Top 10 Trường mầm non uy tín, chất lượng tốt tại TP Hải Dương

Bạn đang băn khoăn không biết môi trường học nào phù hợp cho sự phát triển toàn diện của trẻ ở những năm đầu đời? Hãy để Toplist gợi ý cho bạn những trường mầm non uy tín tại TP Hải Dương ngay sau đây.

Trường Mầm Non Thiên Thần

Trường Mầm Non Thiên Thần với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ, cam kết mang lại cho trẻ một môi trường sư phạm thực sự tin cậy, hiệu quả. Chương trình giảng dạy của trường được thiết kế bài bản nhằm tạo một môi trường học tập tốt nhất cho trẻ. Tại đây, trẻ luôn được khích lệ để thể hiện bản thân qua các phương thức khác nhau như ngôn ngữ, nghệ thuật, âm nhạc, vận động và trò chơi…

Trường Mầm Non Thiên Thần hướng đến đạt được các mục tiêu cụ thể như:
  • Phát triển trí tò mò, tính ham hiểu biết và niềm vui trong học tập.
  • Mở rộng nhận thức, hiểu biết của trẻ về thế giới.
  • Giúp trẻ phát triển các kỹ năng xã hội và cách xử sự như một thành viên tích cực trong nhóm.
  • Giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng thể hiện, bày tỏ ý kiến và giao tiếp bằng tiếng Anh cũng như tiếng Việt.
  • Tạo một môi trường học tập hấp dẫn, kích thích trẻ khám phá, sáng tạo và say mê tìm tòi.
  • Khuyến khích trẻ phát triển tính kỷ luật và trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.
  • Dạy trẻ biết quan tâm và tôn trọng bản thân, người khác và môi trường.
  • Dạy trẻ tính độc lập, tự giác và biết tự định hướng.
Rất nhiều các bậc phụ huynh đã tin tưởng và rất hài lòng khi gửi con vào Thiên Thần, đó như một lời khẳng định đầy chất lượng về hiệu quả mà nhà trường đã và đang làm được.

Mọi thông tin xin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 2/93 phố Tuệ Tĩnh, Tp. Hải Dương
  • Điện thoại: 0320 3853.873 - 0904 296.299.
  • Email: contact@mamnonthienthan.com.vn
Trường Mầm Non Thiên Thần
Trường Mầm Non Thiên Thần
Trường Mầm Non Thiên Thần
Trường Mầm Non Thiên Thần

Trường mầm non Number One

Trường mầm non Number One được đánh giá là 1 trong những trường mầm non quốc tế chất lượng tại Hải Dương hiện nay. Mầm non Number One chưa từng làm phụ huynh phải thất vọng khi có sự đầu tư lớn vào cơ sở vật chất tạo ra không gian học tập thoải mái, thân thiện cho các em học sinh. Trường chủ trương theo lối giáo dục toàn diện bên cạnh vấn đề phát triển nhận thức của trẻ còn hoàn thiện cả nhân cách cho trẻ với khả năng tự lập, tinh thần làm việc nhóm, tình yêu thương… để trẻ có cơ sở, nền tảng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 02 Lương Thế Vinh, Phường Hải Tân, Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0126 207 5494
Trường mầm non Number One
Trường mầm non Number One
Trường mầm non Number One
Trường mầm non Number One

Trường mầm non song ngữ Việt Anh

Trường mầm non song ngữ Việt Anh luôn đặt chất lượng giáo dục và uy tín lên hàng đầu với phương pháp giảng dạy khoa học hiện đại. Nhà trường xây dựng thành công môi trường song ngữ Việt - Anh, nơi trẻ có cơ hội làm quen và học hỏi với tiếng Anh – ngôn ngữ toàn cầu – từ sớm. Việc tiếp xúc với giáo viên bản ngữ hàng ngày giúp các em không chỉ phát âm chuẩn, tiếp thu nhanh mà còn tạo thói quen dạn dĩ trong giao tiếp ngay từ nhỏ, xây dựng cho trẻ một nền tảng Anh ngữ vượt trội ngay từ tuổi mầm non. Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ mở rộng tầm mắt và gần gũi với thiên nhiên hơn, hướng cho các em một hướng đi tốt nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ:
  • Địa chỉ: 107 Chi Lăng, Nguyễn Trãi, Tp. Hải Dương
  • Điện thoại: 0320 3863 566
Trường mầm non song ngữ Việt Anh
Trường mầm non song ngữ Việt Anh
Trường mầm non song ngữ Việt Anh
Trường mầm non song ngữ Việt Anh

Trường mầm non Hoa Linh

Đây là một trong những trường được đánh giá là trường mầm non uy tín tại TP Hải Dương hiện nay. Trường được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất cho công tác dạy học và vui chơi thông minh. Các chương trình học tại trường được thiết kế chuẩn kế hoạch giáo dục của Bộ, rèn luyện kỹ năng sống, tạo cho bé cơ hội khám phá và tiếp cận thế giới bên ngoài qua lăng kính đầy màu sắc, phát huy tối đa năng lực cá nhân và để các em hoàn toàn tự tin khi chuyển tiếp lên bậc tiểu học.

