Top 5 Cafe lồng kính sống ảo đẹp nhất Sài Gòn

Xu hướng hiện nay của các quán café đó là sử dụng những tấm kính mỏng manh, sương sương vừa thông thoáng lại tiết kiệm diện tích. Dưới đây là tổng hợp những địa chỉ café lồng kính đẹp nhất, thu hút nhất Sài Gòn được giới trẻ săn lùng trong thời gian gần đây.

Sargon Coffee

Sở hữu vị trí đáng mơ ước, Sargon Coffee nằm ngay trên tầng cao nhất của tòa The Sargon ngay giữa trung tâm quận 3. Bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao, vừa mát vừa thông thoáng. Chính vì vậy, mặc dù không gian quán rộng lớn nhưng lúc nào cũng đông khách.


Quán được chia là 2 tầng, 1 tầng là khu vực oder, làm việc, uống café, tầng còn lại để tụ tập hội nhóm, tán gẫu, tổ chức tiệc tùng…Chính vì sự tách bạch rõ ràng này nên những hoạt động của mọi người trong quán không ảnh hưởng đến người khác. Đây là thế mạnh của Sargon Coffee mà không mấy nơi có được. Đặc biệt, không gian lồng kính rất thông thoáng là địa điểm sống ảo tuyệt vời mà bất cứ ai khi đế đây cũng không thể cưỡng lại.


Từng góc quán được chăm chút tỉ mỉ, chi tiết, mặc dù đơn giản nhưng lại thể hiện sự tinh tế, thanh lịch. Đồ uống của quán được đánh giá là rất ngon, vừa miệng, đặc biệt thay vì ống hút nhựa độc hại, quán sử dụng ống hút giấy thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Vì thế quán rất được lòng thực khách.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: sân thượng tầng 9&10, tòa nhà The Sargon 2/42 Cao Thắng, P. 5, Quận 3, TP. HCM
  • Giá: 30.000 – 60.000 VNĐ
  • Mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Restaurant/Sargon-Coffee-2118525714940020/
Khách hàng check in tại quán
Khách hàng check in tại quán
Không gian sống ảo tuyệt vời
Không gian sống ảo tuyệt vời

MiA Garden Coffee

Một gợi ý cho những người ghiền café ở quận 2 đó là MiA Garden Coffee. Quán nằm ngay giữa trung tâm nhưng lại vô cùng yên bình, một không gian mà không phải quán nào trong khu vực cũng có được. Quán có bức tường phủ đầy hoa và lá, là background sống ảo cực đỉnh mà mọi người đều mê mệt.


Những tấm kính to kết hợp cùng đèn nháy thực sự là công cụ hỗ trợ tuyệt vời, làm cho quán trở nên lung linh hơn vào ban đêm. Nếu có cơ hội tới đây thưởng thức café chắc chắn bạn sẽ không muốn về vì sự tuyệt vời từ không gian, đồ uống đến cung cách phục vụ. Quán hệt như một căn nhà nhỏ xinh mà mỗi vị khách vào đó chẳng khác gì hoàng tử, công chúa.

Giá đồ uống của MiA Garden Coffee hết sức hợp lý, mặc dù view sống ảo cực chất, chỉ dao động từ 29.000 đến 40.000 VNĐ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 192 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
  • Mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá: 29.000đ - 40.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Coffee-Shop/MiA-Garden-Coffee-1477998109180427/
Cây cối bao quanh khiến khách hàng có cảm giác thư thái, yên bình
Cây cối bao quanh khiến khách hàng có cảm giác thư thái, yên bình
Quán lãng mạn vô cùng
Quán lãng mạn vô cùng

Oromia Coffee

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa có vô số những quán café hào nhoáng, đèn hoa rực rỡ nhưng nhiều người lại lựa chọn Oromia Coffee với vẻ đẹp dung dị, gần gũi. Quán gồm có 2 tầng trong đó khu vực sân thượng tầng 2 được mọi người ưa thích hơn cả. Bởi đây là không gian yên tĩnh, riêng tư, và có thể ngắm trọn khung cảnh thành phố.


