Top 8 Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Hà Nội

Tiếng Nhật là một ngôn ngữ khó học. Tuy nhiên, càng ngày tiếng Nhật càng trở nên quan trọng và cần thiết, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Học tiếng Nhật như thế nào là tốt? Học ở đâu thì uy tín? Việc chọn lựa được một trung tâm tiếng Nhật tốt luôn khiến người học phải băn khoăn rất nhiều. Dưới đây, Toplist sẽ tổng hợp lại những trung tâm học tiếng Nhật uy tín nhất tại Hà Nội dành cho các bạn.

Trung tâm EIKOH

Từ năm 1997, Eikoh đã được đông đảo học viên biết đến là một trung tâm đào tạo tiếng Nhật chất lượng cao ở Hà Nội. Trải qua hơn 15 năm không ngừng phát triển, số lượng học viên học tại Eikoh ngày càng tăng lên, rất nhiều học viên sau khi tham gia các khóa đào tạo tiếng Nhật tại Eikoh đã đạt được kết quả cao trong các kì thi năng lực tiếng Nhật N2, N1. Hiện nay, Eikoh không ngừng phát triển và mở rộng các loại hình đào tạo, nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu đa dạng của học viên.


Mỗi lớp học có tối đa là 20 người/1 lớp. Giáo viên trình độ cao, nhiệt tình, vui vẻ, có cả giáo viên Việt và giáo viên Nhật. Kiến thức các bài học sẽ được giáo viên ôn tập kĩ, và thường xuyên có bài kiểm tra. Ngoài những lớp học ngữ pháp thông thường ở Eikoh còn có lớp hội thoại dành riêng cho việc học giao tiếp. Học phí trung bình từ 3 triệu - 5 triệu/1 khóa.


Các dịch vụ Eikoh cung cấp hiện nay: Đào tạo tiếng Nhật (Với các mô hình lớp tiếng Nhật công ty, lớp tiếng Nhật đại trà), đào tạo tiếng Việt cho người nước ngoài và cung cấp các dịch vụ dịch thuật, phái cử phiên dịch.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 26, 211 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3736 6872 & (024) 6266 3233 & (024) 6266 3234
Email:
info@eikohvietnam.com.vn

Website: https://eikohvietnam.com.vn/japanese-training-class

Fanpage: https://www.facebook.com/eikohvietnam.edu.vn/

Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Hà Nội
Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Hà Nội
Trung tâm EIKOH
Trung tâm EIKOH

Trung Tâm Tiếng Nhật Kohi

Trung Tâm Tiếng Nhật Kohi được biết đến là cơ sở đào tạo tiếng Nhật có phong cách độc đáo, chuyên nghiệp, ấn tượng tại Việt Nam. Tại Kohi các bạn sẽ được áp dụng mô hình đào tạo tiến bộ nhất, vừa học tại trung tâm vừa học tại nhà bởi hệ thống học Online do Kohi xây dựng. Hệ thống không chỉ giúp bạn học tốt hơn mà còn kết nối các doanh nghiệp tại Việt Nam với người biết tiếng Nhật, từ đó giải quyết vấn đề việc làm cho mọi người.


Điều mà bạn nhận được khi học tại Kohi:


  • Là công ty đầu tiên tại VN được Shark Khoa đầu tư về giáo dục, cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho học viên.
  • Bạn sẽ được học online, offline kết hợp với nhau nâng đôi hiệu quả, App Kohi là công cụ hỗ trợ việc học tại lớp một cách toàn diện.
  • Giao tiếp thành thạo cùng GV bản địa.
  • Học và ôn thi JLPT, cam kết học là đỗ sau khi học xong.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, lớp tối đa 15 học viên.

Sự khác biệt của Trung Tâm Tiếng Nhật Kohi so với các trung tâm khác là gì?


  • Hệ thống thông minh tại Kohi sẽ giám sát quá trình học tập của các bạn và mang đến cho bạn sự trải nghiệm công nghệ tân tiến Nhất giữa giáo viên chủ nhiệm và từng học viên trong lớp.
  • Học từ vựng theo phương pháp hình ảnh, luyện phát âm chuẩn giọng bản địa giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn và giảm áp lực hơn khi học từ vựng.
  • Không hiểu bài giảng trên lớp bật điện thoại lên vào app, website xem lại và làm bài tập vận dụng. Sợ gì cô giáo giảng bài nhanh, chậm bạn không hiểu.
  • Thi thử JLPT ngay trên di động y hệt kì thi thật giúp bạn kiểm tra liên tục năng lực của mình để giảm áp lực khi vào kì thi thật.
  • Học xong bạn được hệ thống tìm việc làm giúp bạn trên toàn quốc, 1000+ công việc được Update liên tục giúp bạn không còn lo lắng đầu ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 58, Ngõ 191 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN - 097.113.1221
  • Số 29 ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN - 0961.547.111
  • 383 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0838.444.678

