Top 12 Công ty headhunter – tuyển dụng nhân sự cấp cao uy tín nhất tại Việt Nam

Headhunter hay còn được người ta thường xuyên nhắc đến với cái tên “dịch vụ săn đầu người”. Đây là những công ty sở hữu những chuyên viên tuyển dụng hàng đầu Việt Nam trong mọi lĩnh vực, ngành nghề. Dịch vụ này thường dành cho việc tuyển dụng những vị trí cấp cao, khó tìm được người như trưởng phòng đến giám đốc, hay những vị trí hiếm ứng viên vì đặc thù công việc. Cùng tìm hiểu một vài cái tên “sừng sỏ” trong giới tuyển dụng “đầu người” uy tín hiện nay.

Talentnet

Talentnet được thành lập năm 2007, tiền thân là dịch vụ tư vấn và tuyển dụng nhân sự của PricewaterhouseCoopers Vietnam...

Xuất phát từ đơn vị Dịch vụ Nhân sự của PricewaterhouseCoopers Việt Nam, Talentnet hiện được công nhận là công ty tư vấn nhân sự hàng đầu trong nước, với gần 20 năm kinh nghiệm trong thị trường lao động địa phương. Với tầm nhìn, tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của mỗi nhân viên, Talentnet rất nhiệt tình đóng góp cho cuộc sống làm việc tốt hơn cho nhân viên Việt Nam thông qua các giải pháp nhân sự chuyên nghiệp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam và quốc tế.

Hầu hết khách hàng là các công ty đa quốc gia (trong đó một nửa là các công ty Fortune 500) và các công ty lớn của Việt Nam, khiến Talentnet có kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề khác nhau bằng các giải pháp tùy chỉnh. Sự hiểu biết địa phương được tăng cường bởi phương pháp quốc tế từ hai đối tác toàn cầu giúp Talentnet hiểu hơn về các tổ chức khi cung cấp các giải pháp phù hợp.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    - Hà Nội: Tầng 6, International Center, 17 Ngô Quyền, Hà Nội - 024.3936.7618

- Hồ Chí Minh: Tầng 4, Star Building, Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 028.6291.4188

  • Website: http://www.talentnet.vn/en/
  • Email: Email: contact@talentnet.vn - contact-hn@talentnet.vn
Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ nhân sự
Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ nhân sự
Công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài (Talentnet)
Công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài (Talentnet)
Ivan Nguyen 2018-03-17 12:26:03
kính gởi quý công ty, chúng tôi cần báo giá tuyển dụng nhân sựu

Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC

Được thành lập vào năm 2002, Công ty Cổ phần Nhân lực Toàn cầu NIC được coi là giải pháp Nhân sự đầu tiên tại Việt Nam và được công nhận là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu bởi kinh nghiệm và dịch vụ chuyên nghiệp được cung cấp cho các công ty - địa phương, đa quốc gia và FDI.

Hướng tới mục tiêu thách thức Công ty gia công nhân sự số 1 tại Việt Nam vào năm 2020 do gói dịch vụ phù hợp và hoạt động tiêu chuẩn hóa quốc tế dưới sự tham gia của uy tín và kinh nghiệm đối tác nước ngoài đến từ các thị trường phát triển. Chúng tôi thành lập một công ty mới để sở hữu và ngần ngại tất cả các giá trị của NIC HR, bao gồm và không giới hạn về Nhân sự, Hoạt động kinh doanh, Hợp đồng dịch vụ hiệu quả, Thiết bị & công cụ, Văn phòng, Sở hữu trí tuệ và Thỏa thuận kinh doanh. Kể từ ngày 1 tháng 8 năm 2018, Công ty Cổ phần Nhân lực Toàn cầu (NIC Toàn cầu) sẽ chính thức thay thế HR HR trong các hoạt động kinh doanh, hệ thống quản lý và cơ sở hạ tầng của NIC HR theo nguyên tắc bảo tồn và thực hiện đầy đủ các cam kết đã thỏa thuận


