Top 7 Bộ phim được làm lại hấp dẫn nhất dự kiến chiếu trong năm 2019, 2020.

Trong năm 2019, khán giả sẽ đón nhận một loạt những bộ phim kinh điển được làm lại với kĩ xảo và công nghệ điện ảnh hiện đại. Hãy cùng đến với những bộ phim reboot hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn này nhé!

Grudge – Dự kiến 03/01/2020

Trang web tin tức giải trí Deadline đưa tin vào thứ Hai rằng bộ phim Hollywood được làm lại The Grudge (tựa Việt là Mối hận thù truyền kiếp hay Lời nguyền) sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 1 năm 2020, thay vì dự kiến vào ngày 21 tháng 6 năm 2019. Năm 2004, bộ phim đã được chuyển thể thành live action do Mỹ sản xuất.


Được đạo diễn bởi Nicholas Pesce, nam diễn viên Demian Bichir và Andrea Riseborough sẽ đảm nhiệm hai vai chính trong bộ phim này.


The Grudge kể về một lời nguyền được sinh ra khi ai đó chết trong một cơn giận dữ mạnh mẽ cực độ hay nỗi buồn. Lời nguyền là một thực thể tạo ra bởi người đã chết. Những người gặp phải lực lượng siêu nhiên và lời nguyền không chỉ mình họ bị ảnh hưởng mà lời nguyền còn ảnh hưởng sang người khác, những người tiếp xúc với họ, nó dần phát triển vô tận chuỗi kinh dị. Các sự kiện sau đây được giải thích theo thứ tự thực tế, bộ phim ban đầu được trình bày theo 1 trình tự phi tuyến tính.

Phim kinh dị Grudge sẽ được ra rạp vào 21/06/2019
Phim kinh dị Grudge sẽ được ra rạp vào 21/06/2019
Grudge 2019 Trailer

Hellboy – Dự kiến 12/04/2019

Năm 2019, hãng phim Lionsgate chính thức cho ra mắt phần phim reboot. Vẫn giữ nguyên tên gọi Hellboy mà không đính kèm quá nhiều thứ khác, phiên bản mới của đạo diễn Game of Thrones Neil Marshall mới đây đã tung ra đoạn trailer vô cùng hoành tráng, với những màn hành động vừa kinh dị lại pha chút viễn tưởng. Hellboy đã "thiêu đốt" mọi ánh nhìn của khán giả.


Nổi tiếng từ Stranger Things trên Netflix, nam diễn viên David Harbour sẽ đảm nhiệm vai chính trong reboot Hellboy sắp tới. Mặc dù ban đầu bộ phim được dự kiến ra mắt vào ngày 11/1, nhưng nhà sản xuất Summit Entertainment đã thông báo đẩy lùi ngày công chiếu đến ngày 12/02//2019.


Dựa vào kịch bản của Mike Mignola, cũng như Andrew Cosby và Nail Marshall, bộ phim sẽ được chuyển thể và đạo diễn bởi Christopher Golden. Nữ diễn viên Milla Jovovich, người được biết đến qua loạt phim Resident Evil, cũng đảm nhận một vai chính trong Hellboy. Một số ngôi sao khác như Ian McShane và Daniel Dea Kim đồng thời là những diễn viên sẽ góp mặt trong bộ phim này.

Hellboy trở lại sau nhiều năm vắng bóng
Hellboy trở lại sau nhiều năm vắng bóng
Hellboy 2019 First Look

Aladdin – Dự kiến 24/05/2019

Trở lại sau 27 năm, Aladdin phiên bản người đóng được xây dựng dựa trên phần phim hoạt hình ra mắt năm 1992 của Disney. Vẫn là câu chuyện về anh chàng Aladin một tên trộm tốt bụng của vương quốc Agrabah tìm được chiếc đèn thần cùng với 3 điều ước từ vị thần quyền năng mà vui tính. Tuy nhiên Aladdin phiên bản mới này lại có nhiều điểm thú vị hơn cả bản gốc mà các fan đã mong trông đợi.


Disney đã sẵn sàng đưa khán giả đến với một thế giới hoàn toàn mới của Aladdin trong phiên bản live – action. Những fan hâm mộ của dòng phim hoạt hình chắc hẳn đã bị cuốn hút bởi cốt truyện cũ về Aladdin trong nhiều thập kỷ, thậm chí chúng còn được dựng thành những vở kịch nổi tiếng ở Broadway.


Mới đây, theo truyền thông Hoa Kỳ, quá trình quay phim đã hoàn tất. Theo đó, nhà sản xuất cho rằng việc casting để tìm kiếm nhân vật phù hợp là điều khó khăn hơn cả. Newaer Mena Massoud là nam diễn viên được vào vai chính (Aladdin). Anh sẽ sánh vai cùng với nữ diễn viên Naomi Scott (công chúa Jasmin), người đóng vai Kimberly trong reboot Power Ranger mới đây. Vào tháng 10 vừa qua, người hâm mộ cũng đã được chứng kiến rõ nét hơn về bộ phim qua đoạn trailer chính thức.

Thần đèn Aladdin 2019 & 1992
Thần đèn Aladdin 2019 & 1992
Aladdin 2019 Trailer

Pokemon: Detective Pikachu – Dự kiến 10/05/2019

Có thể nói, cùng với Thám tử lừng danh Conan, Doraemon, One Piece và Naruto, Pokemon chính là một phần quan trọng trong ký ức tuổi thơ của hàng triệu khán giả. Ngay khi công bố dự án, phần phim live-action (phiên bản người đóng) của Pokemon: Detective Pikachu đã thu hút sự quan tâm của công chúng.


