Top 8 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nha Trang

Hiện nay tại Nha Trang, học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt đang là câu hỏi mà rất nhiều phụ huynh thắc mắc mỗi khi hè về hoặc bắt đầu năm học mới. Tuy nhiên, để tìm được một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt mà giá cả lại không quá đắt đỏ cũng làm rất nhiều bậc cha mẹ đau đầu khi quyết định chọn mặt gửi vàng ở đâu. Và để giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn của mình, hôm nay Toplist xin giới thiệu danh sách những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại Nha Trang.

Trung tâm APE

Trung tâm APE cũng là một trung tâm khá nổi tiếng tại Nha Trang với các khóa học chất lượng cũng như số lượng học viên khá đông đang theo học tại nơi này. Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, các nhà quản lý chuyên nghiệp, Trung tâm APE chắc chắn sẽ mang lại cho các học viên sự thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình.


Không chỉ đào tạo Tiếng Anh cho người lớn, phục vụ các học viên với các khóa tiếng Anh giao tiếp mà bên cạnh đó Trung tâm APE còn đào tạo Tiếng Anh dành cho trẻ em có độ tuổi mầm non, thiếu nhi, thiếu niên với mục đích ươm mầm Tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, cũng như có thể làm quen với tiếng Anh một cách chủ động và có được kết quả học tập vượt ngoài cả mong đợi.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trung tâm vẫn luôn nỗ lực để trở thành tổ chức giáo dục và đào tạo Tiếng Anh hiệu quả nhất bằng cách cung cấp các chương trình đào tạo Tiếng Anh kết hợp với huấn luyện về tư duy, truyền cảm hứng và tạo động lực giúp người học phát triển bản thân.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • 75C Nguyễn Thị Minh Khai – Nha Trang
    • Trường Tiểu Học Phước Long 2, Bình Tân, Nha Trang
  • Hotline: 0258 6512 510 & 0968 498 123
  • Email: tienganhape@gmail.com
  • Wediste: https://ape.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ape.tienganhhocsinh/
Các hoạt động ngoại khóa vui nhộn của trung tâm APE
Các hoạt động ngoại khóa vui nhộn của trung tâm APE
Trung tâm APE
Trung tâm APE

Trung tâm ngoại ngữ Bắc Âu Nha Trang

Trung tâm ngoại ngữ Bắc Âu- cái tên quen thuộc với những ai đã từng tìm hiểu về trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em chất lượng tại Nha Trang. Tại đây, các bé sẽ được đào tạo theo giáo trình mới với chuẩn tiếng anh thiếu nhi do một trong những trường đại học hàng đầu trên thế giới biên soạn. Có chương trình học liên kết hỗ trợ chương trình học ở các bậc phổ thông Giáo viên bản ngữ giúp các bé làm quen với giọng Mỹ ngay từ buổi ban đầu.


Ngoài các kiến thức về tiếng anh, Trung tâm ngoại ngữ Bắc Âu còn áp dụng các bài học tiếng anh trong các tình huống để giúp trẻ học cách xử lý, ứng xử trong cuộc sống để trẻ có cơ hội phát triển toàn diện. Với nhiều hình thức giáo dục thông minh, phương pháp giảng dạy tiên tiến, giúp trẻ nhớ lâu và vận dụng linh hoạt, đảm bảo chỉ sau 1 khóa học tại Bắc Âu, các bậc phụ huynh chắc chắn sẽ nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của các con, kèm theo đó là sự phát triển về trí óc, sự nhanh nhạy.


Hơn thế nữa, với một đội ngũ các giáo viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được tuyển chọn từ những trường đại học hàng đầu, có kỹ năng giảng dạy, truyền cảm hứng cho trẻ. Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại với các trang thiết bị hỗ trợ giáo dục thông minh, kích thích tâm lý trẻ, giúp chúng yêu thích tiếng anh, nhớ lâu và tiếp thu nhanh hơn. Đây chính là tất cả những lý do vì sao các bậc phụ huynh không nên bỏ qua gợi ý này nếu có đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh trẻ em chất lượng tại Nha Trang để con em mình theo học.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • 74 đường 2/4, Vĩnh Phước, Nha Trang
    • 96 đường 2/4, Vĩnh Phước, Nha Trang
    • 24/6 đường Nguyễn Đình Chiểu, Nha Trang
  • SĐT: 0258 3540 116
  • Facebook: https://www.facebook.com/TT-Ngoại-Ngữ-Quốc-Tế-Bắc-Âu-Nha-Trang-106024640750395/
Trung tâm ngoại ngữ Bắc Âu Nha Trang
Trung tâm ngoại ngữ Bắc Âu Nha Trang

