Top 7 Xe ô tô mui trần rẻ nhất năm 2017

Bạn đang quan tâm tới các dòng xe mui trần? Bạn muốn sở hữu một chiếc SUV nhưng kinh phí không đủ để sắm sửa những dòng xe hạng sang đời mới? Hãy cùng Toplist điểm danh những mẫu xe mui trần giá rẻ nhất năm 2017 cùng các tính năng và cấu tạo của chúng. Rất có thể bạn sẽ tìm được mẫu xe mà mình mong muốn đấy!

Mazda MX-5 Miata Club 2016

Giá: 24,915 USD

Mazda MX-5 Miata năm 2016 là một chiếc roadster hai chỗ được cung cấp theo ba cấp độ: Sport, Club và Grand Touring. Các tính năng tiêu chuẩn cho thiết kế thể thao bao gồm bánh xe hợp kim 16 inch, một chiếc ghế đen có thể thu vào bằng tay với cửa sổ kính phía sau, đèn pha và đèn hậu LED, điều hòa không khí, nút khởi động, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, nút điều khiển và núm điều chỉnh, phụ kiện điện, điều khiển hành trình, điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh và hệ thống âm thanh 6 loa với đầu đĩa CD, cổng USB và giắc cắm âm thanh bổ trợ.

Mazda MX-5 Miata được trang bị động cơ bốn lít 2,0 lít với công suất 155 mã lực và mô-men xoắn 148 pound-feet. Một hộp số tay sáu cấp là tiêu chuẩn, với một tự động sáu tốc độ (bao gồm paddles chuyển đổi bánh xe -bánh xe) tùy chọn. Trong thử nghiệm của Edmunds, một chiếc Miata Club MX-5 năm 2016 với tốc độ truyền dẫn bằng tay đã được nén từ không tới 60 mph trong 6,3 giây, nhanh hơn một nửa giây so với chiếc xe thế hệ trước.

Các tính năng an toàn chuẩn trên Mazda MX-5 Miata năm 2016 bao gồm phanh đĩa antilock, túi khí bên hông và tính ổn định và kiểm soát lực kéo. Phiên bản Grand Touring bổ sung thêm một vài tính năng an toàn độc quyền, bao gồm màn hình mù, cảnh báo chéo ngang và cảnh báo khởi hành làn xe.
Mazda MX-5 Miata Club 2016
Mazda MX-5 Miata Club 2016

MINI Cooper Convertible 2017

Giá: 25,950 USD

2017 Mini Convertible có sẵn trong ba khung: Cooper, Cooper S và hiệu suất cao John Cooper Works (JCW).Tất cả các phiên bản của Cooper đều được trang bị tiêu chuẩn với một chiếc xe mui trần có thể điều khiển bằng điện (có chức năng giống như cửa sổ trời), bánh xe hợp kim 15 inch, bộ giảm chấn điện tử, đèn pha tự động, gạt nước tự động, gương chiếu hậu, khóa, tay lái bọc da độ nghiêng và điều khiển bằng tay, chế độ lái có thể điều chỉnh, ánh sáng động xung quanh, điều khiển khí hậu tự động, găng tay làm mát, điều khiển hành trình, ghế trước có thể điều chỉnh độ cao, được bọc da.

Các điểm nổi bật về công nghệ bao gồm kết nối Bluetooth, tích hợp ứng dụng smartphone, màn hình hiển thị 6,5 inch và hệ thống âm thanh 6 loa với đài phát thanh HD, cổng USB và đầu vào phụ trợ. Các phiên bản Cooper S có thêm một động cơ mạnh mẽ hơn, một muỗng mui xe, trung tâm kép gắn trên các mẹo xả, bánh xe 16 inch với lốp run-flat, đèn sương mù LED và ghế thể thao phía trước.

Thiết bị bổ sung cho phiên bản John Cooper Works bao gồm bánh xe 17 inch, hệ thống phanh Brembo, hệ thống treo thể thao, đèn pha LED, động cơ mạnh mẽ hơn, bộ cơ thể khí động học, lướt gió sau, tay lái thể thao và ghế đặc biệt với vải bọc.

