Top 4 Trường THCS tốt nhất Tuyên Quang

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao hơn. Vì thế việc chọn trường cấp 2 tốt hay phù hợp cho con luôn là vấn đề cần được các bậc phụ huynh lưu tâm. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn top những ngôi trường được đánh giá là tốt nhất tại Tuyên Quang.

THCS Phan Thiết

Để có được vị trí là một trong những trường THCS top đầu của Tỉnh Tuyên Quang như hiện nay. Thầy và trò trường THCS Phan Thiết đã nỗ lực rất nhiều, hàng năm tỉ lệ học sinh khá giỏi của trường luôn chiếm số lượng trên 75% , số lượng học sinh đạt giải trong các kì thi học sinh giỏi cấp Thành Phố, cấp Tỉnh luôn được duy trì.

Không chỉ là một môi trường học tập tốt mà tại đây học sinh được rèn luyện rất nhiều kĩ năng sống, tăng khả năng tư duy sáng tạo, nghệ thuật và rèn luyện bản thân.


Những cố gắng không biết mệt mỏi của thầy cô giáo Trường THCS Phan Thiết trong nhiều năm học gần đây đã được cấp trên ghi nhận. Từ năm học 2009-2000 đến năm học 2013-2014, tập thể GV của trường liên tục được UBND tỉnh quyết định công nhận Tập thể lao động xuất sắc; năm học 2010- 2011 nhà trường được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Tuyên Quang. Cũng trong thời gian trên, Trường được nhận nhiều Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Phường Phan Thiết, Thành Phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
  • Điện thoại: 02073 822824
  • Email: c2phanthiet.tuyenquang@moet.edu.vn
  • Website: http://c2phanthiet.tuyenquang.edu.vn/
THPT Phan Thiết
THPT Phan Thiết
Học sinh trường THCS Phan Thiết
Học sinh trường THCS Phan Thiết

THCS Hưng Thành

Dù không nằm ở trung tâm TP Tuyên Quang nhưng THCS Hưng Thành là một trong những điểm sáng trong công tác giáo dục của tỉnh Tuyên Quang. Những năm qua nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, Hằng năm tỉ lệ học sinh đạt kết quả học tập khá giỏi luôn ở mức cao, tỉ lệ học sinh thi đỗ trường THPT chuyên và các trường top đầu ngày càng tăng. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.


Cùng với đó, nhà trường còn luôn quan tâm đến khả năng phát triển toàn diện của học sinh như văn nghệ, thể dục thể thao, phát triển kĩ năng sống thông qua các buổi ngoại khóa và sinh hoạt tập thể.


Những năm vừa qua, Thầy và trò trường THCS Hưng Thành đã đạt được những thành tích đáng khen ngợi, ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho tương lai. Đây cũng ngôi trường rất lí tưởng để học sinh tham gia học tập và rèn luyện tại tỉnh Tuyên Quang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Phường Hưng Thành, TP Tuyên Quang
  • Điện thoại: 0869565747
  • Email: C2hungthanh.tuyenquang@moet.edu.vn
  • Website: http://c2hungthanh.tuyenquang.edu.vn/
Giáo viên Trường THCS Hưng Thành
Giáo viên Trường THCS Hưng Thành
Trong giờ học tiếng anh
Trong giờ học tiếng anh

Trường THCS Lê Quý Đôn

Hơn 20 năm qua, Trường THCS Lê Quý Đôn (TP Tuyên Quang) luôn là đơn vị dẫn đầu các trường THCS của tỉnh về nhiệm vụ đào tạo học sinh, bồi dưỡng học sinh giỏi. Nhiều năm liên tục, nhà trường đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn tỉnh.


Là trường THCS được tuyển chọn đầu vào lớp 6, vì vậy trường có chất lượng học sinh khá đồng đều. Cùng với chú trọng việc dạy học, nhà trường luôn quan tâm đến giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, giúp các em có lý tưởng, động cơ học tập đúng đắn. Từ đó, không ngừng nỗ lực học tập tốt làm nền tảng vững chắc cho các cấp học tiếp theo.


Ra đời và phát triển, trong những năm qua trường THCS Lê Quý Đôn đã tạo được cho mình một hướng đi đúng, một khí thế phát triển mạnh mẽ để tiến vào thế kỷ XXI, xứng đáng là Trường THCS trọng điểm quốc gia, đi đầu trong công tác giáo dục của tỉnh nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tổ 11 đường 17/8 Phường Minh Xuân, Thành Phố Tuyên Quang
  • Điện thoại: 04 8463 096
  • Email: c2lequydon.tuyenquang@moet.edu.vn
  • Website: http://c2lequydon.tuyenquang.edu.vn/
THCS Lê Quý Đôn
THCS Lê Quý Đôn
Cô và trò của nhà trường
Cô và trò của nhà trường

THCS Trần Phú

Trường THCS Trần Phú - là ngôi trường thuộc huyện Yên Sơn, cách trung tâm Thành Phố gần 15km nhưng lại là một trường THCS luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Đây là một trong những mũi nhọn của Huyện Yên Sơn về giáo dục đào tạo khi nhiều năm liền số lượng học sinh có giải tại các kì thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia luôn chiếm tỉ lệ cao.


Với phương châm giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Trường THCS Trần Phú - Tuyên Quang luôn là địa chỉ uy tín để các bậc phụ huynh yên tâm trao gửi học sinh tham gia học tập và rèn luyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Xã Tân Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang
  • Điện thoại: 0909.558816
  • Email: tqg-yenson-thcstranphu@edu.viettel.vn
  • Website: http://c2tranphu.tuyenquang.edu.vn/
Trường THCS Trần Phú
Trường THCS Trần Phú
Bồi dưỡng HSG tại trường
Bồi dưỡng HSG tại trường

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?