Top 8 Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao đẹp nhất tại Vũng Tàu

Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên của mình. Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Vũng Tàu, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây. Chính vì vậy vùng đất này thu hút hàng vạn khách du lịch đến mỗi năm và nghỉ dưỡng tại biệt thự đang là lựa chọn của rất nhiều du khách. Cùng toplist tìm hiểu một số biệt thư nghỉ dưỡng 5 sao đẹp nhất tại Vũng Tàu nhé.

Ruby Villa Blue Sapphire Resort

Ruby Villa Blue Sapphire Resort tọa lạc trên bãi biển Chí Linh, là khu nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi, chỉ cách trung tâm TP Vũng Tàu 10 phút và TP HCM khoảng 1,5 giờ di chuyển bằng ôtô. Chính vì thế, Ruby Villa Blue Sapphire Resort tách biệt khỏi sự náo nhiệt của thành thị, sở hữu khoảng không gian riêng tư nhưng vẫn mang đến cuộc sống giải trí về đêm đầy màu sắc nơi phố biển, tạo nên khu nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích đi kèm.


Đến với Blue Sapphire, quý khách có thể cảm nhận hương vị biển ở bất kỳ nơi đâu. Biệt thự Blue Sapphire được thiết kế phòng ngủ rộng rãi thoáng mát, Đồ dùng cho bếp đầy đủ phục vụ những bữa ăn nhỏ ấm cúng cho gia đình hoặc đoàn. Ngoài ra, Blue Sapphire còn có hồ bơi sát biển, không tính phí đối với bất ky du khách nào khi nghỉ đêm tại khu nghỉ dưỡng. Hy vọng, khi tới Blue Sapphire, quý khách sẽ tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ tại Vũng Tàu.


Không gian biệt thự thiết kế theo phong cách Đại Dương hài hòa, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Nội thất sang trọng và hiện đại không chỉ được thiết kế xinh xắn mà chất lượng luôn khiến khách hàng hài lòng. Phòng khách rộng thiết kế theo phong cách hiện đại với sofa và tivi màn hình lớn, không gian mở, view ra hồ bơi và sân vườn. Các phòng ngủ có ban công rộng rãi để đón ánh sáng thiên nhiên và không cản tầm nhìn với view biển cực đẹp, hoặc view hồ bơi sân vườn tươi xanh. Mỗi phòng ngủ được trang bị đầy đủ Tivi, truyền hình cáp, internet tốc độ cao. Giường queen size: 1m8 x 2m, 4 nệm dự phòng 1m6 .


Ruby Villa Blue Sapphire Resort có diện tích từ 500 – 600 m2, được thiết kế với 4 phòng ngủ_4 giường, hồ bơi riêng sân vườn xanh mát với kiến trúc mở, tạo cho bạn cảm giác hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên, là nơi quý khách có thể ngắm nhìn bình minh buổi sáng sớm, chiêm ngưỡng hoàng hôn buổi chiều tà. Phòng bếp cung cấp đầy đủ các vật dụng: lò vi sóng, lò nướng, bếp ga, nồi cơm điện, bình siêu tốc, tủ lạnh, chén dĩa,... phòng ăn view hồ bơi, không gian mở tạo cảm giác thoáng mát giúp khách hàng có những bữa ăn gia đình ngon miệng hơn. Hồ bơi rộng kết hợp với khuôn viên rợp bóng cây xanh, không khí trong lành thoáng mát. Quý khách có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn, riêng tư dành cho gia đình tại chính hồ bơi, sân vườn của biệt thự hoặc nhà hàng Vudeta sang trọng bên bờ biển. Cách bờ cát trắng và bãi biển xanh chỉ vài bước chân.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: R7- Blue Sapphire Resort, P.10, Bãi Chí Linh
  • Hotline 0937.168.198
  • Website: https://rubyhomes.vn/
Ruby Villa Blue Sapphire Resort
Ruby Villa Blue Sapphire Resort
Ruby Villa Blue Sapphire Resort
Ruby Villa Blue Sapphire Resort

Ruby Luxury Villa RL04 - Doi Su Hill 6/6A

Ruby Luxury Villa RL04 một trong những nơi mà bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh đại dương bao la, núi đồi xanh thẳm, và chỉ vài bước chân để tản bộ trên cung đường biển Trần Phú đẹp nhất Bãi Trước Vũng Tàu. Biệt thự Ruby Luxury Villa RL04 sang trọng, view biển đẹp mê lòng du khách chính là lí do giới showbiz chọn villa Ruby Homes là nơi dừng chân nghỉ dưỡng và quay các chương trình thực tế như "Biệt Đội X6" , ĐÀI TRuyền hình tỉnh BRVT về phát triển địa phương.


