Top 10 Công ty may mặc ở Biên Hòa, Đồng Nai

May mặc là một ngành nghề làm đẹp cho mọi người, và luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ngày nay, mọi hoạt động của các doanh nghiệp, các tổ chức đều hướng tới sự chuyên nghiệp để xây dựng hình ảnh trước công chúng. Vì vậy với những trang phục phù hợp không những tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp - năng động, mà còn tạo nên hình ảnh ấn tượng của doanh nghiệp và đây cũng là một cách góp phần quảng bá thương hiệu có sức thuyết phục nhất cho sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp. Toplist xin điểm qua những công ty may mặc ở Biên Hòa, Đồng nai.

Công ty TNHH CIVIC

Với mục tiêu phát triển bền vững, công ty TNHH CIVIC cam kết sẽ nâng cao chất lượng các sản phẩm cốt lõi, tăng cường và thúc đẩy thiết kế các sản phẩm mới, xây dựng hệ thống chuyên nghiệp, tiếp tục triển khai chiến lược phát triển sản phẩm một cách toàn diện và chuyên sâu.


Chỉ có những dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, giá cả hợp lý mới có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.


Công ty luôn nâng cao tiềm lực kinh tế và chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua việc cung ứng các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng vượt trội đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng và góp phần vào sự phát triển kinh tế của xã hội.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, 32 Đường 2A, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: (061)3992951
  • Fax: 02513 992 955 - 02513992956
  • Email: ctycivic@unet.vnnews.com
Công ty TNHH CIVIC
Công ty TNHH CIVIC
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty TNHH MJ Apparel

Công ty MJ Appare là nhà cung cấp sản phẩm may mặc luôn không ngừng nỗ lực ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tính chuyên nghiệp và các dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến cho khách hàng.


Nhằm góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng ngành may mặc trong cả nước và theo kịp xu hướng thời trang thế giới, có thể cạnh tranh với những thương hiệu quốc tế trong thời kì hội nhập. Cùng với sự cải tiến về thiết kế và đa dạng về nguyên liệu, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng được các yêu cầu của thị trường trên thế giới.


Công ty MJ Apparel tin rằng sự chọn lọc kỹ trong các thiết kế sẽ luôn đáp ứng được thị hiếu khắt khe về thẩm mỹ và công dụng của sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và những xu hướng mới của thị trường.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tổ 19, Khu Phố 3, Phường Trảng Dài, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 890 187
  • Fax: 02513 890 188
Công ty TNHH MJ Apparel
Công ty TNHH MJ Apparel
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty cổ phần may Đồng Nai

Công ty cổ phần may Đồng Nai với tên giao dịch là DONAGAMEX, được thành lập vào năm 1975, là thành viên của tập
đoàn dệt - may Việt Nam (VINATEX) thuộc bộ công thương. Công ty may Đồng Nai chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng may mặc xuất khẩu và tiêu thụ nội địa. Các sản phẩm của DONAGAMEX luôn được khách hàng tín nhiệm vì chất lượng cao, giá cả hợp lý và luôn đảm bảo giao hàng đúng thời hạn. Nhiều năm nay, sản phẩm của công ty may Đồng Nai đã có mặt tại thị trường các nước: Châu Âu, Nhật, Mỹ, Canada, Hông Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Úc, Nga...


Sản phẩm của Công ty gồm:


  • Áo Jacket và Áo khoác nam nữ các loại.
  • Bộ Vest nữ.
  • Bộ thể thao.
  • Bộ bảo hộ lao động.
  • Áo sơ mi và quần nam nữ các loại
  • Đầm, váy .v.v...


Công ty may Đồng Nai luôn luôn sẵn sàng hợp tác với các đơn vị trong nước và ngoài nước. Sản phẩm của DONAGAMEX đã được khách hàng tín nhiệm vì chất lượng cao, giá cả hợp lý, đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Đường số 2, Khu Công Nghiệp Biên Hòa 1, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 836 151
  • Fax: 02513 836 141
  • Email: donagamex@donagamex.com.vn
  • Website: http://www.donagamex.com.vn/
Công ty cổ phần may Đồng Nai
Công ty cổ phần may Đồng Nai
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty TNHH Texma Vina

Công Ty TNHH Texma Vina là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. Công Ty TNHH Texma Vina chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm may mặc: quần âu, áo thun, áo sơ mi cho các khách hàng trong và ngoài nước. Với số lượng nhân viên lớn và giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại sản phẩm của Công Ty TNHH Texma Vina được rất nhiều các khách hàng đánh giá cao.


