Top 10 Địa điểm du lịch miền Nam dịp Tết dương lịch

Miền Nam - Miền đất hứa là vùng đất mang nhiều hy vọng của những người dân xa quê, là vùng đất trù phú giàu có được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Miền Nam chính vì được thiên nhiên ưu ái nên đây cũng là vùng đất được phát triển về du lịch sinh thái. Đến với miền Nam dịp Tết dương lịch, du khách sẽ được nhiều trải nghiệm du lịch sông nước với chợ Nổi, tham quan các vườn Quốc gia hay cùng nhau ngắm nhìn hoàng hôn tại biển Vũng Tàu... Tết dương lịch sắp tới là khoảng thời gian bạn và gia đình ở bên nhau quây quần sau cả một năm làm việc vất vả. Với những điểm du lịch miền Nam không nên bỏ lỡ dịp Tết dương lịch 2021 mà Toplist giới thiệu dưới đây sẽ khiến bạn cùng người thân của mình có được chuyến du lịch vui vẻ, tiếp thêm năng lượng cho năm mới này nhé!

Hòn Bà (Vũng Tàu)

Hòn Bà còn có tên là hòn Ba Viên Đạn hay hòn Archinard, nằm cách chân núi Nhỏ khoảng 200m. Để đến với địa điểm du lịch Vũng Tàu này, từ quốc lộ 1A rẽ vào chân núi, bạn phải đi qua con đường dài 30km ngoằn ngoèo với những con dốc ngày càng được nâng dần lên cao. Dọc hai bên đường, phong cảnh hoang sơ và rất đỗi yên bình, chỉ có tiếng gió, tiếng chim rừng, phảng phất trong không gian lắng đọng. Càng lên cao, khí hậu càng mát mẻ và bạn sẽ thấy những tảng đá to nhỏ đủ hình dạng, kích cỡ, chen chúc nhau nằm trên bờ, rải rác giữa dòng là suối Đá Giăng. Dòng nước trắng xóa chảy róc rách như bản tình ca giữa núi rừng yên ả. Nơi này có một tấm biển hướng dẫn đến với ngôi nhà của bác sĩ Yersin.


Để đến được Hòn Bà, du khách có thể đi bằng một trong hai cách thông thường là đi thuyền, ghe khi nước lớn hoặc đi bộ khi nước ròng. Đa số khách đi du lịch Vũng Tàu thường chọn cách 2 vì được trải nghiệm thú vị. Bạn phải vượt qua một bãi đầy những con hàu dài, rộng, gập ghềnh, nhưng phải cẩn thận để tránh bị sảy chân bởi những vỏ hàu sắc bén có thể làm bạn trầy xước. Đảo Hòn Bà là sự kết hợp hoàn hảo giữa đá và biển, được bao phủ bởi màu xanh của cây dừa, cây dương, cau và hoa sứ. Nước biển trong vắt, mát lạnh, phản chiếu xa xa là những phiến đá đủ kích cỡ với hình dáng lạ mắt. Hòn Bà đẹp nhất vào những lúc bình minh và hoàng hôn, những tia nắng nhẹ tạo nên vẻ đẹp rực rỡ lung linh mờ ảo sẽ cho bạn chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè trong Tết dương lịch đầy ý nghĩa.


Địa chỉ: Hòn Bà, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hòn Bà (Vũng Tàu)
Hòn Bà (Vũng Tàu)
Hòn Bà (Vũng Tàu)
Hòn Bà (Vũng Tàu)

Làng nổi Tân Lập (Long An)

Nằm tại trung tâm Đồng Tháp Mười, khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập cách biên giới Campuchia khoảng hơn 15km về phía Nam. Khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập có diện tích hơn 135 ha vùng lõi và 500 ha vùng đệm. Làng nổi Tân Lập là một khu rừng tràm nguyên sinh rộng lớn cùng với hệ động thực vật phong phú tại đây. Ghé thăm Làng nổi Tân Lập (Long An) này bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên đặc thù của vùng sông nước Nam Bộ. Khu du lịch có các công trình khoảng 5ha, nhà nghỉ và nhà quản lý, khu công viên, khu bến thuyền. Còn lại là 130ha rừng tràm, dòng kinh, trong đó có 5km đường xi măng. Bạn có thể vào rừng bằng xuồng hoặc đi bộ, nghỉ ngơi và câu cá.


