Top 5 Công ty sản xuất hạt nhựa PP chất lượng nhất miền Bắc

Hạt nhựa PP là một trong các vật liệu không thể thiếu trong sản xuất đồ gia dụng bằng nhựa như cốc, chậu,... Hay thậm chí là các vật dụng được dùng trong y tế. Sở dĩ hạt nhựa PP phổ biến và được nhiều người yêu thích chính là sự an toàn cũng như tính bền bỉ mà nó mang lại. Vậy mua hạt nhựa PP chất lượng tốt nhất tại Miền Bắc ở đâu? Hãy tham khảo những địa chỉ mà Toplist đề xuất dưới đây có lựa chọn tốt nhất nhé.

CPI Việt Nam

Công ty TNHH nhựa CPI Việt Nam cũng là một trong những công ty lớn chuyên về sản xuất, cung cấp các mặt hàng nhựa. Sản phẩm chủ yếu mà công ty bày cung cấp là các loại hạt nhựa điển hình như:

  • Hạt nhựa màu: Màu xanh, màu đỏ, màu vàng,...
  • Hạt taical
  • Hạt nhựa compound
  • Hạt chống ẩm, bột tẩy
  • Phụ gia chống lại tia UV, hạt chống tĩnh điện,...

Và cuối cùng không thể thiếu đó chính là hạt nhựa PP dùng trong sản xuất đồ nhựa với chất lượng đảm hàng đầu tại Việt Nam. Với diện tích nhà máy sản xuất lên đến 3ha cùng trang thiết bị máy móc hiện đại tân tiến, CPI Việt Nam luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng nhất với số lượng lớn. Nguồn đối tác của công ty không chỉ gói gọn trong khu vực Việt Nam mà còn có rất nhiều các nước khác trên thế giới, một số quốc gia tiêu biểu có thể kể đến như: Ấn Độ, Ai Cập, Công Gô, Ma Rốc,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 2 tòa nhà Punaco building, 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Nhà máy: Khu công nghiệp Bình Lục, Trung Lương, Bình Lục, Hà Nam

Điện thoại: 024 3215 1458 & 0913 046 902
Email: cpiplasticvn@gmail.com
Website: https://cpiplastic.com/en/

Fanpage: https://m.facebook.com/cpivietnamplastic/

Hạt nhựa PP CPI Việt Nam
Hạt nhựa PP CPI Việt Nam
Hạt nhựa PP CPI Việt Nam
Hạt nhựa PP CPI Việt Nam

Hoàng Tùng

Công ty sản xuất hạt nhựa uy tín tại miền Bắc khác mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn không ai xa lạ đó chính là Công ty TNHH sản xuất và đầu tư thương mại Hoàng Tùng. Đây là đơn vị được đánh giá hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm về phụ gia ngành nhựa. Sản phẩm cũng như dịch vụ của Hoàng Tùng về ngành nhựa cũng rất đa dang và phong phú, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Trong đó dịch vụ sản xuất các loại hạt nhựa, điển hình là hạt nhựa PP luôn được nhiều người quan tâm và tin dùng.


Khách hàng trước khi quyết định đặt mua sẽ được phối màu theo như yêu cầu mình mong muốn, đến khi khách hàng hài lòng mới thôi. Tất nhiên, những yêu cầu này đều được thực hiện hoàn toàn miễn phí nhưng vẫn đảm bảo tốc độ nhanh và chính xác. Mọi thắc mắc của khách hàng đều được hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm B thôn Quán Trạch, Liên Nghĩa, Văn Giang, Hưng Yên
Điện thoại: 0968 476 676 & 0909 229 038
Email: hoangtungvn2000@gmail.com
Website: www.hoangtungplastic.bizz.vn

Hạt nhựa PP Hoàng Tùng
Hạt nhựa PP Hoàng Tùng
Hạt nhựa PP Hoàng Tùng
Hạt nhựa PP Hoàng Tùng

Nhựa Quốc Đạt

Hạt nhựa Quốc Đạt là công ty phân phối hạt nhựa lâu năm trên thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Hạt nhựa Quốc Đạt luôn đen đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất trong tầm giá. Ở đây không chỉ có hạt nhựa PP mà còn có rất nhiều loại hạt nhựa khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, Quốc Đạt hiện đang cung cấp hơn 130 loại hạt khác nhau cho thị trường sản xuất đồ nhựa.