Đặc biệt, trường có đội ngũ giáo viên vững vàng chuyên môn, yêu trẻ, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và không ngừng sáng tạo. Để phát huy cao nhất hiệu quả chương trình giáo dục Mầm non mới của BGD, Trường còn chú trọng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên, liên tục bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn về các phương pháp dạy học mới để đảm bảo mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ:
  • Địa chỉ: 32/3, Bà Triệu, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương
  • Điện thoại: 097 911 11 29
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoalinh.edu/
Trường mầm non Hoa Linh
Trường mầm non Hoa Linh
Trường mầm non Hoa Linh
Trường mầm non Hoa Linh

Trường Mầm Non Hoa Thủy Tiên

Trường Mầm Non Hoa Thủy Tiên là địa chỉ tin cậy đối với các bậc phụ huynh. Với mục tiêu trở thành trường mầm non chất lượng cao bậc nhất tại Hải Dương, bên cạnh đội ngũ tâm huyết, trách nhiệm; chương trình giáo dục được xây dựng, phát triển và thực hiện nghiêm túc, điểm nổi bật của nhà trường đó là có được hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, vượt trội. Hiện tại, trường có 16 phòng học và 5 phòng chức năng được trang trí khác biệt, ấn tượng và phù hợp trẻ thơ từ màu sắc, cách bài trí với đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi, nội thất sang trọng, đẹp mắt. Đặc biệt, nhà trường có 02 phòng học theo phương pháp Montessori với hệ thống trang thiết bị, đồ dùng, giáo cụ…phong phú, chất lượng chuẩn quốc tế mang tính đột phá nhất tại Hải Dương.

Ngoài ra, với tập thể giáo viên, nhân viên, y tế, cấp dưỡng và bảo vệ có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kinh nghiệm trong việc chăm sóc giáo dục bé giúp các bé có được sự khởi đầu rất tốt đẹp và một hành trang rất vững chắc bước vào đời.

Mọi thông tin xin liên hệ:
  • Địa chỉ : Đường Trần Nguyên Đán, P Thanh Bình, TP Hải Dương
  • Điện thoại: 03206.575.999
  • Email: mamnonhoathuytien@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/tien.mnhoathuy
Trường Mầm Non Hoa Thủy Tiên
Trường Mầm Non Hoa Thủy Tiên
Trường Mầm Non Hoa Thủy Tiên
Trường Mầm Non Hoa Thủy Tiên

Trường mầm non Bình Minh

Trường mầm non Bình Minh có đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy, đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, có kinh nghiệm giáo dục và chăm sóc trẻ, tâm huyết với nghề và yêu quý trẻ. Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, tham quan dã ngoại, tổ chức các ngày lễ, ngày hội cho trẻ. Các hoạt động này giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, sự khéo léo, tự tin, sáng tạo, khám phá sở thích và khả năng tiềm ẩn của bản thân và tăng cường sự hiểu biết về thế giới xung quanh của trẻ.

Trường mầm non Bình Minh với môi trường gần gũi và thân thiện cùng sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ giáo viên nuôi dạy trẻ sẽ mang lại cho bé cảm giác vui khỏe, hình thành nhân cách và nề nếp tốt ngay từ khi còn nhỏ.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 62A Bình Minh, Khu 9 Phường Phạm Ngũ Lão, Tp Hải Dương
  • Điện thoại: 0320.3852.679
Trường mầm non Bình Minh
Trường mầm non Bình Minh
Trường mầm non Bình Minh
Trường mầm non Bình Minh

Trường Mầm non Hoa Sứ

Trường Mầm non Hoa Sứ được thành lập từ năm 1960. Trải qua gần 60 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, các thế hệ nhà giáo của trường không ngừng phấn đấu vươn lên để từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, tạo được lòng tin đối với phụ huynh học sinh. Với hệ thống cơ sở hiện đại, được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng, Hoa Sứ đã và đang không ngừng nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với niềm tin mà các bậc phụ huynh tin tưởng. Đặc biệt, Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, tham quan dã ngoại, tổ chức các ngày lễ, ngày hội cho trẻ. Các hoạt động này giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, sự khéo léo, tự tin, sáng tạo, khám phá sở thích và khả năng tiềm ẩn của bản thân và tăng cường sự hiểu biết về thế giới xung quanh của trẻ.

