Top 10 Trường mầm non tốt, uy tín nhất Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Ngày nay có rất nhiều trường mầm non chất lượng cao được mở ra tại các thành phố lớn ở Hồ Chí Minh. Với mong muốn con có thể tiếp cận với phương pháp giáo dục hiện đại trên thế giới nên có nhiều gia đình đã đầu tư cho con đi học các trường mầm non chất lượng tốt ngay từ khi còn nhỏ. Dưới đây là 10 trường mầm non tốt nhất ở Quận 12, TP Hồ Chí Minh được các bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng, hãy tham khảo cùng Toplist nhé.

Trường Mầm non Phù Đổng

Trường Mầm non Phù Đổng lấy trẻ làm trung tâm, biết lắng nghe, thấu hiểu trẻ. Luôn thay đổi môi trường giáo dục giúp trẻ giao tiếp, ứng xử tốt. Chế độ dinh dưỡng hợp lý cho sự phát triển của trẻ.


Tiêu chí của trường là chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục hình thành nhân cách, tạo tiền đề cho trẻ chuẩn bị bước vào những năm đầu đời của bậc tiểu học.


Vì thế mà trường mầm non Phù Đổng hoạt động theo phương châm: ”Môi trường thân thiện, Nhà giáo gương mẫu, Trẻ chăm ngoan”.


Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm được đào tạo theo tiêu chuẩn của ngành Mầm Non, yêu nghề, yêu trẻ.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 53/2-3, KP4 P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0982887736
  • E-mail: info@mamnonphudong.edu.vn
  • Website: http://mamnonphudong.edu.vn/
Cô và trò Trường Mầm non Phù Đổng
Cô và trò Trường Mầm non Phù Đổng

Trường Mầm Non Hoàng Anh 2 quận 12

Những năm từ 0 đến 6 tuổi là những năm tháng “vàng” của trẻ. Trường được thành lập năm 1997 đến nay đã khẳng định được thương hiệu của mình và ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại trường nhắm đến giáo dục tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn về thể chất, tinh thần.


Mầm non Hoàng Anh 2 quận 12 là một ngôi trường không những tốt về vật chất mà còn có đội ngũ giáo viên có tâm với nghề xem trẻ như chính con mình.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 8M/8 Hà Đặc-tổ 74 khu phố 3, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3718 1974
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoanganh2quan12/
Trường Mầm Non Hoàng Anh 2 quận 12
Trường Mầm Non Hoàng Anh 2 quận 12

Trường Mầm Non Xuân Phong Montessori Quận 12

Trường Mầm non Xuân Phong Montessori là đơn vị trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt (IEDV) với hướng đào tạo phát triển toàn diện trẻ gồm các chương trình, phương pháp học đạt chuẩn quốc, chương trình song ngữ, dạy các kỹ năng sống nhằm tạo điều kiện phát hiện, nuôi dưỡng những tài năng, kích thích tư duy, sự nhạy bén của trẻ.


Trường Mầm Non Xuân Phong Montessori Quận 12 là chi nhánh của Trường Mầm non Xuân Phong, trường nằm gọn trong khuôn viên chung cư Phú An – Quận 12, trong đó có khu vực vui chơi dành cho trẻ rộng lớn và khá an toàn.

Cơ sở vật chất hiện đại, mỗi phòng học đều được trang bị TiVi, loa âm thanh, thiết bị đồ chơi, bàn ghế được thiết kế với tông màu sáng, thân thiện với môi trường.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: P009, Chung cư Phú An, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 093 466 36 38
  • Facebook: https://www.facebook.com/mam.non.montessori.q12/
Đội ngũ giáo viên Trường Mầm Non Xuân Phon
Đội ngũ giáo viên Trường Mầm Non Xuân Phon

Trường Mầm Non Quốc Tế Ngôi Nhà Trẻ Thơ - Child's House Preschool

Trường Mầm Non Quốc Tế Ngôi Nhà Trẻ Thơ - Child's House Preschool với đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên môn, nhiệt huyết, sáng tạo cùng môi trường học tập trang bị đầy đủ các giáo cụ, môi trường cảnh quan tốt thích hợp cho trẻ nhỏ. Childs'House với Môi trường Montessori sẽ giúp trẻ được tự do hoạt động an toàn, được trải nghiệm theo tự nhiên để đạt được sự phát triển tối đa cho trẻ. Trong lớp được chuẩn bị phong phú, đa dạng các góc để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu khám phá, làm việc, vui chơi học tập cho trẻ.


Phương pháp Montessori giúp trẻ được trải nghiệm trên giáo cụ thật nhưng an toàn, phù hợp với trẻ., trẻ tự khám phá, đưa ra kết quả cho mình về thế giới xung quanh.