Làng nổi Tân Lập có con đường xuyên rừng uốn lượn là nơi thường xuyên được giới trẻ check-in. Con đường dài hơn 5 km được dựng lên giữa rừng tạo nên khung cảnh vô cùng độc đáo ở nơi đây, con người trở nên nhỏ bé lạc bước giữa rừng tràm nguyên sinh trên chiếc cầu nhỏ. Ngoài ra ở đây còn có đài quan sát cao 38 m gồm 10 tầng cho du khách có thể thấy được toàn cảnh nơi này. Nếu khám phá khu rừng bằng đường thủy, bạn sẽ được ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ xuyên qua khu rừng nguyên sinh. Dù cho khám phá nơi này bằng đường thủy hay đường bộ trên cây cầu thì đều đem lại một cảm giác cực kì khác lạ tại đây. Địa điểm du lịch này đang được rất nhiều các nhóm bạn trẻ lựa chọn để vui chơi dịp Tết dương lịch. Với không khí trong lành, không gian rộng, nơi đây đang ngày càng thu hút nhiều du khách tới đây.

Địa chỉ: Xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An.

Làng nổi Tân Lập (Long An)
Làng nổi Tân Lập (Long An)
Làng nổi Tân Lập (Long An)
Làng nổi Tân Lập (Long An)

Vinpearl Land (Đảo Phú Quốc)

Nổi bật cho các khu trung tâm lớn tại Phú Quốc là Vinpearl Land bạn vừa có thể tham quan vừa có thể mua sắm. Tại nơi này bạn có thể lựa chọn các hoạt động khác nhau như: nhạc nước, vui chơi hoặc tham gia các trò mạo hiểm. Hơn nữa tới khu giải trí bậc nhất này du khách có cơ hội khám phá Vinpearl Safari Phú Quốc là khu bảo tồn động vật lớn nhất của Việt Nam. Điểm đặc trưng trong chuyến du lịch Phú Quốc Tết 2021 của bạn có thể sẽ là cơ hội tìm hiểu và khám phá hơn 3000 loài động vật hoang dã hiện tại đang sinh sống trong bảo tàng này.


Vinpearl Land Phú Quốc là thiên đường giải trí với vô số trò chơi thích hợp cho mọi lứa tuổi. Dù là đi cùng gia đình, bạn bè hay đơn giản muốn tham gia một trò chơi mạo hiểm thách thức bản thân đều có đa dạng các trò chơi đang chờ đợi bạn. Nếu đi cùng các bé, bạn sẽ muốn ghé qua khu công viên nước và rạp chiếu phim 5D, nơi các bé tha hồ vui chơi đến quên cả giờ giấc. Hoặc bạn cũng có thể thử sức mình với những trò chơi lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như đĩa quay siêu tốc, cối xay gió, đĩa bay. Dù là hoạt động nào đi nữa, tin chắc rằng Vinpearl Land Phú Quốc cũng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui trong hành trình du lịch Phú Quốc.


Địa chỉ: Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Vinpearl Land (Đảo Phú Quốc)
    Vinpearl Land (Đảo Phú Quốc)
    Vinpearl Land (Đảo Phú Quốc)
    Vinpearl Land (Đảo Phú Quốc)

    Bến Ninh Kiều (Cần Thơ)

    Bến Ninh Kiều hay còn gọi là công viên Ninh Kiều là một địa danh du lịch đã có từ lâu và hấp dẫn du khách bởi phong cảnh sông nước hữu tình, vị trí thuận lợi nhìn ra dòng sông Hậu. Từ lâu Bến Ninh Kiều đã trở thành biểu tượng cho nét đẹp thơ mộng bên bờ sông Hậu của cả Thành phố Cần Thơ. Bến Ninh Kiều tọa lạc ở bờ phải sông Hậu, nằm giữa ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ. Nơi đây tiếp giáp với đường Hai Bà Trưng, thuộc địa bàn phường Tân An, Quận Ninh Kiều, thành phố Cân Thơ. Dọc bến Ninh Kiều là công viên Ninh Kiều với hàng dài những dãy ghế được kê dọc bến sông. Phía trong khuôn viên là một bức tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh cao 7,2m, đặt trên bệ cao 3,6m với trọng lượng hơn 12 tấn.


