Top 8 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc

Xã hội hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Các bệnh viện đang ngày càng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp nhất nhằm phục vụ tốt cho bệnh nhân. Tại Vĩnh Phúc trong những năm gần đây bộ máy y tế đang được phát triển tốt với nhiều bệnh viện lớn cả công và tư nhân. Hãy cùng Toplist điểm qua các bệnh viện tốt nhất tại Vĩnh Phúc để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân nhé!

Bệnh viện sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc

Bệnh viện sản nhi Vĩnh Phúc là bệnh viện công lập hạng 2 tại Vĩnh Phúc. Và được thành lập và thu dung bệnh nhân điều trị từ 19/08/2009. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND – UBND; sự chỉ đạo trực tiếp của Sở y tế và các ban ngành của tỉnh cùng với tâm huyết chăm sóc sức khỏe và bảo vệ cho bà mẹ và trẻ em trong vùng, các năm qua, các thế hệ cán bộ, nhân viện bệnh viện đã không ngừng nỗ lực, đoàn kết, tận tâm, tận lực vượt qua mọi khó khăn, tạo nên những bước tiến đột phá, xây dựng bệnh viện phát triển mạnh mẽ về mọi mặt.


Bệnh viện sản nhi Vĩnh Phúc chú trọng đặc biệt phát triển chuyên sâu các lĩnh vực sản phụ khoa, sơ sinh, nhi khoa, tăng các kỹ thuật chuyên sâu về chẩn đoán sàng lọc trước sinh, sàng lọc sau sinh, điều trị hiếm muộn, thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sàn chậu, nam học, phẫu thuật nhi khoa…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km 9 quốc lộ 2 đường tránh Vĩnh Yên, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 021 1355 3115 & 0911 553 115 & 021 1371 1489 & 0964 951 010
Email: quanlychatluong.sannhivp@gmail.com
Website: http://sannhivinhphuc.vn/home/index
Fanpage: ://www.facebook.com/Bvsannhivp/

Bệnh viện sản nhi Vĩnh Phúc
Bệnh viện sản nhi Vĩnh Phúc
Bệnh viện sản nhi Vĩnh Phúc
Bệnh viện sản nhi Vĩnh Phúc

Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc

Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc hiện đang là đơn vị phục hồi chức năng mũi nhọn tại Vĩnh Phúc, có nhiệm vụ tiếp nhận, thăm khám và chữa cho các bệnh nhân có nhu cầu phục hồi chức năng. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh, bệnh viện luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ.


Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc là bệnh viện tuyến tỉnh được thành lập năm 2004. Với phương châm: “Bằng tất cả khả năng, trí tuệ và trang thiết bị hiện đại, bệnh viện mong muốn mang lại sự an tâm, thoải mái nhất cho người bệnh”, bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc dần trở thành điểm đến lý tưởng của khám chữa bệnh chất lượng cao cho các bệnh nhân trong tỉnh và các khu vực lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 9, 10, 11 tòa nhà C ệnh viện Sản - Nhi Vĩnh Phúc, Km số 9 quốc lộ 2 đường tránh Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 021 1372 0744 & 0915 057 599 & 021 1384 7511
Email: bvphuchoichucnangvinhphuc.vn

Website: bvphuchoichucnangvinhphuc.vn
Fanpage: //www.facebook.com/benhvienphuchoichucnangvinhphuc

Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc
Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc
Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc
Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc

Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên

Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên là bệnh viện tuyến tỉnh hạng I, với quy mô 500 giường bệnh. Bệnh viện hiện có 153 đảng viên, sinh hoạt ở 11 chi bộ khoa, phòng. Với những cố gắng nỗ lực của cán bộ, nhân viên, thời gian qua bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu so với kế hoạch được giao.


Bệnh viện đã khám bệnh cho gần 168 nghìn lượt người, vượt hơn 27% so với kế hoạch giao; điều trị nội trú cho gần 50 nghìn lượt người, vượt hơn 100% kế hoạch giao; số ngày điều trị trung bình cho một người bệnh giảm còn 6,1 ngày; công suất sử dụng giường bệnh đạt 166,4% kế hoạch.


