Top 10 Công ty xuất nhập khẩu hàng đầu Việt Nam hiện nay

Xuất nhập khẩu hàng hóa là hoạt động chính của nền kinh tế, hàng hóa sản xuất ra phải được lưu thông, vận chuyển đến nơi tiêu thụ. Hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam trong những năm qua tương đối phát triển, sau đây là những công ty xuất nhập khẩu hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu lâm sản Sài Gòn - VinaFor

Nói đến thị trường nội thất, đặc biệt là bàn ghế gỗ thì phải nhắc đến Công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu lâm sản Sài Gòn.


Đây là một trong những nơi đi đầu về lĩnh vực sản xuất các loại bàn ghế gỗ trong nhà, ngoài trời với kiểu dáng đa dạng, phong phú. Ngoài các sản phẩm làm sẵn, VinaFor còn cung cấp gỗ xẻ, gỗ tròn và MDF cho nhiều công ty sản xuất trong nước. Vinafor là đối tác quan trọng của Châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản...



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tòa nhà Vinafor, 127 Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (84-24)364 10799

Fax: (84-24)364 10800
Email: vinafor@vinafor.com.vn - info@vinafor.com.vn
Website: http://www.vinafor.com.vn

Bộ bàn ăn xuất khẩu
Bộ bàn ăn xuất khẩu

Công ty cổ phần Nhật Nhật Tân

Được thành lập từ năm 1988, sau hơn 30 năm phát triển, công ty Nhật Nhật Tân đã dần lớn mạnh và trở thành một trong những nơi xuất nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam.


Đây là doanh nghiệp đa sở hữu, đầu tư và kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: xây dựng hạ tầng, nhà xưởng, cao ốc, liên doanh với đối tác trong nước, nước ngoài. Đặc biệt, Nhật Tân chuyên xuất nhập khẩu ủy thác hàng tiêu dùng dân dụng và công nông nghiệp như: nông, lâm, thủy, hải sản, thủ công mỹ nghệ, may mặc...



Thông tin liên hệ:


Trụ sở chính: 102A Lê Hồng Phong, P.4, TP Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Điện thoại: (064) 383 2156 – (064) 383 2289
Fax: (064) 383 2976
Website: http://nntcorp.com.vn/

Xuất khẩu gạo
Xuất khẩu gạo

Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Vncus

Hải Phòng vốn là nơi giao thương khá phát triển, cảng biển rộng lớn thuận lợi cho các hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa. Tuy nhiên để có thể xuất nhập khẩu một cách đúng pháp luật thì cần qua nhiều bước làm thủ tục cũng như xuất trình giấy tờ, kê khai hàng hóa...


Trong trường hợp cần một dịch vụ chọn gói có thể liên hệ với công ty xuất nhập khẩu Vncus. Đơn vị này chuyên tư vấn cho khách hàng tìm kiếm nguồn hàng, đàm phán kí kết hợp đồng, thuê Container, các thủ tục xuất nhập khẩu qua hải quan... Khi nhận sự hỗ trợ từ Vncus bạn sẽ không phải lo bất cứ vấn đề gì về đơn hàng hợp pháp, dịch vụ này đã giúp rất nhiều công ty mở rộng được sản xuất và tiết kiệm thời gian, chi phí.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Việt-Úc, Lê Hồng Phong, Q. Hải An, Hải Phòng
Điện thoại: 0225.3727.875

Fax: 0313.559355

Hotline: 0936.616.030
E-mail: vncus.vietnam@gmail.com

Website: www.vncus.com

Làm thủ tục hải quan
Làm thủ tục hải quan

Công ty xuất nhập khẩu, đầu tư

Đây là một trong những công ty từng thuộc liên minh hợp tác xã Việt Nam trong những năm 70 của thế kỷ 20. Trong sự phát triển của xã hội ngày nay, công ty xuất nhập khẩu đầu tư đã và đang không ngừng mở rộng thị trường của mình, đa dạng hóa sản phẩm.


Công ty xuất nhập khẩu, đầu tư chuyên cung cấp các thiết bị bơm công nghiệp cho các nhà máy hóa chất, xăng dầu các thiết bị thi công cho ngành xây dựng và giao thông. Bên cạnh đó, công ty còn có các dịch vụ xuất nhập khẩu, thi công lắp đặt các hệ thống điện, phòng cháy chữa cháy,..