Điểm đặc biệt là tất cả các giáo cụ trong Montessori đều mang tính logic, có sự hệ thống, có tính tự sửa sai nên sẽ mang đến cho trẻ sự tập trung cao độ khi làm việc, khả năng tự phát hiện lỗi sai trong quá trình thực hiện, giúp trẻ tự khám phá, đưa ra kết quả cho mình về thế giới xung quanh.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 990 Quốc lộ 1A phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 6700
  • Facebook: https://www.facebook.com/childshouseVietNam
Phương pháp Montessori giúp trẻ được trải nghiệm trên giáo cụ thật
Phương pháp Montessori giúp trẻ được trải nghiệm trên giáo cụ thật

Trường Mầm non Tư thục Quang Trung

Trường mầm non Quang Trung luôn hoạt động với chủ trương “Lấy trẻ làm trung tâm” xây dựng kế hoạch giảng dạy phù hợp với khả năng của trẻ, xoáy mạnh vào dạy kĩ năng cá nhân.

Mục tiêu của trường là:

  • Phát triển thể chất.
  • Phát triển nhận thức: Khám phá môi trường xung quanh, nhận biết được phía phải, phía trái của người khác, phân biệt được hôm qua, hôm nay, ngày mai…
  • Phát triển ngôn ngữ: Nhận dạng được chữ cái, phát âm được các âm đó, diễn đạt được mong muốn, nhu cầu, suy nghĩ.
  • Phát triển tình cảm – xã hội: Hợp tác, chia sẻ với bạn bè, giữ gìn, bảo vệ môi trường: bỏ rác đúng nơi quy định, chăm sóc vật nuôi, cây cảnh, giữ gìn đồ chơi, đồ dùng, có ý thức tiết kiệm
  • Phát triển thẩm mỹ: Thích tìm hiểu, biết bộc lộ cảm xúc phù hợp với vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống, các tác phẩm nghệ thuật…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 30, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 54371.007 - (028)54371.009
  • Facebook: https://www.facebook.com/MNQ.TRUNG/
Trẻ ở Trường Mầm non Tư thục Quang Trung
Trẻ ở Trường Mầm non Tư thục Quang Trung

Trường Mầm Non Hoa Mai

Trường Mầm Non Hoa Mai có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ với 4 tầng gồm 50 phòng học và chức năng. Khuôn viên trường rộng lớn đầy đủ trò chơi hấp dẫn cho trẻ, có hồ bơi an toàn. Cô giáo nhiệt tình, chăm sóc trẻ cẩn thận, sạch sẽ, chu đáo. Trường có hệ thống camera giám sát trực tuyến giúp bạn theo dõi toàn bộ quá trình học tập, vui chơi của trẻ.


Với môi trường lớp học thoáng mát cho trẻ hoạt động tích cực, cùng với việc lắp đặt camera trực tuyến hỗ trợ cho phụ huynh theo dõi trẻ hoạt động ở trường, chương trình dạy linh động, lồng ghép ngoại ngữ do giáo viên nước dạy. Chương trình phát triển trẻ toàn diện giúp học sinh phát triển các kỹ năng cần thiết trong thế kỷ 21 thông qua một môi trường tích cực, đầy thú vị.


Trường khuyến khích trẻ sống tự lập, phát triển cá tính, năng khiếu riêng của từng trẻ. Phát huy tư duy sáng tạo của trẻ nhằm giúp trẻ có lòng tự tin trước mọi người xung quanh. Ở trường mỗi trẻ sẽ được quan tâm sâu sắc đến từng bữa ăn, giấc ngủ, cả tâm lý, thói quen của trẻ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 26/6 đường Dương Thị Mười, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 1699 689
  • Website: http://www.mamnonhoamaiq12.edu.vn/trang-chu.html
Trường Mầm Non Hoa Mai
Trường Mầm Non Hoa Mai

Trường Mầm non Nhà Của Bé

Trường mầm non Nhà Của Bé tuyển chọn, xây dựng đội ngũ giáo viên theo chuẩn từ Cao đẳng sư phạm mầm non trở lên, tâm huyết với nghề, mến trẻ, có kỹ năng, kinh nghiệm tinh thần trách nhiệm cao.


Trong quá trình làm việc, giáo viên được luân phiên cử đi tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, kiến tập thường xuyên để không ngừng cập nhật, nâng cao kiến thức chăm sóc, giáo dục trẻ.


Chương trình chăm sóc, giáo dục được thực hiện bởi các giáo viên có trình độ chuyên môn về giáo dục mầm non theo Chương trình đổi mới nhất của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Mục tiêu của trường lấy trẻ làm nhân tố chủ động là cách giáo dục tốt, quan trọng nhất của trẻ.


Mục tiêu của trường là tạo cho trẻ một môi trường mở, trong đó trẻ có thể tự do thể hiện bản thân, khám phá, tìm tòi định hình thói quen tốt của riêng mình theo triết lý giáo dục. Các chương trình năng khiếu được hướng dẫn bởi các giáo viên được đào tạo chuyên ngành.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 2/2 , Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909.667.169 - 0938.479.855
  • Email: mamnonnhacuabe2013@gmail.com
  • Facebook: www.facebook.com/Mn nhacuabe
  • Website: http://www.mamnonnhacuabe.edu.vn/
Cô và trò Trường Mầm non Nhà Của Bé
Cô và trò Trường Mầm non Nhà Của Bé

Trường mầm non Việt Đức 1

Trường mầm non Việt Đức với phương châm hoạt động “Ươm mầm trí tuệ, phát triển tài năng – tất cả vì tương lai tươi sáng của trẻ”, trải qua quá trình hình thành, phát triển, trường đã không ngừng mở rộng quy mô, khẳng định được chất lượng uy tín với phụ huynh cũng như vị trí xã hội về mặt giáo dục, đào tạo trẻ ở lứa tuổi mầm non.


