Top 5 Công ty giao hàng uy tín ở Cần Thơ

Dịch vụ giao hàng ở Cần Thơ đang ngày càng phát triển với sự nở rộ của nhiều công ty giao hàng lớn nhỏ. Các công ty này không chỉ có dịch vụ giao hàng đơn thuần mà còn nhiều dịch vụ khác đi kèm để phục vụ những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đi kèm sự đa dạng dịch vụ, thì chất lượng và uy tín cũng được các công ty này đưa lên hàng đầu nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng. Thế nên, hôm nay hãy cũng Toplist tìm hiểu những công ty giao hàng có uy tín ở Cần Thơ để tìm cho bạn một dịch vụ giao hàng đáng tin cậy nhé!

J&T Express Việt Nam

Được thành lập vào năm 2015 tại Indonesia J&T Express hiện đang hoạt động ở bảy quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Sở hữu một mạng lưới rộng khắp cả nước với 600 bưu cục, hơn 300 xe vận chuyển và 9000 nhân viên trên khắp 63 tỉnh thành, J&T Express luôn đáp ứng nhu cầu giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở phạm vi nội thành mà còn ở ngoại thành và các khu vực vùng sâu vùng xa. Đồng thời, trong tương lai J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.


J&T Express sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, chất lượng và nhanh chóng, sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh trực tuyến dễ dàng và hiệu quả hơn, nhằm tối ưu hóa quá trình giao hàng đạt chất lượng tốt nhất cho cả người bán và người mua. Năm giá trị cốt lỗi luôn được J&T Express đặt lên hàng đầu là Bổn phận, Chia sẻ, Phục vụ, Trách nhiệm và Kết quả để tương lai có thể trở thành người bạn đồng hành của khách hàng trên lĩnh vực giao nhận hàng hóa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://jtexpress.vn/vn

Fanface: https://www.facebook.com/jtexpress.HCM/
Điện thoại: 02927301088

J&T Express Việt Nam
J&T Express Việt Nam
J&T Express Việt Nam
J&T Express Việt Nam

Công ty Cổ phần giao hàng tiết kiệm Cần Thơ

Được biết đến với mạng lưới chuyển phát hàng nhanh nhất ở Việt Nam, Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là cái tên quen thuộc đối với mọi người. Sau 5 năm hoạt động, GHTK đã được bình chọn là top 1 nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động phủ sóng 63 trung tâm tỉnh thành trên cả nước với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, 500 chi nhánh và mục tiêu đạt mốc 100.000.000 đơn hàng trong năm 2018.


Giao hàng tiết kiệm là lựa chọn hàng đầu của nhiều shop vì tính tiện lợi, thuận tiện cho cả người bán và người mua, nhiều chương trình ưu đãi, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và quan trọng nhất là tốc độ giao hàng nhanh cùng đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp. Với tiêu chí "Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung... Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng", giao hàng tiết kiệm đang ngày càng chứng minh sự đa dạng bản sắc bên cạnh sự chuyên nghiệp vốn có.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://giaohangtietkiem.vn/

Fanface: https://www.facebook.com/Giaohangtietkiem.vn/

Điện thoại: 0292 2233 977

Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
Giao hàng tiết kiệm (GHTK)

Aiship - Giao hàng nhanh Cần Thơ

Ở Cần Thơ, kể đến các dịch vụ giao hàng uy tín không thể không kể đến Aiship - Giao hàng nhanh Cần Thơ, tuy mới hoạt động được hơn 1 năm nhưng sự đa dạng và chất lượng các dịch vụ của Aiship luôn làm hài lòng khách hàng. Cũng bao gồm nhiều dịch vụ như giao hàng tức thời, mua hàng hộ, giao hàng chành xe và tặng quà hộ, giúp phục vụ các nhu cầu ngày một tăng của khách hàng, đây là một trong những ưu điểm của Aiship.


