Top 7 Công ty may mặc chất lượng nhất Nam Định

Hiện nay may mặc không chỉ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của người mà còn đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế đất nước. Dệt may là ngành có năng lực cạnh tranh cao trong hội nhập thương mại quốc tế, là ngành xuất khẩu chủ lực ngành công nghiệp Việt Nam trong những năm qua. Vì thế mà các công ty may mặc cũng được mở ra nhiều, nếu bạn ở quanh khu vực Nam Định thì hãy cùng Toplist tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Công ty CP May Sông Hồng

Công Ty May Sông Hồng là một trong những nhà sản xuất hàng may mặc, chăn ga gối đệm lớn hàng đầu Việt Nam. Với hơn 20 xưởng sản xuất được quản lý tập trung trong phạm vi tỉnh Nam Định, có lợi thế vị trí gần sân bay, cảng biển, nguồn nhân lực được đào tạo có chất lượng với chi phí cạnh tranh, bộ máy quản lý là người Việt, kết hợp việc tuyển dụng những chuyên viên quốc tế đầu ngành, công ty đang trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.


Sông Hồng mong muốn trở thành nhà cung cấp sản phẩm dệt may thời trang lớn, có uy tín trong chuỗi cung ứng hàng dệt may trên toàn cầu. Công ty Sông Hồng không ngừng phát triển chiến lược để phù hợp với xu thế cung ứng hàng dệt may thời trang trên thế giới, đầu tư thích ứng để bắt kịp, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Nguyễn Đức Thuận, Nam Định
Điện thoại: 84 2283 649365

Fax: 84 2283 646737

Email: info@songhong.vn
Website:

  • www.songhong.vn
  • www.changagoisonghong.vn
Công ty CP May Sông Hồng
Công ty CP May Sông Hồng
Công ty CP May Sông Hồng
Công ty CP May Sông Hồng

Công ty Cổ phần May Nam Định (NAGACO)

Công ty Cổ phần May Nam Định (NAGACO) là doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (www.vinatex.com.vn) được thành lập vào năm 1960. Trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển từ quy mô hết sức khiêm tốn thuở ban đầu, đến nay NAGACO đã phát triển trở thành một trong những nhà sản xuất hàng may mặc uy tín với các sản phẩm mang tên các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Adidas, Columbia, Mountain Hardware, Under Amour, Mahatan Beachwear, Kolh’s, Express, Aeropostale…Trong phương châm hoạt động của mình chúng tôi luôn đề cao ba yếu tố“CHẤT LƯỢNG–UY TÍN– NIỀM TIN”. Đây cũng chính là những yếu tố then chốt để NAGACO tồn tại và phát triển.


Đến Năm 2017, thương hiệu thời trang trẻ em ARDILLA của NAGACO ra đời đáp ứng nhu cầu “Người Việt dùng hàng Việt” của thị trường nội địa. Với sứ mệnh mang đến cho trẻ em những sản phẩm thời trang có chiều sâu thiết kế, đa dạng kiểu dáng, phong phú màu sắc, an toàn chất liệu, ARDILLA chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả phụ huynh cùng các bé. Bằng sự tận tâm, năng động sáng tạo của đội ngũ thiết kế, ARDILLA mong muốn mang đến cho các bé sự tự tin, thoải mái, an toàn cho làn da nhạy cảm.


Lựa chọn chất liệu là tiêu chí ARDILLA đánh giá là quan trọng nhất, vì vậy ngay từ khâu thiết kế đến khâu chọn nguyên phụ liệu đều được ARDILLA chọn lựa, kiểm tra cẩn thận. Mỗi sản phẩm của ARDILLA luôn trải qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt trước khi đến với tay người tiêu dùng.


Mang trong mình sứ mệnh trở thành thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam, thương hiệu ARDILLA sẽ không ngừng nỗ lực, sáng tạo trong từng sản phẩm, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng, sự tin tưởng cho đối tác.