NIC Global (tên cũ là NIC HR) cũng là thành viên chính thức của EuroCham Vietnam và AmCham Hà Nội. Sự đa dạng của các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm:


  • Dịch vụ nhân sự
  • Tìm kiếm & tuyển chọn điều hành
  • Quản lý tiền lương
  • Tuyển dụng hàng loạt
  • Sản xuất bên ngoài
  • Lao động hàng giờ
  • Văn phòng đại diện & Hỗ trợ pháp lý nước ngoài Dịch vụ
  • Tuyển dụng trực tuyến

Tự hào là một công ty Việt Nam lắp ráp Các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, cùng với các mối quan hệ rộng lớn và sâu sắc trong lao động và thị trường điều hành cao cấp, NIC Global đã phát triển, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ gia công nguồn nhân lực.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ:
      - Hà Nội: Tòa nhà Gemadept, 108 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - +84 24 3971 2763
      - Hồ Chí Minh: Tòa nhà Dakao Center, 35 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM - 08:00 28 3824 4988
    • Đường dây nóng: 08:00 934 432 879
    • Website: http://nicvn.com
      Hình ảnh thương hiệu của NIC
      Hình ảnh thương hiệu của NIC

      Tokyowork

      Là 1 trong những công ty cung ứng nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Phạm vi cung ứng ban đầu của Tokyowork là các tập đoàn, công ty của Nhật, cho đến nay đã mở rộng ra hàng nghìn khách hàng là các công ty địa phương, các tập đoàn đa quốc gia từ tất cả các nước trên Thế giới như Nhật Bản, Âu Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.


      Là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đã áp dụng thành công công nghệ 4.0 vào trong lĩnh vực tuyển dụng giúp quá trình tuyển dụng được nhanh chóng và hiệu quả.


      Sở hữu lượng data ứng viên khủng với gần 200.000 hồ sơ ở tất cả các lĩnh vực được chia thành các nhóm ngành nghề như phiên dịch, hành chính nhân sự, sale, may mặc…, được sàng lọc và tuyển chọn kỹ lưỡng trong đó có hơn 70% hồ sơ có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của nhà tuyển dụng.


      Tokyowork cam kết trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu tuyển dụng sẽ tiến cử ứng viên phù hợp ở cấp độ nhân viên và trong vòng 48 giờ sẽ tiến cử ứng viên phù hợp ở vị trí cấp cao.
      Hiện nay các dịch vụ mà Tokyowork cung cấp rất đa dạng:
      1, Tư vấn và tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp
      2, Cho thuê lại nhân sự
      3, Tuyển dụng và cho thuê lại nhân sự hàng loạt
      4, Quản lý tiền lương


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      CÔNG TY TNHH VIỆC LÀM TOKYO VIỆT NAM

      • Hà Nội: Số 64/ 1395 đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
      • Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà VMG building, 96 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
      • Hải Dương: Tầng 5, tòa nhà Tbabo, 135 Ngô Quyền, Phường Thanh Bình, Thành phố Hải Dương

      Điện thoại: 024 3993 3839. Hotline: 0976 278 831

      Email: vieclamtokyo@tokyowork-vn.com
      Website:
      https://tokyowork.vn/



      Tokyowork
      Tokyowork

      J-JOB

      J-Job là đơn vị headhunt chuyên tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật và cho các khách hàng Nhật. Hiện tại có rất nhiều đơn vị Nhật Bản đổ vốn đầu tư vào Việt Nam, trong khi việc tìm kiếm nhân sự có trình độ tiếng Nhật trung bình khá trở lên đã vô cùng khó khăn, chứ chưa nói gì đến trình độ giỏi và xuất sắc.


      Hầu như, các công ty Nhật Bản đều sử dụng dịch vụ headhunt vì đây là dịch vụ tuyển dụng phổ biến ở thị trường Nhật. Mới thành lập năm 2012 nên chắc chắn J-job sẽ vẫn phát triển xa trong những năm tới nếu có những kế hoạch phù hợp sau này.