Trường mầm non Việt Đức cũng chú ý trang bị những thiết bị sinh hoạt, đồ dùng cho trẻ đảm bảo an toàn, đầy đủ được đặt mua tại những cơ sở uy tín chất lượng.


Về cơ sở vật chất, trường trang bị hệ thống Camera giám sát trực tuyến chất lượng cao, tạo điều kiện cho phụ huynh có thể quan sát các hoạt động của trẻ khi đến trường. Mỗi phòng học đều trang bị máy điều hòa, máy tính cũng như tivi. Phòng vệ sinh cũng được có trang thiết bị phù hợp với lứa tuổi, đảm bảo sạch sẽ thông thoáng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 100 HT11, KP.3, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02866 732 666
  • Website: https://vietduckid.com/
Trường trang bị hệ thống Camera giám sát trực tuyến chất lượng cao
Trường trang bị hệ thống Camera giám sát trực tuyến chất lượng cao

Trường Mầm non Bé Xuka - Thạnh Xuân

Trường Mầm non Xuka – Thạnh Xuân áp dụng chương trình giảng dạy của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo giúp trẻ phát triển về chiều cao, cân nặng, não bộ một cách toàn diện nhất ở những năm tháng đầu đời.


Trường Mầm non Xuka luôn mong muốn tạo mọi điều kiện cho trẻ được là chính mình, phát huy năng khiếu của bản thân, được thấu hiểu, định hướng phát triển một cách tốt nhất.


Trường Mầm non Xuka có cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát, có hướng gió tự nhiên giúp đem lại cho trẻ bầu không khí trong lành, mát mẻ rất có lợi cho sức khỏe của trẻ. Kết hợp với trang thiết bị lớp hiện đại an toàn như sàn gỗ, máy lạnh , camera trực tuyến, máy vi tính, thiết bị học tập hiện đại, an toàn cùng đội ngũ cán bộ giáo viên đạt chuẩn 100% sẽ đem đến cho trẻ môi trường sinh hoạt, học tập tốt nhất.


Trường Mầm non Xuka có đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chu đáo, tâm huyết với nghề. Đồng thời cũng rất chú trọng đến nguồn thực phẩm được sử dụng hàng ngày, đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, chế độ dinh dưỡng tốt giúp bé tăng trưởng đều đặn.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 71 Đường TX38, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3716 5172 - 096 9510 987 - 097 7674 188
  • Facebook: https://www.facebook.com/M%E1%BA%A7m-Non-Ch%E1%BA%A5t-L%C6%B0%E1%BB%A3ng-Cao-XuKa-Kids-1479447815651713/
Đội bóng nhí ở Trường Mầm non Bé Xuka - Thạnh Xuân
Đội bóng nhí ở Trường Mầm non Bé Xuka - Thạnh Xuân

Trường Mầm non Tư thục Hoa Trà My

Trường Mầm non Tư thục Hoa Trà My với quy mô hoạt động của trường được mở rộng, hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu đào tạo giáo viên mầm non, nhu cầu xã hội.


Qua một quá trình mở rộng, phát triển tới nay, trường đã có 11 nhóm lớp. Mỗi nhóm lớp nêu trên có khoảng 1 – 3 trẻ có nhu cầu chăm sóc đặc biệt với các dạng chậm phát triển: trí tuệ, ngôn ngữ, tăng động, tự kỷ… Ngoài những hoạt động học tập, sinh hoạt hòa nhập cùng với tập thể ở nhóm, những trẻ học hòa nhập tại trường được học các giờ học cá nhân, phù hợp với từng trẻ, được giáo viên chuyên ngành giáo dục đặc biệt đảm nhiệm. Như vậy, không chỉ chăm sóc – giáo dục trẻ mà trường còn thực hiện nhiệm vụ giáo dục hòa nhập mang ý nghĩa nhân văn cao cả, góp phần nâng đỡ những mảnh đời kém may mắn được phát triển một cách tốt nhất.


Đến với trường thành phần gia đình, địa bàn sinh sống của trẻ rất đa dạng, không tập trung, gia đình thuộc nhiều tầng lớp khác nhau về trình độ văn hóa, tư tưởng, truyền thống, quan điểm giáo dục trong gia đình, thậm chí còn có không ít trẻ người Hoa, Việt kiều… Điều đó làm tăng tính đa dạng, phong phú trong hoạt động của trẻ ở trường, giúp trẻ hiểu biết phong phú hơn.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 58 Kp 1, đường Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0988 328 957
  • Website: http://mamnonhoatramy.com/
Ngày hội bé đến trường của Trường Mầm non Tư thục Hoa Trà My
Ngày hội bé đến trường của Trường Mầm non Tư thục Hoa Trà My

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?