Top 10 Công ty xây dựng nhà ở đẹp nhất ở Thanh Hóa

Tỉnh Thanh Hóa đang ngày càng phát triển cùng với đó ngành công nghiệp xây dựng cũng được mở rộng. Những công ty xây dựng và thiết kế công trình nhà ở đang góp phần thay đổi diện mạo, bộ mặt tỉnh Thanh Hóa. Để có một công trình đạt chất lượng thì cần có những công ty uy tín hàng đầu. Bài viết sau đây của Toplist sẽ giới thiệu đến bạn top 10 công ty xây dựng nhà ở đẹp và uy tín nhất ở Thanh Hóa.

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bình Minh

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bình Minh được thành lập vào ngày 04/07/2005, với hơn 13 năm hoạt động công ty gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể.


Kinh doanh đa dạng các ngành nghề, từ chế biến thủy hải sản, thu gom rác thải,chuẩn bị mặt bằng, lắp đặt hệ thống điện đến bán buôn các loại mặt hàng như nông lâm sản, động vật sống, hàng may sẵn, vải, giày dép, đồ dùng gia đình, linh kiện điện tử viễn thông, máy móc phụ tùng…Nhưng công ty lấy ngành xây dựng nhà làm hoạt động chính và tập trung phát triển. Trong đó có xây dựng nhà các loại và Tư vấn giám sát công trình dân dụng, giao thông, thủy lợi Thẩm tra, thiết kế thẩm kế thiết kế kỹ thuật và dự toán; thiết kế kiến trúc công trình quy mô nhỏ, đơn giản; Thiết kế kết cấu công trình quy mô vừa và nhỏ; thiết kế công trình giao thông.


Địa chỉ: Nhà N2, Chợ đầu mối hoa quả, thực phẩm Đông Hương, P.ĐôngHương, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0373753216

Fax: 037 724540

Mẫu nhà vườn của Công ty CP đầu tư và XD Bình Minh
Mẫu nhà vườn của Công ty CP đầu tư và XD Bình Minh
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tổng công ty Thương mại và xây dựng Đông Bắc

Tổng công ty Thương mại và Xây dựng Đông Bắc được thành lập ngày 10/06/2001. Công ty hoạt động đa ngành trên nhiều lĩnh vực: Vận tải xe buýt, xe Taxi tải, Phân phối thương mại, Kinh doanh bất động sản, Xây dựng và điều hành các chợ, Cho thuê kho bãi, Xây dựng cơ sở hạ tầng.... Tổng công ty có nhiều chi nhánh và công ty thành viên, nhân lực trên 500 cán bộ công nhân viên với tổng doanh thu dịch vụ hơn 200 tỷ đồng/năm.


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, cùng với những nỗ lực không ngừng, tư duy hợp lý, chiến lược đúng đắn thì công ty đang gặt hái nhiều thành công và không ngừng phát triển. Khẳng định thương hiệu lớn mạnh trong tỉnh và ngoài tỉnh và trong tâm trí khách hàng.


Địa chỉ: Số 25/38 Phố Phú Thọ 3, P. Phú Sơn, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 093 442 4992
Facebook: https://www.facebook.com/dongbac.ltd/

Mẫu nhà 2 tầng thiết kế hiện đại do công ty TM và XD Đông Bắc thi công
Mẫu nhà 2 tầng thiết kế hiện đại do công ty TM và XD Đông Bắc thi công
Tổng công ty Thương mại và xây dựng Đông Bắc
Tổng công ty Thương mại và xây dựng Đông Bắc

Công Ty TNHH Hoàng Đãi

Công Ty TNHH Hoàng Đãi được thành lập vào ngày 12/04/1995 với vốn điều lệ chỉ hơn 3 tỷ đồng, hơn 20 năm xây dựng và phát triển hiện tại công ty là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn mạnh, đứng đầu trong ngành xây dựng.