Mini Convertible 2017 được trang bị tiêu chuẩn với hộp số sàn 6 cấp (với hệ thống trợ lực khởi động và tự động xoay vòng cho việc giảm độ trơn và đơn giản). Để tiết kiệm nhiên liệu thêm, xe có tính năng dừng tự động, tắt động cơ khi xe dừng.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn của 2017 Mini Convertible bao gồm phanh đĩa antilock, tính ổn định và kiểm soát lực kéo, túi khí bên hông phía trước, túi khí gối trước và túi khí bên dưới. Cảm biến đậu xe phía sau và camera phía sau là tùy chọn. Trong thử nghiệm phanh của Edmund, Cooper S Convertible với lốp Pirelli P Zero mùa hè đã dừng lại ở mức 101 feet đáng kinh ngạc.
MINI Cooper Convertible 2017
MINI Cooper Convertible 2017

Volkswagen Beetle 1.8TS 2017

Giá: 24.725 USD

Phiên bản năm 2017 của Volkswagen Beetle được trang bị bảy cấp độ, bắt đầu từ 1.8TS tới 1.8T Classic, 1.8 SE , phiên bản giới hạn #PinkBeetle mới, 1.8T Dune, 1.8 SEL và 2.0T R- Line SEL. Các mô hình 1,8 (bao gồm cả # PinkBeetle) được trang bị động cơ bốn xi lanh 1.8 lít tăng áp (mã lực 170 mã lực, mô-men xoắn 184 pound) trong khi dòng 2.0T R-Line nhận động cơ 2.0 lít tăng áp (210 mã lực, 207 lb-ft). Hộp số tự động sáu cấp là tiêu chuẩn. Ngoại trừ dòng 2.0T R-Line với hộp số tự động 6 cấp tốc độ chuyển đổi nhanh.

Bên ngoài, Volkswagen Beetle 1.8TS 2017 thực sự là mô hình R-Line 2.0T có trọng tâm hơn về hiệu suất. Các tính năng nổi bật của phiên bản 1.8TS bao gồm bánh xe hợp kim 16 inch, đèn pha tự động, gương chiếu hậu, gương chiếu hậu phía sau, điều khiển hành trình, điều hòa không khí, nệm vải, tay lái độ nghiêng và telescoping, gấp gấp 50 lần Ghế sau, camera phía sau, gương chiếu hậu tự động làm mờ, màn hình cảm ứng 5 inch, điện thoại Bluetooth và âm thanh trực tuyến, và một máy nghe nhạc CD 8 loa với đầu vào phụ và USB.

Chiếc xe 1.8T Classic còn có thêm bánh xe 17 inch, vải bọc da giả, điều chỉnh thắt lưng cho ghế trước, ghế trước được sưởi ấm, tích hợp hệ thống điện thoại thông minh VW Car-Net, màn hình cảm ứng 6,3 inch, hệ thống dẫn đường và vệ tinh và HD radio. Mô hình này không đi kèm với đèn pha tự động hoặc gương chiếu hậu tự động làm mờ.
Volkswagen Beetle 1.8TS 2017
Volkswagen Beetle 1.8TS 2017

Fiat 500X 2016

Giá: 16.490 USD

Fiat 500 Turbo sử dụng động cơ bốn xi lanh 1.4 lít tăng áp, bơm ra 135 mã lực và mô-men xoắn 150 lb-ft. Động cơ tăng áp 1,4 lít mới của Abarth nâng công suất 160 mã lực và momen xoắn 170 lb-ft cùng với hộp số tay với mức tiêu hao nhiên liệu 100 km đường thành phố/cao tốc lần lượt là 9.4/6.9 lít. Trong thử nghiệm của Edmunds, một chiếc Abarth coupe đã chạy tới tốc độ 60 dặm/giờ, trong khi chiếc Abarth chuyển đổi tự động đã làm nó trong 7,5 giây.

