Top 5 Công ty cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt chất lượng tại Việt Nam.

Tưới nhỏ giọt là công nghệ mới đang được áp dụng nhiều trong thời gian gần đây. Và để tiết kiệm được lượng nước, cũng như thời gian tưới bà con đã lựa chọn hệ thống tưới nhỏ giọt tân tiến nhất, do các công ty thiết kế, phù hợp với từng nhóm cây trồng và từng địa hình đất khác nhau. Và tại Việt Nam có rất nhiều công ty cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt khiến bạn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ tốt, đáng tin cậy nhất. Mỗi ngày toplist hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn thật nhiều những công ty uy tín, chất lượng nhất trên mọi miền đất nước. Và hôm nay cũng không ngoại lệ, toplist sẽ giới thiệu đến bạn top các công ty cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt chất lượng tại Việt Nam.

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Kỹ Thuật Vườn Nhiệt Đới

Tưới nhỏ giọt là phương pháp nhằm tưới tiết kiệm nước và phân bón bằng cách điều tiết nước nhỏ giọt từ từ vào rễ phù hợp với nhiều loại cây khác nhau. Hoặc nhỏ lên bề mặt đất hay trực tiếp lên vùng có rễ, nhờ sử dụng một mạng lưới gồm các van, đường ống và lỗ thoát nước. Đây là một giải pháp nhằm nâng cao hiệu suất cây trồng, và được áp dụng rất phổ biến trong hoạt động trồng trọt hiện nay. Một công ty chuyên cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là: Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Kỹ Thuật Vườn Nhiệt Đới.


Vườn nhiệt đới từ lâu được biết đến là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và cung cấp lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt, hệ thống phun mưa, tưới phun mưa, thiết bị châm phân, ống LDPE và phụ kiện, thiết bị lọc....phục vụ trong nông nghiệp, cảnh quan sân vườn, công viên,...Vườn nhiệt đới cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt như: hệ thống dây tưới nhỏ giọt có và không bù áp (PC) Sunstream xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ được cấu thành từ hạt nhựa PE nguyên sinh với mắt nhỏ giọt (emitter) được sản xuất từ công nghệ hàng đầu Châu Âu trong ngành tưới cho ra đời một sản phẩm đạt tính ổn định, độ đồng đều cao đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt, đòi hỏi tính đồng đều về lưu lượng cho những dự án quan trọng.

Tại đây có cung cấp các dòng béc BSSupper, BS5000, BS7000, BS4P, BS4000V2 là những thành tựu rất lớn trong ngành tưới Việt Nam được BONSAIMIENNAM đơn vị tiên phong sản xuất những dòng béc này mang thương hiệu quốc gia dựa trên những thành tựu công nghệ đã được sử dụng thành công tại những nước có nền nông nghiệp phát triển mạnh trên thế giới, BONSAIMIENNAM đã nghiên cứu kỹ lưỡng để sản xuất ra những sản phẩm phù hợp với điều kiện tại Việt Nam như: có chức năng chống nghẹt và chống tia cực tím; vệ sinh dễ dàng; lưu lượng nước mỗi sản phẩm có độ biến thiên rất thấp cho dù sự chênh lệch áp suất do địa hình đồi dốc hoặc áp suất thay đổi giữa điểm đầu và điểm cuối nguồn nước. Chính những sản phẩm tinh hoa này đã được VƯỜN NHIỆT ĐỚI phân phối tại khu vực miền nam cho các đại lý, đơn vị thi công các tỉnh và đưa vào những dự án lớn trong và ngoài nước, đó là niềm tự hào của dân tộc chúng ta. Với khẩu hiệu Tưới Đúng Lượng Nước – Đúng Vị Trí Cây Cần các Sản phẩm BS này đã có mặt gần như rộng khắp miền đất nước và chiếm được sự tin yêu, hài lòng của Quý Bà Con.


