Top 5 Con đường đẹp nhất Hàn Quốc

Hàn Quốc được biết đến với nhiều địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng khắp trên toàn thế giới. Đến với nơi đây, chúng ta không chỉ được đến với những nét giá trị truyền thống mà còn điểm thêm những nét văn hóa hiện đại, sôi động. Từ những con đường với hai hàng cây rợp bóng đã tạo nên bao mối tình phim ảnh lãng mạn. Vậy, bạn có muốn biết và đến nơi đây, đến tham quan những con đường đã tạo nên những mối tình phim ảnh. Hãy cùng nhau tìm hiểu những con đường ấy nhé.

Đại lộ cây ngân hạnh ở Hyeonchungsa

Cây ngân hạnh được trồng rất nhiều ở Hàn Quốc, đây là loại cây linh thường ở một số nước Á Đông. Ở Hàn Quốc, cây ngân hạnh tạo nên tông màu chủ đạo cho nơi đây, nhất là vào mùa thu, bao trùm là màu vàng rực rỡ. Con đường cây ngân hạnh chỉ dài khoảng 2 km, tuy nhiên với hai bên đường là dãy cây ngân hạnh vươn mình che trở tạo nên một dải lụa uốn mình. Mùa hè tại con đường cho một vẻ mát dịu, một không khí thoáng đãng từ màu xanh của lá cây.


Đây là điểm đến của rất nhiều lứa đôi bởi sự lãng mạn mà con đường này mang lại ở các mùa trong năm, mỗi mùa sẽ cho họ một cảm nhận riêng, một sắc thái của tình cảm lứa đôi riêng. Nhưng có lẽ nổi tiếng và được mọi người biết đến nhiều nhất là vào mùa thu, khi mà thời tiết bắt đầu se lạnh, bầu trời xanh không một gợn mây cùng với màu vàng chủ đạo của cây ngân hạnh đã tạo nên một vẻ đẹp bình dị, thư thái.

Đại lộ cây ngân hạnh ở Hyeonchungsa
Đại lộ cây ngân hạnh ở Hyeonchungsa
Mùa thu rực rỡ sắc màu của ngân hạnh
Mùa thu rực rỡ sắc màu của ngân hạnh

Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road

Yunjungno Road là con đường hoa anh đào nổi tiếng bậc nhất của Hàn Quốc, chạy vòng quanh tòa nhà Quốc hội nằm ngay giữa trung tâm Seoul. Đây là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với du khách quốc tế mà với chính người dân bản địa khi hoa anh đào nở rộ vào đầu đến giữa tháng Tư. Con đường 5,7km với 1.400 cây hoa anh đào xếp thẳng hàng bung xòe những đám mây trắng xốp. Trong tiết trời dịu nhẹ, sáng trong, cánh hoa trắng muốt uốn lượn như múa những vũ điệu mềm mại rồi dịu dàng và êm ái đáp xuống những thảm cỏ xanh mướt....


Bạn có thể dễ dàng tới con đường huyền thoại này các phương tiện giao thông công cộng. Vào thời gian lễ hội, du khách còn được thưởng thức các màn nhào lộn, trượt tuyết, âm nhạc truyền thống Hàn Quốc và chiêm ngưỡng đại tiệc pháo hoa đầy màu sắc dọc sông Hàn thơ mộng

Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road
Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road
Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road
Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road

Đường tường đá tại cung điện Deoksugung - Seoul

Seoul là thành phố của Hàn Quốc, tại đây nổi tiếng với những nền văn hóa hiện đại và truyền thống, Tọa lạc tại chính thủ đô, cung điện Deoksugung là một trong những nền tảng văn hóa được lưu giữ lại. Tại đây, có một con đường tường đá trong cung điện, đắm mình vào không gian tĩnh lặng với những hàng cây bách quả thì thật là tuyệt vời.


Vào mùa thu, con đường rợp bóng vàng của cây bách quả, mùa này thường đẹp nhất trong năm, những cánh hoa rơi nhẹ nhàng làm cho khung cảnh lãng mạn đến kỳ lạ. Cùng với những kiến trúc của cung điện đã tạo nên một cảm giác mới lạ, một nét mới trong con đường ấy góp phần tạo nên vẻ đẹp của nơi đây.

Bách quả khoe mình trong trời thu
Bách quả khoe mình trong trời thu
Con đường trong cung điện
Con đường trong cung điện

Con đường thủy sam

Được biết đến là một trong những con đường đẹp nhất ở Hàn Quốc và xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình, con đường Thủy Sam có độ dài khoảng 8,5km nhuốm màu vàng pha chút sắc đỏ tạo nên một vẻ đẹp đến lạ lùng. Nơi đây được rất nhiều khách du lịch cũng như chính người dân Hàn Quốc ghé qua để tận hưởng những giây phút dạo chơi yên ả của buổi thu tới, đặc biệt là những cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới và ảnh kỷ niệm.


Với vẻ đẹp thơ mộng và huyền ảo, mỗi mùa tại con đường này mang một sắc thái riêng mà ai cũng đều rất thích: mùa hè con đường thủy sam xanh mướt nhìn hút ra như đến tận chân trời, mùa thu thì như tấm thảm rực rỡ giữa sắc đỏ và vàng. Bước chân dạo bước dưới con đường rợp mát, tán rộng phủ khắp, có khi che phủ cả những tán nắng, chỉ còn đâu đó len lỏi những sợi nắng yếu ớt. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm mà bạn nhất định phải đến khi đến với xứ sở Kim Chi.

Con đường Thủy Sam vào mùa xuân
Con đường Thủy Sam vào mùa xuân
Con đường Thủy Sam vào mùa thu
Con đường Thủy Sam vào mùa thu

Con đường hoa anh đào trong trường đại học Kyung Hee

Con đường hoa anh đào trong trường đại học Kyung Hee cũng là một trong những con đường hoa anh đào đẹp nhất ở Hàn Quốc, cũng mang một vẻ đẹp quyến rũ không kém phần con Đường Yunjungno Road.


Vào mùa xuân, hoa anh đào nở rộ khắp trường, đi bộ đến trường là một trải nghiệm thú vị. Trường có hơn 200 cây hoa anh đào được trồng từ lối vào chính, rải rác quanh co đối với từng khoa khác nhau. Tận dụng ưu thế này, trong những ngày cuối tuần, trường chuyển đổi từ một viện học cao hơn sang nơi tập trung cho các gia đình, bạn bè, cặp vợ chồng và khách du lịch.


Với những tòa nhà tuyệt đẹp và sắc hoa anh đào rợp trời, đây là một địa điểm có sức hấp dẫn rất lớn đối với các du khách khi ghé thăm Hàn Quốc.

Lối đi vào trường đại học Kyung Hee phảng phất cánh đào rơi
Lối đi vào trường đại học Kyung Hee phảng phất cánh đào rơi
Con đường hoa anh đào
Con đường hoa anh đào

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?