    Ngồi ở Bến Ninh Kiều, du khách có thể cảm nhận những cơn gió mát, trong lành mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn. Vào buổi tối, ở đây tập trung khá đông người dân địa phương và du khách đến đi bộ, cùng nhau ăn uống và ngồi nói chuyện. Ở Bến Ninh Kiều về đêm, bạn hãy ghé công viên Ninh Kiều để dạo chơi nhé! Dường như ai đến với Bến Ninh Kiều Cần Thơ đều có ít nhất một lần ngồi trên thuyền và dạo quanh dòng sông Hậu. Vào mùa lễ, khi đi tour du lịch Cần Thơ tết Nguyên Đán hoặc Tết dương lịch, lượng người đổ đến đây càng đông đúc, tạo nên khung cảnh vô cùng nhộn nhịp. Du khách sẽ được ngắm nhìn những ngôi làng, xóm nhỏ ven sông cùng với cây cầu Cần Thơ lúc chiều về. Khung cảnh vô cùng lãng mạn và nên thơ.

    Địa chỉ: Phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Bến Ninh Kiều (Cần Thơ)
    Bến Ninh Kiều (Cần Thơ)
    Bến Ninh Kiều (Cần Thơ)
    Bến Ninh Kiều (Cần Thơ)

    Hòn Đá Bạc (Cà Mau)

    Chỉ cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 50km, Hòn Đá Bạc với diện tích khoảng 6,43ha, là một cụm đảo đẹp bao gồm ba hòn lớn, nhỏ nằm gần nhau là Hòn Ông Ngộ, Hòn Đá Lẻ và Hòn Đá Bạc. Theo nhiều tài liệu ghi lại, Hòn Đá Bạc có niên đại khoảng 180 triệu năm (thuộc kỷ Jura giữa - Trung sinh). Với nét đẹp hoang sơ, kì vĩ cùng những dấu tích lịch sử in đậm, nơi đây trở thành địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến với mảnh đất cuối cùng trên bản đồ Việt Nam. Hòn Đá Bạc Cà Mau gồm hai cụm đảo: Cụm thứ nhất ẩn chứa vẻ đẹp hoang sơ của những khu rừng nguyên sinh, núi đá sừng sững xếp chồng lên nhau và bờ biển tung bọt trắng xóa, đua nhau xô bờ. Cụm thứ hai lại sở hữu vẻ đẹp của chốn thần tiên với Sân Tiên, Giếng Tiên, Bàn Chân Tiên, bàn tay năm ngón bằng đá. Đây là những tuyệt tác mà bàn tay thiên nhiên đã nhào nặn để ban tặng nơi đây, khiến du khách tới thăm không khỏi trầm trồ.


    Bên cạnh đó, Hòn Đá Bạc còn có cả một hệ sinh thái rừng vô cùng phong phú, đa dạng với các mảng rừng và thảm thực vật nguyên sinh vô cùng quý hiếm. Không chỉ mang những nét chấm phá thiên nhiên vô cùng kì diệu, Hòn Đá Bạc còn mang những giá trị tâm linh của người dân miền biển, cụ thể là Lăng Ông Hải Nam Hải. Với lối kiến trúc thô sơ, bình dị, di tích này ghi lại những truyền thuyết huyền bí về cá Ông cứu người gặp nạn trên biển. Du khách đến thăm quan Lăng sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi lớn mà nhân dân trưng bày để thờ phượng. Vào ngày 23/5 Âm Lịch hằng năm, ngư dân địa phương, những người đang đánh bắt cá ở ngoài biển khơi và khách du lịch thập phương đều đổ về Hòn Đá Bạc dự lễ hội Nghinh Ông để cầu cho mưa thuận gió hòa, quốc thái dân an và đánh bắt được mùa.