Công ty TNHH Texma Vina với mục tiêu mang lại những xu thế thời trang mới nhất đến với người Việt Nam và thế giới trong vai trò nhà cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp. Việc lựa chọn các chất liệu, áp dụng công nghệ, cùng trang thiết bị tiên tiến kết hợp với một đội ngũ kỹ thuật, thiết kế chuyên nghiệp nhằm tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, mẫu mã phù hợp với sự lựa chọn của khách hàng. Sự sáng tạo và chất lượng của sản phẩm là những yếu tố trung tâm trong việc tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp, lựa chọn chất liệu, cải tiến thiết bị và các quy trình sản xuất nhằm đạt được những tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với thị trường và người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, 32 đường 2A, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0253 992 952 - 02513 992 951
  • Fax: 02513 992 955 - 02513 992 956
  • Email: ctycivicadsi@hcm.vnn.vn
Công ty TNHH Texma Vina
Công ty TNHH Texma Vina
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty Asia Garment Manufacturer Việt Nam

Công ty Asia Garment Manufacturer Việt Nam với mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu ngành thời trang may mặc tại Việt Nam, công ty đã kết hợp quy trình công nghệ và kỹ thuật may hiện đại của quốc tế với năng lực thiết kế sáng tạo trong nước nhằm cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng cao, luôn luôn đáp ứng phong cách và lối sống hiện đại của khách hàng mục tiêu.


Các sản phẩm của công ty đã được các khách hàng lớn trong và ngoài nước tín nhiệm trong nhiều năm qua, bao gồm các loại sản phẩm chất lượng cao, đa dạng thích hợp cho cả hai giới già và trẻ.


Công ty không ngừng thay đổi sản phẩm cả về chất lượng và kiểu dáng để theo kịp thời trang và thị hiếu của khách hàng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Amata, đường 24/2, Phường Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 993 923
  • Fax: 02513 993 924
  • Email: asiagmt@vnn.vn
Công ty Asia Garment Manufacturer Việt Nam
Công ty Asia Garment Manufacturer Việt Nam
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty TNHH Vega Fashion

Vega Fashion là công ty đầu tư 100% vốn nước ngoài. Trong nhiều năm qua công ty đã luôn khẳng định vị trí ở các thị trường trong nước và quốc tế. Xuất nhập khẩu trực tiếp và chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc chất lượng cao theo các đơn đặt hàng của khách hàng trong nước và quốc tế.


Các sản phẩm tại công ty gồm: các loại Jacket, áo khoác, áo vest, sơ mi nam, nữ, quần âu, áo váy, quần áo dệt kim, nỉ, đồng phục trẻ em và người lớn, quần áo thể thao...


Luôn đa dạng, phong phú về mẫu mã với một môi trường làm việc, tác phong, tính chuyên nghiệp nhằm mang lại lợi nhuận cho cổ đông, tiện ích cho khách hàng và sự phồn vinh cho đất nước.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Long Bình, Lô B2-2, đường 15A, phường Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 892 970 - 02513 892 971 - 02513 892 972
  • Fax: 02516 291 829
  • Email: bridenco@hcm.vnn.vn
Công ty TNHH Vega Fashion
Công ty TNHH Vega Fashion
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty TNHH Epic Designers (Việt Nam)

Epic Designers là một trong những công ty sản xuất, xuất khẩu hàng may mặc uy tín hàng đầu Việt Nam, luôn đặt sự chú trọng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hướng đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng để làm nền tảng hoạt động của công ty.


Cũng chính nhờ điều này đã đem lại cho công ty sự hợp tác bền vững, hiệu quả cùng đối tác của mình và luôn có nhiều cơ hội phát triển, thành công trong những năm qua. Công ty luôn nỗ lực, sáng tạo, không ngừng học hỏi, nâng cao nguồn năng lực cùng với sự đầu tư công nghệ mới trong thiết kế, quản lý và tổ chức sản xuất, công ty đã có được sự phát triển bền vững, hiệu quả cùng với đối tác của mình trong nhiều năm qua.


Với những đặc trưng này, công ty sẽ cam kết mang lại chất lượng cao nhất, dịch vụ tốt nhất trong mỗi khâu của tất cả các hoạt động kinh doanh của mình.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Đường 19A, phường An Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 897 708 - 02513 897 707 - 02513 991 685
  • Fax: 02513 897 712
  • Email: epicvn@hcm.vnn.vn - ceo@epicvn.com
Công ty TNHH Epic Designers (Việt Nam)
Công ty TNHH Epic Designers (Việt Nam)
Công ty TNHH Epic Designers (Việt Nam)
Công ty TNHH Epic Designers (Việt Nam)

Công ty cổ phần may Đồng Tiến

Công ty cổ phần may Đồng Tiến nằm ngay tại trung tâm thành phố Biên Hòa, được thành lập từ năm 1990 chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về may mặc. Hoạt động chủ yếu của công ty là sản xuất hàng, gia công may mặc xuất khẩu như: áo Jacket, quần tây, váy đầm, quần lót cao cấp, hàng thể thao … đặc biệt chuyên may những đồ thể thao chuyên dùng cho đua xe, trượt tuyết, leo núi. Thị trường xuất khẩu chủ yếu là Mỹ, EU, Pháp và một số quốc gia khác thuộc khu vực Châu Á. Bên cạnh đó, công ty còn đang từng bước sản xuất hàng tự cân đối để xuất khẩu và bán nội địa (Hàng công ty tự mua nguyên phụ liệu để sản xuất).