Chất lượng của Hạt nhựa Quốc Đạt luôn được bảo đảm bền bỉ và an toàn nhất theo thời gian. Thị trường của Quốc Đạt cũng khá rộng lớn từ trong ra ngoài các nước khác. Đây là điều mà không phải công ty sản xuất hạt nhựa nào cũng có thể làm được. Và điều này cũng phần nào giúp cho mọi người hiểu rõ về sự uy tín và chất lượng sản phẩm vượt trội của công ty. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm mua hạt nhựa PP mà bạn không thể bỏ qua trong khu vực miền Bắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 156 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 7369 988

Hotline: 0968 028 885
Email: nhuaquocdat@gmail.com
Website: http://nhuaquocdat.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Nhựa-Quốc-Đạt-105330174144517

Hạt nhựa PP Quốc Đạt
Hạt nhựa PP Quốc Đạt
Hạt nhựa PP Quốc Đạt
Hạt nhựa PP Quốc Đạt

An Thành BICSOL

An Thành BICSOL được đánh giá là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp hạt nhựa nguyên sinh được nhiều người đã qua sử dụng sản phẩm của Công Ty và đưa ra đánh giá. Đây là một thành viên của tập đoàn nổi tiếng trong giới hạt nhựa PP - An Phát Holding. Sau bao nhiêu năm hoạt động tích cực trong ngành, hiện nay An Thành BICSOL vinh dự trở thành công ty thương mại về sản xuất, cung ứng nhựa có tỷ lệ tăng trưởng mạnh nhật trong khu vực Đông Nam Á. Và một trong những mặt hàng phổ biến được tin dùng nhất chắc chắn không thể thiếu hạt nhựa PP.


An Phát Holding là tập đoàn nổi tiếng với kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc sản xuất các sản phẩm về nhựa, hệ thống sản xuất cũng được đầu tư và trang bị cực kỳ chuyên nghiệp, việc này có thể dễ dàng nhận thấy qua các nhà máy hiện đại và tân tiến bậc nhất. Với tư cách là một thành viên của tập đoàn nổi tiếng như vậy, sản phẩm của An Thành BICSOL chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 148 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0909 119 999
Email: thangvh@anthanhbicsol.com
Website: https://anthanhbicsol.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/anthanhbicsol

Hạt nhựa An Thành BICSOL
Hạt nhựa An Thành BICSOL
Hạt nhựa An Thành BICSOL
Hạt nhựa An Thành BICSOL

Hòa Phát Plastic

Hòa Phát Plastic được coi là một ông lớn trong ngành sản xuất và cung cấp hạt nhựa nguyên sinh. Với quy mô lớn hàng đầu như hiện nay Hòa Phát đang kinh doanh rất nhiều loại hạt nhựa phổ biến như: PE, LD, HD,... Và chắc chắn trong đó không thể thiếu hạt nhựa PP mà bạn đang cần tìm.


Trong suốt khoảng thời gian dài hoạt động của mình Hòa Phát đã hợp tác thành công và có mối quan hệ khá tốt đối với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Cũng chính nhờ những lần hợp tác thành công đó Hòa Phát Plastic đã trở thành đơn vị cung cấp, sản xuất hạt nhựa nguyên sinh hàng đầu trên cả nước. Vì vậy nếu như bạn muốn tìm kiếm một cồn ty sản xuất hạt nhựa PP uy tín tại miền Bắc chắc chắn không thể bỏ qua Công Ty Cổ Phần Tổng Hợp Hòa Phát Plastic. Bạn có thể tìm đến Hòa Phát qua các thông tin liên hệ dưới đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 15C, tầng 15, tòa nhà HL ngõ 82, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0243 7959 568 & 0912 187 836
Email: info@hoaphatplastic.com
Website: https://hoaphatplastic.com/

Hạt nhựa PP Hòa Phát Plastic
Hạt nhựa PP Hòa Phát Plastic
Hạt nhựa PP Hòa Phát Plastic
Hạt nhựa PP Hòa Phát Plastic

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?