Top 5 Công ty sản xuất và gia công khuôn mẫu hàng đầu Việt Nam

Khuôn mẫu được xem là “nền tảng của nền công nghiệp”, được sử dụng trong rất nhiều ngành sản xuất. Việt Nam có hơn 300 công ty làm khuôn mẫu với tổng giá trị là tỷ đô hằng năm. Trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist điểm mặt những “ông trùm, bà trùm” trong lĩnh vực khuôn mẫu nhé!

Công ty khuôn mẫu NUMATEC

Là một trong số các công ty chuyên về lĩnh vực cơ khí chính xác ở Việt Nam, NUMATEC chuyên thiết kế và chế tạo khuôn mẫu, phụ tùng máy, máy chuyên dùng theo yêu cầu của khách hàng.


Hiện nay công ty cung cấp thiết kế và chế tạo khuôn mẫu với các sản phẩm chính như: Khuôn mẫu dập kim loại, khuôn mẫu cho các ngành sản xuất giầy, khuôn mẫu chi tiết, phụ tùng xe máy. Đặc biệt công ty cũng có thể sản xuất đơn hàng với số lượng lớn theo yêu cầu gia công của khách hàng.


NUMATEC được hỗ trợ công nghệ và kinh nghiệm bởi Nhật Bản. Với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, công nhân lành nghề, cộng với những thiết bị máy móc hiện đại, điều khiển bằng chương trình số (máy CNC); NUMATEC nỗ lực thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 5, Khu công nghiệp An Phước, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 025 1352 8779 - 0937 202 310
Email:
info@numatec.vn - huy.nguyen@numatec.vn
Website:
numatec.vn


Công ty khuôn mẫu NUMATEC
Công ty khuôn mẫu NUMATEC
Công ty khuôn mẫu NUMATEC
Công ty khuôn mẫu NUMATEC

Tổng công ty Cơ khí & CNHT - THACO Industries.

Nhằm phát triển công nghiệp chế tạo khuôn mẫu phục vụ sản xuất ô tô và các ngành công nghiệp khác, Tổ hợp Cơ khí THACO Chu Lai đã đầu tư sản xuất khuôn mẫu theo hướng tạo ra sản phẩm số lượng lớn, thời gian sản xuất ngắn, chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng của thị trường.


Nhà máy chuyên thiết kế, sản xuất, gia công và chế tạo các loại khuôn mẫu như: Khuôn ép, khuôn dập, khuôn đùn,… gia công cơ khí chính xác và nhiệt luyện. Trong đó thế mạnh là các sản phẩm gia công cơ khí, cơ khí ô tô, cơ khí xây dựng, cơ khí nông – lâm nghiệp, cơ khí thiết bị công nghiệp và nhíp ô tô phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.


Nhà máy được đầu tư trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại như: máy phay giường, máy phay OKK, máy tiện CNC, máy bắn điện, máy cắt dây, máy khoan lỗ sâu, máy ép rà khuôn, lò nhiệt luyện,… Cùng với đó là đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản; chuyên nghiệp bởi các chuyên gia Hàn Quốc có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất khuôn. Đặc biệt, nhà máy luôn cập nhật, ứng dụng các xu hướng công nghệ mới vào nghiên cứu, sản xuất; nhằm gia tăng hàm lượng công nghệ và đa dạng hóa sản phẩm; phù hợp với nhu cầu sử dụng của thị trường trong nước; đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của thị trường xuất khẩu.


Mang đến cho thị trường những sản phẩm khuôn mẫu:

  • Đạt tiêu chuẩn theo hệ thống quản lý chất lượng và môi trường
  • Giá thành cạnh tranh
  • Đảm bảo tiến độ
  • Đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng

Nếu như phần lớn các doanh nghiệp tập trung vào một vài công đoạn thì THACO Industries phát triển chuỗi giá trị từ R&D, cung cấp vật tư, gia công, xử lý bề mặt đến sản phẩm hoàn thiện, cung ứng trong nước và xuất khẩu. Hiện nay, doanh nghiệp đã thâm nhập vào nhiều thị trường lớn như Mỹ, Úc, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản...


Dựa trên mô hình sản xuất cơ khí & công nghiệp hỗ trợ đã thành công tại Chu Lai, THACO Industries đầu tư hai khu công nghiệp sản xuất cơ khí & công nghiệp hỗ trợ tại phía Bắc và phía Nam theo mô hình khu công nghiệp chuyên ngành thế hệ mới.

  • Tại phía Bắc, THACO Industries sẽ sản xuất và cung ứng khuôn mẫu, điện tử gia dụng, linh kiện nội - ngoại thất và các sản phẩm phụ trợ ô tô - xe máy cho các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô và các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện - điện tử.
  • Tại phía Nam, THACO Industries tập trung sản xuất, gia công cơ khí và chế tạo máy móc thiết bị cung cấp cho các KCN lớn tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…

Trung tâm sản xuất Cơ khí & Công nghiệp hỗ trợ tại Chu Lai với đầy đủ công nghệ hiện đại và chuỗi giá trị sản xuất khép kín sẽ bổ trợ cho hai khu công nghiệp phía Bắc và phía Nam theo hướng ứng dụng số hóa, đầu tư dây chuyền công nghệ theo lộ trình phù hợp nhằm giảm thiểu giá thành sản phẩm.


Sự kết nối chặt chẽ giữa 3 miền Bắc - Trung - Nam sẽ giúp THACO Industries tích hợp tạo lợi thế và tối ưu hiệu quả trên toàn chuỗi giá trị; đồng thời góp phần giảm chi phí logistics, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo nên sức bật và cơ hội kinh doanh mới.