Với các ngành nghề đa dạng như: xây dựng nhà, xây dựng công trình đường sắt và đường bộ, xây dựng các công trình dân dụng, vận tải hàng hóa đường bộ, trang trí nội thất công trình, chuẩn bị mặt bằng, buôn bán vật liệu và các thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng… Có bề dày kinh nghiệm cùng uy tín lâu dài, công ty là doanh nghiệp được khách hàng tin cậy và giao phó công trình.


Địa chỉ: Xóm Thành Bắc, Xã Quảng Thành, TP Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373 910 031

Mẫu nhà 2 tầng do Công ty TNHH Hoàng Đãi thi công
Mẫu nhà 2 tầng do Công ty TNHH Hoàng Đãi thi công
Công Ty TNHH Hoàng Đãi
Công Ty TNHH Hoàng Đãi

Tập đoàn xây dựng Miền Trung

TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG MIỀN TRUNG được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa cấp Giấy chứng nhận đăng ký Kinh doanh số: 2800177761 với vốn điều lệ: 2.089.000.000.000 đồng (Hai nghìn không trăm tám chín tỷ đồng).

Với phương châm: Chuyên nghiệp - Uy tín - Chất lượng tạo nên thành công Tập đoàn XD Miền Trung chú trọng đầu tư nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp, nhằm đạt được tối đa năng lực thiết bị, đảm bảo chất lượng, đáp ứng và vượt tiến độ các công trình.

Xác định con người là sức mạnh cốt lõi, Tập đoàn Xây dựng Miền Trung luôn chú trọng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Nhờ những nỗ lực trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự, trọng dụng nhân tài, quan tâm đào tạo cán bộ, đề cao đạo đức nghề nghiệp, hiện Tập đoàn Xây dựng Miền Trung có nhiều cán bộ Kỹ thuật, Kỹ sư,… có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm làm việc và thi công ở nhiều địa bàn trong Tỉnh cũng như các dự án trên toàn quốc.

Tập Đoàn Xây Dựng Miền Trung
đã và đang xây dựng hướng đi phù hợp trên nền tảng vững chắc và thế mạnh mà Tập đoàn sở hữu, đó là xây dựng công trình đường bộ, tư vấn xây dựng, thi công xây lắp, đầu tư dự án, đăng kiểm xe cơ giới... Luôn tìm các giải pháp tối ưu trong thiết kế, thi công, không chỉ chú trọng việc đảm bảo các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật của công trình mà còn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, tiến độ thi công nhanh cũng như tính khả thi của thiết kế. Đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên Tập đoàn chưa bao giờ thỏa mãn với những thành quả đã gặt hái được, mà luôn tâm niệm chỉ có Chuyên nghiệp – Uy tín – Chất lượng là yếu tố tạo nên thành công của Tập đoàn.


Trụ sở chính: Số 479 - Trần Hưng Đạo, Phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: (0373) 856.976 – Fax (0373) 855.101

Hotline:(0373) 856.976

Email: info@mientrunggroup.com

Website: www.mientrunggroup.com

Facebook: https://www.facebook.com/T%E1%BA%ADp-%C4%91o%C3%A0n-x%C3%A2y-d%E1%BB%B1ng-Mi%E1%BB%81n-Trung-1563417467245391/?ref=br_rs

Mẫu nhà đã được Tập đoàn XD Miền Công thi công và hoàn thiện
Mẫu nhà đã được Tập đoàn XD Miền Công thi công và hoàn thiện
Tập đoàn xây dựng Miền Trung
Tập đoàn xây dựng Miền Trung

Tổng công ty Xây dựng Thanh Hóa

Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa được thành lập năm 1993, tiền thân là Công ty kiến trúc địa phương thành lập năm 1961.Công ty chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp...Với đội ngũ quản lý, cán bộ kỹ thuật và các tổ công nhân chuyên ngành có kinh nghiệm năng lực dồi dào và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa được khách hàng đánh giá là nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.


