Top 4 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Ninh Bình

Hiện nay tại Ninh Bình, học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt đang là câu hỏi mà rất nhiều phụ huynh thắc mắc mỗi khi hè về hoặc bắt đầu năm học mới. Tuy nhiên, để tìm được một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt mà giá cả lại không quá đắt đỏ cũng làm rất nhiều bậc cha mẹ đau đầu khi quyết định chọn mặt gửi vàng ở đâu. Và để giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn của mình, hôm nay Toplist xin giới thiệu danh sách những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại Ninh Bình.

Popodoo Smart English Gia Viễn

Được ra đời với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả, thông qua đó tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất các bạn nhỏ. Popodoo Smart English hiện đang mở rộng quy mô với các hệ thống chi nhánh trải dài ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó bao gồm cả Ninh Bình.


Tính đến thời điểm hiện tại, Popodoo Smart English Gia Viễn - Ninh Bình thật sự cảm thấy tự hào khi được đánh giá là trung tâm tiếng anh trẻ em tốt và chất lượng bởi đội ngũ giáo viên đều tâm huyết, tận tình và dày dặn kinh nhiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Trong quá trình dạy học, Popodoo Smart English luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bé có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với các giáo viên bản xứ để trẻ tự tin hơn khi giao tiếp. Không chỉ vậy, 100% giáo viên người Việt của trung tâm đều có trách nhiệm trong công việc và trình độ chuyên môn cao. Hứa hẹn sẽ giúp các bé cải thiện và phát triển vốn ngoại ngữ của mình. Với phương châm hoạt động ''Luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu'', trung tâm anh ngữ Popodoo Smart English chính xác là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh mỗi khi nhắc đến trung tâm Tiếng Anh tốt và chất lượng nhất dành cho trẻ em.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã Tư - Đường Hồng Dân (Đối Diện Ngân Hàng Viettin Bank), Gia Viễn, TP. Ninh Bình
Điện thoại: 0972.285.689 - 0306.270.661
Fanpage: https://www.facebook.com/Popodoo-Smart-English-Gia-Viễn-112575535899360/

Popodoo Smart English Gia Viễn
Popodoo Smart English Gia Viễn
Popodoo Smart English Gia Viễn
Popodoo Smart English Gia Viễn

Trung tâm Anh ngữ Vietkids

Trung tâm Anh ngữ Vietkids cũng là một trung tâm khá nổi tiếng của Ninh Bình với các khóa học chất lượng cũng như số lượng học viên khá đông đang theo học tại nơi này. Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, các nhà quản lý chuyên nghiệp, trung tâm Anh ngữ Vietkids chắc chắn sẽ mang lại cho các học viên sự thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình.

Tại đây, chương trình học và giáo trình giảng dạy được đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, dành nhiều thời gian và tâm huyết nghiên cứu, xây dựng, biên soạn kỹ lưỡng nhằm giúp các khoá học đạt hiệu quả cao, đảm bảo sự tiến bộ và xứng đáng với sự đầu tư, niềm tin của các bậc phụ huynh và học sinh.

Đến với trung tâm Anh ngữ Vietkids, các học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp, thực tế, thúc đẩy sự tự tin hơn trong giao tiếp và vận dụng những kiến thức đã học một các chính xác, hiệu quả nhất. Đặc biệt hơn nữa là khả năng tư duy ngôn ngữ và khả năng nghe nói tiếng Anh sẽ tốt hơn chỉ trong một vài khóa học và đây cũng chính là cam kết của trung tâm một khi bạn đã tin tưởng gửi gắm con em mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 Ngõ 102, Trương Hán Siêu, TP. Ninh Bình
Điện thoại: 0974139099 - 01639961111
Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-tâm-Anh-ngữ-Vietkids-1024777004217299/

Trung tâm Anh ngữ Vietkids
Trung tâm Anh ngữ Vietkids
Trung tâm Anh ngữ Vietkids
Trung tâm Anh ngữ Vietkids

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Ninh Bình. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

  • Thành lập năm 2007
  • Hơn 13 năm hình thành và phát triển
  • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 100 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...


Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC


Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Lương Văn Thăng, Đông Thành, Ninh Bình.
Điện thoại: 022 9388 8892 hoặc 022 9388 8893

Website: https://ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NinhBinh.OceanEdu/

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool

Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool là trung tâm phát triển chủ yếu là học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ nhỏ, trung tâm khá uy tín và chất lượng cao, được rất nhiều người tại Ninh Bình biết đến. Nói về anh văn giao tiếp dành cho thiếu nhi thì không một trung tâm nào có thể sánh bằng. Với mong muốn mang lại cho các học viên một môi trường đào tạo tiếng Anh hiện đại nhất, nơi đây là vùng đất luôn cố gắng xây dựng chương trình học tập toàn diện, có hiệu quả để đáp ứng những chuẩn mực giáo dục quốc tế từ những chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em.


Luôn quan niệm “Nghe dễ quên – Nhìn chỉ nhớ – Làm mới hiểu ”, Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng để có thể củng cố thêm nữa phương pháp học chủ động nhằm khơi gợi cảm hứng và nỗ lực tuyệt vời của từng học sinh. Thay vì đi theo phương pháp học truyền thống, nơi trẻ em chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở thì trung tâm mang đến cho các em tư duy tích cực, chủ động qua thực nghiệm khoa học, thực hiện dự án, trò chơi logic và chuỗi hoạt động sáng tạo.


Hơn thế nữa, với phương pháp giảng dạy hiệu quả, năng động của đội ngũ giáo viên Viêt Nam và giáo viên bản ngữ có chuyên môn, cùng nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích khác, chắc chắn Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool sẽ là môi trường lý tưởng nhất để con em bạn phát triển Anh ngữ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 96 Phúc Thành - Phường Phúc Thành, TP Ninh Bình

Hotline: 0911613535

Fanpage: https://www.facebook.com/alibabaschool.ninhbinh/

Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool
Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool
Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool
Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?