Với kinh nghiệm và nền tảng công nghệ, quản trị, THACO đã tiên phong tạo dựng hệ sinh thái về sản xuất cơ khí và công nghiệp hỗ trợ thông qua việc kết nối, tạo điều kiện để các doanh nghiệp cùng tham gia vào chuỗi sản xuất, đóng góp vào sự phát triển ngành cơ khí và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KCN Thaco Chu Lai, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 023 5356 7581

Email: kinhdoanh.cokhi@thaco.com.vn

Website: https://cokhithaco.com/

Nhà máy sản xuất khuôn mẫu đáp ứng các sản phẩm khuôn và gia công cơ khí theo yêu cầu.
Nhà máy sản xuất khuôn mẫu đáp ứng các sản phẩm khuôn và gia công cơ khí theo yêu cầu.
Tổ hợp Cơ khí THACO Chu Lai
Tổ hợp Cơ khí THACO Chu Lai

Công ty khuôn mẫu Lộc Phát

Công ty khuôn mẫu Lộc Phát có tên đầy đủ là Công ty TNHH Cơ khí Chính xác Lộc Phát. Một công ty hội tụ rất nhiều các kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đã có sự hợp tác với nhiều công ty nước ngoài hiện nay. Các sản phẩm khuôn mẫu mà công ty cung cấp hiện nay gồm có: Khuôn ép nhựa, khuôn đúc nhôm, khuôn đúc cao su, khuôn thổi, khuôn định hình,… và thực hiện gia công cơ khí chính xác.


Công ty Lộc Phát sử dụng công nghệ CNC gia công tiên tiến, sáng tạo để giải quyết các vấn đề – tất cả nhằm nỗ lực liên tục cải tiến tốt nhất cho mỗi dự án, cam kết tạo ra những sản phẩm có độ phức tạp, tinh xảo độ chính xác và độ bóng cao. Với đội ngũ kỹ thuật trình độ chuyên môn, kỹ sư nhiều kinh nghiệm đã từng làm việc cho các công ty lớn nước ngoài chắc chắn sẽ vừa lòng như mong muốn khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
336 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Tp. HCM
Nhà máy:
C19/12D, đường Sư Đoàn 9, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM.
Email:
kythuat@khuonmaulocphat.com
Điện thoại:
028 6678 5458
Website:
https://khuonmaulocphat.com/
Công ty khuôn mẫu Lộc Phát
Công ty khuôn mẫu Lộc Phát
Công ty khuôn mẫu Lộc Phát
Công ty khuôn mẫu Lộc Phát

CÔNG TY TNHH JMC

Công ty TNHH JMC được thành lập tháng 04 năm 2010, là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm khuôn mẫu, đồ gá, ép sản phẩm nhựa, cơ khí chính xác, lắp dựng máy móc.


Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty JMC mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Thế mạnh làm nên thương hiệu JMC khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

VPGD: SN19, Ngõ 38, Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: KCN Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0914 464 565

Email: moldjmc@gmail.com - info@jmcvietnam.vn

Website: https://jmcvietnam.vn/

CÔNG TY TNHH JMC
CÔNG TY TNHH JMC
CÔNG TY TNHH JMC
CÔNG TY TNHH JMC

Công ty cổ phần cơ khí chính xác Smart Việt Nam

Công ty Cơ khí chính xác Smart Việt Nam là doanh nghiệp chuyên làm khuôn mẫu, cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng để hoàn thiện khuôn từ thiết kế đến gia công hoàn thiện.


Smart Việt Nam tự tin mang lại cho khách hàng sản phẩm khuôn mẫu cùng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001 2015, ISO 14001 2015 với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Trải qua hơn 5 năm hoạt động, nhà máy Smart đã tiến hành sản xuất và hoàn thiện hàng trăm khuôn mẫu cho khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ trên toàn quốc, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng chất lượng sản phẩm, năng suất sản xuất và giá cả.


Smart Việt Nam đầu tư cơ sở vật chất bao gồm nhà xưởng rộng 7.200m2, cùng với hệ thống máy móc CNC hiện đại như máy phay, máy cắt dây, máy mài,... Kết hợp với máy móc công nghệ cao cùng với đội ngũ kỹ sư, nhân viên vận hành giỏi chuyên môn và thuần thục trong thao tác thực tế nên đảm bảo được sự chính xác trong quy trình sản xuất để làm khuôn mẫu chất lượng cao.


Smart Việt Nam cam kết với khách hàng về sản phẩm khuôn mẫu được sản xuất:

  • Làm khuôn mẫu theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 14001.
  • Thực hiện bản vẽ kỹ thuật thiết kế theo đúng mong muốn của khách hàng.
  • Khuôn mẫu tạo ra đáp ứng được sự chính xác về kích thước, hình dạng và các thông số kỹ thuật, xử lý bề mặt để ứng dụng hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài.
  • Kết hợp giữa các công đoạn sản xuất với quy trình kiểm tra chất lượng để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện nhất khi đến tay khách hàng.
  • Tối ưu thiết kế và các thao tác gia công để nâng cao năng suất, làm giảm chi phí gia công.
  • Giá làm khuôn mẫu tốt nhất trên thị trường.
  • Giao hàng tận nơi cho khách hàng.
  • Nhận sản xuất và cung cấp các linh kiện khuôn mẫu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn Phòng: Số 11a, Ngõ 140 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Nhà máy 1:
Lô 39B Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam
Nhà máy 2:
Lô 42C Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 3206 8359

Website: https://smartsheetmetal.com.vn/

Công ty cổ phần cơ khí chính xác Smart Việt Nam
Công ty cổ phần cơ khí chính xác Smart Việt Nam
Công ty cổ phần cơ khí chính xác Smart Việt Nam
Công ty cổ phần cơ khí chính xác Smart Việt Nam

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?