      Thông tin liên hệ:


      • Địa chỉ:
        - Hà Nội: Tầng 3, tòa nhà Đại Phát, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - 024.6328.3156
        - Hồ Chí Minh: Tầng 2, tòa nhà Mekong River, 235-241 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM - 028.6275.5589
      • Email: info@j-job.com.vn
      • Website: http://www.j-job.com.vn/
      Đơn vị tập trung cung ứng nhân sự cho công ty Nhật
      Đơn vị tập trung cung ứng nhân sự cho công ty Nhật
      J-JOB
      J-JOB

      Navigos Search

      Tại thời điểm hiện tại, Navigos Search chính là đơn vị headhunter hàng đầu, uy tín và hiệu quả nhất trên thị trường tuyển dụng Việt Nam, đặc biệt là nhân sự cấp cao. Điểm mạnh của công ty này là sở hữu trang web tuyển dụng đang được nhiều người truy cập cũng như nhiều ứng viên ứng tuyển nhất, đó chính là Vietnamworks.


      Từ lượng data ứng viên khủng, chẳng có gì lạ khi Navigos luôn cung cấp được những ứng viên cao cấp chất lượng cho các nhà tuyển dụng có nhu cầu. Thêm vào đó, Navigos còn sở hữu đội ngũ headhunter có “network” cực rộng trong từng ngành và có các nhóm chuyên biệt để công việc được tập trung hơn. Từng mảng “Công nghệ thông tin, May mặc, Sản xuất, Ngân hàng…” đều chia cho từng team quản lý.


      Ngoài ra, để đẩy mạnh thương hiệu cũng như làm gia tăng sự tin tưởng cho khách hàng, đơn vị này thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo về nhân sự, mang lại thông tin cực kì hữu ích và cần thiết. Và cũng được đông đảo những người làm nhân sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình. Hiện tại, chưa có đơn vị headhunt nào có thể “đánh bại” được Navigos Search trong ngành Head hunting.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ:
        • Hà Nội: Tầng 6, V-Building, 125-127 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
        • Hồ Chí Minh: 130 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
      • Điện thoại: 024.6278.5199/ 028.5404.4936
      • Website: http://navigossearch.com
      • Facebook: https://www.facebook.com/search/top/?q=navigos%20search&epa=SEARCH_BOX
      Vietnamworks, kênh tuyển dụng đắc lực của Navigos Search
      Vietnamworks, kênh tuyển dụng đắc lực của Navigos Search
      Navigos Search
      Navigos Search
      Duyen Nguyen 2019-06-19 10:21:52
      Mình muốn ứng tuyển vị trí kế toán trưởng tại Nam Định

      Công ty nhân sự Hr2B

      Ra đời vào năm 2003, Hr2B chỉ bao gồm 1 nhân sự là tổng giám đốc hiện tại, với mục đích ban đầu là một công ty tư vấn quản trị nhân sự. Tuy nhiên, theo dòng thời gian phát triển, thấu hiểu vấn đề lớn nhất mà các doanh nghiệp đang gặp phải, là sự thiếu hụt trầm trọng những nhân tài để phát triển doanh nghiệp, Hr2B dần lấn sân sang nghiệp vụ “săn đầu người” về cho các doanh nghiệp. Gần 10 năm phát triển, Hr2B không ngừng vươn cao và mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp cũng như là cầu nối những vị trí cấp cao với những ứng viên có năng lực phù hợp. Hiện nay, Hr2B đã trở thành một tổ chức vô cùng lớn mạnh và thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều khách hàng.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ:
        - Hà Nội: Lầu 12, tòa nhà Vinafor, 127 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng..
        - Hồ Chí Minh: Lầu 1, tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
        - Đà Nẵng: Lầu 3, Indochina Riverside Tower, 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
      • Điện thoại: 024.3736.6843/ 028.6288.3888/ 0236.366.4660
      • Website: https://www.hr2b.com/
      Hr2B có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam
      Hr2B có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam

      First Alliances

      Được thành lập vào năm 1998, First Alliances là một trong những chuyên gia tư vấn nhân sự lớn nhất tại Việt Nam chuyên về Tìm kiếm & Lựa chọn Điều hành, Gia công nhân sự, bao gồm bảng lương, nhân sự và RPO. Năm 2016, First Alliances đã trở thành thành viên của PERSOLKELLY - một liên doanh giữa PERSOL Holdings (trước đây là Temp Holdings) và Kelly Services, để cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân lực từ đầu đến cuối. Nó có gần 1.800 nhân viên tại 42 trong số các công ty trải dài trên 13 quốc gia ở Châu Á Pacific.

      Kết hợp các thế mạnh của cả PERSOL Holdings - công ty tuyển dụng lớn thứ hai của Nhật Bản và Kelly Services - công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp lực lượng lao động với thành tích mạnh mẽ ở Châu Á Thái Bình Dương, First Alliances mang đến những nền văn hóa tốt nhất và toàn bộ dịch vụ tuyển dụng nhân tài của mình, cung cấp cho khách hàng các giải pháp nhân sự xuyên biên giới.


      Bắt đầu hoạt động từ năm 1998 với mục tiêu tuyển nhân sự cho các chuỗi nhà hàng khách sạn, hiện nay, đây đã trở thành một trong những công ty headhunter thuộc top tại Việt Nam. Không chỉ bó hẹp ở Việt Nam, khách hàng của First Alliances còn là những doanh nghiệp nước ngoài, những khách sạn, những nhà hàng lớn. Hiện tại thì First Alliances cũng đang mở rộng lĩnh vực hoạt động vươn xa hơn, ngoài tập trung vào những khách sạn, nhà hàng.


      Thông tin liên hệ:


      • Địa chỉ:
        - Tp. HCM: Phòng 1211, Trung tâm thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp. HCM - 842873039100
        - Hà nội: Tầng 10, trung tâm Lotte Hà Nội, 54 đường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - + 842435381996
      • Website: https://www.fa.net.vn/contact
      Đơn vị headhunt tập trung chủ yếu ở thị trường Hồ Chí Minh
      Đơn vị headhunt tập trung chủ yếu ở thị trường Hồ Chí Minh
      First Alliances
      First Alliances

      Vietgroupvn.vn

      VIETGROUP là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên hỗ trợ tuyển dụng số lượng lớn (mass recruitment) đảm bảo cung ứng kịp thời nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


      Với gần 10 năm kinh nghiệm phát triển, VIETGROUP sở hữu hàng trăm ngàn hồ sơ ứng viên ở mọi lĩnh vực, cũng như đội ngũ headhunter chuyên nghiệp. Hiện nay, VIETGROUP đang cung cấp số lượng lớn nhân sự ở mọi lĩnh vực cho các các công ty công ty lớn trong nước, nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia.

      Công ty cung cấp nhân sự VIETGROUP chuyên săn tuyển nhân sự các cấp (nhân viên, cấp trung, cấp cao) trong 8 ngành công nghiệp chính:


      1. Tài chính-Ngân hàng
      2. Bán Lẻ
      3. Sản xuất
      4. Hàng tiêu dùng nhanh
      5. Chăm sóc sức khỏe
      6. Truyền thông
      7. IT
      8. Viễn thông.