Công trình của công ty thực hiện trên khắp cả nước luôn là những công trình nổi bật, phức tạp, đòi hỏi công nghệ xây dựng cập nhật nhất hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm và năng lực dồi dào của mình, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa tin tưởng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu phức tạp của những khách hàng khó tính nhất trong lĩnh vực thi công xây dựng hiện nay.


Hiện nay, với việc triển khai đầu tư các dự án lớn tại Hà Nội như dự án Khách sạn 5 sao Mercure Văn Miếu Hà Nội tại số 9 Cát Linh, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa và dự án căn hộ cao cấp Sky Park Residence tại số 3, Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy ... Tổng công ty Xây Dựng Thanh Hóa các vị trí phục vụ công tác đầu tư và thi công của Tổng công ty.


Địa chỉ: Số 05 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP Thanh Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 0916.838.922

Mẫu nhà của Công ty XD Thanh Hóa
Mẫu nhà của Công ty XD Thanh Hóa
Tổng công ty Xây dựng Thanh Hóa
Tổng công ty Xây dựng Thanh Hóa

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Lam Sơn

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Lam Sơn đi vào hoạt động từ ngày 01/02/1994, hơn 25 năm hoạt động và phát triển công ty phát triển đa ngành nghề như: gia công cơ khí, tráng phủ kim loại, vận tải xe buýt, vận tải khách đường bộ, vận tải hàng hóa, kinh doanh bất động sản, khai thác đá, sỏi… nhưng chủ yếu là xây dựng nhà và các công trình kĩ thuật dân dụng. Đồng thời, đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất; luôn đồng hành với tôn chỉ “Uy tín – Chất lượng – Tiến độ là thước đo hàng đầu cho sự phát triển và lớn mạnh của Công ty”.


Với phương châm của lãnh đạo Công ty luôn ưu tiên “Chất lượng - Tiến độ - Phát triển bền vững”, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Lam Sơn đã và đang phấn đấu là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư các dự án xây dựng nhà và các công trình kĩ thuật dân dụng, đóng góp một phần cho xã hội và đất nước.


Địa chỉ: Lô N2,N3 khu công nghiệp Bình Minh, P.Đông Hương, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0373 852 472

Fax: 0373721047

Mẫu nhà của Công ty CP đầu tư XD và TM Lam Sơn
Mẫu nhà của Công ty CP đầu tư XD và TM Lam Sơn
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng 36

Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng 36 thành lập ngày 18/05/2011 với mong muốn được đóng góp cho sự phát triển chung của quê hương Thanh Hóa, kiến tạo và xây dựng nên các giá trị kinh tế, đi lên bằng chính đôi bàn tay, khối óc của những con người nhiệt huyết và có năng lực thực sự.Buổi đầu thành lập, công ty với đội ngũ là những kỹ sư đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng, vững vàng với tay nghề nhưng non trẻ trong các mối quan hệ, chủ yếu thi công và tư vấn thiết kế tại các huyện Mường Lát, Bá Thước, Thường Xuân. Tiêu biểu thời kỳ đó có thể kể đến các công trình như sửa chữa Phòng Tài chính của UBND huyện Mường Lát, Đài phát thanh truyền hình Mường Lát, Đài tưởng niệm huyện Mường Lát, Trung tâm văn hóa Yên Lâm huyện Mường Lát,…

Tháng 08/2012 thi công công trình bếp ăn UBND huyện Mường Lát. Tháng 10 – 11/2012 thi công các công trình nhà vệ sinh thuộc dự án có chủ đầu tư là Ngân hàng Thế giới WorldBank, cải tạo cơ sở hạ tầng giáo dục trường học huyện Thường Xuân với chủ đầu tư là phòng giáo dục đào tạo huyện thường xuân.


Với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành – đa quốc gia xứng tầm quốc tế, mang đậm những bản sắc tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Và sứ mệnh làm cầu nối kinh tế đa quốc gia, song hành với kiến tạo ra những sản phẩm vượt trội về chất lượng đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.



