Top 7 Trường mầm non uy tín, chất lượng tốt tại TP Hạ Long

Chọn trường mầm non cho con luôn là một việc vô cùng khó khăn với các bậc phụ huynh, bởi cần phải đảm bảo để chọn được trường vừa tốt, vừa đảm bảo chất lượng không hề dễ dàng, nhất là tại các thành phố lớn. Chính vì thế, với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những sự lựa chọn đúng đắn thì Toplist xin chia sẻ các trường mầm non uy tín, chất lượng nhất tại TP Hạ Long ngay sau đây.

Trường mầm non Quốc Tế Hạ Long

Trường mầm non Quốc Tế Hạ Long có đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy, đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, có kinh nghiệm giáo dục và chăm sóc trẻ, tâm huyết với nghề và yêu quý trẻ. Ngoài ra, nhà trường còn có các giáo viên chuyên biệt đảm nhiệm việc giảng dạy các môn năng khiếu và làm quen với môn Tiếng Anh.


Đặc biệt, trường có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại với hệ thống phòng học khép kín đầy đủ ánh sáng tự nhiên, khu vệ sinh của bé có bình nóng lạnh với hệ thống vòi nước sạch dùng cho nhu cầu vệ sinh cá nhân. Phòng học được lắp điều hòa hai chiều hiện đại có các phòng chức năng: phòng học Múa, phòng học Vẽ,… được trang bị các thiết bị dạy học hiện đại.


Không những thế, với môi trường gần gũi và thân thiện cùng sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ giáo viên nuôi dạy trẻ sẽ mang lại cho bé cảm giác vui khỏe, hình thành nhân cách và nề nếp tốt ngay từ khi còn nhỏ.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 8 KĐT mở rộng, Hồng Hà, TP Hạ Long
  • Điện thoại: 033.381.6869
  • Email: info@thuylinh.edu.vn
  • FB: https://www.facebook.com/MNQTHL
Trường mầm non Quốc Tế Hạ Long
Trường mầm non Quốc Tế Hạ Long

Mầm non Ngọc Hà Montessori - Hoàng Quốc Việt

Mầm non Ngọc Hà Montessori - Hoàng Quốc Việt chính thức được thành lập năm 2018. Ngôi trường này được phát triển từ trường Mầm non Ngọc Hà - Phường Bãi Cháy. Với hơn 10 năm uy tín trong nghề chăm sóc và giáo dục trẻ độ tuổi từ 12 tháng đến 5 tuổi tại nơi đây, Mầm non Ngọc Hà Montessori - Hoàng Quốc Việt đã và đang là môi trường giáo dục mầm non được nhiều phụ huynh tin yêu, lựa chọn gửi trẻ.


Trong xu hướng giáo dục mới, nhà trường chẳng những đã phát huy tốt giáo dục truyền thống. Mà còn phát triển toàn diện 5 lĩnh vực giáo dục như: Thể chất, Trí tuệ, Đạo đức, Lao động, Thẩm mỹ. Nhà trường liên tục đổi mới phương pháp giáo dục và phát triển toàn diện đội ngũ giáo viên. Để làm được điều đó, nhà trường đã: quản lý và tiếp cận các phương pháp giáo dục tiên tiến qua các khóa đào tạo tại các Viện nghiên cứu giáo dục và các trung tâm đào tạo giáo viên uy tín của thủ đô Hà Nội.


Phương pháp giáo dục nhà trường rất tâm đắc là phương pháp Montessori do bà Maria Montessori ( nhà khoa học, nhà giáo dục, tiến sỹ y khoa người Ý) người đã để lại cho thế giới một di sản giáo dục trẻ em từ 0-12 tuổi.

Đội ngũ giáo viên của trường luôn luôn tự tin, yêu thương và trách nhiệm trong chăm sóc, nuôi dạy trẻ. Chẳng những thế mà còn phát triển năng lực nghề nghiệp để trẻ được phát triển trong môi trường tốt nhất, các bé luôn được "Tôn trọng - Yêu thương - Hạnh phúc" nhất có thể.


Về chế độ chăm sóc sức khoẻ và dinh dưỡng thì mỗi năm học các bé được học ở trường sẽ được khám sức khỏe 1-2 lần kiểm tra định kỳ về cân nặng, chiều cao cho đến phát hiện các bệnh thông thường như: phát hiện trẻ suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì, bệnh về đường hô hấp, các bệnh về răng, miệng,...


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: SH 26, Tòa B, New Life Tower, Hoàng Quốc Việt, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: (098) 326-9118
  • FB: https://www.facebook.com/hoangdan118

Mầm non Ngọc Hà Montessori - Hoàng Quốc Việt
Mầm non Ngọc Hà Montessori - Hoàng Quốc Việt

Trường mầm non Hoa Anh Đào

Trường mầm non Hoa Anh Đào là địa chỉ uy tín được đông đảo mọi người đánh giá cao. Tại đây, các bé được nuôi dạy theo đúng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Đặc biệt, nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ theo điều lệ trường mầm non. Có phẩm chất đạo đức tốt, nhận thức tư tưởng chính trị vững vàng, nhiệt tình với công việc, có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.