Phiên bản Fiat 500 năm 2016 có sẵn dưới dạng hatchback hoặc convertible. Hatchback được trang bị 6 phiên bản: Pop, Easy, Sport, Turbo, Lounge và Abarth. Phiên bản chuyển đổi, được gọi là 500C, xuất hiện trong cửa sổ Pop, Easy, Lounge và Abarth, và nó có một mặt nạ điện ba vị trí. Một phiên bản điện toàn bộ, 500e, được xem xét riêng.

Các tính năng tiêu chuẩn cho khung gạt xe cơ bản gồm bánh xe thép 15 inch, gương chiếu hậu, điều hòa không khí, phụ kiện điện đầy đủ, điều khiển hành trình, ghế bọc vải, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, ghế dựa lưng ghế gấp 50/50 - Chỉ có tay lái bằng da bọc và giao diện Infotainment Uconnect của Fiat/Chrysler với màn hình cảm ứng 5 inch, điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh, điều khiển bằng giọng nói và hệ thống âm thanh 6 loa với đầu đĩa CD, cổng vào âm thanh phụ và hai cổng USB Tích hợp thiết bị di động, một cho các tính phí. Các Pop chuyển đổi cũng đi kèm với cảm biến đậu xe phía sau.

Ba động cơ có sẵn cho Fiat 500 năm 2016, tất cả đều truyền nguồn cho bánh trước bằng hộp số tay tiêu chuẩn 5 cấp tiêu chuẩn hoặc tự động sáu cấp tùy chọn. Mức độ trang trí Pop, Easy, Sport và được trang bị một động cơ 4 xi lanh 1.4 lít có công suất 101 mã lực và mô-men xoắn 98 pound.
Fiat 500X 2016
Fiat 500X 2016

Fiat 124 Spider Classica 2017

Giá: 24.995 USD

Fiat 124 Spider là chiếc roadster hai chỗ được cung cấp trong ba cấp độ trang bị: Classica, Lusso và Abarth. Ngoài ra còn có phiên bản Prima Edizione dựa trên phiên bản Lusso.

Các tính năng tiêu chuẩn của Classica bao gồm bánh xe hợp kim 16 inch, một chiếc đầu mềm màu đen có thể thu vào bằng tay với cửa sổ kính phía sau, đèn hậu LED, điều hòa không khí, nút khởi động, ghế điều khiển độ cao, , Một tay lái bọc da và núm điều chỉnh, phụ kiện điện, điều khiển hành trình, điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh và hệ thống âm thanh 6 loa với cổng USB, đầu vào phụ và màn hình hiển thị 3 inch.

Classica có sẵn trong gói công nghệ (Fiat gọi gói lựa chọn của họ là "Bộ sưu tập"), bổ sung thêm một nút bấm vô cấp, một camera phía sau, một cổng USB bổ sung, radio HD và một màn hình cảm ứng 7 inch.

Chiếc Fiat 124 Spider được trang bị động cơ bốn xi lanh 1,4 lít tăng áp. Nó được đánh giá cao với 160 mã lực và mô-men xoắn 184 lb-ft trên Classica và Lusso, trong khi Abarth thấy một vết lõm nhẹ với 164 mã lực. Hộp số sáu cấp tiêu chuẩn.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn của Fiat 124 Spider năm 2017 bao gồm phanh đĩa antilock, túi khí bên hông và tính ổn định và kiểm soát lực kéo. Một chiếc camera phía sau có sẵn trên tất cả các bộ phận, trong khi đó có thể đặt hàng trên Lusso và Abarth thông qua bộ an toàn và thoải mái với màn hình mù, cảnh báo giao thông phía sau và cảm biến đỗ xe phía sau.
Fiat 124 Spider Classica 2017
Fiat 124 Spider Classica 2017