Với không gian rộng Ruby Villa RL04 luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhóm bạn trẻ năng động yêu thích sự riêng tư, lãng mạn tổ chức tiệc sinh nhật. Biệt thự Ruby Luxury Villa có vị thế phong thủy tuyệt vời, du khách vừa có thể tắm biển, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng riêng tư đẳng cấp tại biệt thự, và dễ dàng di chuyển tới các nhà hàng, quán bar, các địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của Vũng Tàu.

  • Biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng với lưng tựa núi, mặt hướng biển.
  • Biệt thự có 5 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, các phòng ngủ hướng biển.
  • Tiện nghi : giường nệm cỡ lớn 1m8 x 2m, một số phòng master với giường tròn độc đáo với đường kính 2m5 x 2m5 để quý khách nghỉ ngơi thư giãn ngắm biển.
  • Hồ bơi được thiết kế hiện đại có hệ thống masage và thác nước tuyệt đẹp, có trang bị phao bơi cực xinh xắn, phù hợp với cà người lớn và trẻ em.
  • Không gian bếp được thiết kế hiện đại với quầy Bar mini không gian mở ra hồ bơi, kết nối với phòng khách rộng và thoáng, vô cùng thuận tiện cho những bữa tiệc hồ bơi thú vị.
  • Ngoài ra, để phục vụ cho các bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình, bếp được trang bị đầy đủ các vật dụng như chén, dĩa, tô, lò nướng BBQ, lò vi sóng, tủ lạnh…
  • Một điều tuyệt vời mà quý khách không thể bỏ qua và chỉ có biệt thự Ruby Luxury Villa Sea View là tận hưởng không gian tuyệt vời từ sân thượng tầng trên cùng của biệt thự để nhâm nhi tách trà hàn huyên cùng nhóm bạn hay gia đình ngắm biển mỗi chiều tà hay đêm xuống
  • Biệt thự nằm cách cung đường biển Trần Phú, Bãi Trước chỉ 200m mà thôi
  • Ruby Luxury Villa Sea View luôn mong muốn làm hài lòng quý khách hàng với chi phí hợp lý nhất cùng các dịch vụ tuyệt vời đi kèm như: tổ chức tiệc, sinh nhật, đầu bếp riêng…

Hãy đến với Ruby Homes cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo luôn cố gắng hỗ trợ 24/24 để quý khách hàng tận hưởng những biệt thự nghỉ dưỡng tốt nhất để làm nên kì những nghỉ hạnh phúc cùng gia đình và người thân.Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.


Biệt thự RL04 - RUBY LUXURY VILLA tự hào khẳng định là biệt thư trên đồi với view biển tuyệt đẹp đạt các yếu tố sang trọng, đẳng cấp, có bãi tắm riêng, dành cho những khách hàng khó tính nhất có yêu cầu cao khi đi du lịch biển.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 6278 899
  • Website: https://rubyhomes.vn
Ruby Luxury Villa Sea View
Ruby Luxury Villa Sea View
Ruby Luxury Villa Sea View
Ruby Luxury Villa Sea View

GerberaHome Long Phụng

Vũng Tàu là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Nhưng, nếu bạn đã chán chuyến phơi mặt ngoài biển hay những ngày leo núi rã rời thì hãy thử một lần “vung tay” đến biệt thự nghỉ dưỡng Gerberahomes Long Phụng. Đây chính là một khu Villa siêu sang chảnh rất được yêu thích hiện nay.


