Top 9 Địa chỉ cho những bạn đam mê món ốc ở Hà Nội

Vào một chiều mưa mát mẻ, cùng đám bạn thân tụ tập quanh bát ốc thơm lừng. Mắm ớt cay xè và những câu chuyện hài hước không có hồi kết. Thế thì còn gì bằng nhỉ? Hãy để Toplist đưa bạn đi càn quét sạch sành sanh những quán ốc ngon Hà Nội lúc nào cũng tấp nập không kể xiết nhé!

Ốc Bà Câm Tống Duy Tân

Đây là một quán ốc ngon Hà Nội đã quá quen thuộc với dân xứ này. Bởi có truyền thống lâu đời từ 20 năm trước đây. Điều đặc biệt là cả chủ quán và nhân viên ở đây đều là người khiếm thính. Nên khi đến quán ốc này, bạn phải sử dụng kí hiệu. Tuy hơi khó khăn một chút nhưng đa số thực khách vẫn cảm thấy dễ chịu bởi lúc nào cũng nhận được nụ cười thân thiện.


Ở quán này, từ ốc đến các món khác như ngao, nem chua rán, cút lộn, hoa quả dầm... đều được chế biến vừa độ khéo léo, đặc biệt là nước chấm siêu ngon.


Quán ốc này cũng rất đa dạng và phong phú các món ốc được chế biến khác nhau đi kèm với nước chấm sung muối thơm ngon. Ngoài ra quán còn bán cả các món ăn khác được chế biến từ ngao sò, đi kèm với các đồ ăn như nem chua khoai tây rán,… tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Cho dù đã thưởng thức ốc ở bất kỳ nơi đâu thì hãy đến thử ngay quán ốc Bà Câm tại con phố Tống Duy Tân. Quán nằm nay tại khu phố ẩm thực nổi tiếng, giá cả hợp túi tiền của nhiều bạn trẻ. Có không ít người đã trở thành khách ruột và nói rằng nếu ăn ở đây rồi thì sẽ không thấy quán nào có hương vị ngon hơn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 5 Tống Duy Tân, Hà Nội

Điện thoại: 0375 711 242

Giờ mở cửa: 15h30 - 20h00

Ốc Bà Câm Tống Duy Tân
Ốc Bà Câm Tống Duy Tân
Ốc Bà Câm Tống Duy Tân
Ốc Bà Câm Tống Duy Tân

Ốc Anh Hói Trần Phú

Quán ốc ở Trần Phú này cũng rất nổi tiếng. Mặc dù mở từ khá muộn, tầm 4h chiều trở đi nhưng lúc nào cũng đông và hết hàng cũng cực nhanh.


Địa chỉ quán ốc trong ngõ phố Trần Phú (nay là Tôn Thất Thiệp) mỗi buổi chiều luôn đông kín bàn. Tín đồ thích ăn vặt Hà Nội thường ghé quán ăn lai rai đủ món ốc, ngao và các đồ ăn kèm như khoai tây chiên, bánh bột lọc, xoài dầm. Quán là toạ độ cần tìm cho những người đang lùng sục kiếm quán ăn ốc "ruột" ở Hà Nội.


Những ai ăn ở đây rồi đều xuýt xoa rằng ốc không chê được vào đâu, lúc nào cũng tươi, to đều và ngon, ít sạn. Còn nước chấm thì... thậm chí còn xuất sắc hơn nữa! Nước mắm sánh đều, pha ngon, đậm đà, ai ăn cũng khen. Xoài dầm, rồi ngao hấp dứa cũng là những món hút khách ở hàng ốc Trần Phú này.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
Ngõ chợ 34A Trần Phú cũ (Tôn Thất Thiệp) đối diện nhà C3, HN
Điện thoại:
0382970340
Facebook:
facebook.com/pages/category/Vietnamese-Restaurant/Ốc-nóng-anh-hói-34A-Trần-Phú-498183420551046/
Giờ mở cửa:
16h - 22h30



Ốc Anh Hói Trần Phú
Ốc Anh Hói Trần Phú
Ốc Anh Hói Trần Phú
Ốc Anh Hói Trần Phú

Ốc xào me Hoàng Ngọc Phách

Quán ốc ngon Hà Nội này có thực đơn rất hấp dẫn với các loài hải sản như ốc ngao, tôm, mực,.. Nhưng nhắc đến quán ốc này thực khách sẽ nghĩ đến ngay món ốc rang me và nhất định phải thử khi đến đây. Những con ốc béo ngậy được hòa quyện cùng nước sốt sánh đỏ tạo ra hương thơm cay nồng chua chua vị me vô cùng hấp dẫn. Nước sốt me ở đậy được pha chế một cách khéo léo vừa có độ chua vị cay vị mặn tạo nên hương vị rất riêng và độc đáo.