Kỹ Năng Sống Và Ngoại Ngữ Lets Start Nha Trang

Đến với Trung tâm Let’s Start bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho việc học Anh văn. Các khóa học tại đây rất đa dạng về độ tuổi, nhu cầu, nghề nghiệp,.. Let’s Start hiện đang là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực giáo dục tại thành phố Nha Trang đấy.


Ở Let’s start Nha Trang, học viên sẽ được rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến tạo điều kiện tốt nhất cho học viên. Giảng viên bản ngữ và Việt Nam tâm huyết, yêu nghề và có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Anh.


Let’s Start Nha Trang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các quý phụ huynh không những đem lại một môi trường học tiếng anh tốt mà nơi đây còn nuôi dạy cho trẻ các kỹ năng sống phù hợp với từng lứa tuổi.


Nhiều học viên nhí sau khi trải nghiệm các buổi học của trung tâm đều cảm thấy thích thú bởi lẽ mỗi buổi học chẳng khách nào một chuyến đi thực tế ngoại khóa, từ không gian, bối cảnh và cả nội dung học tập theo chủ đề kết hợp với phương pháp sử dụng trực quan sinh động, đã giúp các em dễ dàng hòa mình vào không gian và tình huống học tập với những trải nghiệm thú vị và sự bùng nổ cùng ngôn ngữ tiếng Anh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • 174 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang- Điện thoại: 02586.505.999
    • 01 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp Nha Trang- Điện thoại : 02586.555.999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kynangsong.ngoaingu.LS/
    Kỹ Năng Sống Và Ngoại Ngữ Lets Start Nha Trang
    Kỹ Năng Sống Và Ngoại Ngữ Lets Start Nha Trang
    Kỹ Năng Sống Và Ngoại Ngữ Lets Start Nha Trang
    Kỹ Năng Sống Và Ngoại Ngữ Lets Start Nha Trang

    Trung tâm ngoại ngữ PTC

    Là trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Nha Trang được sáng lập bởi Tiến Sĩ Hà Văn Sinh vào năm 1996, Trung tâm ngoại ngữ PTC cũng là một cái tên rất đáng để bạn tham khảo nếu đang có nhu cầu học tiếng Nhật. Với bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy và quản lí, có thể nói PTC hiện đang khẳng định uy tín của chính mình cả về quy mô đào tạo cũng như chất lượng chuyên môn, và chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo học viên ngoại ngữ. Tại đây, các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em cũng được đánh giá cao bởi chất lượng giảng dạy tốt cùng với chi phí luôn ở mức phải chăng.


    Tại đây, các trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học đều được trang bị đầy đủ. Phòng học đạt đầy đủ các chỉ tiêu, tiêu chuẩn cần có, đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu học tập của học viên. Với ngoại ngữ PTC, phương pháp dạy học đa dạng, sinh động và hiện đại rất được chú trọng và tất cả luôn được thực hiện theo phương châm ''lấy người học làm trung tâm''. Thêm vào đó, các hoạt động nhóm, những trò chơi, những thẻ tranh, câu chuyện, bài hát, bộ phim,,…. luôn được được các giáo viên giàu kinh nghiệm của trung tâm kết hợp khéo léo trong từng bài học. Chính điều này đã tạo nên sự hứng thú trong học tập cho các em, đồng thời cũng khiến cho việc học tập của các em đạt hiệu quả cao nhất có thể.