Bạn ghế được bố trí dài ngắn khác nhau tùy theo số lượng người đi. Bạn có thể ngả lưng với tay đọc một vài cuốn sách thú vị ngay tại quán, nhấp một ly trà nóng, vào mùa đông thì chắc không gì tuyệt vời hơn thế. Ngoài ra Oromia Coffee có nhiều cây xanh, lối đi vào bằng đá rất được chăm chút mà bất kì chỗ nào dừng lại bạn cũng sẽ có cả chục bức ảnh. Nếu có thời gian tìm hiểu và gõ thông tin quán lên facebook hoặc instagram, bạn sẽ thấy vô vàn những hình ảnh của quán được đăng tải liên tục.


Giá đồ uống ở đây giao động từ 36.000 đến 146.000 VNĐ, cao hơn so với mặt bằng chung nhưng đổi lại chất lượng vô cùng tuyệt vời.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá: 36.000đ – 146.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe/
Không gian quán rộng rãi, hiện đại
Không gian quán rộng rãi, hiện đại
Quan được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế
Quan được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

OZ Coffee House

Một địa chỉ café nổi tiếng view đẹp, sống ảo cực chất đó là OZ Coffee House ở đường Lê Văn Sỹ. Quán nằm trong một con ngõ nhỏ nên vô cùng yên tĩnh và thanh bình. Tới quán ta sẽ có cảm giác như lạc vào ngôi nhà của một vị kiến trúc sư vĩ đại nào đó. Bởi tất cả đều được thiết kế và tỉ mỉ vô cùng. Từ tán cây, khung cửa, góc tường…tất cả đều rất đặc biệt. Đây thực sự là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi.


Bạn có thể lựa chọn không gian trong nhà hoặc ngoài trời tùy ý. Không gian ngoài trời là điểm cầu hôn số 1 mà nhiều người áp dụng và thành công. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được hít thở khí trời trong lành ở khung cảnh lãng mạn, nhấp một ngụm café thơm ngon cùng với vài người bạn. Chỉ mới tưởng tượng thôi cũng đã thấy thi vị vô cùng.


Đồ uống ở OZ Coffee House nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía các khách hàng đã có cơ hội thưởng thức. Mặt khác giá thành cũng rất hợp lý nên khách kéo tới ngày một đông.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Hẻm 207 Lê Văn Sỹ, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 20.000đ – 70.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ozcoffeetphcm
Bạn có thể tổ chức tiệc ngoài trời tại quán
Bạn có thể tổ chức tiệc ngoài trời tại quán
Không gian ấm cúng bên trong
Không gian ấm cúng bên trong

Pergola

Quán nằm giữa vườn nên được mệnh danh là café sân vườn. Tới đây bạn sẽ có cảm giác thư thái, yên bình vì được tận hưởng không gian đặc biệt ngay giữa thiên nhiên. Rất nhiều người tới đây vào những ngày cuối tuần để tìm lại giây phút thư thái, tránh xa sự ồn ào tấp nập của cuộc sống thường ngày. Pergola sử dụng tông màu chủ đạo đó là màu trắng và tím, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng.


Ngoài ra, những tấm cửa kính cho phép bạn uống café trong nhà nhưng vẫn có thể ngắm nhìn được quang cảnh bên ngoài. Đây chính là điểm đặc biệt hút khách của Pergola. Đồ uống ở đây được đánh giá là vừa ngon vừa rẻ, đúng chuẩn bình dị chân chất, phù hợp với không gian quán vô cùng. Thức uống giao động từ 20.000 đến 40.000 VNĐ.


Một ưu điểm nữa của quán rất được lòng khách đó là nhân viên phục vụ nhiệt tình và dễ thương. Bạn có thể nhờ các em ý pha chế khác đi theo sở thích cá nhân thì nhân viên vẫn rất sẵn sàng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, P. 12, Quận Phú Nhuận
  • Giá: 20.000 – 40.000 VNĐ
  • Mở cửa: 07:30 – 23:00
  • Web: http://pergola.vn/nhahang-cafe/
Quán nằm giữa vườn nên được mệnh danh là café sân vườn.
Quán nằm giữa vườn nên được mệnh danh là café sân vườn.
Cảm giác yên bình vì được hòa mình vào thiên nhiên
Cảm giác yên bình vì được hòa mình vào thiên nhiên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?