Top 5 Nhà hàng chất lượng tại Vincom Mega Mall Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Vincom Thảo Điền Thủ Đức là trung tâm Vincom Mega Mall đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu một trong những vị trí đắc địa nhất ở thành phố, trung tâm thương mại này chính là một địa điểm ăn chơi bấc nhất của người dân Sài Gòn. Cùng Toplist tìm hiểu xem tại đây có những nhà hàng nào hấp dẫn nhé!

Lẩu Mắm Bà Dú

Lẩu Mắm Bà Dú là nhà hàng phục vụ món lẩu mắm đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Lẩu Mắm Bà Dú với hương vị và cách chế biến đậm đà mang nét riêng tạo nên đặc trưng thương hiệu. Bên cạnh những món ăn truyền thống Việt Nam như phở, bún chả, bánh xèo, thì lẩu mắm cũng là một món ăn nổi tiếng, đặc trưng của Việt Nam và đây được xem là một món ăn thanh tao dùng để đãi khách quý. Tại Lẩu mắm bà Dú, món lẩu mắm được chế biến mang hương vị đặc trưng của ẩm thực miền Tây làm hài lòng dù là thực khách khó tính nhất.


Mùi mắm dậy ngào ngạt, phả vào vị cá hú, ớt chuông, ba rọi, mực và heo quay, quyện vào vị đắng nồng của rau đắng, vị đắng thanh của rau má, vị chát kèo nèo, dai dai rau muống ... tạo nên thứ dư vị khó cưỡng lại. Ngoài lẩu mắm ngon nổi tiếng, Lẩu Mắm Bà Dú còn phục vụ thêm lẩu hải sản, lẩu cua đồng ngon cũng không kém nhé! Một điều đặc biệt ở quán lẩu mắm Bà Dú là “Buffet rau miễn phí” Khách hàng sẽ được tha hồ ăn nhiều loại rau khác nhau. Rau rất tươi, ngon lại sạch và an toàn. Ăn rau nhúng lẩu mắm kèm với bún sẽ cảm giác vị ngon ngọt của mắm hoà với vị thanh mát của rau tan ra trên đầu lưỡi, ăn xong còn muốn ăn tiếp nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3898 9879
Fanpage: https://www.facebook.com/laumambadu.vn/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Lẩu Mắm Bà Dú
Lẩu Mắm Bà Dú
Lẩu Mắm Bà Dú
Lẩu Mắm Bà Dú

Crystal Jade Kitchen

Crystal Jade Kitchen - Chuỗi cửa hàng ẩm thực Hồng Kông danh tiếng Châu Á lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động, Crystal Jade đã và đang tiếp tục kế thừa những công thức cổ xưa được truyền lại bởi thương hiệu uy tín được chứng nhận Michelin. Nhà hàng Crystal Jade HCM Với các món ăn mang hương vị Quảng Đông truyền thống trong không gian ấm áp nhưng không kém phần sang trọng. Hãy thử một lần trải nghiệm, đắm chìm trong không gian thiết kế nhà hàng Crytal Jade để hiểu rằng, đến đây, bạn không chỉ bị mê hoặc bởi thế giới ẩm thực đầy màu sắc. Mà việc được thưởng thức các món ăn ngon trong không gian thiết kế sang trọng và nghệ thuật cũng đủ khiến bạn không thể nào quên.


Đến với nhà hàng Crystal Jade Kitchen, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị Quảng Đông nhất: Vịt Quay Bắc Kinh trứ danh, hơn 30 món Dimsum truyền thống tươi ngon hay những món xào trên lửa lớn đúng điệu. Crystal Jade Kitchen còn ghi dấu quốc tế bởi những món hải sản được chế biến tỉ mỉ cầu kì như món Súp vi cá hay Hải vị tay cầm. Tại Crystal Jade Kitchen, mỗi món ăn đều được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tạo hình đến hương vị bên trong, nhằm mang đến trọn vẹn nét tinh tế của tâm hồn ẩm thực Quảng Đông. Miếng dimsum hoàn hảo phải có lớp vỏ mỏng mà không vỡ, khi trần xong sẽ dai mềm, óng ánh, lấp ló màu sắc của nhân thịt, nhân tôm bên trong. Mỗi loại dimsum lại có tạo hình riêng biệt, thể hiện tài hoa và tay nghề riêng của mỗi vị đầu bếp. Khi dùng bữa, há cảo được gắp bằng đũa, chấm trong nước sốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng L5 Vincom Megamall, 161 XL Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://crystaljade.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Crystal Jade Kitchen
Crystal Jade Kitchen
Crystal Jade Kitchen
Crystal Jade Kitchen

Sumo Yakiniku BBQ

Sumo Yakiniku BBQ là một hệ thống nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản theo phong cách buffet ngồi. Với không gian thiết kế ấm cúng cùng thực đơn đa dạng lên đến hơn 200 món ăn có nguồn gốc từ châu Âu, Việt Nam và Nhật Bản. Thực đơn tại Sumo BBQ Sài Gòn đa dạng với những món như bò nướng Wagyu, Yaki Suki, bánh xèo Nhật, cá hồi Sashimi, cơm cuộn cá hồi,… đều là những món ăn được thực khách ưa chuộng. Kết hợp với không gian được bài trí mang đậm phong cách Nhật Bản, Sumo BBQ còn là điểm check in ưa thích giới trẻ Sài thành.


Từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến quá trình sơ chế. Rồi tẩm ướp gia vị đến chế biến món ăn. Tất cả đều một tay do những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm chuẩn bị. Từng tảng thịt bò được thái đầy đặn dưới lên một lớp sốt óng ánh thơm ngon. Nhìn đã thấy ngon mắt huống chi là cảm giác được ăn cả miếng thịt bò béo ngậy như vậy. Một điều cực kỳ đáng tự hào tại Sumo Yakiniku BBQ là khách hàng luôn sẵn sàng chụp những bức ảnh thật lung linh cho mỗi mon ăn ở đây. Bởi món ăn không chỉ tươi ngon đến từng chi tiết mà bài trí cũng vô cùng bắt mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng L4 Vincom Megamall, 161 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Sumo Yakiniku BBQ
Sumo Yakiniku BBQ
Sumo Yakiniku BBQ
Sumo Yakiniku BBQ

Dookki

Đến với Dookki Vincom Megamall Thảo Điền bạn như được bước vào một thế giới khác hoàn toàn khác lạ. Bạn sẽ được thưởng thức Tokbokki theo phong cách đa dạng và độc đáo với rất nhiều món ăn hấp dẫn kết hợp. Chắc chắn rằng một khi đã đặt chân đến đây, Dookki sẽ không làm bạn thất vọng. Với khoảng không gian rộng, nhà hàng đã bố trí rất nhiều bàn ghế xung quanh và đặt quầy đồ ăn buffet ở ngay trung tâm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng sắp xếp thêm những vách gỗ ngăn cách giữa các bàn để tạo nên những giây phút riêng tư và thoải mái nhất khi bạn ở nơi đây.


Menu của Dookki vốn nổi tiếng là đa dạng và hấp dẫn với rất nhiều món ngon. Từ món chính đến món phụ đều khiến thực khách phải bất ngờ. Là một trong những quán lẩu tokbokki Hà Nội dạng buffet cực nổi tiếng, Dookki sở hữu một menu vô cùng phong phú và đa dạng với các quầy nguyên liệu vô cùng bắt mắt chứa rất nhiều đồ ăn hấp dẫn khác nhau được sắp xếp gọn gàng và lúc nào đầy ắp. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn và tạo riêng cho mình một nồi lẩu tokbokki tùy theo sở thích ngày tại bàn ăn. Tất cả các món đều mang chuẩn hương vị Hàn Quốc như là: Gà rán gia vị, Các loại bánh cá, Chả cá xiên que, Hải sản, Tempura, Rau củ và ramyeon đa dạng, Các loại mỳ Hàn Quốc,….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng L5 Vincom Megamall, 161 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3620 0244
Email: marketing@divina.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/
Giờ mở cửa: 10:30 – 20:30

Dookki
Dookki
Dookki
Dookki

Spicy Box

Spicy Box là một trong những thương hiệu buffet Hàn Quốc nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách. Nhà hàng bán theo hình thức buffet với các món ăn truyền thống quen thuộc của xứ kim chi. Ăn ở đây chủ yếu là khách hàng tự phục vụ, có quầy đặt sẵn đồ ăn, các loại topping buffet để mọi người thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích. Spicy có không gian vô cùng hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ trong mỗi bữa ăn. Nơi đây sẽ thích hợp để bạn bè rủ rê đi ăn cuối tuần, các nhóm bạn nhỏ, đồng nghiệp, gia đình đi đổi gió hay các cặp đôi hẹn hò. Nhà hàng thường sẽ vắng vào buổi trưa và đông vào chiều tối nên bạn cần phải đặt bàn trước khi qua.


Điểm cộng lớn nhất tại đây chính là lên đồ ăn rất nhanh, hầu như không có tình trạng hết đồ tại quầy buffet. Điểm nhấn tại đây chắc chắn là quầy line tự lấy đồ ăn, tất cả đều đựng trong khay inox vô cùng sạch sẽ, được bài trí đẹp mắt và chia thành từng khu khác nhau gồm quầy lẩu, quầy nước chấm, quầy đồ ăn nhanh, quầy nước… Bàn ghế tại Spicy Box cũng tiện lợi, bên cạnh sắp xếp khoa học để tạo được không gian riêng, thìa muỗng và vật dụng ăn uống sẽ được đặt trong ngăn kéo bàn để đảm bảo vệ sinh và không bị chiếm không gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Megamall, 161 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 2211 1461
Email: spicyboxvn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn/
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Spicy Box
Spicy Box
Spicy Box
Spicy Box

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?