Được đạo diễn bởi Rob Letterman, bộ phim hoạt hình Pokemon: Detective Pikachu sẽ được khởi chiếu vào năm 2019. Chính vì vậy, các nhân vật của vũ trụ Pokemon sẽ không còn chỉ xuất hiện các trò chơi điện tử nữa. Kể từ khi nhà làm phim giới thiệu người lồng tiếng cho Pikachu là nam tài tử Ryan Reynolds, đã rất nhiều người hâm mộ của Pokemon và vũ trụ Marvel đã vẽ những bản thảo hình Pikachu trong bộ suit đỏ đã làm nên thương hiệu của Deadpool.


Nam diễn viên nhí Justice Smith, ngôi sao đóng series The Get Down của Netflix, sẽ sánh vai với Pikachu trong bộ phim này. Theo đó, Karan Soni, diễn viên đóng vai Dopinder trong loạt phim Deadpool, cũng đang đi casting vai Jack trong phim. Pokémon: Detective Pikachu hứa hẹn sẽ là một bộ phim vô cùng thú vị và đáng mong chờ trong năm 2019.

Pikachu dễ thương sẽ lên màn ảnh rộng
Pikachu dễ thương sẽ lên màn ảnh rộng
Pokemon: Detective Pikachu Trailer

The Lion King – Dự kiến 19/07/2019

Tác phẩm hoạt hình kinh điển được yêu mến, The Lion King (Vua Sư Tử) là một trong những bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả nhí kể từ năm 1994. Theo thông tin từ Disney, vào mùa hè năm sau, nhà sản xuất phim này sẽ cho ra mắt phiên bản live–action của The Lion King. Bộ phim sẽ được tham gia lồng tiếng bởi Donald Glover, Chiwetel Ejoofor, và Beyonce. Vào dịp lễ phục sinh vừa qua, khán giả đã được chiêm ngưỡng kỹ hơn về tạo hình của bộ phim qua trailer chính thức.


Giọng nói không thể nào thay thế của James Earl Jones sẽ quay trở lại lồng tiếng cho nhân vật Mufasa. Trong khi đó, Donald Glover sẽ lồng tiếng cho sư tử Simba. Beyoncé sẽ sánh vai cùng nhân vật Nala, và Chiwetel Ejiofor sẽ góp giọng cho nhân vật Scar. Ở thời điểm hiện tại, các fan của bộ phim đang vô cùng hồi hộp để xem số phận và kết cục của Mafasa sẽ ra sao nào ở phiên bản đời thực.

Bộ phim kinh điển The Lion King sẽ ra rạp 19/07/2019
Bộ phim kinh điển The Lion King sẽ ra rạp 19/07/2019
The Lion King 2019 Trailer

Charlie’s Angels - Dự kiến 15/11/2019

Những thiên thần của Charlie (tiếng Anh: Charlie's Angels) là một bộ phim hài hành động Mỹ sắp ra mắt của đạo diễn Elizabeth Banks, người đã viết nên kịch bản từ một câu chuyện của Evan Spiliotopoulos và David Auburn. Đây là phần thứ ba trong loạt phim Thiên thần của Charlie, dựa trên loạt phim truyền hình cùng tên do Ivan Goff và Ben Roberts làm nên, đồng thời cũng là phần tiếp theo độc lập so với cả loạt phim gốc và phim trước đó.


Phim có sự tham gia của Kristen Stewart, Naomi Scott, Ella Balinska, Banks, Sam Claflin, Noah Centineo, Jonathan Tucker, Djimon Hounsou và Patrick Stewart. Nó dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11 năm 2019, bởi Sony Pictures Rel Release.


Bộ ba Những thiên thần của Charlie phiên bản 2019
Bộ ba Những thiên thần của Charlie phiên bản 2019
Charlie’s Angels 2019 Trailer

Dumbo – Dự kiến 29/03/2019

Dumbo là một trong 3 live-action của Disney ra mắt năm 2019, cùng với Aladdin và The Lion King. Sau teaser đầu tiên ra mắt cách đây 5 tháng, Disney đã tung ra trailer chính thức cho bộ phim. Do đạo diễn Tim Burton chỉ đạo, nhưng khác với các tác phẩm mang phong cách kỳ dị đặc trưng của ông, Dumbo khiến khán giả thích thú với tạo hình nhân vật cực đáng yêu.


Được chỉ đạo bởi đạo diễn tài ba Tim Burton, vào năm 2019 tới đây, Disney sẽ cho ra mắt bộ phim kể về cậu chuyện kỳ diệu của chú voi Dumbo phiên bản đời thực. Với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên tên tuổi như Michael Keaton, Eva Green, Colin Farrel và Danny Devito, phim của Burton sẽ khai thác và khám phá một khía cạnh đen tối hơn từ bộ phim hoạt hình kinh điển này.


Gần đây, người hâm mộ đã đưa ra những cảm nhận đầu tiên của họ khi xem trailer chính thức và poster mới nhất của Dumbo. Thoạt nhìn, có vẻ như bộ phim sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả bởi sự chuyển thể mang tính sáng tạo khi cốt truyện được thay đổi và có sự xuất hiện của một số diễn viên mới.

Dumbo reboot sẽ ra rạp từ 29/03/2019
Dumbo reboot sẽ ra rạp từ 29/03/2019
Dumbo 2019 Trailer

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?