Trong suốt những năm qua kể từ ngày thành lập cho đến nay, công ty đã vượt qua bao khó khăn trở ngại. Để từ đó công ty không ngừng đổi mới các quy trình công nghệ, nâng cao năng suất lao động , mở rộng thị trường chủ động trong sản xuất kinh doanh nhằm tiến tới sự phát triển chung cho toàn công ty. Bên cạnh đó công ty đã không ngừng khuyến khích nâng cao tay nghề của cán bộ công nhân viên có năng lực nhằm đào tạo cho công ty có một bộ phận cán bộ công nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm.


Từ những điều đó mà trong những năm qua công ty đã tạo được nhiều uy tín của mình trên thị trường trong và ngoài nước, thu hút được khá nhiều sự hợp tác đầu tư của các khách hàng và đồng thời đã tạo điều kiện cho công ty có nhiều mối quan hệ mật thiết với các bạn hàng Châu Á, Đài Loan, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Pháp...


Các mặt hàng của công ty rất đa dạng và chất lượng cao. Công ty cổ phần may Đồng Tiến vừa được công nhận chất lượng ISO 9001 hàng Việt Nam chất lượng cao. SA 8000, ISO 9002. Qua đó, càng chứng tỏ được khả năng cạnh tranh trên thị trường và làm an lòng các nhà đầu tư và khách hàng khi hợp tác với công ty.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 247, đường số 12, KCN Amata, P. Long Bình, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai,
  • Điện thoại: (+84)(251) 3 682 248
  • Fax: (+84)(251) 3 682 245
  • Email: info@dovitec.com.vn - dovitec@hcm.vnn.vn
  • Website: www.dovitec.com.vn
Công ty cổ phần may Đồng Tiến
Công ty cổ phần may Đồng Tiến
Công ty cổ phần may Đồng Tiến
Công ty cổ phần may Đồng Tiến

Công ty TNHH Tomiya Summit Garment Export

Công tyTomiya Summit Garment Export Việt Nam (TOS GAMEX) có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản. Đặt cơ sở sản xuất tại Biên Hòa, Đồng Nai, công ty Tomiya Summit Garment Export Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực may mặc, cụ thể như sản xuất áo sơ mi cao cấp. Sản phẩm của công ty sẽ được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.


Công ty luôn tự hào khi sở hữu được những chuyên viên người Nhật và một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nhờ vào đó công ty Tomiya Summit Garment Export Việt Nam cam kết sẽ đáp ứng từng yêu cầu thiết yếu của khách hàng về bất cứ loại áo sơ mi nào với, chất lượng cao và cùng với thời gian giao hàng đúng hẹn trong và ngoài nước.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Long Bình, lô B1, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 992 537 - 02513 992 538 - 02513 992 539
  • Fax: 02513 992 540
  • Email: tos-gamex@hcm.vnn.vn
Công ty TNHH Tomiya Summit Garment Export
Công ty TNHH Tomiya Summit Garment Export
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty TNHH Sơn Hà

Công ty TNHH Sơn Hà chuyên sản xuất và xuất khẩu hàng may mặc từ năm 2006. Với gần 5.241 nhân viên là quản lý, kỹ thuật viên máy tính và công nhân lành nghề, Sơn Hà đầu tư vào các cơ sở hiện đại và sản xuất một trước đây là 3.163.500 đơn vị / tháng (2.996.500 đơn vị đan/tháng và 167.000 đơn vị dệt/tháng).


Các sản phẩm chính của Sơn Hà bao gồm đồ dệt kim (Mặc năng động, Mặc trong, Mặc dưới) và Mặc dệt (Mặc ngoài, Mặc mưa, Mặc đồ trượt tuyết). Công ty TNHH Sơn Hà đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý trên thị trường trong nước và quốc tế. Sơn Hà cố gắng để dự đoán nhu cầu thay đổi nhanh chóng của khách hàng của Công ty TNHH Sơn Hà và phát triển các dịch vụ mới để đáp ứng những nhu cầu đó và cung cấp đúng thời gian.

+ Năm 2006: Thành lập Nhà máy 1 và Trụ sở chính tại tỉnh Đồng Nai.
+ Năm 2009: Thành lập Công ty TNHH Sơn Hà Nhà máy 2 tại tỉnh Thái Bình.
+ Năm 2015: Thành lập Nhà máy 3 tại Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.
+ Năm 2016: Thành lập Nhà máy số 4 tại tỉnh Huế.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Khu phố 2, Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0898941883
  • Fax: 02516 291 636
  • Email: quynh@sonhagarment.com
  • Website: www.sonhagarment.com
Công ty TNHH Sơn Hà
Công ty TNHH Sơn Hà
Công ty TNHH Sơn Hà
Công ty TNHH Sơn Hà

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?