Top 10 ứng dụng học tiếng Anh tốt nhất trên smartphone

Với công nghệ phát triển ứng dụng trên điện thoại ngày càng tiến bộ, chúng ta hoàn toàn có thể học tiếng Anh từ cơ bản tới nâng cao ngay trên smartphone của mình. Sau đây là 10 ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone mà các bạn cần có.

Miracle FunBox Education

Miracle FunBox Education là ứng dụng học tiếng Anh lý tưởng cho những ai muốn học các cụm từ và thành ngữ trong tiếng Anh. Qua đó bạn có thể cải thiện khả năng giao tiếp của mình, thậm chí sử dụng thành ngữ như người bản xứ. Thú vị nhất là ứng dụng này cũng nổi bật với các câu đố đảm bảo bạn sẽ học tập hiệu quả hơn.
Link download: https://play.google.com/store/apps/developer?id=Miracle+FunBox&hl=en
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Miracle FunBox Education
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Miracle FunBox Education

Supiki

Supiki là ứng dụng học tiếng Anh tuyệt vời cho những ai muốn rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh tự tin hơn. Bạn sẽ được học nói với người bản địa, luyện tập thành ngữ, cách diễn đạt và hiểu những gì người khác nói. Bạn có thể nói tiếng Anh như người bản địa với Supiki.
Link download: https://itunes.apple.com/app/supiki/id443013473
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Supiki
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Supiki

FluentU

FluentU có các video thực tế cho bạn học ví dụ như các bài nói truyền cảm hứng, kinh tế, du lịch, thảo luận, video âm nhạc, tin tức... Điều khiến FluentU khác biệt với các ứng dụng khác đó là các nội dung, kiến thức bạn học được rất sát với các tình huống hàng ngày bạn hay gặp.
Link download: https://itunes.apple.com/us/developer/fluentu/id917892174
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone FluentU
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone FluentU

Open Language

Open Language sử dụng khung năng lực ngoại ngữ chung do cơ quan khảo thí Đại học Cambridge và Hội đồng châu Âu xây dựng để đánh giá các kỹ năng ngôn ngữ hiện tại của bạn sau đó kết luận về trình độ và đề xuất khóa học phù hợp. Các khóa của Open Language được thiết kế bao trùm nhiều chủ đề, từ cuộc sống thường ngày, kinh doanh, học thuật cho tới kỹ năng thuyết trình, phỏng vấn... Open Language có sẵn cho tất cả các trình độ nên bạn yên tâm học nhé.
Link download: https://itunes.apple.com/us/app/openlanguage-real-language/id528512796?mt=8
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Open Language
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Open Language

English Grammar Book

English Grammar Book là ứng dụng học tiếng Anh tập trung vào phần ngữ pháp. Nếu bạn là người yếu về ngữ pháp nhưng không muốn đến trung tâm để học thì English Grammar Book là ứng dụng không thể thiếu với bạn. Các cấu trúc câu chủ động, câu bị động, câu điều kiện... đều có trên ứng dụng này. Việc học ngữ pháp không khó như bạn tưởng với English Grammar Book.
Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zayaninfotech.english.grammar
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone English Grammar Book
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone English Grammar Book

SpeakingPal

SpeakingPal là sự lựa chọn tuyệt vời để luyện các kỹ năng tiếng Anh trên smartphone. Tính năng thú vị nhất của ứng dụng này đó là bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến độ học của mình. Hệ thống nhận dạng giọng nói sẽ cho bạn biết mức độ chính xác mỗi từ bạn nói. Ngoài ra còn có các câu đố về ngữ pháp, từ vựng, cách phát âm và đọc hiểu.
Link download: https://itunes.apple.com/vn/app/speakingpal-communicate/id437219346?l=vi&mt=8
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone SpeakingPal
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone SpeakingPal

Voxy

Mình tin rằng Voxy sẽ thay đổi cách học tiếng Anh của bạn khi bạn sử dụng nó. Voxy rất dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và có thể đo lường được, vậy thì tại sao bạn lại không tải Voxy về máy để học ngay từ bây giờ? Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi bạn muốn cùng Voxy.
Link download: https://itunes.apple.com/vn/app/voxy-learn-english/id411535459?l=vi&mt=8
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Voxy
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Voxy

Rosetta Stone

Rosetta Stone là 1 trong những ứng dụng học tiếng Anh phổ biến nhất trên smartphone. Tuy nhiên Rosetta Stone chỉ phù hợp với những người đã có nền tảng tiếng Anh tương đối chắc chắn nhé. Nếu bạn là người có nền tảng kiến thức chưa vững, hãy chăm chỉ học rồi đến với Rosetta Stone sau, đảm bảo bạn sẽ không bị thất vọng.
Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=air.com.rosettastone.mobile.CoursePlayer&hl=en
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Rosetta Stone
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Rosetta Stone

Memrise

Memrise là ứng dụng học tiếng Anh có rất nhiều điểm nổi bật: nguồn học liệu phong phú, hữu ích, phù hợp với rất nhiều người và hoàn toàn miễn phí. Hơn 1000 video tiếng Anh với giọng của người bản địa sẽ giúp bạn có thể luyện nói một cách tốt hơn. Hãy tải về ngay và học tập nào.
Link download: https://itunes.apple.com/vn/app/memrise-hoc-ngon-ngu-mien-phi/id635966718?l=vi&mt=8
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Memrise
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Memrise

Duolingo

Duolingo là ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone giao diện đơn giản, dễ sử dụng, cung cấp các kỹ thuật học tiếng Anh nhanh nhất. Bạn chỉ cần dành khoảng 15 phút mỗi ngày để luyện kỹ năng đọc, nghe và nói tiếng Anh. Điểm nổi bật của Duolingo là ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn hoàn thành bài tập của mình, bạn sẽ có cảm giác vừa học vừa chơi khi học cùng Duolingo, thật tuyệt phải không nào.
Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duolingo&hl=en
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Duolingo
Ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone Duolingo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?