Top 5 Chiếc đồng hồ "kỳ lạ" nhất thế giới

Nhắc đến những chiếc đồng hồ đeo tay là chúng ta chỉ nghĩ chúng là một món phụ kiện, nhưng với sự sáng tạo của con người đã tạo ra rất nhiều mẫu đồng hồ "kỳ lạ". Toplist sẽ giúp bạn điểm danh chúng nhé!

Cabestan Winch Tourbillon

Cabestan Winch Tourbillon có hình dáng như một cuộn dây cáp và đặc biệt là cơ chế hiển thị của chiếc đồng hồ này cũng giống như vậy. Những cuộn dây mini có nhiệm vụ lên dây cót và chỉnh giờ. Dù được trang bị thêm một vòng xoáy Tourbillon, chiếc đồng hồ này vẫn đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối. Nhờ điểm đặc biệt "không giống ai" này mà một số website đã đánh giá Cabestan Winch Tourbillon như sau: "Chiếc đồng hồ này là một tuyệt phẩm của nghệ thuật cơ khí, sự quý phái bậc nhất bên trong chiếc đồng hồ gần như chính xác nhất thế giới”.

Giá bán: khoảng 275.000 USD.
Cabestan Winch Tourbillon có hình dáng như một cuộn dây cáp
Cabestan Winch Tourbillon có hình dáng như một cuộn dây cáp

MB & F HD4

Chiếc đồng hồ MB & F HD4 sẽ làm cho bạn cảm thấy hứng thú vì hình dáng của nó tựa như một cái ống nhòm. Điển hình là mặt đồng hồ nằm ngang ở góc 90 độ, kèm theo một mặt thể hiện năng lượng được dự trữ. Thoạt nhìn vào thì chiếc đồng hồ này có vẻ đơn giản, nhưng những chi tiết tỉ mỉ bên trong lên đến số lượng 300 được thiết kế hết sức công phu. Đây là một trong những chiếc đồng hồ được sản xuất với số lượng có hạn (34 chiếc).
Giá bán: khoảng 158.000 USD.
MB & F HD4 lấy ý tưởng từ một cái ống nhòm
MB & F HD4 lấy ý tưởng từ một cái ống nhòm

Romain Jerome Titanic Day and Night

Điểm nổi bật và đáng chú ý nhất của Romain Jerome Titanic Day and Night là ở vật liệu làm ra nó. Bạn sẽ không thể ngờ rằng đây là chiếc đồng hồ có chất liệu sản xuất được lấy từ chính con tàu Titanic huyền thoại. Đồng hồ có 2 vòng xoáy Tourbillon, một chiếc hoạt động vào ban đêm và một chiếc hoạt động vào ban ngày. Do chất liệu làm khá đặc biệt nên số lượng sản xuất cũng rất là hạn chế chỉ có 9 chiếc trên thế giới và đã bán hết trong vòng 48h sau khi ra mắt.

Giá bán: khoảng 300.000 USD.
Đồng hồ có chất liệu sản xuất được lấy từ chính con tàu Titanic huyền thoại
Đồng hồ có chất liệu sản xuất được lấy từ chính con tàu Titanic huyền thoại

Concord C1 Quantum Gravity Tourbillon

Concord C1 Quantum Gravity Tourbillon được biết đến như một chiếc đồng hồ "ngoại cỡ", kích thước khá là "khổng lồ" so với những chiếc đồng hồ bình thường. Đường kính mặt lên đến 48 mm và độ dày là 22 mm. Có thể nói đây là một chiếc đồng hồ khá "cồng kềnh" nhưng lại rất đặc biệt, vì có nhiều chi tiết "thừa" không cần thiết. Tuy nhiên, điểm đặc biệt đáng chú ý ở đây là dây đeo cao su tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn.

Giá bán: khoảng 170.000 USD.
Concord C1 Quantum Gravity Tourbillon được biết đến như một chiếc đồng hồ
Concord C1 Quantum Gravity Tourbillon được biết đến như một chiếc đồng hồ "ngoại cỡ"

Hublot Black Caviar

Có thể nói Hublot Black Caviar là chiếc đồng hồ cực kỳ sang trọng và xa xỉ được xếp vào hàng bậc nhất. Toàn bộ bề mặt đồng hồ đều được ghép bởi những miếng vàng trắng 18k, kèm thêm những viên kim cương được đính trên vỏ, dây và mặt số đồng hồ. Vẻ ngoài sang trọng kết hợp với một vòng xoáy Tourbillon do chính hãng này sản xuất đảm bảo độ chính xác cao và nét thẩm mĩ tuyệt vời của chiếc đồng hồ này mà không ai có thể chối bỏ. Trên thế giới chỉ duy nhất một chiếc.

Giá bán: 1 triệu USD.
Một chiếc Hublot Black Caviar có giá là 1 triệu USD
Một chiếc Hublot Black Caviar có giá là 1 triệu USD

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?