Xác định nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, bệnh viện tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các khoa, phòng bố trí, sắp xếp công việc và tạo điều kiện thuận lợi để các y, bác sĩ học tập, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, chuyên môn kỹ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 1 Phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0964 851 010 & 021 1386 9223
Email: benhviendakhoaphucyen@gmail.com
Website: http://benhvienphucyen.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/benhvienphucyen/

Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên
Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên
Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên
Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên

Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc được thành lập năm 1950. Thời gian đầu, bệnh viện chỉ là bệnh viện hạng III với quy mô 200 giường bệnh đến năm 2010, bệnh viện đa khoa tỉnh đã trở thành bệnh viện hạng I với quy mô 600 giường bệnh với gần 700 cán bộ, nhân viên, trong đó 1/3 là đảng viên (tăng gấp 3 lần so với năm 1997).


Về cơ sở vật chất đã được đầu tư, bổ sung một số trang thiết bị y tế hiện đại, chất lượng cao phục vụ tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân như: nhà bệnh nhân nội trú; khi điều trị kép; trang bị các thiết bị máy móc y tế hiện đại như: máy siêu lọc; máy thận nhân tạo; máy phẫu thuật nội soi,...


Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lạc Ý, đường Lam Sơn, Đồng Tâm, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 021 1386 1206 & 0965 051 010
Email: bvdakhoa@vinhphuc.gov.vn
Website: http://dakhoavinhphuc.com/

Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc thuộc Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Vĩnh Phúc

Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Vĩnh Phúc - chuỗi hệ thống gồm 30 phòng khám với thời gian hoạt động trên 10 năm trải dài trên các tỉnh, thành phố Phía Bắc.


Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn, tạo dựng uy tín với sứ mệnh: "Mang đến cho khách hàng an tâm về sức khỏe, tận hưởng niềm vui sống."


Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Vĩnh Yên, phòng khám sở hữu diện tích lên tới 4200m2 sàn, được trang bị nhiều máy móc hiện đại như hệ thống chụp vi tính cắt lớp 128 dãy Hitachi Medical Corpration, hệ thống nội soi tiêu hóa System 2500 Processor, nội soi tai mũi họng Indoscope LS – 600, máy siêu âm cao cấp 5D Volusion P8, hệ thống XQ, hệ thống máy xét nghiệm miễn dịch sàng lọc sớm ung thư iFlash …, hệ thống máy chụp XQ laser kỹ thuật số với các kỹ thuật XQ từ đơn giản đến phức tạp, bao gồm cả chụp chuyên sâu tử cung – vòi trứng chẩn đoán nguyên nhân vô sinh,...


Trên cơ sở tích hợp thiết bị y khoa tối tân và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tính đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã tiếp nhận gần trăm lượt thăm khám mỗi ngày và tự hào trở thành điểm đến uy tín hàng đầu cho người dân tại Vĩnh Phúc trong việc chăm sóc sức khỏe.


Không chỉ cung cấp dịch vụ cao cấp, điều trị hiệu quả, Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc còn phục vụ khách hàng tận tâm với giá thành hợp lý, nhiều chính sách ưu đãi về chi phí, chia sẻ gánh nặng chi phí với người bệnh. Phòng khám tiếp nhận khám chữa bệnh cho tất cả các đầu thẻ BHYT trên toàn quốc, không phân biệt nơi đăng ký ban đầu.

Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc thuộc Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Vĩnh Phúc luôn đảm bảo các yếu tố sau đây:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, thăm khám tận tình, có hiểu biết chuyên sâu về xương khớp, tiêu hóa, sản phụ khoa...; từng công tác tại các bệnh viện lớn tuyến trung ương
  • Quy trình khám bệnh khép kín, nhanh gọn, an toàn
  • Điều dưỡng nhẹ nhàng, chu đáo
  • Phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo
  • Hệ thống máy móc nhập khẩu, trang thiết bị tiên tiến
  • Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, tận tâm như người nhà
  • Độ bảo mật thông tin cao
  • Đặt lịch khám nhanh, không tốn nhiều thời gian chờ đợi

Với đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh, cùng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên, hướng dẫn tận tình và chu đáo. Không gian khám bệnh vô cùng tiện nghi thân thiện, Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc chắc chắn sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với bệnh nhân.


