Top 7 Quán café nhạc Acoustic ở Hải Phòng

Acoustic đã đi vào đời sống của người dân Hải Phòng từ những ngày sơ khai trên đường phố với du ca đến các quán cafe sang trọng. Và không lâu sau chính chất mộc của ca từ cùng sự quyện vị tạo hương sắc đặc trưng mà cafe kết hợp cùng âm nhạc đem lại nên Acoustic ngày càng phổ biến hơn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán cafe nhạc Acoustic được “cưng vô cùng” ở Hải Phòng nhé! Biết đâu rằng nhờ Toplist mà các bạn được nên duyên với một “quán quen” thì sao!

RainBow Café


Nếu tình yêu Acoustic của bạn lớn hơn nhiều với việc sống ảo, thì hãy đến RainBow Cafe.


Dễ tìm, RainBow không quá rộng, bài trí đơn giản, nhưng cũng chính sự đơn giản ấy làm cho tiệm mình trở nên gần gũi và thoải mái hơn trong những đêm Acoustic.


Nơi này được cái là giao lưu tẹt ga, chỉ cần một giọng ca vừa đủ là band của RainBow sẽ tạo ngay cho bạn tình yêu và niềm say để phiêu trong từng giai điệu. Những hôm Acoustic của tiệm thường sẽ rất đông, nhưng tinh thần âm nhạc mà, rất trật tự, yên lặng và đầy cảm xúc.


Menu của tiệm không quá đa dạng, chất lượng được, vừa ổn với tầm giá, cơ mà chỉ cần một tách cafe, một chút đam mê là “chill phết” đêm nay tại RainBow ngay!


Địa chỉ: 56 Ngô Gia Tự, Q. Hải An, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:30

Giá tham khảo: 35.000 - 66.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/RainbowTScoffee/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cafe Tý


Đến với một tí anh nha!


Nếu bạn muốn trôi trôi trong từng giai điệu, lời ca thì là một nơi khó cưỡng lại được.


Từ khi Acoustic ra đời, từ khi người ta có cái thú quyện mình trong hương ấp cafe để mà đê mê theo ca nhạc thì đã khai thác được hết cái chất thô mộc, đáng trân quý ấy. Dù rằng không quá lớn về diện tích, nhưng tình yêu âm nhạc của thì lớn vô ngần, như cái cách mà khách của thả hồn vào từng lời ca, tiếng hát.


Đã lâu rồi, không biết từ cơ duyên nào nữa, đã vô tình trở thành điểm đến cực thu hút, là quán quen của bao bạn trẻ đam mê với “đời nghệ sĩ”. Đến đây, không vì được check background, không vì được lựa chọn những món ngon nhất, mà là để đắm mình trong cảm xúc thăng hoa mà Acoustic tạo nên. Mộc từ guitar mộc ra giọng hát, cứ thế lần lượt, lần lượt hát cho nhau nghe, đôi khi như một dòng chảy tâm sự không bao giờ ngơi nghỉ. Cảm ơn đã ra đời để người ta có nơi để đến, để vui và để đồng điệu hơn!


Địa chỉ: 135 Quán Nam, Q. Lê Chân, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

Giá tham khảo: 15.000 - 120.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/CafeTy135QuanNam/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

IQ Coffee


Nếu bạn muốn nhâm nhi một tách trà nóng ấm, thơm dịu, hay muốn một chút bánh với lớp kem tươi mịn có cả trái cây ngọt ngào, mà lại có thêm một không gian ấm cúm và trầm nhiên trong Acoustic lặng sâu, thì bạn có thể đến IQ Coffee.


IQ là tiếng lòng dịu êm với một bầu không khí hệt như là “nhà”, tinh tươm, sáng sủa và ấm áp. Thiết kế mang đậm chất Modernism nhưng pha hòa trong sắc màu thanh lịch, ánh sáng, những mảng gỗ và hoa làm cho nơi này gần gũi và mộc hơn bao giờ hết.


Với tiêu chí “không gian thân thiện” - “nhân viên nhiệt tình” - “giá cả phải chăng nhưng đồ uống chất lượng” thì nhiều năm nay IQ đã tạo dựng được niềm tin và tình yêu trong nhiều bạn trẻ, đặc biệt cả những người say mê âm nhạc.


Địa chỉ: 434 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng.

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Giá tham khảo: 25.000 - 35.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/iqcoffeehp


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Harmony Cafe Live Music


Ngọt ngào và sâu lắng là những gì mà Harmony Cafe Live Music mang lại cho mỗi vị khách đến với nơi đây.


Không gian thoáng đãng,rộng rãi, hiền hòa, màu sắc trang nhã và những vật dụng được décor khá dễ thương, Harmony đã đem lại những giây phút thư giãn nhất đối với mọi người, kể cả những bà mẹ bỉm sữa đều có thể bon chen vì có cả khu vực chơi dành cho trẻ em nữa đấy. Menu ở Harmony không quá nhiều món lạ, nhưng cơ bản là đủ hết những thức uống quen thuộc, không quá cao về giá nhưng chất lượng thì cao cực kì.


