Top 5 Công ty cung cấp, lắp đặt tổng đài điện thoại chất lượng nhất Việt Nam

Tổng đài điện thoại cho phép bạn trang bị cho mỗi phòng ban, thậm chí là mỗi nhân viên một máy điện thoại. Bạn không mất thời gian đi từ phòng này sang phòng khác để bàn công việc. Thay vào đó thì bạn có thể gọi từ phòng này sang phòng kia để trao đổi công việc.Việc gọi điện thoại nội bộ trong hệ thống tổng đài đơn giản, không hề mất phí do vậy mà có rất nhiều công ty cung cấp, lắp đài tổng đài điện thoại được mở ra. Nếu bạn có nhu cầu hãy cùng Toplist tham khảo qua một số địa chỉ bên dưới nhé.

Công Ty TNHH Tân Thuận

Công ty TNHH Tân Thuận, chuyên kinh doanh, lắp đặt hệ thống thông tin hữu tuyến, vô tuyến, tổng đài điện thoại, Siemens, camera quan sát, Panasonic, hệ thống mạng điện thoại, mạng LAN, hệ thống máy bộ đàm.... Công ty còn là nhà cung cấp thiết bị đầu cuối có uy tín trên thị trường gồm những loại máy fax, điện thoại, bộ đàm VHF, UHF... Tất cả các thiết bị của công ty cung cấp trên thị trường đều đã qua kiểm định, kèm theo chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam.
Với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, ngành mũi nhọn trong hoạt động kinh doanh của công ty là: Thiết kế, tư vấn, lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại cho khách sạn, nhà máy, văn phòng, lắp đặt hệ thống camera. Với sự phát triển nhanh chóng của Internet, bạn sẽ dễ dàng quan sát công sở, gia đình của mình ở mọi lúc mọi nơi.

Trong quá trình khai thác hệ thống, để thiết bị hoạt động ổn định, bằng kinh nghiệm làm việc công ty luôn hỗ trợ tư vấn khách hàng trực tuyến, tất cả các sự cố xảy ra sau khi nghe hướng dẫn, người sử dụng có thể khắc phục ngay mà không cần cán bộ kỹ thuật đến trực tiếp, việc này sẽ giúp khách hàng khắc phục ngay sự cố đảm bảo tiết kiệm chi phí. Công ty cam kết cùng với bạn đảm bảo hoạt động tin cậy của hệ thống, không chỉ trong thời gian bảo hành mà bảo trì lâu dài cùng sự phát triển của bạn.
Chắc chắn bạn vị sẽ hài lòng với sản phẩm được cung cấp bởi công ty, mong rằng Tân Thuận không chỉ được hợp tác trong cung cấp, lắp đặt hệ thống mà sau này công ty còn trở thành người tư vấn bạn trong quá trình khai thác, vận hành, bảo quản, để hệ thống làm việc đạt hiệu quả tốt nhất, độ tin cậy, ổn định cao nhất.


Địa chỉ: Số 25A /161 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại:
024- 3.5146.992
Gmail:
tanthuan2@gmail.com
Website:
www.tanthuantelecom.com

Công ty TNHH Tân Thuận, chuyên kinh doanh, lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại
Công ty TNHH Tân Thuận, chuyên kinh doanh, lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại

Công Ty CP Giải Pháp Kỹ Thuật Tiên Phong

Công Ty CP Giải Pháp Kỹ Thuật Tiên Phong được thành lập, hoạt động từ năm 2012 trên cơ sở hướng đến việc phân phối chuyên nghiệp cho những tập đoàn hàng đầu sản xuất thiết bị điện tử viễn thông phổ biến tại thị trường Việt Nam, cũng như cung cấp các loại hình dịch vụ kỹ thuật chính hãng trực tiếp đến với quý khách hàng.

Công ty được thành lập trên cơ sở nhân sự gồm những chuyên viên, kỹ thuật viên lành nghề, kinh nghiệm lâu năm. Lĩnh vực cung cấp thiết bị chủ yếu của công ty là:

  • Máy bộ đàm.
  • Máy hàng hải: HF, Radar, Sonar.
  • Đèn xe ưu tiên.
  • Thiết bị kiểm tra an ninh, thiết bị báo cháy.
  • Camera quan sát, tổng đài điện thoại.
  • Thiết bị chống sét.
Công ty là nhà phân phối, đại lý ủy quyền bán hàng của một số thương hiệu thiết bị điện tử, viễn thông như: Motorola; ICOM; ABELL; Kenwood; Hytera; Dahua; Vertex Standard; Hikvision; Panasonic…
Với đội ngũ của mình, công ty luôn sẵn sàng đảm bảo những hoạt động dịch vụ riêng lẻ cũng như về lâu dài dành cho tất cả khách hàng.