Ford Mustang V6 2017

Giá: 30.145 USD

Chiếc Mustang V6 đi kèm với bánh xe hợp kim 17 inch, đèn pha xenon tự động, đèn hậu LED, bộ phận chống trễ có giới hạn, khóa và nhập cảnh không chìa khóa, điều khiển hành trình, điều hòa không khí, ghế phía trước bằng tay với điều chỉnh chiều cao của người lái, hệ thống điều khiển bằng giọng nói Sync, Bluetooth, màn hình hiển thị trung tâm 4,2 inch, bộ điều khiển của MyKey (bao gồm bộ điều chỉnh tốc độ, giới hạn thể tích và địa lý), theo dõi hiệu suất ứng dụng Telemetry và một hệ thống âm thanh sáu loa với một đầu đĩa CD và cổng USB kép.Các tùy chọn bao gồm bánh xe 18 inch, lướt gió phía sau, đèn pha LED và ghế điều khiển điện sáu chiều. Động cơ V6 3,7 lít với công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 280 pound-feet là tiêu chuẩn của Mustang.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn cho Ford Mustang năm 2017 bao gồm hệ thống phanh đĩa, hệ thống kiểm soát độ ổn định, camera phía sau, túi khí phía trước ghế, túi khí che rèm bên cạnh và túi khí phía sau ghế hành khách. Tùy chọn về EcoBoost Premium và GT Premium là điều khiển hành trình thích ứng với cảnh báo va chạm trước và hệ thống cảnh báo điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau. Trong thử nghiệm phanh của Edmund, cả Mustang EcoBoost và Mustang GT (cả hai đều được trang bị gói Performance Performance Performance) đều dừng lại từ 60 mph trong 108 feet. Trong các thử nghiệm va chạm, chiếc Mustang coupe luôn đạt được đánh giá tốt và an toàn.
Ford Mustang V6 2017
Ford Mustang V6 2017

Smart Fortwo Passion 2017

Giá: 18.900 USD

Smart Fortwo năm 2017 là một chiếc xe có kích thước khoảng không gian bên trong khiến hành khách đáng ngạc nhiên. Bánh sau của nó được điều khiển bởi một động cơ xăng hoặc một drive train điện. Ánh khí đốt là một động cơ tăng áp 0,9 lít ba xi lanh (89 mã lực, 100 pound-feet) kết hợp với hộp số tay 5 tốc độ hoặc hộp số tự động 6 cấp, ly hợp kép. Bộ pin lithium-ion 17,6 kWh của Electric Drive và động cơ 60 mã lực (81 mã lực) truyền trực tiếp bánh xe. Gas Fortwo được trang bị ở mức Pure (chỉ có Coupe), Passion, Prime và Proxy, trong khi Electric Drive có trong các tông màu Pure, Passion và Prime.

Cấu trúc của Fortwo bao gồm bánh xe 15-inch thép với vỏ nhựa, đèn LED chạy ban ngày, điều khiển hành trình, cửa sổ điện, ghế vải, kiểm soát khí hậu tự động, điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh, và một hệ thống âm thanh hai loa với một máy nghe nhạc CD, đầu vào phụ và cổng USB. Ngoài ra, người dùng Smartphone hệ điều hành iOS và Android có thể tải ứng dụng trực tiếp kiểm soát điện thoại, âm thanh, internet streaming radio, thông tin về xe và hệ thống định vị. Với phiên bản Passion, xe sử dụng bánh xe hợp kim, ngoại thất màu đen, gương chiếu hậu có điều chỉnh nhiệt và sưởi ấm, đồ nội thất tương phản, ghế lái bằng da bọc, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, khoang chứa thêm trong bảng điều khiển trung tâm và có thể thu vào.

Sẵn có cho các phiên bản Passion, Prime và Proxy là gói Brabus Sport. Nó bao gồm hệ thống treo thể thao của Proxy và paddles thay đổi và thêm thanh chống trơn cứng, bánh xe sơn màu xám, lốp xe hoạt động rộng rãi, và các yếu tố nội thất độc đáo bên trong và bên ngoài bao gồm một camera phía sau với cảm biến đậu xe phía sau, hệ thống cảnh báo va chạm trước, bìa bằng da giả (da cao cấp vinyl) và cái nôi đặt điện thoại vào giữa gạch ngang cho phép nó hoạt động như một bộ điều khiển màn hình cảm ứng.
Smart Fortwo Passion 2017
Smart Fortwo Passion 2017

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?