Chẳng cần phải chạy xe xa, không cần phải chuẩn bị gì nhiều luôn. Villa này nằm trên 1 con dốc cao và hoàn toàn biệt lập với các khu xung quanh, mặt hướng biển lưng tựa núi, yên tĩnh lắm, tha hồ vui chơi. Điểm cộng cho Gerbera này chính là view ra cáp treo cực chất luôn ấy. Nếu bạn đi theo nhóm đông thì nên thuê hẳn xe riêng đi cho đã nhé. Đi xe đến Vũng Tàu chỉ có 75p thôi, nhanh không?.


Cách Sài Gòn chỉ khoảng 1h đi xe thôi mà không gian đã khác hẳn rồi. Xung quanh biệt thự được bao phủ bởi cây xanh nên không khí mát lành lắm luôn. Tại đây còn có hẳn một khoảng sân rộng để nướng thịt và khu bể bơi tràn đã không tả. Tới đây, du khách sẽ phải mắt chữ O mồm chữ A vì độ lên hình ở đây lung linh quá thể. Góc nào cũng cho ra những bức hình siêu đẹp đấy. Căn nhà cũng được décor với những góc từng trắng cộng thêm những gam màu ấm nóng sang chảnh. Nhìn thôi đã thích rồi.


Một trong những điểm hấp dẫn nhất chính là khu hồ bơi tràn mặt thì hướng biển, mặt khác lại hướng đồi núi. Hồ bơi cứ gọi là siêu rộng siêu sạch luôn nhé. Biệt thự nghỉ dưỡng Gerberahomes Long Phụng còn trang bị phao bơi hồng hạc cho bạn check-in. Ngoài ra còn có khu dành cho trẻ em nghịch nước nữa nhé, đi theo gia đình cũng khỏi lo luôn. Không gian sinh hoạt thì thoáng và rộng rãi lắm, phòng khách to, thoáng đãng, tha hồ cho cả gia đình cùng nhau tận hưởng luôn.


Căn Villa này có tổng 8 phòng, chứa được cả 20 người luôn ý, phòng nào cũng có trang bị hiện đại luôn. TV, tủ lạnh, tủ đồ, máy lạnh, bàn ghế,… chẳng thiếu gì cả. Mà mỗi phòng lại có view khác nhau siêu đã. Có phòng hướng núi, có phòng hướng biển,…. Phòng nào cũng có ô của kính lớn, chỉ cần bạn kéo rèm ra là như được núi rừng biển cả ôm lấy, được nằm trong vòng tay ấm áp của mẹ thiên nhiên ấy. Phòng tắm cũng khỏi chê luôn, có vòi sen, bồn tắm nằm, lavabo được ngăn cách nên tắm xong ra sấy khô tóc rồi đứng make-up cho xinh xắn. Những đồ đạc ở đây đều khá mới và cũng được giá cố thường xuyên nên bạn yên tâm nhé.


Căn nhà đẹp và bếp cũng siêu đẹp. Xung quanh có cửa kính bao bọc nên ngồi bên trong cũng nhìn được vườn cây xanh mát. Đồ dùng bát đũa, xoong nồi chảo, ghế,…được xếp đầy nên cứ việc lôi ra mà dùng thôi. Tối đến, bạn có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài sân nữa nhé. Vì khuôn viên biệt thự nghỉ dưỡng Gerberahomes siêu đẹp cộng thêm ánh đèn lung linh bên bể bơi nên không khí bữa tối cũng lãng mạn hơn nhiều. Không thích thì bạn cũng có thể nướng đồ rồi mang vào phòng ăn. Bật nhạc lên rồi cả lũ ăn uống hát hò, cảm giác như được trở về với tuổi thơ vậy.