      Với bề dày kinh nghiệm cùng với các mối quan hệ trong thị trường lao động, VIETGROUP cam kết cung cấp nhanh chóng và kịp thời nguồn lao động chất lượng, giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khắn về tuyển dụng với chi phí hợp lý nhất.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở: Nhà 79, Đường 37, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP HCM
      Phone: 0705 266 669

      Email: tuyendung@vietgroupvn.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Tuyendungvietgroup

      Website: vietgroupvn.vn

      Vietgroupvn.vn
      Vietgroupvn.vn

      RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng IT

      Là Headhunt chuyên biệt về IT, RECO luôn gửi tới các ứng viên những cơ hội thăng tiến trong công việc với lựa chọn đa dạng. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, RECO cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


      Xuất phát từ tập đoàn NTQ Solution với kinh nghiệm 9 năm trong ngành IT Outsourcing cho thị trường Nhật Bản. RECO ra đời với sứ mệnh là Hệ sinh thái tuyển dụng đa dạng và hiệu quả, là cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và ứng viên chuyên ngành IT. Đội ngũ của RECO bao gồm các chuyên viên có kinh nghiệm cố vấn và trực tiếp tuyển dụng hàng chục nghìn lập trình viên cho các doanh nghiệp Việt Nam, khu vực châu Á - Thái Bình Dương và thị trường Âu - Mĩ.


      Với nền tảng Hệ thống dữ liệu ứng viên quy mô lớn, thế mạnh của RECO là tư vấn và cung cấp giải pháp nhân lực toàn diện trong ngành công nghệ thông tin. Đơn vị này đang nỗ lực từng ngày để trở thành Hệ sinh thái tuyển dụng IT hàng đầu Việt Nam.

      Các dịch vụ RECO cung cấp:

      • RECO 7: Dịch vụ tuyển dụng thần tốc với quy trình đề xuất - phỏng vấn - tuyển dụng chỉ từ 07 ngày sau khi có yêu cầu từ Quý Doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp, các công cụ tìm kiếm tiên tiến và mạng lưới kết nối sâu rộng, RECO tự tin đảm bảo về tốc độ tuyển dụng, độ phù hợp của ứng viên với chi phí hợp lý nhất.
      • RECO Onsite / Cho thuê nhân sự: Giải pháp đáp ứng yêu cầu cung cấp nhân sự Onsite - phái cử số lượng lớn trong thời gian ngắn cho hầu hết các nhu cầu thuê nhân sự trong lĩnh vực Công nghệ thông tin
      • RECO BOT (Build - Operate - Transfer): Giải pháp nhân lực toàn diện cho doanh nghiệp công nghệ với các giai đoạn: Xây dựng – Vận hành – Chuyển giao. Với giải pháp BOT, Reco chịu trách nhiệm kết hợp với đối tác trong việc tuyển dụng và vận hành để đảm bảo tính ổn định của nhân sự trước khi chuyển giao toàn bộ đội ngũ..

      Tự hào là một công ty quy tụ nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nghề, quan hệ sâu rộng trên thị trường công nghệ. RECO ngày càng một lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực IT. RECO luôn theo đuổi sự khác biệt để tạo nên các sản phẩm & dịch vụ được khách hàng đón nhận và hài lòng thông qua lợi thế về chi phí vận hành, chất lượng sản phẩm & dịch vụ, giải pháp linh hoạt, sự hiểu biết và trách nhiệm xã hội.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI: Tầng 10, tòa nhà Sông Đà (HH4), Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
      Điện thoại:
      024 3200 8754

      Website: https://reco-vn.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/itjob.reco

      RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng
      RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng
      RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng
      RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng

      Manpower Việt Nam

      Gia đình thương hiệu toàn diện của chúng tôi giải quyết các thách thức lực lượng lao động phức tạp mà các tổ chức phải đối mặt ngày nay, từ đội ngũ nhân sự và thường trực đến quản lý tài năng, thuê ngoài và phát triển tài năng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn về phía trước.


      Một cái tên đình đám khác trong làng nhân sự phải kể đến Manpower Việt Nam. Được thành lập từ năm 2008 với 100% số vốn đầu tư từ tập đoàn Manpower Group, đơn vị này hoạt động trong các dịch vụ tuyển dụng, tư vấn nhân sự và giải pháp lao động. Không giống với 2 đơn vị headhunt kể trên, Manpower chỉ tập trung cung cấp nhân sự trong một số ngành nghề như bảo hiểm, ngân hàng, dược, sản xuất, nhà hàng, khách sạn… Với việc không quá mở rộng ra nhiều ngành nghề đã giúp Manpower gặt hái không ít thành công trong ngành tuyển dụng, đặc biệt là những nhân sự cấp cao.


