Top 5 Công ty sản xuất chuyên gỗ chất lượng nhất tại Bình Định

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu của con người cũng tăng theo cùng nó như thẩm mỹ, đẹp mắt. Trong lĩnh vực đồ gỗ phục vụ nhu cầu con người các công ty cũng ra đời nhiều lên, cải tiến công nghệ, sản phẩm để tạo được sự ưa chuộng của khách hàng. Tại Bình Định, cũng đã có rất nhiều công ty sản xuất chuyên gỗ chất lượng hoạt động. Cùng Toplist điểm qua nhé.

Công Ty Cổ Phần Phước Hưng

Công ty Cổ phần Phước Hưng. là một nhà sản xuất đồ nội thất nằm ở Quy Nhơn, Việt Nam . Công ty chuyên đồ gỗ nội thất được làm từ nhiều loại gỗ cứng như gỗ sồi, keo, bạch đàn, và gỗ tếch.

Kể từ khi thành lập vào năm 1997, Phước Hưng đã phát triển để trở thành một nhà sản xuất đồ nội thất hàng đầu trong nước. Phương hướng của công ty là trở thành nhà cung cấp đáng tin cậy. Trong khi các sản phẩm của Phước Hưng có thể không phải là rẻ nhất, khách hàng ở lại với công ty vì sự hài lòng của họ về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng đúng hẹn.

Các sản phẩm của Phước Hưng có thể kể đến như: bàn, tủ gỗ, ghế tựa, thảm gỗ,..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Khu CN Phú Tài, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: +84) 256 3841 010
  • Wesite: http://www.phuochung.com/
  • Email. ph@phuochung.com


Cuộc họp của công ty Phước Hưng.
Cuộc họp của công ty Phước Hưng.
Bộ bàn ăn, sản phẩm của Phước Hưng.
Bộ bàn ăn, sản phẩm của Phước Hưng.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Gỗ Đại Thành

Gỗ Đại Thành được thành lập ngày 23/06/1995, qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã tạo được uy tín và chỗ đứng cho riêng mình trong thị trường đồ gỗ.

Đại Thành là doanh nghiệp xuất khẩu có uy tín, hệ thống quản lý hiện đại, đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết không ngừng nâng cao uy tín chất lượng của công ty ở trong nước và quốc tế.

Sản phẩm của công ty được xuất khẩu sang nhiều thị trường trên thế giới như: Châu Âu,Hoa Kỳ, Châu Á,..

Hiện nay Đại Thành đang đầu tư trang thiết bị máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng kịp thời nhu cầu và xu hướng phát triển kinh tế toàn cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Nhà máy 1: 90 Tây Sơn, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: 02563.846.839
  • Nhà máy 2: KV8, P.Bùi Thị Xuân, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: 02563.510.600
  • Wesite: http://www.daithanhfurniture.com
  • Email: dathaco@dng.vnn.vn
Logo Đại Thành.
Logo Đại Thành.
Xưởng sản xuát.
Xưởng sản xuát.

Công Ty TNHH Thanh Thủy

Công ty TNHH Thanh Thủy được thành lập năm 2004 chuyên sản xuất, xuất khẩu đồ nội thất sân vườn bằng gỗ chất lượng cao, khai thác, nhập khẩu và cung cấp gỗ tròn cũng như gỗ xẻ cho các nhà máy địa phương trong ngành đồ gỗ. Hôm nay, sau khi tất cả những nỗ lực của chúng tôi, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu đồ nội thất sân vườn bằng gỗ chất lượng cao trong khu vực.


Nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Phú Tài, thành phố Qui Nhơn, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Khu phức hợp nhà máy là hơn 40.000 mét vuông, với một tòa nhà hành chính, hai trạm sản xuất, một xưởng cưa, 20 lò sấy và nhiều cơ sở khác để sản xuất và cho công nhân của chúng tôi. Thanh Thủy đang xây dựng kho mới để mở rộng năng lực sản xuất của mình. Với hơn 500 công nhân lành nghề, một đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm kết hợp các máy móc mới và hiện đại.
Phạm vi sản phẩm rộng của công ty là đồ nội thất sân vườn chất lượng cao với các thiết kế khác nhau, chẳng hạn như bàn,ghế,ghế dài và ghế dài, đã được xuất khẩu sang nhiều quốc gia ở châu Âu.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Phú Tài, Bùi thị Xuân, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256 3641 662
  • Wesite: http://thanhthuyfurniture.com/
  • Email: thanhthuycoltd@vnn.vn


Bàn dài, sản phẩm của Thanh Thủy.
Bàn dài, sản phẩm của Thanh Thủy.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Sản Xuất Khải Vy Quy Nhơn.

Năm 1995, Công ty được thành lập tại Thành phố Quy Nhơn, tiền thân là Nhà máy chế biến gỗ Duyên Hải, nay là Công Ty Cổ Phần Thương mại Sản xuất Duyên Hải.

Năm 2005, Công ty tiếp tục triển khai thêm một nhà máy sản xuất đồ gỗ kết hợp kim loại mang tên Khải Vy Quy Nhơn tại khu công nghiệp Long Mỹ – Thành phố Quy Nhơn.

Công ty chuyên sản xuất bàn ghế ngoài trời (outdoor), bàn ghế, tủ giường trong nhà (Indoor), sản xuất khung nhôm, bao bì, nệm. Quy mô công ty rất lớn gồm nhiều nhà xưởng, số lượng công nhân lên đến hàng trăm nghìn người. Các sản phẩm gỗ của công ty rất tinh xảo, bắt mắt, có chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Long Mỹ, Phước Mỹ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 02563 549 082
  • Wesite: https://www.khaivy.com/
  • Email: khaivyquynhon@vnn.vn
Logo Khải Vy.
Logo Khải Vy.
Sản phẩm gỗ Khai Vy Quy Nhơn.
Sản phẩm gỗ Khai Vy Quy Nhơn.

Tổng Công Ty Pisico Bình Định

Đầu năm 1996, UBND Tỉnh ra quyết định thành lập Tổng Công ty Sản xuất Đầu tư Dịch vụ xuất nhập khẩu Bình Định, viết tắt là PISICO. Quá trình hình thành lâu đời đã tạo cho Pisico thương hiệu lâu đời tại thị trường Bình Định.

Là doanh nghiệp chuyên sản xuất giường, tủ, bàn, ghế bằng gỗ; sản xuất sản phẩm khác từ gỗ; sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bện, các hoạt động thiết kế, kinh doanh, dân dụng,...

Các sản phẩm về gỗ của công ty gồm có gỗ nội thất và ngoại thất, dăm dỗ: có thể lấy từ gỗ xoan đào, gỗ xoài,tạo ra các sản phẩm như: giường, ghế , tủ, bàn văn phòng, trang trí,.. Các sản phẩm trên đều cực kỳ bắt mắt và có chất lượng cao.

Hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty PISICO đã từng trải qua những bước thăng trầm, nhưng nhờ sự quan tâm lãnh đạo trực tiếp, xuyên suốt các thời kỳ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Định và sự hỗ trợ tích cực của các Ban ngành trong tỉnh, giúp Tổng Công ty vượt qua những khó khăn, thách thức để tồn tại đi lên; Đồng thời phát huy mọi thuận lợi, tranh thủ thời cơ, nhanh chóng hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế, đảm bảo sự phát triển bền vững, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nói chung và của tỉnh Bình Định nói riêng..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 99 Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Việt Nam.
  • Điện thoại: 02563.947099- Fax: 0256.3947029
  • Wesite: http://pisico.vn
  • Email: pisico@pisico.com.vn
Tổng công ty Pisico Bình Định.
Tổng công ty Pisico Bình Định.
Sản phẩm bộ ghế của Pisico.
Sản phẩm bộ ghế của Pisico.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?