Với không gian quán khá rộng, chỗ ngoài thoải mái. Ngoài món ốc xào me, quán còn phục vụ cả ốc nướng, luộc, xào cay,…giúp mọi người được cảm nhận nhiều hương vị ngon, thơm hấp dẫn của nhiều món chế biến từ ốc. Một đĩa ốc xào me ở đây có giá từ 30k đến 55k.


Thông tin liên hệ


Địa chỉ: Số 2 Hoàng Ngọc Phách, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 090 468 43 43

Facebook: https://www.facebook.com/Ocxaomeso2hoangngocphach/

Giờ mở cửa: 11h-23h

Ốc xào me Hoàng Ngọc Phách
Ốc xào me Hoàng Ngọc Phách
Ốc xào me Hoàng Ngọc Phách
Ốc xào me Hoàng Ngọc Phách

Ốc luộc Hà Trang

Ốc Hà Trang nằm ở đoạn giao giữa phố Đinh Liệt và Tạ Hiện, thích hợp cho những bạn thưởng thức bia Tạ Hiện có thể tạt qua luôn. Bởi vị trí trung tâm nên giá của ốc Trang khá chát so với các quán khác.

Tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ thấy thất vọng về hương vị ốc nơi đây. Ốc tươi ngon với cách chế biến là hấp hoặc luộc là chủ yếu. Nước chấm tuyệt hảo với công thức riêng mà không đâu có được.


Nếu bạn mê những món ốc Thái thì đây là một lựa chọn hợp lý để bạn được thưởng thức lại hương vị chua, cay, ngọt hấp dẫn kia. Ốc Hà Trang được ví như một thiên đường của các món ốc, ở đây còn rất nhiều món, danh sách trên chỉ là những món ăn được nhiều người dành lời khen ngợi nhất.


Giá thành của quán tuy cao hơn so với mặt bằng chung nhưng đồ ăn có chất lượng hoàn hảo, và dao động trong khoảng từ 50.000 VNĐ cho đến 100.000 VNĐ tùy vào loại ốc và bát to hay nhỏ.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ quán: 1A Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 090 921 19 81

Facebook: facebook.com/Ốc-Nóng-Hà-Trang-730470807098924/

Giờ mở cửa: 15h00-22h30

Ốc luộc Hà Trang
Ốc luộc Hà Trang
Ốc luộc Hà Trang
Ốc luộc Hà Trang

Ốc Chị Lệ Cửa Bắc

Mặc dù đây là quán ốc ngon giá rẻ ở Hà Nội nhưng hương vị rất thơm ngon. Với muôn vàn loại ốc khác nhau nhưng giá rất bình dân, phù hợp với các bạn học sinh – sinh viên. Những món ốc ở đây thường được ăn kèm cùng với bánh mì, bởi nước sốt nơi đây rất đậm vị. Đặc biệt, món nem chua rán cũng cực kỳ ngon mà bạn nhất định phải thử một lần.


Ở đây ngoài món các món ốc nổi tiếng thì menu của quán cũng rất phong phú, bao gồm cả những món ăn đi kèm như: ngao, khoai, nem, bánh mỳ, dưa chuột, trứng cút xào me... Ngoài những món ốc thơm ngon các bạn cũng nên thử món ngao xào bơ tỏi ăn kèm với bánh mỳ thì đúng là combo hoàn hảo. Đặc biệt món nem chua rán ở đây cũng cực kỳ ngon mà nhất định bạn phải nếm thử.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Ốc Chị Lệ, số 88 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 091 540 00 55

Facebook: facebook.com/pages/Ốc-Chị-Lệ-Số-88-Cửa-Bắc/174818259375802

Giờ mở cửa: 14h-22h

Ốc Chị Lệ Cửa Bắc
Ốc Chị Lệ Cửa Bắc
Ốc Chị Lệ Cửa Bắc
Ốc Chị Lệ Cửa Bắc

Ốc xào dừa Lương Định Của

Nằm trên khu ẩm thực sầm uất Lương Định Của, ốc xào dừa là một quán ốc ngon Hà Nội và vô cùng đặc biệt bởi cách chế biến. Ốc xào dừa đem đến cho các thực khách hương vị lạ và dễ gây nghiện.Vị trí cửa hàng: khá dễ tìm. Đi vào đường Lương Định Của sẽ được quán nằm bên tay trái, cạnh hàng hoa. Khá đông khách nên nếu đông ngồi hơi chật.