Nằm ở đường Trần Phú, là trung tâm của Vũng Tàu nên đi ra các địa điểm khác như Quảng trường, chợ, bãi trước, bãi sau,… cực kỳ tiện luôn. Nếu không muốn bó hẹp trong không gian villa thì các bạn có thể rủ nhau ra biển nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6/6E đường Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu
  • Website: https://gerberahomes.com/
Biệt thự nghỉ dưỡng Gerberahomes Long Phụng
Biệt thự nghỉ dưỡng Gerberahomes Long Phụng
Biệt thự nghỉ dưỡng Gerberahomes Long Phụng
Biệt thự nghỉ dưỡng Gerberahomes Long Phụng

Gerbera Home Infinity

Gerbera Home Infinity là một trong những biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nhất và độc đáo nhất tại Bãi Dâu Vũng Tàu. Với hồ bơi vô cực, view biển panorama từ mọi góc nhìn. Khu vực xung quanh biệt thự có các nhà hàng hải sản, quán cafe, quán bar, massage, chợ hải sản nổi tiếng Vũng Tàu cho Quý khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức.


Biệt thự có thiết kế hiện đại, sang trọng, nội thất cao cấp. Biệt thự 3 phòng ngủ, được bao phủ bởi hệ thống kính cường lực cho view biển ngút mắt. Không gian mở từ phòng khách đến phòng bếp mang lại không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và độc nhất, mang lại cảm giác thư thái trọn vẹn.


Nhà bếp trong biệt thự được trang bị đầy đủ các dụng cụ nấu ăn (lò vi sóng, lò nướng, bếp, nồi, chén, đũa, ly uống bia…). Sân vườn thoáng mát có trang bị bếp nướng BBQ phù hợp tổ chức tiệc.


GerberaHomes còn có đa dạng các dịch vụ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách như: Dịch vụ đặt tiệc tại biệt thự: sinh nhật, liên hoan gia đình, công ty, tiệc đính hôn,...Phục vụ cơm trưa, tối theo menu hoặc theo thực đơn tuỳ chọn của khách. Cho thuê oto, xe máy, xích lô đi trong thành phố. Dịch vụ đưa đón khách từ sân bay tới biệt thự và ngược lại.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/bietthuGerberaHomes/photos/?tab=album&album_id=640175502834935
Gerbera Home Infinity
Gerbera Home Infinity
Gerbera Home Infinity
Gerbera Home Infinity

GerberaHome Sky

Biệt thự Sky là một trong các biệt thự đắc địa tại Vũng Tàu, với vị thế lưng tựa núi, mặt hướng biển, cho Quý khách không gian nghỉ dưỡng thư thái và hiện đại. Biệt thự với hồ bơi tràn tuyệt đẹp phù hợp cho team mê du lịch chụp ảnh sống ảo View biển panorama Bãi Dâu từ sân thượng.


Đặc điểm nổi bật:

  • Biệt thự gồm 8 phòng ngủ tiêu chuẩn 5*, được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng, đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cho những đoàn khách đông và sành điệu (có thể lên đến 30 người).
  • Biệt thự với khu vực phòng khách và bếp cực lớn, nối liền với sân vườn, cho quý khách 1 không gian mở để tổ chức các buổi tiệc gia đình đông vui hết nấc.
  • Biệt thự biệt lập có hồ bơi, sân vườn
  • 8 phòng ngủ thoáng mát, phòng tắm khép kín, được trang bị đầy đủ khăn tắm và set đồ dùng cá nhân.
  • Phòng khách rộng, thoáng mát và là không gian tuyệt vời để cả nhóm cùng quây quần vui chơi giải trí.
  • Khu vực bếp rộng rãi, nối liền với phòng khách, được trang bị đầy đủ tiện nghi: tủ lạnh, bếp ga, bếp từ, nồi cơm điện, bình đun siêu tốc, nồi chảo, chén bát, đủ cho đoàn đông đến 30 người.
  • Không gian sân vườn thoáng mát nhiều cây xanh.
  • Gara xe với sức chứa 1 xe 16 chỗ.
  • Nhà bếp trong biệt thự được trang bị đầy đủ các dụng cụ nấu ăn cơ bản (bếp, nồi, chén, đũa, ly uống bia…). Sân vườn thoáng mái có trang bị bếp nướng BBQ phù hợp tổ chức tiệc BBQ hồ bơi-sân vườn siêu chất.


GerberaHome Sky với các tiện ích cơ bản như Truyền hình cáp, Internet wifi trọn gói toàn khuôn viên biệt thự. Vệ sinh buồng phòng hàng ngày áp dụng với khách lưu trú dài hạn từ 2 ngày trở lên (miễn phí 1 lần/1 ngày lưu trú). Tiện nghi BBQ. Dịch vụ hỗ trợ 24/7.