    Đặc biệt, điều mà bất kì phụ huynh nào cũng cảm nhận thấy được khi cho con theo học tại trung tâm ngoại ngữ PTC đó là chính là việc sắp xếp cho từng học viên một lộ trình học tập hợp lý, phù hợp với năng lực của từng học viên sao cho đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nhất. Và cũng chính bởi lý do này mà lượng học viên đến với PTC vẫn luôn không ngừng tăng lên trong thời gian vừa qua.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: Tòa nhà PTC, 83 Yersin, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    • Điện thoại: 0258 – 3812 272/ 382 7988
    • Fanpage: https://www.facebook.com/ptclanguagecenter/
    • Website: http://ptc.edu.vn/
    • Email: info@ptc.edu.vn
    Trung tâm ngoại ngữ PTC
    Trung tâm ngoại ngữ PTC
    Trung tâm ngoại ngữ PTC
    Trung tâm ngoại ngữ PTC

    Trung tâm tiếng Anh VAE

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Ngoại ngữ VAE (Vietnam Advanced Education) Nha trang tự hào là nơi luôn nhận được được sự tin cậy và hợp tác của các bậc phụ huynh, giúp con em trang bị kiến thức Anh ngữ vững chắc để gặt hái nhiều thành công trong tương lai.


    Một khi lựa chọn Ngoại ngữ VAE, đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam, giàu kinh nghiệm, tận tụy sẽ mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng cao cùng hiệu quả cao nhất. Thông qua đó, giúp các em có được nền tảng tri thức tiếng Anh vững vàng, phát triển toàn diện các kỹ năng sử dụng tiếng Anh, truyền cảm hứng cho các em tiếp tục theo đuổi tiếng Anh trong dài hạn cũng như có thể tự tin giao tiếp trong môi trường đa văn hoá.


    Được ra đời với sứ mệnh đem đến chương trình học phù hợp và môi trường học sáng tạo để giúp trẻ có thể cảm nhận và hấp thụ Tiếng Anh một cách tự nhiên và hào hứng nhất. Trong suốt thời gian vừa qua, trung tâm tiếng Anh VAE luôn tạo mọi điều kiện tối đa để khuyến khích các em phát triển năng lực tư duy, kích thích sự sáng tạo, nuôi dưỡng niềm đam mê, bản lĩnh tự tin, thể chất khỏe mạnh, ý thức xã hội và đạo đức, thông qua đó giúp các em thành công ở các bậc học cao hơn và trong cuộc sống.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 7C Chi Lăng, Nha Trang
    • Điện thoại: (0258) 3872 829 & 0903 552 152
    • Facebook: https://www.facebook.com/vaecenter
    • Wedsite: www.vaent.vn
    • Email: vaentvn@gmail.com
    Trung tâm tiếng Anh VAE
    Trung tâm tiếng Anh VAE
    Trung tâm tiếng Anh VAE
    Trung tâm tiếng Anh VAE

    Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Cầu Vồng (Rainbow ILC)

    Được đánh giá là một trong những trung tâm giảng dạy tiếng Anh có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Nha Trang, vậy nên Ngoại Ngữ Quốc Tế Cầu Vồng cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Được thành lập ngày 12 tháng 5 năm 2010, tính cho đến nay trung tâm đã thực sự trở thành nhịp cầu nối liền tri thức cho những ai có nhu cầu học Tiếng Anh và các kỹ năng giao tiếp trong môi trường giáo dục quốc tế.

    Bên cạnh các khóa tiếng Anh giao tiếp tổng quát, tiếng Anh chuyên ngành, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh giao tiếp Quốc tế: TOEFL iBT, TOEIC, IELTS thì các khóa tiếng Anh dành cho trẻ em cũng là thế mạnh nổi bật của nơi này. Với việc lấy trẻ làm trọng tâm, trung tâm tập trung thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ thông qua giảng dạy 5 ưu Điểm của việc học: kỹ năng tư duy phân tích, tính sáng tạo, khả năng giao tiếp, sự tự tin, và tinh thần hợp tác.


    Hiện tại, Ngoại Ngữ Quốc Tế Cầu Vồng đang sở hữu một đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài có bằng cấp và giàu kinh nghiệm giảng dạy cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại, tất cả sẽ cùng mang lại cho học viên môi trường học tập tốt để đạt hiệu quả cao nhất với chi phí phải chăng.