ARDILLA hi vọng sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng trong phát triển thời trang trẻ em Việt Nam với những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu A lô H1+H5 Đường Phạm Ngũ Lão, Khu Công Nghiệp Hòa Xá, Nam Định
Điện thoại: 0228 - 3849038
Email: info@nagaco.com.vn
Website: http://www.nagaco.com/

Facebook: https://www.facebook.com/MayNamDinh/

Công ty Cổ phần May Nam Định (NAGACO)
Công ty Cổ phần May Nam Định (NAGACO)
Công ty Cổ phần May Nam Định (NAGACO)
Công ty Cổ phần May Nam Định (NAGACO)

Công ty TNHH Santa Clara

Công ty TNHH Santa Clara mới được thành lập bởi Tập đoàn hàng đầu châu Á – Charming Resource (Hồng Kông) trên diện tích 3,7 héc-ta tại thôn An Tĩnh, xã Yên Bình, Ý Yên, Nam Định. Nhà máy Santa Clara chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc dán seam tape-quần áo thể thao-áo khoác- jacket, trang phục leo núi, trượt tuyết...


Hơn hết, Santa Clara sở hữu hệ thống dây chuyền, máy móc công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động và chất lượng sản phẩm. Chính vì có một môi trường làm việc thân thiện, pá dụng kịp thời công nghệ tiên tiến mà công ty TNHH Santa Clara giúp cho nhân viên an tâm làm việc hiệu quả và đạt chất lượng cũng như năng suất đá ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:QL 38B, thôn Tâng, xã Yên Bình, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định
Điện thoại: 0228 626 6688
Email: recruit@santaclara.com.vn
Facebook:https://www.facebook.com/Santaclara.com.vn/

Công ty TNHH Santa Clara
Công ty TNHH Santa Clara
Công ty TNHH Santa Clara
Công ty TNHH Santa Clara

Công Ty Cổ Phần May Nam Hà

Công Ty Cổ Phần May Nam Hà có 20 dây chuyền, trên 700 máy, nhà xưởng hiện đại với diện tích 11.500 m2, 600 lao động có năng lực kinh nghiệm, tay nghề cao. Hàng năm công ty sản xuất 3 - 3,6 triệu sản phẩm với mặt hàng chủ yếu là: Quần áo bơi , áo nỉ, các sản phẩm dệt kim khác có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng. Sản phẩm của công ty xuất khẩu sang Mỹ, EU, một số nước khác, công ty đang thực hiện dự án đầu tư theo chiều sâu nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.


Công ty sẵn sàng phục vụ yêu cầu của quý khách hàng, liên doanh, liên kết với những đơn vị kinh tế trong lẫn ngoài nước. Công ty nhìn nhận việc sản xuất, cung ứng các sản phẩm may mặc có chất lượng ngày càng hoàn thiện, góp phần làm đẹp cho con người, cuộc sống xã hội. Mọi thành viên trong công ty luôn coi lao động là nguồn sống, niềm vui, hạnh phúc chân chính, luôn đề cao giá trị tư cách công dân tốt, đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, công nhân, lao động: Trung thực, tận tụy, sáng tạo. Công ty cổ phần may Nam Hà hoạt động nhằm phát triển doanh nghiệp vì mục đích nhân văn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 421 Hàn Thuyên, Vị Xuyên, TP. Nam Định
Điện thoại: 0228 3636 277

Website: https://maynamha.vn/

Công Ty Cổ Phần May Nam Hà
Công Ty Cổ Phần May Nam Hà
Công Ty Cổ Phần May Nam Hà
Công Ty Cổ Phần May Nam Hà

Công ty May Duy Minh

Công ty May Duy Minh nằm tại Lô CN4, khu công nghệ Bảo Minh,Vụ Bản,Nam Định, chuyên sản xuất quần, hàng sơ mi dệt thoi cao cấp xuất khẩu đi các nước Anh, Mỹ, Châu Âu, Nhật,..

Sản phẩm của Công ty May Duy Minh chú trọng và hướng đến chất lượng là chủ yếu nên được khách hàng đón nhận rất tích cực. Bên cạnh đó Công ty còn không ngừng cải tiến về mặt chất lượng, nhằm cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đúng yêu cầu kĩ thuật, đúng số lượng, thời gian với giá cả hợp lí.


