Top 7 Website về nông nghiệp uy tín nhất Việt Nam

Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển, những người nông dân cũng dần dần học các tiếp cận với các trang web về nông nghiệp để bổ sung thêm kiến thức cho bản thây. Đây là một vài website được những người nông dân Việt Nam tin tưởng nhất.

Tin tức nông nghiệp: www.tintucnongnghiep.com

Tintucnongnghiep.com là một trang tin điện tử về nông nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Trang web có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, ít quảng cáo, thông tin trên trang cũng được cập nhật liên tục và khá chính xác. Trang web có nhiều chuyên mục nhỏ, có cả chuyên mục dành cho nông nghiệp từng miền, từng tỉnh nên rất thuận tiện cho việc theo dõi của người nông dân. Tintucnongnghiep.com còn đưa đến cho nông dân Việt Nam những kinh nghiệm gieo trồng của nước ngoài. Ngoài ra trang web còn giúp dự báo về sâu bệnh, thời tiết cho hoa màu cũng như thông báo về biến động thị trường để bà con nông dân kịp ứng phó.
Tin tức nông nghiệp: www.tintucnongnghiep.com

Diễn đàn rau sạch: http://rausach.com.vn

Rausach.com là trang web chia sẻ những thông tin hữu ích về kĩ thuật trồng và chăm sóc rau sạch theo đúng tiêu chuẩn của bộ Nông nghiệp. Bạn có thể đăng ký một tài khoản và chia sẻ những vườn rau đạt chuẩn của mình đến với mọi người.
Diễn đàn rau sạch: http://rausach.com.vn

Diễn đàn trao đổi các vấn đề nông nghiệp: http://agriviet.com

Agriviet.com là trang diễn đàn trao đổi các vấn đề về nông nghiệp, nông thôn và nông dân Việt Nam. Đến với trang web này người nông dân sẽ được trực tiếp chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích của bản thân về chăn nuôi và trồng trọt cũng như nhận lại những thông tin từ nhiều người nông dân khác. Website còn thiết kế riêng một chuyên mục để chia sẻ những kinh nghiệm từ nền nông nghiệp nước ngoài. Hạn chế của trang là khá nhiều quảng cáo.
Diễn đàn trao đổi các vấn đề nông nghiệp: http://agriviet.com

Báo nông nghiệp Việt Nam: http://nongnghiep.vn

Đây là trang báo điện tử dành riêng cho nông dân Việt Nam, giúp họ cập nhật những tin tức mới nhất về nhiều lĩnh vực trong nước và trên thế giới. Nongnghiep.vn đưa đến các chuyên mục như: thời sự, xã hội, sức khỏe gia đình,... tất cả đều được cập nhật liên tục và chính xác nhất. Các chuyên mục dành riêng cho người nông dân như: khuyến nông, nông thôn mới, nông thôn và bạn đọc,... luôn được website đầu tư và phát triển.
Báo nông nghiệp Việt Nam: http://nongnghiep.vn

Cổng thông tin điện tử Bộ Nông Nghiệp: http://www.Mard.gov.vn

Mard.gov.vn là cổng thông tin điện tử chính thức của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. Đây là website cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất những thông tin về nông nghiệp Việt Nam từ việc xây dựng nông thôn mới, các chính sách nông nghiệp, hoạt động của các ngành nghề, các địa phương đến việc áp dụng thành tựu khoa học kĩ thuật vào sản xuất hay các văn bản pháp luật về nông nghiệp, nông thôn,... Vì là trang tin chính thức của bộ nên web được thiết kế rất khoa học và hoàn toàn không có quảng cáo.
Cổng thông tin điện tử Bộ Nông Nghiệp: http://www.Mard.gov.vn

Trung tâm Khuyến nông Quốc gia: http://www.khuyennongvn.gov.vn

Khuyennongvn.gov.vn là cổng thông tin điện tử chính thức của Trung tâm Khuyến nông Quốc gia Việt Nam, tại đây người nông dân được cung cấp những thông tin đầy đủ về dự án, chính sách khuyến nông, thông tin thị trường, thông báo về thời tiết, dịch bệnh. Trang web còn có chuyên mục dành riêng cho những tấm gương sản xuất giỏi, nơi tôn vinh những nông dân đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp. Ngoài ra website còn có mục tư vấn hỏi đáp giúp người nông dân chủ động hơn trong sản xuất.
Trung tâm Khuyến nông Quốc gia: http://www.khuyennongvn.gov.vn

Kỹ thuật, kinh nghiệm và tin tức: http://www.vietlinh.vn

Vietlinh.vn là trang web hàng đầu chia sẻ những kinh nghiệm về nuôi trồng và khai thác thủy hải sản. Trang web cũng có những chuyên mục nhỏ cung cấp những thông tin hữu ích về trồng trọt và chăn nuôi. Điểm trừ của website là có khá nhiều quảng cáo tuy nhiên giao diện web lại khá dễ sử dụng.
Kỹ thuật, kinh nghiệm và tin tức: http://www.vietlinh.vn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?