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatngukohi.edu.vn/

Trung Tâm Tiếng Nhật Kohi
Trung Tâm Tiếng Nhật Kohi
Trung Tâm Tiếng Nhật Kohi
Trung Tâm Tiếng Nhật Kohi
Phương Linh 2019-05-23 09:38:01
t đã học từ bcc đến N3 tại Riki thấy khá hài lòng
Linh Linh 2019-05-11 14:45:04
Riki ok đó ạ. Các sensei trẻ nên nhiệt tình và giảng dễ hiểu

Trung tâm VJCC

Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (Viện VJCC) được thành lập theo Quyết định số 368/QĐ-ĐHNT do Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương ký ngày 10/3/2017 trên cơ sở nâng cấp hai Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam Nhật Bản Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (Trung tâm VJCC Hà Nội và VJCC TP Hồ Chí Minh được thành lập trên cơ sở Hiệp định ký kết chính thức giữa Chính phủ hai nước Việt Nam - Nhật Bản và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2002).

Viện VJCC
có chức năng tổ chức thực hiện công tác đào tạo, nghiên cứu, tư vấn và ứng dụng trong quản lý kinh tế, quản trị doanh nghiệp theo mô hình Nhật Bản và là đơn vị thực hiện Dự án VJCC “Phát triển nguồn nhân lực kinh doanh tại VJCC” do Chính phủ Nhật Bản tài trợ thông qua Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA).

Trải qua 15 năm vận hành và phát triển, Viện VJCC đã và đang được cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cũng như các tổ chức đánh giá giáo dục ghi nhận là một trong những tổ chức giáo dục uy tín, chất lượng của Việt Nam hiện nay. Các hoạt động tại Viện VJCC, với chức năng, nhiệm vụ mới, sẽ mở ra nhiều cơ hội góp phần phát triển nguồn nhân lực chủ chốt cho các tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ và ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản cũng như tăng cường mối quan hệ giao lưu về văn hóa, giáo dục, kết nối kinh doanh giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản.


Các khoá học tiếng Nhật tại Viện VJCC:


  • Khóa Học Giao Tiếp Sơ Cấp
  • Khóa Học Luyện Thi Năng Lực Tiếng Nhật
  • Khóa Học Tiếng Nhật Cho Doanh Nghiệp
  • Khóa Học Kế Toán Tiếng Nhật
  • Khóa Học Biên Phiên Dịch Tiếng Nhật


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 91 Chùa Láng - Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 24.3775 1278

Hotline: 0962 919 746

Email: info@vjcc.org.vn

Website: www.vjcc.org.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vjcc.org.vn/

Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Hà Nội
Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Hà Nội
Trung tâm VJCC
Trung tâm VJCC

Trung tâm tiếng Nhật Mina

Từ một câu lạc bộ tiếng Nhật nhỏ năm 2009 và thành lập trung tâm năm 2012, Mina đã đi được chặng đường 8 năm đào tạo tiếng Nhật dành cho:


  • Người mới bắt đầu học tiếng Nhật.
  • Người muốn thi đỗ lấy chứng chỉ JLPT N5,4,3,2,1


Đây cũng là một trong những trung tâm uy tín tại Hà Nội với đội ngũ thầy cô giáo tốt nghiệp từ những trường đại học nổi tiếng và kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Nhật. Các thầy cô rất nhiệt tình, tận tâm.


Ngoài những kiến thức theo giáo trình N5 đến N1 thì Mina cung cấp thêm rất nhiều những kiến thức phong phú khác. Tại Tiếng Nhật Mina, mình không chỉ học tiếng Nhật mà còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động khác như: Thi viết chữ đẹp, giao lưu với người Nhật, tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật, tập ghi ta, tập làm giáo viên v.v... Học phí các khóa học và luyện thi JLPT từ 3 triệu - 5 triệu/1 khóa.


Những ưu đãi từ Mina:


  • Được tham gia các khóa học miễn phí tại Mina.
  • Học viên đăng ký học thử 1 buổi tại Mina sẽ không mất phí.
  • Các bạn học viên cũ hoặc đang theo học tại Mina mà giới thiệu các bạn học viên mới thì cũng sẽ áp dụng. chính sách 50 50 tức người giới thiệu được 50k và người được giới thiệu 50k.
  • Tặng combo bộ giáo trình, bài tập và tài liệu cho mọi khóa học.
  • Giảm ngay 100.000 đồng/học viên cho nhóm đăng ký từ 2 người trở lên.
  • Lớp học nhỏ, tối đa 06 - 15 bạn/1 lớp.
  • Phòng học có điều hòa, nước uống, tivi,...
  • Được học bù, bảo lưu, chuyển lớp theo yêu cầu.
  • CAM KẾT ĐẦU RA CHO HỌC VIÊN.
  • Được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 8, Ngõ 84, Chùa Láng, Hà Nội
Điện thoại:
024 377 57264 & 096 312 1109.