Địa chỉ: 58 Đường T4B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
0909 343 848
Gmail:
info@tienphongtech.com.vn
Website:
http://tienphongtech.com.vn

Sản phẩm của công ty Tiên Phong
Sản phẩm của công ty Tiên Phong

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông VINAMAX

Ngày nay, nhu cầu liên lạc thông tin với nhau là rất cần thiết, đặc biệt hơn là trong môi trường doanh nghiệp nhu cầu liên lạc thông tin nội bộ đó lại càng cao. Nắm bắt được nhu cầu đó công ty Viễn Thông Vinamax được thành lập nhằm mang lại khách hàng những giải pháp liên lạc thông tin nội bộ một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cao trong công việc của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt, bảo trì các hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ analog, IP. Công ty là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Hệ thống điện thoại công ty cung cấp có thể giúp bạn liên lạc giữa phòng ban, đoàn thể miễn phí. Với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh ở những vị trí địa lý cách xa nhau thì bạn vẫn có thể liên lạc nội bộ dễ dàng, linh hoạt, hoàn toàn miễn phí thông qua Internet.

Khi bạn có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ liên quan đến hệ thống tổng đài điện thoại, hệ thống Camera, hệ thống âm thanh, hệ thống mạng nội bộ,... hãy gọi ngay cho công ty Viễn Thông Vinamax để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí về thiết bị, giải pháp hệ thống.


Địa chỉ: 371 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
028 7307 7168
Gmail:
sales@tongdaimiennam.com
Website:
tongdaimiennam.com

Viễn Thông Vinamax mang lại cho khách hàng những giải pháp liên lạc thông tin nội bộ một cách nhanh chóng
Viễn Thông Vinamax mang lại cho khách hàng những giải pháp liên lạc thông tin nội bộ một cách nhanh chóng

Công Ty TNHH Viễn Thông TM - DV An Viễn Tin

Công Ty TNHH Viễn Thông TM - DV An Viễn Tin chuyên cung cấp, tư vấn, lắp đặt thiết bị viễn thông chuyên dụng cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước. Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp thiết bị, dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam công ty luôn coi trọng quyền lợi khách hàng, đưa ra những giải pháp hiệu quả. Với phương châm chọn sự hài lòng của quý khách hàng làm mục tiêu, công ty không ngừng phấn đấu để có thể mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Tích cực việc đẩy mạnh quảng bá hình ảnh của công ty và sản phẩm đến người tiêu dùng bằng sự nỗ lực hết mình của ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể công nhân viên.
Tăng cường đào tạo, phát huy tính sáng tạo trong đội ngũ cán bộ công nhân viên nhằm cải thiện và tăng năng suất công việc. Củng cố phát triển hệ thống cùng việc tăng thêm hệ thống mới để ngày càng đem lại cho quý khách hàng sự phục vụ chu đáo nhất.


Địa chỉ: 1960A Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
08.22035288
Gmail:
vuongavt@gmail.com
Website:
www.anvientin.com

Sản phẩm của công ty An Viễn Tin
Sản phẩm của công ty An Viễn Tin

Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ An Phát

Công ty TNHH Giải pháp công nghệ An Phát thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ công nghệ cao đáp ứng nhu cầu của cuộc sống.

Với tiêu chí “ chất lượng Quốc tế, giá thành Việt Nam “ cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm tận tình với công việc, chu đáo với khách hàng, công ty cam kết sản phẩm do công ty cung cấp đều được kiểm tra với quy trình nghiêm ngặt, chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Trong quá trình phát triển công ty luôn trân trọng, thấu hiểu giá trị của chữ "Tín". Vì vậy công ty luôn lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, là tiêu chí hàng đầu của công ty. Các dịch vụ mà công ty mang lại cho khách hàng gồm:

  • Thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát phòng cháy chữa cháy với chất lượng hậu mãi cũng như giá thành tốt nhất, mà khách hàng không thể có đối tác nào mang lại tốt hơn.
  • Thiết kế lắp đặt Tổng đài điện thoại, mạng LAN, hệ thống máy vi tính cho cơ quan, xí nghiệp, công ty với hệ thống hoạt động ổn định nhất, bảo mật cao, dễ dàng sử dụng.

Với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ công nghệ hàng đầu Việt Nam. Lấy phương châm: Uy tín, chất lượng làm nền tảng phát triển bền vững, công ty sẽ không ngừng phấn đấu mang lại khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.


Địa chỉ: Đường Lương Văn Can, Phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Số điện thoại:
0942 162 468
Gmail:
anphatvinhphuc@gmail.com
Website:
http://camera88.net

Sản phẩm của Công Nghệ An Phát
Sản phẩm của Công Nghệ An Phát

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?