Ngoài ra tại biệt thự GerberaHome Sky còn đáp ứng các dịch vụ theo yêu cầu như: Dịch vụ đặt tiệc tại biệt thự: sinh nhật, liên hoan gia đình, công ty, tiệc đính hôn. Phục vụ cơm trưa, tối theo menu hoặc theo thực đơn tuỳ chọn của khách. Cho thuê oto, xe máy, xích lô đi trong thành phố. Dịch vụ đưa đón khách từ sân bay tới biệt thự và ngược lại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 154 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Hotline: 0911488686/ 091783436
  • Website: https://gerberahomes.com ›
GerberaHome Sky
GerberaHome Sky
GerberaHome Sky
GerberaHome Sky

Ruby Luxury Villa RL01 - Sea view villa 81A Trần Phú

Cùng Ruby Homes tận hưởng sự sang chảnh bậc nhất tại 1 trong 3 biệt thự Sát Biển Độc Nhất Vũng Tàu Biệt Thự Ruby Luxury Villa RL01. Biệt thự Ruby luxury villa Rl01 sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, 2 mặt tiền sát biển tại đây bạn hoàn toàn thả mình vào dòng nước biển xanh mát rượi mà không cần phải mất nhiều thời gian đi xa" Mở cửa ra biển trước mặt bạn". Khi hoàng hôn dần tắt nắng chính là khoảnh khắc đẹp nhất bạn mà Ruby Luxury Villa RL01 mang lại cho bạn 1 khoảng lặng tuyệt vời của thành phố Vũng Tàu về đêm. Điểm đặc biệt & sẽ thật tuyệt vời hơn khi mỗi buổi sáng được đánh thức bởi tiếng sóng rì rào của biển khơi. Bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào chốn thiên đường nơi tránh xa những mệt mỏi ồn ào của phố thị chật chội.

  • Biệt thự duy nhất nằm trên bờ biển, trước mặt là biển xanh cát trắng, view từ phòng khách, phòng bếp và hồ bơi nhìn ra biển tuyệt đẹp.
  • Ruby Luxury Villa RL01 nằm tại mặt tiền đường Trần Phú, gần các nhà hàng hải sản nổi tiếng như Gành Hào, Cây Bàng, Thành Phát...
  • Diện tích sử dụng trên 300m2, thiết kế phòng sang trọng và đồ nội thất cao cấp.
  • Hồ bơi sát biển.
  • Biệt thự thiết kế 3 phòng ngủ đều có view nhìn ra biển, mọi phòng ngủ đều đẹp và hiện đại
  • Loại giường: 1m6x2m và 1m8x2m, nệm dự phòng 1m6x2m. 3 phòng tắm đầy đủ khăn và đồ dùng cá nhân, bồn tắm cao cấp. Phòng bếp rộng rãi, đầy đủ đồ dùng nấu bếp: lò vi sóng, lò nướng, nồi cơm điện, bình đun siêu tốc, tủ lạnh, chén bát…Phòng khách rộng, thoáng mát và ban công nhìn ra biển. Sức chứa tối đa: 15 người

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Ruby Homes là nơi duy nhất cung cấp trọn gói các dịch vụ: Internet wifi, truyền hình cáp chất lượng cao. Dịch vụ đặt tiệc tại biệt thự tổ chức sinh nhật, tiệc liên hoan gia đình, công ty. Cung cấp ăn sáng, ăn trưa, ăn tối theo yêu cầu của khách hàng. Đưa đón khách tới khu Spa, Massage chất lượng tốt tại Vũng Tàu. Cho thuê xe oto, xe máy đi trong thành phố. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình lưu trú tại biệt thự.