Đặc biệt Công ty luôn coi việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng là trên hết. Từ đó xây dựng cho mình các chuỗi giá trị gia tăng về thiết kế thời trang, cung ứng nguyên phụ liệu, tiêu thụ sản phẩm cũng như các giải pháp đồng bộ về xúc tiến thương mại, công nghệ chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô CN4, KCN Bảo Minh,Vụ Bản,Nam Định.
Điện thoại:0228.659.3999, 0228. 6556. 777
Facebook:https://www.facebook.com/CongtymayDuyMinh/

Công ty May Duy Minh
Công ty May Duy Minh
Công ty May Duy Minh
Công ty May Duy Minh

Công ty TNHH Padmac Việt Nam

Công ty TNHH Padmac Việt Nam tọa ở Lô G9, đường N1, KCN Bảo Minh, huyện Vụ Bản, Nam Định, Được thành lậ ngày 20/08/2014, là công ty 100% vốn đầu tư của CHLB Đức & Hongkong, chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc cao cấp cho nhiều hãng thời trang và thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Với dây chuyền công nghệ tiên tiến được kế thừa từ tập đoàn Ospig của CHLB Đức và đội ngũ chuyên gia đến từ Hongkong, Trung Quốc, Philippin, Bangladesh cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên đầy nhiệt huyết, năng lượng và sức trẻ sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất,chắc chắn làm cho Công ty TNHH Padmac Việt Nam sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô G9, đường N1, KCN Bảo Minh, huyện Vụ Bản, Nam Định
Điện thoại:0228.626.5188 (+máy lẻ: 109)
Facebook:https://www.facebook.com/PadmacVNam/

Công ty TNHH Padmac Việt Nam
Công ty TNHH Padmac Việt Nam
Công ty TNHH Padmac Việt Nam
Công ty TNHH Padmac Việt Nam

Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Nam Định

Tổng công ty Cổ phần Dệt May Nam Định tiền thân là Nhà máy Sợi Nam Định, được thành lập năm 1889, tới năm 1954 được Nhà nước tiếp quản và đổi tên thành Nhà máy Liên hợp Dệt Nam Định.

Đến tháng 6/1995 được đổi tên thành Công ty Dệt Nam Định, tháng 7/2005 được đổi tên thành Công ty trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Dệt Nam Định, là doanh nghiệp hạch toán độc lập trực thuộc Tổng công ty Dệt May Việt Nam (VINATEX), nay là Tập đoàn Dệt May Việt Nam. Đến ngày 1/1/2008, Công ty đã chính thức chuyển sang hoạt động công ty cổ phần, có tên là Tổng công ty Cổ Phần Dệt May Nam Định.


Tổng công ty Cổ Phần Dệt May Nam Định cung cấp những sản phẩm chính như: Sợi 100% Cotton, 100% Visco, 100% PE, T/C, C.V.C, T/R chỉ số từ Ne 7 - Ne 60 đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, phục vụ trong nước, xuất khẩu, đáp ứng yêu cầu cho vải dệt thoi, dệt kim. Vải 100% Cotton, 100% Visco, T/C, T/R Filament... tẩy trắng, nhuộm màu, in hoa, nhuộm sợi trước... có khổ rộng từ 115 cm đến 180 cm, đủ tiêu chuẩn may mặc trong nước lẫn xuất khẩu. Các loại khăn ăn, khăn bông dệt từ sợi xe, sợi đơn đạt tiêu chuẩn cao. Hàng may mặc cho trẻ em, người lớn có các kiểu dáng đẹp, phong phú, hợp thời trang đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sản phẩm được quản lý chất lượng qua tiêu chuẩn ISO 9002, thực hiện Tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội SA 8000-2001, nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao". và đã được xuất khẩu sang các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Hồng Kông, Pháp Đức, Mỹ,...


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Tô Hiệu, Ngô Quyền, Nam Định
    Điện thoại: (0228) 3849 586 & 3849 542 - (+84)945605026

    Fax: (0228) 3849 750

    Email: natexco.nd@gmail.com
    Website: natexco.com.vn

    Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Nam Định
    Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Nam Định
    Công ty CP May 1 tổ chức dây chuyền riêng may khẩu trang
    Công ty CP May 1 tổ chức dây chuyền riêng may khẩu trang

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?