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina/

Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Hà Nội
Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Hà Nội
Trung tâm tiếng Nhật Mina
Trung tâm tiếng Nhật Mina
Line Linh 2019-05-11 14:42:06
Trung tâm dạy có tâm, rất hài lòng (Y)

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ RIKI NIHONGO

Theo số liệu khảo sát từ Riki, 70% Học viên lựa chọn “Chất lượng đào tạo tốt và Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết” là 2 trong số những yếu tố hàng đầu để các bạn đưa ra quyết định lựa chọn theo học Riki thay vì trung tâm khác. Với phương châm “KHÔNG CÓ HỌC SINH KÉM, CHỈ CÓ GIÁO VIÊN CHƯA ĐỦ GIỎI”, Riki Nihongo là trung tâm Đào tạo tiếng và Du học Nhật hàng đầu Hà Nội.


Cùng 500+ lớp học Offline, với hệ thống 5 cơ sở trải dài trên địa bàn Hà Nội, 1 cơ sở TP.HCM, Riki Nihongo là 1 trong số ít trung tâm Đào tạo Nhật ngữ và Tư vấn Du học Nhật Bản nhận được sự tin tưởng, lựa chọn tuyệt đối của học sinh, phụ huynh.


RIKI NIHONGO:


  • Cam kết chuẩn đầu ra JLPT, không đỗ học lại MIỄN PHÍ, ôn luyện đến khi năm chắc kiến thức.
  • Phương pháp học chọn lọc, trọng tâm, smart. Vừa học vừa chơi với minh họa tranh, ảnh, học qua bài hát, kích thích khả năng ghi nhớ và tiếp thu bài.
  • Chương trình đào tạo chuyên sâu: Nghe hiểu, Đọc hiểu, Ngữ pháp, Từ vựng, Kanji, Giao tiếp
  • Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, có chứng chỉ Nghiệp vụ Sư phạm, trình độ chuyên môn >N2
  • Hệ thống phòng học hiện đại, đạt chuẩn.
  • Giáo trình điện tử cập nhật thường xuyên, đổi mới phù hợp với từng trình độ và chương trình dạy.

HỌC RIKI - THI LÀ ĐỖ!


Hiện Riki cung cấp đầy đủ các khóa học từ trình độ sơ cấp (N5, N4) đến trung (N3) và cao cấp (N2) cho mọi đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm. Học phí các khóa học N5-N2 dao động từ 3 triệu – 4 triệu/khóa và từ 1,5 triệu – 2 triệu cho các khóa học luyện đề N3, N2.

Giải đáp tất tần tật về Học tiếng Nhật sao cho hiệu quả nhất tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 8 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Hà Nội
  • B78, Ngõ 54, Đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán Hà Đông, Hà Nội
  • Số 32 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội
  • E8 ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội (Gần ngã tư Xã Đàn)
  • Số 8B Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Hà Nội
  • Số 9 ngõ 158, Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 692 & 0984.92.12.92
Email: riki.japanese@gmail.com
Website:
https://riki.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/rikinihongo/

Một lớp học tại Riki gồm 15-20 học viên, đảm bảo sensei quan tâm được tất cả học viên của lớp mình
Một lớp học tại Riki gồm 15-20 học viên, đảm bảo sensei quan tâm được tất cả học viên của lớp mình
Khám phá 1 tiết học thú vị tại Riki

Trung tâm tiếng Nhật Kosei

Trung tâm tiếng Nhật Kosei được thành lập từ năm 2014 bởi đội ngũ doanh nhân trẻ và năng động, cùng với 100% giảng viên đã có chứng chỉ từ N2 đến N1, giàu kinh nghiệm và chuyên môn đảm bảo đem đến chất lượng đào tạo tốt nhất. Với sứ mệnh “Mang phong cách Nhật Bản đến Việt Nam”, trong gần 6 năm hoạt động, đến nay Kosei là một trong những trung tâm tiếng Nhật uy tín hàng đầu ở Việt Nam cũng như ở Hà Nội.


Trung tâm tiếng Nhật Kosei cung cấp các khóa học đào tạo Nhật ngữ phù hợp với mọi đối tượng học viên, từ các lớp sơ cấp dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen tiếng Nhật tới các lớp trung cấp, luyện thi JLPT từ N5 đến N2, luyện thi JLPT online, học tiếng Nhật online thâm chí có cả lớp ôn cấp tốc đáp ứng nhu cầu đặc biệt của các bạn học viên.

