Top 5 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hải Dương

Hiện nay tại Hải Dương, học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt đang là câu hỏi mà rất nhiều phụ huynh thắc mắc mỗi khi hè về hoặc bắt đầu năm học mới. Tuy nhiên, để tìm được một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt mà giá cả lại không quá đắt đỏ cũng làm rất nhiều bậc cha mẹ đau đầu khi quyết định chọn mặt gửi vàng ở đâu. Và để giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn của mình, hôm nay Toplist xin giới thiệu danh sách những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại Hải Dương.

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc, cái tên quen thuộc với những ai đã từng tìm hiểu về trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em chất lượng tại Hải Dương. Trong suốt thời gian vừa qua, trung tâm không chỉ thành công với các phương pháp giảng dạy tiếng anh thích hợp cho độ tuổi trẻ em mà cũng đã thành công khi tạo dựng được sự hứng thú học tiếng anh cho trẻ em nhờ môi trường học nhiều điều mới mẻ gây sự tò mò ở trẻ.


Tại đây, chương trình đào tạo được xây dựng bao gồm nhiều đặc điểm nổi bật với phương pháp học Anh ngữ hoàn toàn mới, hướng đến việc tạo ra một môi trường dạy và học tiếng Anh cho trẻ tốt nhất và chuyên nghiệp, trong đó, các em vừa được đào tạo chuyên môn Anh ngữ như truyền thống, đồng thời cũng vừa được hướng dẫn sử dụng Anh ngữ để nâng cao kỹ năng sống cũng như kết nối thế giới xung quanh. Và tất cả đều được thiết kế riêng biệt nhằm giúp các em tiếp cận tiếng Anh quốc tế nhưng vẫn duy trì sức học vượt trội môn tiếng Anh ở trường học; rèn luyện và nâng cao sự tự tin không chỉ trong sử dụng tiếng Anh mà còn trong các tình huống giao tiếp hàng ngày.


Hơn thế nữa dưới sự hướng dẫn của các giáo viên Việt Nam và người nước ngoài đều là những người giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, chắc chắn rằng Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc sẽ giúp các bé hình thành được sự tự tin và khả năng sử dụng tiếng Anh chuẩn xác, thành thạo nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 số 76 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương
Điện thoại: 0220 3863 398 - 0220 3863 399
Fanpage: https://www.facebook.com/VietUchd/

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc

Popodoo Smart English Hải Dương

Được ra đời với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả, thông qua đó tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất các bạn nhỏ. Popodoo Smart English hiện đang mở rộng quy mô với các hệ thống chi nhánh trải dài ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó bao gồm cả Hải Dương.


Tính đến thời điểm hiện tại, Popodoo Smart English thật sự cảm thấy tự hào khi được đánh giá là trung tâm tiếng anh trẻ em tốt và chất lượng bởi đội ngũ giáo viên đều tâm huyết, tận tình và dày dặn kinh nhiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Trong quá trình dạy học, Popodoo Smart English luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bé có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với các giáo viên bản xứ để trẻ tự tin hơn khi giao tiếp. Không chỉ vậy, 100% giáo viên người Việt của trung tâm đều có trách nhiệm trong công việc và trình độ chuyên môn cao. Hứa hẹn sẽ giúp các bé cải thiện và phát triển vốn ngoại ngữ của mình. Với phương châm hoạt động ''Luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu'', trung tâm anh ngữ Popodoo Smart English chính xác là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh mỗi khi nhắc đến trung tâm Tiếng Anh tốt và chất lượng nhất dành cho trẻ em.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Phố An Ninh Thị Trấn Phú Thái, Kim Thành, Hải Dương
Điện thoại: 0866 855 669/ 0866 858 559
Fanpage: https://www.facebook.com/popodoosmartenglishkimthanh/

Website: popodoo.com.vn

Popodoo Smart English Hải Dương
Popodoo Smart English Hải Dương

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Hải Dương. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

  • Thành lập năm 2007
  • Hơn 13 năm hình thành và phát triển
  • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 100 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...


Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC


Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Ocean Edu Hải Dương 1

  • Địa chỉ: 67 Bà Triệu, Phạm Ngũ Lão, Hải Dương
  • Điện thoại: 022 0389 8055 & 022 0389 8056
  • Email: ocean_haiduong@ocean.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.HaiDuong

Ocean Edu Hải Dương 2

  • Địa chỉ: 281 Thanh Niên, Hải Tân, Hải Dương
  • Điện thoại: 022 0355 2222 & 022 0355 2223
  • Email: ocean_haiduong@ocean.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.HaiDuong

Ocean Edu Hải Dương 3

  • Địa chỉ: số 33 Hồng Quang, phường Nguyễn Trãi, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
  • Điện thoại: 022 0353 2555 & 022 0351 1555
  • Email: ocean_haiduong3@ocean.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/OceanEdu.HaiDuong3/

Hotline: 1900 6494
Website:
www.ocean.edu.vn

Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu Hải Dương
Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu Hải Dương
Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sunshine Vietnam

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế SUNSHINE VIETNAM là một Tổ chức Giáo dục Quốc tế trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Quốc tế Ánh Dương. Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động đầu tháng 11 năm 2010. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế SUNSHINE VIETNAM là Trung tâm đầu tiên tại Thành phố Hải Dương áp dụng các phương pháp dạy và học Anh ngữ tiên tiến trên thế giới, nhằm giúp các học viên tiếp cận và sử dụng Anh ngữ một cách tự nhiên, hiệu quả và chuẩn nhất!

SUNSHINE VIETNAM cam kết và đưa ra lời hứa cao nhất về chất lượng đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi hoàn thành khóa học tại SUNSHINE VIETNAM, học viên có thể đánh giá thành tích học tập của mình thông qua các kỳ thi quốc tế và chứng chỉ quốc tế.


SUNSHINE VIETNAM nhận thấy việc học tiếng Anh điều quan trọng là phải được trải nghiệm được trò chuyện giao tiếp một cách thường xuyên với người bản ngữ, có như thế mới có thể nâng cao sự tự tin cũng như phản xạ tốt tiếng Anh tốt cho học sinh. Song bên cạnh đó, học sinh cũng cần nắm vững cả kiến thức ngữ pháp từ cơ bản đến chuyên sâu dần dần việc kết hợp giữa lí thuyết và thực hành mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Thấu hiểu điều này, ngoại ngữ quốc tế Sunshine ngay từ đầu đã kết hợp cả giáo viên nước ngoài cũng như giáo viên Việt Nam trong chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ nhỏ tại trung tâm.


Và cũng chính bởi việc được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ và giáo án học soạn riêng cho lứa tuổi này, ngoại ngữ quốc tế Sunshine đã và đang rất thành công trong việc giúp các em nhỏ tiếp cận một cách nhanh và hiệu quả nhất với Tiếng Anh. Bằng chứng là sau khi kết thúc khóa học, các em đều có vốn từ vựng và tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ;

Địa chỉ: 76 đường Thanh Niên, phường Quang Trung, TP. Hải Dương
Điện thoại: 02206.255.345 - 02206.252.257

Email: info@sunshinevn.edu.vn - daotao@sunshinevn.edu.vn
Website: http://www.sunshinevn.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineVietnamJSC/

Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sunshine Vietnam
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sunshine Vietnam
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sunshine Vietnam
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sunshine Vietnam

Trung tâm Ngoại ngữ Victoria Hải Dương

Trung tâm Ngoại ngữ Victoria cũng là một trung tâm khá nổi tiếng tại Hải Dương với các khóa học chất lượng cũng như số lượng học viên khá đông đang theo học tại nơi này. Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, các nhà quản lý chuyên nghiệp, trung tâm Ngoại ngữ Victoria chắc chắn sẽ mang lại cho các học viên sự thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình.


Tại đây, chương trình học và giáo trình giảng dạy được đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, dành nhiều thời gian và tâm huyết nghiên cứu, xây dựng, biên soạn kỹ lưỡng nhằm giúp các khóa học đạt hiệu quả cao, đảm bảo sự tiến bộ và xứng đáng với sự đầu tư, niềm tin của các bậc phụ huynh và học sinh.


Nhiều học viên nhí sau khi trải nghiệm các buổi học của trung tâm đều cảm thấy thích thú bởi lẽ mỗi buổi học chẳng khách nào một chuyến đi thực tế ngoại khóa, từ không gian, bối cảnh và cả nội dung học tập theo chủ đề kết hợp với phương pháp sử dụng trực quan sinh động, đã giúp các em dễ dàng hòa mình vào không gian và tình huống học tập với những trải nghiệm thú vị và sự bùng nổ cùng ngôn ngữ tiếng Anh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6+8 Hoàng Văn Thụ, TP. Hải Dương
Điện thoại: 0220 384 6888 - 0220 384 6889
Fanpage: https://www.facebook.com/victoriahd.vn/

Website: http://victoria.vn

Trung tâm Ngoại ngữ Victoria Hải Dương
Trung tâm Ngoại ngữ Victoria Hải Dương
Trung tâm Ngoại ngữ Victoria Hải Dương
Trung tâm Ngoại ngữ Victoria Hải Dương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?