    Ngoài những buổi học trên lớp, trẻ còn được tham gia các buổi thực hành, học ngoài trời, những hoạt động ngoại khoá và các chương trình giao lưu và chính những hoạt động như thế này sẽ giúp trẻ có cơ hội thực hành và phát huy khả năng sử dụng tiếng Anh của mình trong mọi tình huống đời sống.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ:
      • 34 Ngô Đức Kế, Nha Trang - SĐT: 0583 516 563
      • 24 Thái Nguyên, Nha Trang - SĐT: 0583.822 877
    • Điện thoại: 0917.516.563 & 02583.875.563
    • Fanpage: https://www.facebook.com/cauvongcenter/
    • Wedsite: https://rainbowenglish.ucoz.com/
    Buổi ngoại khóa của Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Cầu Vồng (Rainbow ILC)
    Buổi ngoại khóa của Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Cầu Vồng (Rainbow ILC)

    Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET Nha Trang

    Trong vô số các trung tâm tiếng anh dành cho trẻ em được mọc lên tại Nha Trang hiện nay, thì Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET Nha Trang vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn đầu tiên của các bậc phụ huynh dành cho con em mình. Với nền tảng của một trung tâm tiếng Anh hàng đầu, Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ đặc biệt quan tâm đến chất lượng giảng dạy cũng như kết quả đạt được của mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học phải luôn là tốt nhất.


    Chính vì thế, đối với tiếng Anh dành cho trẻ em, trung tâm đã lựa chọn kỹ lưỡng và đưa vào giảng dạy thành công bộ giáo trình được xây dựng dành riêng cho lứa tuổi học sinh tiểu học. Bộ giáo trình này luôn có sự nối tiếp và phát triển kiến thức từ mẫu giáo và liên tục nâng cao với đầy đủ bốn kỹ năng để từ đó giúp các em phát triển một cách toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của mình.


    Ngoài ra, Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ luôn được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và đạt chuẩn, các trang thiết bị dạy học tiên tiến nhất như máy chiếu, bảng tương tác, máy tính… tất cả đều được chuẩn bị đầy đủ góp phần nâng cao chất lượng dạy học của giáo viên cũng như chất lượng học tập của các con đạt hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, với một đội ngũ các thầy cô giáo có chuyên môn giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng anh cho trẻ em và luôn năng động, sáng tạo ra những phương pháp dạy học khoa học, hiệu quả và thật phù hợp, Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ hoàn toàn có đủ khả năng để giúp con bạn có thể chinh phục con đường học vấn, tiến tới thành công trong tương lai.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 50 Nguyễn Khuyến, Nha Trang, Khánh Hòa
    • SĐT: 0258 3833 207
    • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingutrituebietnhatrang/


    Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ
    Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ
    Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET Nha Trang
    Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET Nha Trang

    Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ

    Luôn tự hào là đơn vị đi đầu khi đưa phương pháp thực nghiệm khoa học và hoạt động sáng tạo vào quá trình giảng dạy tiếng anh cho trẻ em, trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ chính xác là địa chỉ uy tín số 1 để các bậc phụ huynh tại Nha Trang yên tâm gửi gắm con em. Với những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua, trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ đã thật sự chứng minh được phương pháp giảng dạy này của mình mang lại những hiệu quả không ngờ trong việc nâng cao khả năng tiếng Anh và phát triển tư duy khoa học ở trẻ.


    Luôn quan niệm “Nghe dễ quên – Nhìn chỉ nhớ – Làm mới hiểu ”, trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng để có thể củng cố thêm nữa phương pháp học chủ động nhằm khơi gợi cảm hứng và nỗ lực tuyệt vời của từng học sinh. Thay vì đi theo phương pháp học truyền thống, nơi trẻ em chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở thì trung tâm mang đến cho các em tư duy tích cực, chủ động qua thực nghiệm khoa học, thực hiện dự án, trò chơi logic và chuỗi hoạt động sáng tạo.


    Trong suốt quá trình học, các kỹ năng cơ bản “ nghe – nói – đọc – viết ” được lồng ghép một cách khéo léo thông qua các trò chơi nhỏ giúp các em luôn thấy vui, giữ được sự hưng phấn cho đến khi kết thúc buổi học. Bên cạnh đó, các em được tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ nhằm nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh đồng thời đảm bảo phát âm chuẩn. Với những ưu điểm vượt trội này, trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ tự hào là địa chỉ tiếng anh trẻ em tốt nhất hiện nay tại Nha Trang.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ:
      • 135 Thống Nhất - TP. Nha Trang - T. Khánh Hòa
      • 112 Lý Tự Trọng - H. Diên Khánh - T. Khánh Hòa
    • Điện thoại: (0258).381 9774 - 3819 776/ 083 999 4455
    • Fanpage: https://www.facebook.com/vaic.edu.vn/
    • Website: http://www.vaic.edu.vn/
    • Email: info@vaic.edu.vn
    Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ
    Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ
    Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ
    Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?