Với tiêu chí dịch vụ giao hàng là một phần kết nối cuộc sống của những cửa hàng đến tay người tiêu dùng. Aiship đang là đơn vị ngày càng phát triển chất lượng dịch vụ và tạo được niềm tin cho khách hàng Cần Thơ trong thời gian qua. Aiship cũng là môi trường năng động và nhiệt huyết giúp các bạn sinh viên có công việc làm thêm trang trải sinh hoạt và cả học phí với công việc giao hàng với mức lương hấp dẫn được tuyển dụng thường xuyên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Fanface: https://www.facebook.com/Aiship-Giao-H%C3%A0ng-Nhanh-C%E1%BA%A7n-Th%C6%A1-1525135927586745/
Điện thoại: 0941994565 - 0941993565

Zalo : 0941994565



Aiship - Giao hàng nhanh Cần Thơ
Aiship - Giao hàng nhanh Cần Thơ
Aiship - Giao hàng nhanh Cần Thơ
Aiship - Giao hàng nhanh Cần Thơ

Công ty giao hàng nhanh Cần Thơ

Giao hàng nhanh (GHN) được biết đến là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. Các ông lớn như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo đều là đối tác của GHN, có thể thấy tầm vóc và sự phát triển của giao hàng nhanh không hề nhỏ. Quy mô của Giao hàng nhanh rất lớn với 500 bưu cục GHN trên toàn quốc, 1500 điểm gởi hàng Vinmart+, Circle K và mạng lưới phủ sóng 100% ở 63 tỉnh thành.


Đặc biệt, Giao hàng nhanh còn có dịch vụ GHN Logistics - Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp với hơn 1000 xe tải phủ sóng toàn quốc giúp GHN tối ưu thời gian vận chuyển chỉ còn 6 giờ đến 48 giờ trên mỗi đơn hàng, đồng thời đáp ứng kịp thời những nhu cầu về việc đơn hàng tăng đột biến trong mùa cao điểm. Với hệ thống quản lý đơn hàng thông minh 24/7, hỗ trợ tích hợp API với hệ thống quản lý sẵn có của khách hàng giúp tạo đơn nhanh chóng, khách hàng có thể chủ động kiểm soát quá trình vận chuyển giao hàng hóa và truy xuất lịch sử giao dịch dễ dàng. Chính vì thế, GHN xứng đáng là top công ty giao hàng hàng đầu Việt Nam, là dịch vụ giao hàng uy tín và chất lượng đáng để tin dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://ghn.vn/

Fanface: https://www.facebook.com/GHNExpress/
Điện thoại: 1800 1201

Giao hàng nhanh (GHN)
Giao hàng nhanh (GHN)
Giao hàng nhanh (GHN)
Giao hàng nhanh (GHN)

Citiship.vn - Shipper Cần Thơ

Citiship - Shipper Cần Thơ là dịch vụ giao hàng được một nhóm các bạn trẻ, chủ yếu là sinh viên thành lập vào năm 2016 tại Cần Thơ. Đây là dịch vụ giao hàng tức thời được nhiều shop trong khu vực Cần Thơ tin dùng. Ngoài ra, Citiship còn có nhiều dịch vụ như mua hàng hộ, chuyển khoản hộ, gởi hàng chành xe, xe ôm online và giao quà tặng hộ vào các dịp lễ, Noel, tết,... Các bạn shipper ở đây đa phần là các bạn trẻ và sinh viên yêu thích chạy xe, luôn nhiệt tình vui vẻ, đặc biệt rất am hiểu đường phố Cần Thơ nên tốc độ giao hàng nhanh tức thời rất nhanh và hiệu quả dù có trong giờ cao điểm. Đối mặt với nhiều đối thủ giao hàng lớn, Citiship đang ngày càng phát triển và luôn nâng cao chất lượng cũng như đa dạng dịch vụ để phục vụ tốt cho khách hàng ở Cần Thơ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Fanface: https://www.facebook.com/citiship.cantho/?ref=br_rs
Điện thoại: 0̼7̼7̼8̼1̼4̼5̼6̼6̼6̼

Zalo: 0961212408


Citiship - Shipper Cần Thơ
Citiship - Shipper Cần Thơ
Citiship - Shipper Cần Thơ
Citiship - Shipper Cần Thơ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?