Biệt thự Ruby Luxury Villa RL01 tự hào khẳng định là biệt thự ven bờ biển độc nhất tại Vũng Tàu. Đạt các yếu tố sang trọng, đẳng cấp, có bãi tắm riêng, dành cho những khách hàng khó tính nhất có yêu cầu cao khi đi du lịch biển.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 6278 899
  • Website: https://rubyhomes.vn
Biệt thự Ruby Luxury Villa RL01
Biệt thự Ruby Luxury Villa RL01
Biệt thự Ruby Luxury Villa RL01
Biệt thự Ruby Luxury Villa RL01

Biệt thự Mona Villa 02

Biệt thự Mona Villa 02 nằm cách bãi tắm biển Bãi Sau Vũng Tàu chỉ 700m, cách siêu thị Lotte 1000m, cách chợ đêm hải sản Vũng Tàu 500m. Chỉ cần 10 phút đi bộ là có thể tắm biển bãi Thùy Vân. Các phòng sang trọng, đều có ban công hoặc cửa sổ.


Đây là top biệt thự nghỉ dưỡng lớn và gần biển. Diện tích rộng rãi và thoải mái, nhất là không gian phòng khách rất sang trọng và tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng. Sức chứa tối đa lên đến 15 – 20 người. Khuôn viên của căn biệt thự khoảng 500 mét vuông, có hồ bơi, sân vườn. Biệt thự có tổng cộng 4 phòng lớn, với nội thất đạt chuẩn, 6 giường loại cao cấp và kích cỡ lớn. Ngoài ra có nệm dự phòng cho đoàn khách đông. 4 phòng tắm và vệ sinh. Nhà bếp với đầy đủ dụng cụ nấu nướng, có bếp BBQ bên bể bơi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4/3/4 Lac Long Quan, Vũng Tàu, Việt Nam
  • Điện thoại: 84 93 748 29 49
  • Website: https://monavilla02backbeach.vnhotel.site/
Biệt thự Mona Villa 02
Biệt thự Mona Villa 02
Biệt thự Mona Villa 02
Biệt thự Mona Villa 02

Gerbera Homes IX

Biệt thự GerberaHome IX là viên ngọc xanh trong hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu của GerberaHomes, với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng biển, Quý kháck sẽ được thưởng thức view biển panorama Bãi Trước từ mọi góc nhìn. Khu vực xung quanh biệt thự có các nhà hàng hải sản, quán cafe, quán bar, massage, chợ hải sản nổi tiếng Vũng Tàu cho Quý khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức.


  • Biệt thự gồm 5 phòng ngủ với giường King size, nội thất gỗ cao cấp sang trọng chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của Quý khách. Ngoài ra villa còn có 1 phòng sinh hoạt chung, có thể bố trí thêm nệm sàn để phục vụ các đoàn khách đông hơn.
  • Gara xe phù hợp cho 1 xe con 4 chỗ hoặc 7 chỗ.
  • Sân vườn rộng rãi có sẵn bếp nướng BBQ phù hợp tổ chức tiệc BBQ sân vườn-hồ bơi sang chảnh.
  • Sân thượng view biển đẹp, được thiết kế tiện ích với quầy sơ chế đồ ăn gồm chậu, vòi rửa phục vụ sơ chế nguyên liệu, phù hợp để làm tiệc nướng BBQ sân thượng siêu chất.

Biệt thự GerberaHome IX có đầy đủ các dịch vụ như: Truyền hình cáp, Internet wifi trọn gói toàn khuôn viên biệt thự. Vệ sinh buồng phòng hàng ngày áp dụng với khách lưu trú dài hạn từ 2 ngày trở lên (miễn phí 1 lần/1 ngày lưu trú). Tiện nghi BBQ. Dịch vụ hỗ trợ 24/7.
Ngoài ra tại đây còn nhận các dịch vụ như: Dịch vụ đặt tiệc tại biệt thự: sinh nhật, liên hoan gia đình, công ty, tiệc đính hôn. Phục vụ cơm trưa, tối theo menu hoặc theo thực đơn tuỳ chọn của khách. Cho thuê oto, xe máy, xích lô đi trong thành phố. Dịch vụ đưa đón khách từ sân bay tới biệt thự và ngược lại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42/5A Trần Phú, phường 1, Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 091 148 86 86
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bietthuGerberaHomes/
Biệt thự GerberaHome IX
Biệt thự GerberaHome IX

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?