    Địa chỉ: Xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau.

    Hòn Đá Bạc (Cà Mau)
    Hòn Đá Bạc (Cà Mau)
    Hòn Đá Bạc (Cà Mau)
    Hòn Đá Bạc (Cà Mau)

    Rừng Tràm Trà Sư (An Giang)

    Thuộc địa phận xã Văn Giáo, huyện Tinh Biên, An Giang cách thành phố Long Xuyên gần 100km. Hiện nay, rừng tràm Trà Sư đang là một trong những địa điểm tham quan tiêu biểu cho du lịch mùa nước nổi An Giang với diện tích lên tới 850ha. Ngoài ra đây cũng là cánh rừng tram ngập nước có hệ động thực vật phong phú tại vùng miêng Tây Nam Bộ. Được đánh giá là điểm thăm quan lý thú và đặc sắc nhất của mảnh đất An Giang. Rừng tràm Trà Sư được đánh giá là điểm thăm quan lý thú và đặc sắc nhất của mảnh đất An Giang. Du khách tới đây tham quan sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những hàng cây tràm hai bên đường. Không những thế, bạn còn được ngắm nhìn những cánh đồng lúa trải rộng thẳng cánh cò bay xen lẫn những hàng cây thốt nốt cao ngút ngàn.


    Du khách tới đây tham quan sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những hàng cây tràm hai bên đường. Không những thế, bạn còn được ngắm nhìn những cánh đồng lúa trải rộng thẳng cánh cò bay xen lẫn những hàng cây thốt nốt cao ngút ngàn. Hiện nay tại rừng tràm Trà Sư có 70 loài chim, 11 loài thú, 25 loài bò sát và 10 loài cá. Ngoài ra rừng tràm còn là nơi tụ họp của 140 loài thực vật thuộc 52 họ và 102 chi, trong đó có 22 loài cây gỗ và nhiều loại cây khác. Đem đến cho bạn một chuyến du lịch nhiều trải nghiệm và thú vị. Có thể nói rằng rừng tràm Trà Sư là niềm tự hào du lịch của tỉnh An Giang nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Nơi đây có đầy đủ những nét đặc trưng nhất của vùng miền sông nước với hệ sinh thái điển hình của vùng rừng ngập nước phía Tây sông Hậu.

    Địa chỉ: Xã Văn Giáo, Tịnh Biên, An Giang.

    Rừng Tràm (An Giang)
    Rừng Tràm (An Giang)
    Rừng Tràm (An Giang)
    Rừng Tràm (An Giang)

    Quần đảo Nam Du (Kiên Giang)

    Nam Du là quần đảo xa nhất của huyện Kiên Giang, cách Rạch Giá hơn 80km đường biển, cách Sài Gòn 250km đường bộ, thuộc 2 xã đảo là xã An Sơn và xã Nam Du. Là quần đảo xinh đẹp bao gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong vịnh Thái Lan, trong đó Củ Trọn là hòn lớn nhất, xa xa là Hòn Dầu, Hòn Ngang, Hòn Mấu…tạo thành một vùng non nước hữu tình. Điều thu hút du khách đến với quần đảo này chính là vẻ đẹp hoang sơ và chưa hề khai thác dịch vụ du lịch. Ẩm thực ở Nam Du thì khỏi phải bàn. Hải sản tươi sống được người dân mới đánh bắt lên và chế biến ngay tại chỗ luôn sẵn sàng để bạn thưởng thức với giá không hề đắt đỏ chút nào. Mọi thứ thật hấp dẫn phải không nào? Du lịch Tết dương lịch tại quần đảo Nam Du sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ.