Đặc biệt ở đây còn có cả một dàn nhạc cụ cực “ngon”, là một phần không nhỏ đem đến những đêm live ca nhạc đầy chất nghệ thuật, rất được lòng khách, là “thương hiệu” dễ yêu mến và cảm nhận của tiệm mình, vậy nên hãy ghé Harmony để hiểu mình trong âm nhạc hơn.


Địa chỉ: 9 Lô 22 Lê Hồng Phong, Đông Khê, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Giá tham khảo: từ 20.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/harmonycafehaiphong


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

AZ Coffee Food Studio


Trên những con đường quá ư là khói bụi và ồn ào không dứt, AZ Coffee Food Studio như một giai điệu êm êm cất lên những tiếng trong lành và thanh mát, làm dịu cả một bầu trời “khó chịu”.


AZ ẩn mình tại 81/384 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng, là một thế giới riêng, của chỉ riêng những ai tìm về với AZ. Từ điểm nhìn bên trong tiệm, đó là cả một hồn nhiên của thời thơ ấu với màu sắc Vintage xưa cũ, từ chiếc ghế, cái bàn, lát gạch hoa, hay khung cửa sổ…mỗi một vật là một hiện hữu của bao nhiêu kỉ niệm về thời gian với con người.


Di chuyển tầm mắt ra bên ngoài. AZ buông mình “lạc trôi” bên cạnh một dòng sông, núp dưới những tán cây xanh tươi mát và trên kia là bầu trời- hữu tình, an nhiên và tự tại, điểm đến vô cùng hợp cho một ngày dài mệt mỏi hay những quả đầu đầy suy nghĩ. Menu của AZ cũng thực rất phong phú, bánh ngọt và đồ uống đủ cả. Mỗi thức là một hương vị riêng, cũng giống như Acoustic nơi đây, mỗi buổi biểu diễn là một lần dư vị ngân lên, lạ lùng.


Địa chỉ: 81/384 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
Giờ mở cửa:
8:00 - 22:30
Giá tham khảo:
30.000 - 50.000 VNĐ


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Milkyway Station Coffee


Mang trong mình không khí Modernism năng động, tươi mới và trẻ trung, Milkyway Station sớm lấy lòng được nhiều bạn trẻ.


Chọn cho mình gam màu tươi, sáng cùng với cách bày trí đầy chất cuồng, đã có rất nhiều người vô tình yêu mến Milkyway. Vì không gian, có lẽ thế, nhưng trên hết là vì con người nơi đây. Milkyway có nguyên một dàn nhân viên vô cùng thân thiện, hiếu khách và nhiệt tình, ngay cả anh chủ cũng vui vẻ lắm luôn. Chính điều đó làm cho bất kỳ ai đến với tiệm cũng cảm thấy nơi đây thật đáng yêu và đáng quý.


Không gian không quá rộng, nhưng không khí ấm áp thì cũng chẳng phải lo ngại gì, đúng không nào?Thi thoảng, chọn cho mình một góc nho nhỏ , âm ấm để thủ thỉ nhỏ to với đứa bạn thân thì cũng thú vị phết! Đặc biệt là có biểu diễn Acoustic ở Milkyway nữa nhé! Đừng vì ngại, vì lười mà bỏ qua những đêm tình lãng mạn tại Mikyway.


Địa chỉ: 322 Phan Đăng Lưu, Q. Kiến An, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
Giá tham khảo:
35.000 - 150.000 VNĐ



Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Délices Cafe


Délices khoác lên mình không khí Modernism pha chút Classicism nên đằm thắm và kiêu hãnh giữa thế địa đắt của thanh phố Cảng Hải Phòng.


Chỉ hai tầng thôi nhưng không gian của Délices quả rộng và thoáng cực kì. Với phương châm tối giản, kết hợp cách décor hiện đại phong cách châu u cùng màu sắc trẻ trung nhưng được điểm xuyến bởi một vài gam cổ điển trầm ấm, tinh tế, nên tiệm mình đã trót làm người ta yêu mến và ghé hoài, ghé mãi.Có cả đồ ăn lẫn đồ uống, chất lượng ứng với tầm giá, nên cũng gọi là Ừ thì Duyệt! Tuy nhiên so với học sinh thì gọi là cao tẹo, cơ mà rất đáng để trải nghiệm mọi thứ.


Nhưng đến Délices mà quên những đêm live thì cực kỳ thiếu sót, như sầu riêng thiếu mùi ấy. Luôn luôn có những giọng ca vàng tại Délices nên đừng bỏ lỡ nha!

Địa chỉ:
23 Minh Khai, P. Minh Khai, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng.
Giờ mở cửa: 7:00 - 0:00
Giá tham khảo:
45.000 - 100.000 VNĐ
Fanpage:
https://www.facebook.com/Délices-Café-314164132044906/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?