Địa chỉ: Số 45 Đại lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 02373 721 854 - 02373 751 854

Email: hanhchinhnhansu@xaydung36.vn

Website: http://xaydung36.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/C%C3%B4ng-ty-c%E1%BB%95-ph%E1%BA%A7n-%C4%90%E1%BA%A7u-t%C6%B0-v%C3%A0-X%C3%A2y-d%E1%BB%B1ng-36-157542344928552/

Mẫu nhà của Công ty xây dựng 36
Mẫu nhà của Công ty xây dựng 36
Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng 36
Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng 36

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Cường Thịnh

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Cường Thịnh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 16/06/2008, trải qua 10 năm lăn lộn trên thương trường, hiện nay công ty đã có chỗ đứng vững chắc và ngày càng phát triển.


Doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan. Bên cạnh đó, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Cường Thịnh còn hoạt động trong các lĩnh vực như Xây dựng nhà các loại; Đại lý du lịch; Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê; Dịch vụ lưu trú ngắn ngày; Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng; Bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan; Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hòa không khí; Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác; Dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá và tổ chức tua du lịch.


Địa chỉ: Số 18 Phạm Sư Mạnh, P. Nam Ngạn, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0373 851 205

Mẫu nhà của Công ty CP đầu tư XD Cường Thịnh
Mẫu nhà của Công ty CP đầu tư XD Cường Thịnh
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Cường Thịnh
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Cường Thịnh

Công ty TNHH xây dựng Kim Toàn

Công ty TNHH xây dựng Kim Toàn chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/04/1993 và hoạt động trên 26 năm tập trung nhân lực chủ yếu phát triển ngành xây dựng nhà các loại, bên cạnh đó cũng đầu tư phát triển các lĩnh vực: xây dựng công trình đường sắt và đường bộ, hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác, vận tải hành khách đường bộ khác, hoàn thiện công trình xây dựng…


Công ty TNHH xây dựng Kim Toàn có đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm thuộc các ngành nghề xây dựng, giao thông, thủy lợi, … và đội ngũ chuyên gia tư vấn, kỹ sư thi công, công nhân...năng động ,sáng tạo và tâm huyết với công việc, có tay nghề cao, có thể đảm đương các công trình đòi hỏi kỹ, mỹ thuật. Công Ty luôn đầu tư trang bị máy móc ,thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác thi công. Công ty TNHH xây dựng Kim Toàn luôn lấy chữ " TÍN " để phục vụ quý khách hàng.

Địa chỉ: Số 444 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thanh Hoá
Điện thoại: 0373854501

Mẫu nhà theo phong cách hiện đại do Công ty TNHH XD Kim Toàn thiết kế và thi công
Mẫu nhà theo phong cách hiện đại do Công ty TNHH XD Kim Toàn thiết kế và thi công
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển thương mại Việt Nam

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển thương mại Việt Nam thành lập ngày 26-08-1998, đã hoạt động được 21 năm với ngành nghề chính là kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.


Từ khi thành lập cho đến nay Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển thương mại Việt Nam không ngừng cung cấp những giải pháp phát triển Bất Động Sản toàn diện và sáng tạo trên khắp Việt Nam bằng cách tích hợp chuỗi phát triển hoàn chỉnh, từ việc xác định cơ hội đầu tư, cung ứng mặt bằng cho tới tư vấn thiết kế, xây dựng và quản lý vận hành theo yêu cầu của khách hàng.


Công ty kinh doanh đa dạng, chủ yếu đánh vào sản xuất như sản xuất các mặt hàng thủy tinh, làm từ thủy tinh, sản phẩm chịu lửa, xi măng, vôi và thạch cao, cấu kiện kim loại, tạo dáng và hoàn thiện đá…


Địa chỉ: Lô 03 Triệu Quốc Đạt, P.Điện Biên , TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0373 854 888

Công trình nhà cấp 4 mái thái do công ty thiết kế và thi công
Công trình nhà cấp 4 mái thái do công ty thiết kế và thi công
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?