mô hình học ngoại ngữ tiến bộ mang nét văn hóa Mỹ cho trẻ em nước nhà. Qua hơn 10 năm phát triển, ASTON đã khẳng định được niềm tin yêu của đông đảo phụ huynh và các em thiếu nhi, thiếu niên tại TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. ASTON với kinh nghiệm của mình đã phát triển thành công phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em hơn 18 năm qua, đặc biệt trẻ nhỏ ở độ tuổi từ 4 đến 6. ASTON liên tục tuyển sinh các lớp học cho các lứa tuổi. Các học viên và phụ huynh có nhu cầu đăng ký sẽ liên hệ Phòng Tuyển Sinh để được tư vấn về lớp học phù hợp với trình độ và khả năng của người học như lớp học Moon & Star hay khóa học Playgroup Children.

Aston luôn đặt hiệu quả cũng như không khí học tập cho trẻ lên hàng đầu. Tất cả các khoá học tại Aston đều dựa trên sự tương tác tích cực giữa trẻ và giáo viên nhằm tạo sự thú vị, vui nhộn và kích thích trẻ học hỏi hơn. Có được điều này là do Aston áp dụng các phòng chức năng chuyên biệt vào giáo án của mình như Phòng học thông minh sử dụng bảng điện tử (Smart Board Room), Phòng mô phỏng tình huống (Main Street USA), Phòng đóng kịch (Broadway Theater), Phòng vi tính (Computer Lab), Phòng đọc và kể chuyện (Hemingway Book Club) và Phòng xem phim (Video Room).

Với hệ thống giáo trình chuyên nghiệp, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đặc biệt là mô hình đào tạo dựa trên các phòng chức năng chuyên biệt, Aston đã chứng minh được năng lực cốt lõi của mình trong việc đào tạo thành công kỹ năng Anh ngữ cho trẻ từ mẫu giáo đến thiếu niên, và là sự an tâm tuyệt đối cho các bậc cha mẹ khi quyết định gửi con theo học tại đây.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 84 Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 07103 756 887
  • Website: http://www.aston.edu.vn/
Website của Trung tâm Anh Ngữ Úc Châu ASTON
Website của Trung tâm Anh Ngữ Úc Châu ASTON
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn ASTON
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn ASTON

Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ

Với nhiệm vụ trọng tâm "góp phần đào tạo cho thế hệ tương lai vốn tiếng Anh đúng tiêu chuẩn quốc tế, giúp nâng cao tri thức và tự tin hội nhập vào cộng đồng quốc tế", trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ luôn cập nhật phương thức giảng dạy sáng tạo từ việc chú trọng nghiên cứu và hợp tác quốc tế cũng như xây dựng đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu nghề nhằm thực hiện đúng cam kết mang lại chất lượng dạy Anh ngữ tốt nhất cho mỗi học viên. Tại trung tâm, chương trình học được thiết kế đa dạng và khép kín theo các cấp bậc với phương châm mang tiếng Anh đến với mọi đối tượng học viên khắp độ tuổi và tầng lớp ở Việt Nam.


Với các chương trình học đa dạng, phong phú, hệ thống Âu Việt Mỹ đã và đang thực hiện một chương trình đào tạo khép kín từ cấp học thấp nhất là Anh Văn Thiếu Nhi đến các cấp học giao tiếp cho thanh thiếu niên, người lớn và chương trình đào tạo tiếng Anh học thuật lấy các chứng chỉ, bằng cấp quốc tế giúp học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên đạt những học bổng du học hoặc đáp ứng các điều kiện đăng ký học tại các trường Đại học quốc tế.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 178 Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: (0292) 3 872 789
  • Website: https://evus.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.evus.edu.vn/
Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ chi nhánh Cần Thơ
Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ chi nhánh Cần Thơ
Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ chi nhánh Cần Thơ
Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ chi nhánh Cần Thơ

Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt

Được thành lập vào năm 2009, Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt luôn không ngừng cố gắng để xây dựng dịch vụ dạy tiếng Anh uy tín, chất lượng với khung chương trình giảng dạy tiên tiến, phù hợp với mọi đối tượng học. Trong suốt 8 năm qua, trung tâm đã xây dựng được sự tin tưởng trong lòng các học viên và các phụ huynh thông qua việc chứng minh lời cam kết của mình bằng cách đào tạo ra thế hệ trẻ am hiểu tiếng Anh theo các chuẩn mực quốc tế như IELTS, TOEIC, khung CEF. Nhờ vào cách thức giảng dạy sáng tạo và khoa học, trung tâm hiện nay có đến hơn 1.000 học viên theo học và là lựa chọn hàng đầu của những ai có nhu cầu học tiếng Anh tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.


Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Gia Việt được thiết kế dành cho học viên trẻ em có độ tuổi từ 4 tuổi trở lên. Tùy vào độ tuổi của từng học viên khi bắt đầu học tiếng Anh, phụ huynh có thể chọn lựa cho bé chương trình First Friends hoặc Family and Friends. Tổng thời lượng cho bé hoàn thành cả hai nhóm lớp trên dao động từ 32 đến 40 tháng tùy vào trình độ xuất phát và khả năng tiếp thu của từng bé.


Tiếp nối chương trình tiếng Anh trẻ em Family and Friends, chương trình Tiếng Anh Thiếu niên – MORE SERIES tại Gia Việt được thiết kế bao gồm 8 cấp lớp học (10 tuần/cấp lớp) và 2 cấp lớp học và ôn thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Chương trình sử dụng bộ giáo trình MORE SERIES của nhà xuất bản Helbling Languages. Thời lượng tổng thể để học viên hoàn thành toàn bộ chương trình MORE SERIES dao động từ 24 đến 36 tháng tùy vào năng lực học tập của từng học viên. Chương trình MORE SERIES được khuyến khích sử dụng cho đối tượng học viên đang ở độ tuổi Trung học Cơ sở.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 39 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: (0292) 383 1000 / 625 0337 / 381 4000
  • Website: http://giaviet.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giavietcenter/
Website của Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
Website của Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt

Trung tâm Anh Ngữ Đỗ Mạnh - AMA Cần Thơ

Trung tâm Anh Ngữ AMA hiện đang có mặt khắp 3 miền trên toàn quốc với 14 năm kinh nghiệm. AMA luôn tự hào là hệ thống đào tạo Anh ngữ quy mô lớn, uy tín và chất lượng hàng đầu với 22 chi nhánh tại Việt Nam và 2 chi nhánh tại nước ngoài.


AMA CÓ PHƯƠNG PHÁP DẠY ƯU VIỆT

  • Hợp nhất việc học với cuộc sống hàng ngày giúp học viên cách sử dụng ngoại ngữ như ngôn ngữ thứ hai hơn là tập trung vào văn phạm.
  • Không còn dịch từ tiếng nước ngoài sang tiếng Mẹ đẻ để hiểu.
  • Không còn dịch từ tiếng Mẹ đẻ sang tiếng nước ngoài khi giao tiếp.
  • Cơ hội luyện tập thường xuyên các từ vựng, cấu trúc đã học với mô hình giao tiếp trực tiếp và thường xuyên với người bản ngữ Học viên tự học với sự hỗ trợ kèm cặp của giáo viên nước ngoài và Việt Nam.
  • Cơ hội luyện tập thường xuyên các từ vựng, cấu trúc đã học với mô hình giao tiếp trực tiếp và thường xuyên với người bản ngữ Học viên tự học với sự hỗ trợ kèm cặp của giáo viên nước ngoài và Việt Nam.


Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ AMA có thiết kế các chương trình tiếng Anh cho trẻ em như CLEVER STARS (tiếng Anh thiếu nhi cho bé từ 6 - 11 tuổi), AMAZING STARS (tiếng Anh thiếu niên cho trẻ từ 12 - 16 tuổi). Với các chương trình sử dụng mô hình học toàn diện English+21 và giáo trình Beyond, trẻ em sẽ tiếp cận và nâng cao khả năng tiếng Anh với những bài học đa dạng, đa văn hóa thú vị và đặc sắc.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • CN1: số 53 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • CN2: số 60-62-64, Lý Hồng Thanh, TTTM Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 02923734949
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ANHNGUDOMANHAMA/
  • Web: http://ama.com.vn
Website của hệ thống trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA
Website của hệ thống trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA
Trung tâm Anh Ngữ AMA
Trung tâm Anh Ngữ AMA

Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet

Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet được thành lập vào tháng 4 năm 2010. Ý thức được là trung tâm trẻ, đội ngũ nhân viên của trung tâm đã đầu tư hệ thống máy tính và phòng học với chất lượng tốt nhất có thể. Các học viên khi học tập tại trung tâm được học với một môi trường hiện đại và được hỗ trợ tốt nhất từ tâm huyết của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ trường Đại học Cần Thơ và giáo viên nước ngoài có nhiều kinh nghiệm sư phạm.

Hiện nay, Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet có 3 chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em là Chương trình tiếng Anh Trẻ em từ 4 đến 6, Tiếng Anh Thiếu Nhi và Tiếng Anh Thiếu Niên.

  • Chương trình tiếng Anh Trẻ em từ 4 đến 6 tuổi tại Alphabet giúp trẻ thêm tự tin khi nói chuyện với người nước ngoài, phát triển bốn kỹ năng tiếng Anh toàn diện, vượt trội hơn các bạn cùng trang lứa và đặc biệt là phát âm chuẩn ngay từ đầu.
  • Tiếng Anh Thiếu Nhi - Đảm bảo điểm đầu ra Cambridge là khóa học được thiết kế đặc biệt vui nhộn, học và chơi lồng vào nhau để bé vừa luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh, phát âm chuẩn, vừa phát triển cả thể chất và năng khiếu với những nội dung nổi bật dành riêng cho các em thiếu nhi từ 6 – 12 tuổi.
  • Tiếng Anh Thiếu Niên là khóa học được thiết kế sinh động và thiết thực nhất dành riêng cho lứa tuổi Teen (từ 11 – 16 tuổi), giúp các em phát triển toàn diện tất cả các kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị nền tảng cơ bản nhất để đi lên các khóa luyện TOEFL iBT, IELTS, TOEIC một cách dễ dàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 8 - Mậu Thân - An Nghiệp - Ninh Kiều - TPCT - Điện thoại: 02923.782.890 - 0939.696.271 - 0916819271
    • Cơ sở 2: Số 09 - Đại lộ Hòa Bình - Ninh Kiều - TPCT (Trường THCS Chu Văn An) - Điện thoại: 02923.782.890- 0916.819271
    • Cơ sở 3: Số 15 - CMT8 - Bình Thủy - TPCT (Trường Tiểu Học An Thới 2) - Điện thoại: 02923.782.890- 0907.929.271 - 0916819271
    • Cơ sở 4: 164C-Lê Hồng Phong-Trà Nóc-Bình Thủy-TPCT (Trường TH Trà Nóc 4) - Điện thoại: 02923.782.890- 0916.819.271 - 0918.720.071
    • Cơ sở 5: D99-Nguyễn Chí Thanh-KV2-Trà Nóc-Bình Thủy-TPCT (Trường TH Trà Nóc 2) - Điện thoại: 02923.782.890 - 0916.819271 - 0907.666.271
    • Cơ sở 6: Số 78-Bùi Quang Trinh (đường số 8) - KDC 586 - Phú Thứ - Cái Răng - TPCT - Điện thoại: 0907.564.686 - 0939.696.271 - 0916.819.271
  • Website: http://www.alphabet.edu.vn/
Website của Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet
Website của Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?