Ngoài ra, Kosei không chỉ là một nơi đem đến cho bạn kiến thức, mà còn là cầu nối với đất nước Mặt trời mọc cho những bạn có ước mơ du học Nhật Bản. Bước ra từ Trung tâm tiếng Nhật Kosei, có không ít những bạn học viên đã nhận được thành quả xuất sắc trong học tập và sự nghiệp của mình.

Hiện tại, Kosei có 2 cơ sở đào tạo:


Cơ sở 1: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 3, Ngõ 6 Phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Các khóa học tại Kosei dao động từ:
1.500.000 VNĐ đến 4.500.000 VNĐ
Website:
https://kosei.vn/
Wesite học online:
https://koseionline.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/NhatNguKosei/
Hotline:
0966 026 133 – 0246 6868 362


Hoạt động ngoại khóa tại Trung tâm tiếng Nhật Kosei
Hoạt động ngoại khóa tại Trung tâm tiếng Nhật Kosei
Trung tâm tiếng Nhật Kosei
Trung tâm tiếng Nhật Kosei

Nhật ngữ Dungmori

Đã bao giờ bạn nghĩ những thói quen tưởng chừng nhỏ bé lại chính là nấc thang có thể dẫn chúng ta đến với thành công to lớn? Học tiếng Nhật cũng như đi chinh phục từng nấc thang ấy, có hoài bão, quyết tâm thôi chưa đủ mà chúng ta phải kiên trì theo đuổi đam mê.


Các bạn mong chờ điều gì ở trung tâm dạy tiếng Nhật?


  • Thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
  • Giáo viên người Nhật thân thiện, vui tính.
  • Trợ giảng tận tình giúp đỡ các bạn không chỉ trong giờ học mà sát sao cả tình hình tự học và ôn luyện của từng học sinh
  • Môi trường học tập, thoải mái, giàu tính kết nối.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Nhật ngữ Dungmori hoàn toàn có thể đưa đến cho các bạn những giờ học tiếng nhật thoải mái và bổ ích nhất, đồng thời đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Tìm đến Nhật ngữ Dungmori chính là nơi thỏa mãn đam mê của bạn, sống cùng ngôn ngữ trong những buổi trò chuyện tán gẫu tiếng Nhật bất kể lúc nào, bất cứ nơi đâu. Không chỉ cung cấp các tài liệu học tập phong phú, cập nhật hữu ích cho việc ôn luyện trong các kì thi, tủ sách của trung tâm giúp bạn vừa giải trí, vừa học tập rất hữu ích nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Nhà liền kề số 03 VNT TOWER ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline:
Online: +84.969.868.485 & Offline: +84.969.856.116

Email: dungmorionline@gmail.com

Website: https:///

Nhật ngữ Dungmori
Nhật ngữ Dungmori
Nhật ngữ Dungmori
Nhật ngữ Dungmori
Đinh Thảo 2020-09-11 16:02:18
biết ơn các sensei tại Riki từ số 0 em đã chinh phục thành công N2 sau hơn 1 năm và có được 1 công việc ưng ý. どうもありがとうございます

Trung tâm tiếng Nhật Cosmos

Trung tâm tiếng Nhật Cosmos chuyên đào tạo tiếng Nhật từ căn bản đến nâng cao, tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật cấp tốc cho các học viên có nhu cầu du học Nhật Bản, làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản.


Bạn sẽ được học cùng các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, với các phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp online và offline. Với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm và các phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi, các giáo trình tự biên soạn.


Các khóa học phù hợp và hiệu quả với học viên ở từng cấp độ khác nhau. Các học viên cũng có thể tự học thêm ở nhà hoặc ôn lại bài cũ nhờ các bài giảng kĩ lưỡng trên kênh youtube của trung tâm. Cosmos cũng là một trong những trung tâm tiếng nhật uy tín nhất tại Hà Nội. Với Nhật ngữ Cosmos, người học tiếng Nhật không còn đau đầu với các bảng chữ cái tiếng Nhật, các Hán tự khó nhằn, không lo bị trôi bài, không còn e ngại khi giao tiếp. Học NHANH và học MỌI LÚC MỌI NƠI với sự hỗ trợ 24/7 của đội ngũ giảng viên tâm huyết, tận tình.


Chi phí cho mỗi khóa học từ 1,5 triệu - 3,5 triệu/1 khóa từ N5-N3. Các bạn có thể tham khảo thêm ở website của trung tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: B16 Tòa nhà Richland, Số 9A ngõ 181, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0976 065 724 & 02466 862 115

Email: tiengnhatcosmos@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoctiengnhatcosmos/

Website: http://hoctiengnhatcosmos.com/

Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Hà Nội
Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Hà Nội
Trung tâm tiếng Nhật Cosmos
Trung tâm tiếng Nhật Cosmos

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?