Vốn nằm trên khu ẩm thực sầm uất nên món ốc xào dừa Lương Định Của nức tiếng Hà Nội. Với phong cách chế biến đặc biệt, ốc xào dừa mang đến cho thực khách những hương vị mới lạ và dễ gây nghiện kể từ lần đầu thưởng thức. Với mức giá vô cùng phải chăng thì không cần chi quá nhiều bạn vẫn có thể thưởng thức hết tất cả món ốc tại đây.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Quán Hưng Ốc, 23 Lương Định Của, quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11h -22h30

Ốc xào dừa Lương Định Của
Ốc xào dừa Lương Định Của
Ốc xào dừa Lương Định Của
Ốc xào dừa Lương Định Của

Ốc Phương ở Hồng Hà

Nổi tiếng với giá mềm mà ốc lại siêu ngon, Ốc Phương là một trong những quán ốc ngon Hà Nội được các bạn học sinh sinh viên tấp nập ra vào. Quán khá nhỏ và khá khó tìm nhưng không dĩ nhiên là không làm khó được những tâm hồn ăn uống. Đường vào quán tuy hơi hẹp mà phải đi vào hẻm nhỏ, khó tìm nhưng có vẻ như vẫn không làm khó được thực khách khi quán hầu như lúc nào cũng đông đúc, nhộn nhịp.


Những nhận xét về ốc ở quán luôn là lời khen ngợi bởi ốc không chỉ được chế biến đậm đà hương vị mà còn được lựa chọn kĩ càng, những con ốc to béo và ngọt thịt, tươi ngon nhất mới được chủ quán nhập về. Ốc ngon đi kèm một bát nước chấm pha chế chuẩn chỉnh chua ngọt, nồng ấm thì tuyệt phải biết trong tiết trời này nhỉ.


Ốc ở quán tươi ngon, thịt ngọt và béo ngậy được kết hợp cùng với nước chấm pha chế đủ vị chua cay mặn ngọt thì chuẩn không cần chỉnh. Có ngay một bát ốc thơm lừng nức mũi ngày mưa thì còn gì tuyệt hơn nhỉ.


Thông tin lên hệ:


Địa chỉ: 461 Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 091 926 50 75

Giờ mở cửa: 16h – 22h

Ốc Phương ở Hồng Hà
Ốc Phương ở Hồng Hà
Ốc Phương ở Hồng Hà
Ốc Phương ở Hồng Hà

Ốc Thanh Thanh

Nói đến những quán ốc ngon ở Cầu Giấy thì chắc chắn chúng ta không thể nào không kể đến quán hải sản Thanh Thanh ở Phạm Hùng rồi. Nổi tiếng với câu “ăn ngon mà lại rẻ”, quán Thanh Thanh nức tiếng gần xa, thu hút rất nhiều thực khách tới thưởng thức.


Điểm thú vị là dù chuyên về ốc và hải sản nhưng quán cũng bán khá nhiều món ăn vặt khác. Thêm vào đó, quán còn miễn phí trà đá cho khách. Các món ốc được phục vụ tại quán nghe qua khá đơn giản với 3 loại: ốc nhồi, ốc mít, ốc lẫn. Ngoài ốc luộc truyền thống, quán còn có ốc xào dừa lạ miệng. Mỗi con ốc béo, sạch được lấy từ nguồn đặt riêng, khi xào lên thấm vị nước sốt, khiến những tín đồ ốc phải tấm tắc.


Khi đến quán, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hoang mang với thực đơn vô cùng phong phú với các món ốc, sò hay ngao, hàu, hải sản…Tuy nhiên, các bạn an tâm, mỗi món chỉ có giá từ 30k đến 50k một đĩa thôi nên các bạn có thể ăn thả ga mà không lo về giá. Chưa kể đến mỗi đĩa vô cùng đầy nên các bạn gọi từ 4 – 5 đĩa là đã đủ cho mấy người ăn rồi.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 43 Thiên Hiền, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 096 619 66 62

Giờ mở cửa: 14h-22h

Ốc Thanh Thanh
Ốc Thanh Thanh
Ốc Thanh Thanh
Ốc Thanh Thanh

Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư

Đổi gió chút với một quán ốc ngon Hà Nội nhưng lại mang đậm hương vị phương nam. Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách đặc biệt là người Hà Nội một sự khác biệt trong hương vị. Những món ốc lạ miệng như sò dương phô mai, ốc hương xào muối ớt, ốc móng tay, ốc len,.. Chỉ nghe tên thôi cũng khiến bạn phải sôi bụng lên rồi!


Mỗi một món ăn phục vụ cho khách hàng gửi gắm vào đó là cái tâm với nghề. Vì thế cho nên đến với Quán Vi Saigon sẽ cảm nhận được cảm giác rất thoải mái và thân quen. Hứa hẹn là nơi lý tưởng để gặp gỡ trò chuyện cùng nhau thưởng thức món ăn chuẩn vị Sài Gòn luôn ạ.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
21 Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm

Điện thoại: 0888.32.33.42.

Facebook: https://www.facebook.com/quanvisaigon?

Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư
Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư
Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư
Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?