Các dự án của công ty trong thiết kế hệ thống tưới nhỏ giọt, tưới phun mưa, luôn được khách hàng đánh giá cao. Vì vậy khi có nhu cầu lắp đặt hệ thống thiết bị tưới nhỏ giọt hay hệ thống phun mưa, tưới phun mưa... thì Vườn Nhiệt Đới chắc chắn sẽ là địa chỉ đầu tiên bạn cần lưu tâm đấy.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 155B Đường Nguyễn Trãi, P.Xuân Hoà,Tp.Long Khánh,T.Đồng Nai

Điện thoại: 0981 815 564

Email: vuonnhietdoi92@gmail.com
Website:
vuonnhietdoi.vn

Facebook: https://www.facebook.com/hethongtuoinongnghiepvacanhquan/

Thiết bị tưới nhỏ giọt tại Vườn Nhiệt Đới
Thiết bị tưới nhỏ giọt tại Vườn Nhiệt Đới
Thiết bị tưới nhỏ giọt tại Vườn Nhiệt Đới
Thiết bị tưới nhỏ giọt tại Vườn Nhiệt Đới

Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh

Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh là đơn vị uy tín, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống tưới nhỏ giọt công nghệ cao. Cung cấp thiết bị, lắp đặt các hệ thống tưới trong nông nghiệp, cảnh quan sân vườn, công viên, sân vận động, khu nghỉ dưỡng - Resort, sân golf, các tòa nhà, khu đô thị, biệt thự, vườn đồi - trang trại, phun sương làm mát. Tư vấn thiết kế, cung cấp thiết bị và thi công hệ thống tưới nhỏ giọt quy mô lớn trong nông nghiệp,...


Trong nhiều năm qua, Công ty là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm vòi phun và thiết bị tưới của các hãng danh tiếng trên thế giới như: Azud, Hunter, Politiv,... với cam kết mang lại chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, Mỹ, Israel, Úc,…vận chuyển nhanh chóng qua đường hàng không, chắc chắn đáp ứng nhu cầu của các dự án tưới lớn cũng như vừa và nhỏ của quý khách hàng trên toàn quốc. Quý khách có thể yên tâm 100% về chất lượng của sản phẩm cũng như giá cả.


Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh mong muốn tưới bằng công nghệ cao ngày một phổ biến tại nước ta, giúp việc canh tác nông nghiệp tiết kiệm được thời gian, sức lao động, chi phí, nước tưới,…để có được hiệu quả cao nhất. Công ty chuyển hàng uy tín với đối với khách hàng có nhu cầu ở xa. Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh với khẩu hiệu: "Tưới tốt - tốt tươi" mong muốn mang lại màu xanh cho khu vườn cũng như lợi nhuận và sự hài lòng của quý khách. Ở đâu có nước, ở đó có hệ thống tưới - Ở đâu có hệ thống tưới, ở đó có Bình Minh.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ VP:

  • Số 2, Ngõ 238 Đường Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy - Hà Nội - (+84) 0243. 212 3662 & 0971 682 666
  • Số 68/9 Tân Phú 2, Phường Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương - (+84) 0650. 373 8519 & 0938 261 888

Email: congnghetuoibinhminh@gmail.com

Địa chỉ Kho hàng: Số 168 đường Thanh Lâm, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Website: http://www.hethongtuoinhogiot.net/ & www.hethongtuoi.vn & www.luoichancontrung.vn

Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh
Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh
Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh
Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh

HMK FARM – Vì Một Nền Nông Nghiệp Hiện Đại

Rất nhiều, các cụ có câu trong nông nghiệp “nhất nước nhì phân tam cần tứ giống”. Nước là yếu tố hàng đầu cho cây trồng, nhưng với cách làm hiện nay phần lớn nước được cung cấp không đầy đủ hoặc thiếu hoặc thừa dẫn dến cây trồng phát triển không đạt năng suất. Hệ thống tưới nhỏ giọt, một phát minh quan trọng của người Israel đã làm thay đổi nền nông nghiệp thế giới. Đưa công nghệ mới này “hệ thống tưới nhỏ giọt” vào ứng dụng tại Việt Nam, biến nó thành công cụ hỗ trợ bà con phát triển nông nghiệp là mục tiêu của HMK FARM.