      Manpowergroup cung cấp chuyên môn về lực lượng lao động và các khả năng liên quan đến tài năng mà các công ty cần để giải phóng sức mạnh của người dân.


      Thông tin liên hệ:


      • Địa chỉ:

      - Hà Nội: Lầu 8, Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
      - Hồ Chí Minh: 94 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1,TP. Hồ Chí Minh.

        Tập đoàn sở hữu Manpower Việt Nam, Manpower Group
        Tập đoàn sở hữu Manpower Việt Nam, Manpower Group
        Manpower Việt Nam
        Manpower Việt Nam

        Adecco Việt Nam

        Adecco Việt Nam là chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng và cung cấp những giải pháp lương bổng và nhân sự đẳng cấp hàng đầu Thế giới. Với hơn 33000 nhân viên đầy nhiệt huyết thuộc 5000 chi nhánh tại 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, Adecco luôn sẵn sàng là nơi tin cậy giúp giải quyết những khó khăn về vấn đề nhân sự cho các doanh nghiệp lớn.


        Adecco Việt Nam kết nối nhân tài từ khắp mọi miền đất nước và giúp hàng trăm ứng viên phát triển sự nghiệp mới hàng năm . Ngoài ra, với 5000+ cộng tác viên, Adecco Việt Nam đảm bảo 5000+ giao dịch lương bổng hàng tháng luôn đúng hạn và tuyệt mật. Cùng đội ngũ 120+ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có mối quan hệ tốt, Adecco Việt Nam còn thường xuyên cung cấp các thông tin về thị trường lao động Việt Nam trong nhiều lĩnh vực cũng như các lời khuyên hữu ích về việc làm và tổ chức các hội thảo nhân sự chuyên sâu.


        Hiện nay, các dịch vụ tại Adecco Việt Nam bao gồm:
        1. Tuyển dụng chuyên nghiệp
        2. Giải pháp nguồn nhân lực
        3. Lương bổng & nhân sự

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ:
          • Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: Tầng 14, Tòa nhà e.town Central, số 11 đường Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4
          • Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Prime Centre, số 53 đường Quang Trung, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng
        • Điện thoại: 028 3636 5811 (HCM) – 024 3218 1190 (HN)
        • Website: https://adecco.com.vn/
        Adecco Việt Nam
        Adecco Việt Nam
        Adecco Việt Nam
        Adecco Việt Nam

        Công ty TNHH Harvey Nash Việt Nam

        Harvey Nash Việt Nam là một phần của Tập đoàn Harvey Nash, một trong những công ty tìm kiếm, tuyển dụng và thuê ngoài chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, cố vấn đáng tin cậy cho hơn một nửa các doanh nghiệp, chính phủ và tổ chức hàng đầu thế giới với hơn 7.000 đám rước tại hơn 40 văn phòng xung quanh thế giới.


        Harvey Nash ra mắt văn phòng tại Việt Nam vào năm 2000 và kể từ đó đã nhanh chóng phát triển lên hơn 2.000 chuyên gia. Harvey Nash được biết đến như là người dẫn đầu trong tuyển dụng CNTT, một trong những công ty tìm kiếm điều hành hàng đầu và là công ty gia công có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.


        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ:
          - Hà Nội: Tầng 6, HITC Building, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
          - Hồ Chí Minh: Tầng 9, Athena Building, 146-148 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
        • Điện thoại: 024.3834.2050/ 028.3810.6200
        • Website: http://www.harveynash.com.vn/
          Đội ngũ nhân sự của Harvey Nash Việt Nam
          Đội ngũ nhân sự của Harvey Nash Việt Nam
          Công ty TNHH Harvey Nash Việt Nam
          Công ty TNHH Harvey Nash Việt Nam

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?