    Sức hấp dẫn của biển đảo và nét thơ mộng, trữ tình của non xanh, nước biếc nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách. Trên nền xanh thẫm của biển cả bao la, quần đảo Nam Du hiện lên với vẻ đẹp hoang sơ mà trữ tình, mộc mạc mà quyến rũ đến nao lòng. Những bãi cát trắng phơi mình trong nắng sớm, những con sóng vỗ nhẹ tràn bờ là những hình ảnh tuyệt đẹp mà bạn có thể bắt gặp mỗi buổi sáng nơi đây. Khung cảnh Nam Du buổi sớm có gì đó như tinh khôi và thanh mát một cách tuyệt đối khiến bất cứ ai tới đây cũng phải ngỡ ngàng, cảm thán. Vào lúc hoàng hôn, du khách có thể chạy xe máy lên ngọn hải đăng của đảo và thu trọn vào tầm mắt khung cảnh tuyệt mỹ của quần đảo từ mọi hướng. Từ đây, bạn có thể dang tay đón lấy cơn gió biển lồng lộng, thoáng đãng và tự do, để mọi cảm giác xô bồ của cuộc sống cũng theo gió mà cuốn trôi đi.


    Địa chỉ: Xã An Sơn và xã Nam Du, Quần Đảo Nam Du, Kiên Giang.

      Quần đảo Nam Du (Kiên Giang)
      Quần đảo Nam Du (Kiên Giang)
      Quần đảo Nam Du (Kiên Giang)
      Quần đảo Nam Du (Kiên Giang)

      Núi Bà Đen (Tây Ninh)

      Tây Ninh là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Vùng đất xinh đẹp này là cầu nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Phnôm Pênh do đó sở hữu nhiều kiến trúc giao thoa độc đáo của hai đất nước. Tây Ninh còn khá nhiều kiến trúc tâm linh nổi tiếng mà du khách ai cũng muốn khám phá. Đặc biệt, danh thắng tâm linh Núi Bà Đen là địa điểm nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước. Núi Bà Đen được mệnh danh là nóc nhà của Đông Nam Bộ với độ cao 986m, là biểu tượng cho con người và mảnh đất Tây Ninh. Núi Bà Đen không chỉ là một điểm du lịch tâm linh mà còn nơi một điểm đến dành riêng cho những tâm hồn thích khám phá.


      Quần thể danh thắng núi Bà Đen có diện tích lên tới 24 km2 gồm có 3 ngọn núi tạo thành là núi Heo, núi Phụng và núi Bà Đen. Với độ cao 986m, đây là ngọn núi cao nhất của Đông Nam Bộ. Quãng đường lên núi Bà Đen được chia làm hai phần: từ chân núi lên chùa Bà Đen và từ chùa lên đỉnh núi. Bạn có thể chọn đi cáp treo, đi máng trượt hoặc leo bộ. Ngoài thưởng ngoạn cảnh đẹp của núi rừng, tại núi Bà Đen còn có rất nhiều hang động đẹp, được nhiều du khách khám phá tham quan phải kể đến như Động Ba Cô, động Thanh Long, động Ông Hổ… Ngoài ra, vào những ngày nhiều mây, trên đỉnh núi Bà Đen còn xuất hiện biển mây vô cùng đẹp mắt được ví giống như những biển mây tại Tà Xùa, hay Fansipan ngoài miền Bắc.


      Địa chỉ: Xã Thạnh Tân, Hoà Thành, Tây Ninh.

      Núi Bà Đen (Tây Ninh)
      Núi Bà Đen (Tây Ninh)
      Núi Bà Đen (Tây Ninh)
      Núi Bà Đen (Tây Ninh)

      Khu du lịch Suối Tiên (Thành phố Hồ Chí Minh)

      Khu du lịch Suối Tiên tên đầy đủ là Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, nằm ở cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn, trên tuyến xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một khu vui chơi giải trí liên hiệp, được thiết kế lồng ghép vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, Sơn Tinh Thủy Tinh. Tọa lạc trên một vùng đất đồi hình chữ S, rộng 200.000m2, chính giữa có dòng suối uốn lượn xuyên suốt chiều dài 2.000m. Dựa trên mơ ước về sự thái bình, an khang và thịnh vượng, khu du lịch này đã hình thành nên 4 khu vực theo huyền tích về tứ linh Long - Ly - Quy - Phụng ứng với ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Bên trong được xây dựng công phu và bố trí cảnh quan tươi mát tạo nên không gian xanh.


      Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ, là hồ tắm “biển nhân tạo”, nước biển được mang từ Vũng Tàu và được xử lý bởi các chuyên gia người Nga. Với 15.000m2 mặt nước biển, xung quanh có núi Lạc Long Quân cao 70m và đối diện là núi Âu Cơ. Còn có các dãy núi Ngũ Châu, Hoàng Thiên, Hương Khư, Bồng Lai và các hang động. Biển có khả năng tạo sóng trên 1m cùng với các công nghệ giải trí mạnh như máng trượt thần tốc qua hai cửa khẩu thần Rồng và thần Ngư, giữ thăng bằng trên nước…Bên cạnh đó, còn có Cung Thiên Đình, Cung Địa Ngục hay khu Bí Mật Kho Báu - Khu này tái tạo lại các kho báu dưới hầm của các Pharaon ở Ai Cập. Đưa du khách có trải nghiệm truy tìm cùng kho báu được cất giấu kỹ dưới lòng đất. Cảm giác vừa tò mò sợ hãi vượt qua những cạm bẫy nguy hiểm vừa ngắm nhìn những khung cảnh nguy nga, lộng lẫy. Bạn dường như là một nhà thám hiểm thực thụ vậy.


      Địa chỉ: Phường Tân Phú, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

      Khu du lịch Suối Tiên
      Khu du lịch Suối Tiên
      Khu du lịch Suối Tiên
      Khu du lịch Suối Tiên

      Đồng sen Tháp Mười (Đồng Tháp)

      Đồng sen Tháp Mười nằm yên bình trong một vùng quê xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười, cách thành phố Cao Lãnh chừng 39km. Ở đây vốn quanh năm khí hậu trong lành, nên bạn có thể đến vào bất cứ mùa nào. Nhưng thời gian thích hợp nhất vẫn là vào mùa hè, bởi ở đây thời điểm sen nở nhiều và đẹp nhất. Vì vậy mà bạn có thể tha hồ vi vu hít thở bầu không khí trong lành, ngắm những đài hoa sen đang e ấp trong những chiếc lá xanh biếc. Khung cảnh ở Đồng sen rất đơn sơ, giản dị với ao sen, cầu dừa và chòi lá đậm chất miền Tây sông nước. Những cánh đồng sen trải dài bạt ngàn, rực rỡ sắc hoa luôn là điều thu hút với mỗi du khách khi đến đây tham quan. Những bông sen vươn mình trong nắng, tỏa hương thơm ngào ngào, cách xa vài trăm mét cũng đã có thể ngửi thấy được hương sen thoang thoảng trong gió.


      Đặc biệt, cứ mỗi khi hoàng hôn buông xuống Đồng sen Tháp Mười lại trở nên xinh đẹp và thơ mộng đến lạ lùng. Mặt trời ửng hồng cả một vùng trời, những ánh nắng cuối ngày lấp ló sau những bông sen tươi tắn, in bóng xuống mặt nước. Quang cảnh hoàng hôn ở đồng sen thật khiến nhiều người phải say đắm. Chính vì khung cảnh xinh đẹp này nên nơi đây được các bạn trẻ cũng như thợ ảnh thường xuyên lui tới để chụp ảnh. Đồng sen lên hình thì vô cùng lung linh và thơ mộng. Những bạn trẻ nếu muốn đến đây chụp ảnh thì nên sắm một bộ áo dài, bà ba hoặc yếm để chụp cùng với sen thì sẽ rất ý nghĩa và thêm phần xinh đẹp. Những hình ảnh cô thiếu nữ thiết tha bên tà áo dài cùng với những bông sen tinh khiết ở đồng sen thật dễ làm người ta phải đắm đuối, mềm lòng.


      Địa chỉ: Xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp.

      Đồng sen Tháp Mười (Đồng Tháp)
      Đồng sen Tháp Mười (Đồng Tháp)
      Đồng sen Tháp Mười (Đồng Tháp)
      Đồng sen Tháp Mười (Đồng Tháp)

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?