HMK FARM không dừng lại ở đó, không chỉ dừng lại ở việc đưa hệ thống tưới nhỏ giọt đơn thuần của người Israel vào áp dụng tại Việt Nam mà mong muốn cải tiến nó ngày càng hoàn thiện và tốt hơn. HMK FARM nhận thấy những yếu điểm của hệ thống tưới nhỏ giọt này để cải tiến nó tốt hơn, hiệu quả hơn, đỡ tốn công sức cho bà con hơn.


HMK FARM kết hợp công nghệ tự động hoá để điều khiển toàn bộ quá trình tưới, kiểm soát toàn bộ quy trình trồng trọt theo các tiêu chuẩn được đưa ra bởi các chuyên gia, kỹ sư có nhiều năm thâm niên trong lĩnh vực nông nghiệp.


HMK FARM thiết kế để đảm bảo bất kỳ bà con nào sử dụng cũng có thể đạt được hiệu quả năng suất cây trồng cao nhất. HMK FARM mong muốn kết nối bà con nông dân với thế giới khoa học về cây trồng, nâng cao hiệu quả năng suất lao động.


Với tham vọng này, HMK FARM cũng rất mong muốn được hợp tác với tất cả các đối tác trong và ngoài nước “Vì một nền nông nghiệp hiện đại hơn!”.


Thông tin liên hệ:


VP: Hồ Gươm Plaza - 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84 985 86 86 99 & +84 981 81 88 89

Email: sale@hmkfarm.com

Website: https://hmkfarm.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hethongtuoinhogiot.hmkfarm/

HMK FARM – Vì Một Nền Nông Nghiệp Hiện Đại
HMK FARM – Vì Một Nền Nông Nghiệp Hiện Đại
HMK FARM – Vì Một Nền Nông Nghiệp Hiện Đại
HMK FARM – Vì Một Nền Nông Nghiệp Hiện Đại

Lisado

Lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt tự động được ứng dụng rộng rãi trong canh tác cà chua, dưa lưới, dưa leo, cây ăn quả,… giúp tiết kiệm nguồn nước, hiệu quả kinh tế cao. Là một trong những đơn vị đi đầu tại miền Bắc, Lisado chuyên thi công hệ thống tưới nhỏ giọt tự động với chi phí tốt nhất.


Quy trình thiết kế hệ thống tưới nhỏ giọt tự động của Lisado:


  • Bước 1: Cùng khách hàng trao đổi kỹ lưỡng về nhu cầu lắp đặt hệ thống, các thông tin về diện tích đất trồng, loại cây trồng mà chủ đầu tư đang trồng trọt.
  • Bước 2: Trực tiếp khảo sát địa hình, tìm hiểu về khí hậu, nguồn nước ở nơi lắp đặt, bàn bạc với chủ đầu tư để lựa chọn hệ thống tưới tự động phù hợp nhất.
  • Bước 3: Tính toán vị trí đặt đường ống, vị trí đặt máy bơm, tiến hành thiết kế bản vẽ hệ thống tưới nhỏ giọt, đặt vị trí đầu tưới phù hợp cho khách hàng duyệt và lên báo giá.
  • Bước 4: Cung cấp thiết bị tưới nhỏ giọt cho khách hàng theo bản vẽ thiết kế, tiến hành lắp đặt hệ thống tưới tự động.
  • Bước 5: Hướng dẫn chi tiết cách vận hành và sử dụng hệ thống.
  • Bước 6: Bảo hành, bảo trì khi có phát sinh sự cố hay trở ngại khi sử dụng.

Vì sao nên chọn Lisado?