Nếu bạn quan tâm tới sức khoẻ của mình và gia đình thì hãy liên lạc với Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc qua thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Nguyễn Tất Thành, Phường Liên Bảo, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0969 566 115

Website: https://benhvienvinhphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pkdkvp.0969.566.115

Email: phongkhamvinhphuc1@gmail.com

Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc thuộc Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Vĩnh Phúc
Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc thuộc Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Vĩnh Phúc
Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc thuộc Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Vĩnh Phúc

Bệnh viện y dược cổ truyền Vĩnh Phúc

Bệnh viện Y dược cổ truyền Vĩnh Phúc là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được rất nhiều người dân trên địa bàn tỉnh tin tưởng lựa chọn. sau nhiều năm hoạt động, bệnh viện là tuyến điều trị cao nhất trên địa bàn tỉnh thực hiện chức năng khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại, hiện tại bệnh viện có 12 khoa phòng với 183 thầy thuốc; số giường bệnh thực tế lên đến 230 giường. Bệnh viện đã xây dựng được đội ngũ cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng vững vàng về chuyên môn, giàu y đức, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân.


Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, bệnh viện Y dược tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.


Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Định Trung, đường Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 021 1386 1057
Email: yhocotruyenvinhphuc@gmail.com
Website: https://dongyvinhphuc.vn/

Bệnh viện Y dược cổ truyền Vĩnh Phúc
Bệnh viện Y dược cổ truyền Vĩnh Phúc
Bệnh viện Y dược cổ truyền Vĩnh Phúc
Bệnh viện Y dược cổ truyền Vĩnh Phúc

Bệnh viện 74 Trung ương

Bệnh viện 74 Trung ương có chức năng nhiệm vụ thu dung khám, điều trị bệnh lao, các bệnh phổi và các bệnh khác trong khả năng hiện có cho quân, dân khu vực toàn Miền Bắc. Là một trong 3 bệnh viện lớn của cả nước chuyên thu dung và điều trị bệnh lao và bệnh phổi trực thuộc Bộ Y tế; những năm gần đây, bệnh viện 74 Trung ương luôn là đơn vị xuất sắc trong triển khai thực hiện nhiệm vụ phòng, chống, điều trị bệnh lao và bệnh phổi cho cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang (LLVT) và nhân dân 6 tỉnh khu vực phía Bắc.


Từ một đơn vị với cơ sở hạ tầng hết sức đơn sơ, nghèo nàn, trang thiết bị y tế lạc hậu và thiếu thốn, đến nay bệnh viện 74 đã trở thành một trong những bệnh viện chuyên ngành tuyến cuối hàng đầu của cả nước. Bệnh viện được Bộ Y tế giao thực hiện khám chữa bệnh; chỉ đạo tuyến dưới về chuyên khoa lao và bệnh phổi; nghiên cứu khoa học; đào tạo và tham gia đào tạo cán bộ chuyên ngành lao và bệnh phổi; phòng bệnh lao và bệnh phổi; quản lý bệnh viện và hợp tác quốc tế trong khám chữa bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường Hùng Vương, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 021 1350 2027 & 021 1350 2014
Email: benhvientw74@gmail.com
Website: http://www.benhvien74tw.org.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/benhvien74/

Bệnh viện 74 Trung ương
Bệnh viện 74 Trung ương
Bệnh viện 74 Trung ương
Bệnh viện 74 Trung ương

Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt

Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt tiền thân của bệnh viện là phòng khám Đa khoa Quán Sứ, với bộ máy hoàn thiện, có các bác sỹ chuyên gia đảm nhiệm các ngành như: ung thư, nội, ngoại, phụ sản, tai mũi họng, hồi sức cấp cứu, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, nội soi, thăm dò chức năng… đã đem đến cho người bệnh những dịch vụ hoàn hảo nhất.


Với một diện tích rộng và thoáng mát, bệnh viện đã được quy hoạch theo mô hình kiểu mẫu về cơ sở vật chất. Các phòng chức năng được bố trí theo mô hình hiện đại và thoáng mát, có các trang thiết bị tiên tiến như: máy điều hòa, giường nằm sạch sẽ.


Với phương châm “Chăm sóc bạn bằng cả trái tim”, bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt luôn chú trọng nâng cao chất lượng nhân sự và dịch vụ bằng các chương trình hợp tác trong và ngoài nước


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đường Nguyễn Tất Thành, Định Trung, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 1900 1269 & 0949 232 115
  • Đường Hai Bà Trưng, Hùng Vương, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc - 0837 732 115

Điện thoại: 021 1365 6252
Email: tccb.lacviet@gmail.com
Website: https://benhvienlacviet.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/bvlacviet/

Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt
Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt
Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt
Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?