Đặc biệt, các bé sẽ được giáo dục tình yêu thiên nhiên, có ý thức bảo vệ môi trường sống thông qua các sinh hoạt hàng ngày như hạn chế rác thải, tham gia trồng rau và chăm sóc cây xanh trong khuôn viên trường,... Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ mở rộng tầm mắt và gần gũi với thiên nhiên hơn, hướng cho các em một hướng đi tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 6A, Khu 6, Yết Kiêu, Tp. Hạ Long
  • Điện thoại: 098 227 78 88
  • FB: https://www.facebook.com/Trường-mầm-non-Hoa-Anh-Đào-642914212540158
Trường mầm non Hoa Anh Đào
Trường mầm non Hoa Anh Đào

Trường mầm non Sakura Montessori Hạ Long

Trường mầm non Sakura Montessori Hạ Long đặt tại địa chỉ 116A, Nguyễn Thượng Hiền, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Là thành viên của hệ thống Trường Mầm non Sakura Montessori, Sakura Montessori Hạ Long không chỉ ứng dụng thành công phương pháp Montessori vào trong giáo dục trẻ mầm non mà còn là trường mầm non duy nhất ở Hạ Long độc quyền môn Thể chất JACPA Nhật Bản. Do đó, các bạn nhỏ Sakura Montessori Hạ Long không chỉ được phát triển tối ưu về trí tuệ, kỹ năng,… mà còn được đầu tư tăng cường về thể chất và tầm vóc ngay trong giai đoạn đầu đời.


Cơ sở vật chất: Hệ thống phòng học rộng rãi, đầy đủ giáo cụ Montessori đáp ứng và tôn trọng nhịp độ phát triển tự nhiên của trẻ. Các phòng chức năng như Phòng Âm nhạc, Phòng Thể chất, Khu vui chơi liên hoàn, Bể bơi… hiện đại, rộng rãi.

Tham gia hoạt động: Tại Sakura Montessori, trẻ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng hàng tuần, hàng tháng, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tế thú vị, phong phú, hỗ trợ hiệu quả phát triển các kỹ năng sống cũng như bồi đắp những giá trị cốt lõi cho trẻ.


Phương pháp học tập: Ứng dụng PPGD Montessori, với đầy đủ các lĩnh vực: Thực hành cuộc sống, Giác quan, Toán học, Ngôn ngữ, Khoa học, Nghệ thuật, Âm nhạc… tạo cho trẻ môi trường tự trải nghiệm, từ đó khai thác tối đa tiềm năng sẵn có của trẻ. Bên cạnh giờ học Montessori, Sakura Montessori còn lựa chọn các môn học như: Tiếng Việt, Văn hóa Nhật, Âm nhạc và đặc biệt là độc quyền giảng dạy chính khóa 2 môn học giáo dục thể chất Jacpa – Nhật Bản, bơi Aquatos – Mỹ, giúp trẻ phát triển toàn diện ở nhiều lĩnh vực.


Nhằm đảm bảo một chế độ dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho trẻ phát triển tối ưu, Sakura Montessori xây dựng chương trình dinh dưỡng học đường dành riêng cho trẻ mầm non, đảm bảo thực phẩm hữu cơ, thuận sinh học, thuận tự nhiên.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 116A, Nguyễn Thượng Hiền, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel : 097 288 62 62
  • Email: sales@edufit.vn
  • Wedsite: https://sakuramontessori.edu.vn/ha-long/
Trường mầm non Sakura Montessori Hạ Long
Trường mầm non Sakura Montessori Hạ Long
Nguyen Khoi 2019-12-02 19:55:29
Em có 1 bé nam 5 tuổi cần tìm trường. Xin mọi người tư vấn?

Trường mầm Non IQ Hạ Long

Trường mầm Non IQ Hạ Long là một trong những ngôi trường uy tín tại TP Hạ Long, được đông đảo phụ huynh đánh giá cao. Nhà trường có đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên có đạo đức, lối sống lành mạnh, yêu thương trẻ thơ, tận tụy, công bằng và đầy trách nhiệm. Tất cả đều có trình độ đạt chuẩn và tay nghề cao, có năng lực chuyên môn và phương pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu phát triển mỗi ngày của trẻ.


Đến với trường mầm non IQ, các bé được học tập và vui chơi trong một môi trường thân thiện, an toàn với nhiều cơ hội để khám phá trải nghiệm. Cùng với đó, những tài năng về các lĩnh vực nghệ thuật sẽ được phát hiện và phát triển tối đa giúp trẻ có thể tự tin, vững vàng bước đi theo từng giai đoạn lứa tuổi.