  • Lisado luôn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để phát triển các hệ thống tự động phục vụ cho canh tác nông nghiệp được hiệu quả và tăng năng suất cây trồng cao hơn. Chính vì thế mà đội ngũ kỹ thuật của Lisado luôn trau dồi kiến thức mới và kinh nghiệm để giúp cho người nông dân tiếp cận nhanh hơn với hệ thống tưới nhỏ giọt tự động này.
  • Lisado luôn sản xuất những thiết bị có chất lượng cao, khả năng chống chịu với môi trường tốt, độ bền tuyệt vời qua năm tháng cho khách hàng. Lisado luôn đảm bảo mức giá các sản phẩm đều ở mức hợp lý để người dân có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các hệ thống tự động.
  • Vì hệ thống sử dụng bảng điều khiển và đòi hỏi hiểu biết kỹ thuật cao nên Lisado luôn đồng hành với khách hàng từ khi bắt đầu trao đổi về bản thiết kế, lắp đặt và đưa vào vận hành. Lisado sẽ hướng dẫn bạn vận hành, tư vấn cho bạn khi gặp trở ngại khi sử dụng. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng của Lisado luôn đảm bảo sự chất lượng và chuyên nghiệp cho các khách hàng.

Thông tin liên hệ:


Văn phòng: Số nhà 14, ngõ 17 đường Nam Dư, Lĩnh Nam, Hà Nội

Hotline dự án: 0972.627.927 & 0972.43.43.51

Hotline mua hàng: 0987.857.614

Website: https://www.lisado.vn/

Lisado
Lisado
Lisado
Lisado

Công Ty TNHH Công Nghệ VHL

Theo đà tăng trưởng kinh tế của đất nước, nền nông nghiệp của Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội cũng như thách thức khi hội nhập với thế giới. Việt Nam có lợi thế rất mạnh khi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các vùng đồng bằng màu mỡ rộng lớn với nguồn nước dồi dào, thế nhưng chúng ta vẫn chưa thể tận dụng những lợi thế đó một cách hiệu quả khi chưa áp dụng công nghệ tiên tiến trong mô hình trồng trọt. Kết quả là năng suất nông nghiệp của chúng ta vẫn kém xa Israel nơi nguồn nước cực kỳ khan hiếm, hay Nhật Bản nơi mà đất đai phù hợp cho trồng trọt rất hạn hẹp. Thương hiệu Smart Garden trực thuộc sở hữu của Công Ty TNHH CÔNG NGHỆ VHL được nhiều đối tác và khách hàng biết đến như một nhà cung cấp và lắp đặt trang thiết bị tưới tiêu tự động hiện đại phục vụ cho ngành nông nghiệp đang phát triển ở Việt Nam.


Các sản phẩm nổi bật của công ty như:


  • Thiết bị tưới nhỏ giọt
  • Thiết bị tưới phun mưa
  • Thiết bị tưới phun sương
  • Bộ điều khiển & phụ kiện
  • Hệ thống nhà kính
  • Thiết bị tưới cảnh quan
  • Thiết bị nhà thông minh

Ban lãnh đạo và các cộng sự của VHL với phương châm, luôn luôn tìm kiếm và chắt lọc những tinh hoa của khoa học hiện đại của thế giới để đưa ra các giải pháp sử dụng nguồn nước một cách hiệu quả. Được thành lập từ năm 2012 cho đến nay, thương hiệu Smart Garden đã củng cố vị thế của mình như một nhà phân phối linh kiện công nghệ tưới tự động hàng đầu Việt Nam, đem lại lợi ích thiết thực cho hàng ngàn hộ dân đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp nói chung và chăm sóc cảnh quan cây xanh nói riêng. Thương hiệu Smart Garden sẽ luôn đồng hành cùng với nhà nông để từng bước đưa nông nghiệp Việt Nam lên một tầm cao hơn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tòa nhà ACCI, 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3568 3680 & 0976 678 848
Email: tuoithongminh@gmail.com

Website: https://tuoithongminh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Tuoithongminh/

Công Ty TNHH Công Nghệ VHL
Công Ty TNHH Công Nghệ VHL
Công Ty TNHH Công Nghệ VHL
Công Ty TNHH Công Nghệ VHL

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?