Mọi thông tin xin liên hệ:
  • Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ - TP Hải Dương
  • Điện thoại: 0320 385 7646
Trường Mầm non Hoa Sứ
Trường Mầm non Hoa Sứ
Đội ngũ giáo viên nhà trường
Đội ngũ giáo viên nhà trường

Trường mầm non Sao Mai

Trường mầm non Sao Mai thành phố Hải Dương được công nhận Trường chuẩn quốc gia mức độ 1 ở thời điểm năm học 2011 – 2012. Trường mầm non Sao Mai luôn duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí đã đạt được. Hiện tại nhà trường thu hút gần 600 trẻ em theo học ở tất cả các nhóm lớp nhà trẻ và mẫu giáo. 100% đội ngũ giáo viên đều có trình độ, trong đó hơn 60% trình độ đạt trên chuẩn. Đội tuyển học sinh của nhà trường đạt nhiều giải cao tại các hội thi; liên tiếp 3 năm trở lại đây đều có giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà Số 9 phố Chu Văn An TT Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Hải Dương.
  • Điện thoại: 03203882626
Trường mầm non Sao Mai
Trường mầm non Sao Mai
Trường mầm non Sao Mai
Trường mầm non Sao Mai

Trường mầm non Bambini Montessori Preschool Hai Duong

Trường mầm non Bambini Montessori Preschool là trường mầm non quốc tế đầu tiên tại Hải Dương giảng đưa phương pháp montessori vào giảng dạy. Phương pháo giáo dục Montessori đã được đưa vào áp dụng ở Việt Nam từ năm 2003. Đến thời điểm hiện tại, phương pháp này đang trở thành 1 trong những phương pháp giáo dục được chú ý nhiều nhất ở nước ta.


Kể từ khi trường được xây dựng và đi vào hoạt động, có rất nhiều phụ huynh háo hức bởi họ biết đến Montessori từ lâu nhưng vốn dĩ tại thành phố chưa từng có trường học quốc tế nào theo phương pháp giáo dục có nguồn gốc từ Mỹ này. Không chỉ áp dụng phương pháp giáo dục ưu tú, trường còn có đội ngũ giáo viên giỏi, yêu nghề, trực tiếp giáo viên nước ngoài đứng lớp, cùng cơ sở vật chất đầy đủ. Các dụng cụ phục vụ cho quá trình học tập, vui chơi của trẻ đều được thiết kế riêng, quy mô lớp nhỏ, tỉ lệ giáo viên trên học sinh chỉ 1/7. Rất nhiều phòng học chức năng được xây dựng nhằm đảm bảo cho trẻ có được môi trường học tập, phát triển bản thân toàn diện, đầy đủ. Với sự đầu tư rất lớn, Bambini Montessori Preschool Hai Duong hứa hẹn sẽ là trường mầm non quốc tế montessori hàng đầu ở Hải Dương và Khu vực.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 126 Tuệ Tĩnh kéo dài, phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương
  • Hotline: 0912091043/ 0961669688
  • Email: info@bambinimontessori.edu.vn
  • Website: http://bambinimontessori.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BambiniMontessori.edu.vn/
Trường mầm non Bambini Montessori Preschool Hai Duong
Trường mầm non Bambini Montessori Preschool Hai Duong
Trường mầm non Bambini Montessori Preschool Hai Duong
Trường mầm non Bambini Montessori Preschool Hai Duong

Trường Mầm Non Thanh Dung

Trường Mầm Non Thanh Dung từ khi thành lập đến nay luôn luôn lắng nghe ý kiến và đánh giá từ Quý phụ huynh để việc kết hợp nuôi dạy trẻ ngày càng tốt hơn. Đồng thời chú trọng việc phát triển toàn diện cho trẻ lên hàng đầu, đây cũng chính là tiêu chí hoạt động mà nhà trường hướng tới. Bên cạnh chương trình giảng dạy đặc biệt, nhà trường còn có đội ngũ giáo viên và nhân viên nhiệt tình, cởi mở, có trình độ chuyên môn và năng lực cũng như kinh nghiệm trong ngành sẵn sàng giúp trẻ học tập và phát triển. Song song với đó, chế độ dinh dưỡng cho các bé cũng luôn được đảm bảo vệ sinh thực phẩm, thực đơn phong phú cũng như đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Địa chỉ liên hệ: 31/286, Đường Điện Biên Phủ, P Bình Hàn, TP Hải Dương
Trường Mầm Non Thanh Dung
Trường Mầm Non Thanh Dung
Trường Mầm Non Thanh Dung
Trường Mầm Non Thanh Dung

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?