Đặc biệt, với không gian các phòng học rộng, thoáng mát nhà trường đã tận dụng diện tích để sắp xếp, trưng bày các góc theo chủ đề một cách sinh động và hấp dẫn. Ngoài ra, đồ chơi của trường phong phú với nhiều chủng loại, nhiều kích thước, hình dáng màu sắc được xếp vừa tầm với bé đã thực sự trở thành những người bạn thân thiết của bé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ô 13-14, Lô A4, Khu tái định cư Hồng Hải, TP. Hạ Long
  • Hotline: 0333.622.858 – 0916.312.858
  • Email: iqmamnon@gmail.com
  • FB: https://www.facebook.com/giaoducsomhl
Trường mầm Non IQ Hạ Long
Trường mầm Non IQ Hạ Long

Trường mầm non Family

Nhiều các bậc phụ huynh vẫn luôn trăn trở, băn khoăn là làm sao tìm được nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cần thiết cho các con những năm đầu đời? Môi trường chăm sóc - giáo dục nào sẽ trang bị cho con những kĩ năng ban đầu, những nhận thức cơ bản về thế giới xung quanh, thỏa mãn nhu cầu vui chơi và đặc biệt tạo nền tảng tiền đề để con hình thành và phát triển nhân cách cho con tự tin bước vào cuộc sống? Với mong muốn mang đến môi trường học tập thực sự chất lượng và uy tín hướng đến phương châm: "Vì con là tất cả nên tất cả sẽ dành cho con", Trường Mầm non Family ra đời để phần nào giải đáp được những nỗi lo lắng trên.

Nhà trường có ngũ giáo viên được đào tạo chuẩn theo quy định của Ngành, đủ sức khỏe theo yêu cầu của nghề nghiệp và đặc biệt thực sự có lòng yêu trẻ. Ngoài ra, các giáo viên của Trường còn được rèn luyện các kĩ năng sư phạm vốn có như: năng lực quan sát, tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, giao tiếp sư phạm, quản lý nhóm lớp, năng lực học, trau dồi bản thân và nâng cao trình độ.

Đặc biệt, trường còn có cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao, sân chơi với đầy đủ các đồ chơi ngoài trời, trong nhà sáng tạo, đồ chơi phát triển tư duy... thỏa mãn nhu cầu chủ đạo của trẻ lứa tuổi Mầm non.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu đô thị mới Hòn Cặp Bè, Bạch Đằng,Tp. Hạ Long
  • Điện thoại: 033.3 816 628 - 0988 277 000
  • Email: info@familyhalong.edu.vn
  • FB: https://www.facebook.com/familykindergarten
  • Wedsite: familyhalong.edu.vn
Trường Mầm non Family
Trường Mầm non Family

Trường Mầm Non Tư Thục ABC

Trường Mầm Non Tư Thục ABC luôn đặt chất lượng giáo dục và uy tín lên hàng đầu, đảm bảo mang đến môi trường học tập toàn diện với chất lượng tốt nhất cho các bé. Đến với ABC, các bé sẽ được chăm sóc trong điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, được tham gia một chương trình giáo dục phù hợp giúp trẻ khỏe về thể chất và tinh thần, giàu về thẩm mỹ, nhanh nhẹn, tự lập và chủ động với mọi tình huống trong cuộc sống tập thể, giúp trẻ sẵn sàng bước lên những nhịp cầu cao hơn.

Môi trường học tập của ABC dành cho trẻ:

  • An toàn, đảm bảo sự phát triển thể chất và sức khỏe tối đa.
  • Khuyến khích phát triển tư duy độc lập và sáng tạo.
  • Tôn trọng sự khác biệt của từng cá nhân.
  • Khuyến khích phát triển kĩ năng sống, năng lực xã hội, sự thích ứng.
  • Làm quen công nghệ thông tin với chương trình “Học vui cùng Kidsmart”.
  • Học nhạc và các chương trình học tập khác.
  • Làm quen với chương trình tiếng Anh giao tiếp.
  • Đầy sự thân thiện, tình bạn hữu và hòa nhập.

Đặc biệt, trường có đội ngũ ngũ giáo viên được tuyển chọn kĩ lưỡng, có trình độ Đại học, Cao đẳng sư phạm mầm non, luôn nhiệt tình thương yêu trẻ, tôn trọng khả năng tư duy sáng tạo của trẻ thông qua giáo dục trực quan, thể chất, nghệ thuật, ngôn ngữ...


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tổ 1 khu I phường Giếng Đáy, TP Hạ Long
  • Điện thoại: (84-33) 3512458
  • Email: mamnon@mamnonabc.com
  • FB: https://www.facebook.com/MamnonABCHaLong
Trường Mâm Non ABC mang đến môi trường học thuận lợi (Ảnh minh họa)
Trường Mâm Non ABC mang đến môi trường học thuận lợi (Ảnh minh họa)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?