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 149 Giảng Võ, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 37368895
Website: hoan01280@hn.vnn.vn

Một cảnh nhập hàng hóa
Một cảnh nhập hàng hóa

Công ty CP xuất nhập khẩu y tế Việt Nam

Công ty cổ phần xuất nhập y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), tiền thân là Công ty xuất nhập khẩu y tế I Hà Nội (VIMEDIMEX HANOI), được thành lập từ năm 1985, là công ty đầu tiên được Bộ Y tế giao nhiệm vụ hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng chuyên ngành y tế bao gồm: Dược phẩm, máy móc trang thiết bị, vật tư y tế, hoá chất xét nghiệm, tinh dầu, dược liệu, mỹ phẩm .v.v… tổ chức triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược thường niên PHARMEDI.


Nhiều năm qua Công ty đã cung cấp các loại máy móc trang thiết bị, dụng cụ vật tư y tế, dược phẩm, hoá chất, vaccin, sinh phẩm y tế, thực phẩm chức năng, và chuyển giao công nghệ y tế cho các bệnh viện, các cơ sở khám chữa bệnh từ Trung ương đến địa phương, các công ty dược, vật tư y tế trong cả nước và trúng thầu nhiều chương trình y tế quốc gia.

Công ty luôn khẳng định vị trí hàng đầu trên thương trường bằng uy tín, chất lượng với đội ngũ cán bộ nhân viên, nhân viên marketing hùng mạnh chuyên nghiệp, giầu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thuốc, trang thiết bị y tế, dược liệu…với trên 80% có trình độ đại học và trên đại học và trong đó có 40% là dược sĩ bác sỹ, công ty có đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, sáng tạo có những bước đột phá quan trọng trong công tác kinh doanh, đầu tư hoàn thiện các chỉ tiêu chất lượng và phát triển nguồn nhân lực.



Thông tin liên hệ:


Địa Chỉ: 138 Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Tel : (84-24) 38430400 & (84-24) 38443462

Fax: (84-24) 38459247

Email: vimehanoi@vnn.vn

Website: www.vimedimex.com.vn / www.vimedimex.vn

Giường y tế
Giường y tế

Công ty cổ phần giày da & may mặc xuất khẩu - Legamex

Legamex là một trong số ít thương hiệu may mặc được người Việt Nam yêu thích và gắn bó lâu dài. Thành lập từ năm 1986 đến nay Legamex đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước dành cho những giá trị mà công ty này đã mang lại cho con người.


Chất lượng sản phẩm của Legamex được người tiêu dùng đánh giá cao. Công ty này đã xuất khẩu sản phẩm sang nhiều quốc gia đặc biệt là châu Âu, Nhật Bản, Hoa Kỳ - những thị trường "khó tính" trên thế giới mang về hơn 80% doanh thu trong lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 8) 38 641 386 - 38 660 564

Fax: (84 8) 38 641 265 - 38 660 565

E-mail: legamex@legamex.com.vn

Website: www.legamex.com.vn

Dệt may xuất khẩu
Dệt may xuất khẩu

Công ty TNHH thương mại toàn cầu Vạn An

Nói đến xuất nhập khẩu trong lĩnh vực nguyên liệu cho công nghiệp thì không thể không kể đến Vạn An. Công ty này với tiền thân là một doanh nghiệp vận tải, chuyên cung cấp xi măng, sắt thép, đá xây dựng.


Đây là đối tác đóng tàu với nhiều quốc gia lớn như Ấn Độ, Bangladesh, Sri Lanka, Maylaysia, Indonesia, Trung, Nhật, Hàn... Ngoài ra công ty này còn là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Australia.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 1331/15/256 Lê Đức Thọ, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 636197

Thép xuất khẩu
Thép xuất khẩu

Công ty XNK Thiết Bị Điện Tử Viễn Thông Phan Thy

Công Ty XNK Thiết Bị Điện Tử Viễn Thông Phan Thy được hình thành và ra đời trong xu thế phát triển của ngành công nghệ nói chung và ngành công nghệ thông tin & điện tử viễn thông nói riêng. PHAN THY Electronics Co., Ltd có trong tay đội ngũ cán bộ, nhân viên với bề dầy kinh nghiệm và cách làm việc hết sức chuyên nghiệp đủ năng lực triển khai những dự án có quy mô lớn.


Hơn thế nữa, PHAN THY Electronics Co., Ltd còn có được nguồn đầu tư tài chính dồi dào bởi các cộng sự trong và ngoài nước do đó nguồn lực tài chính luôn được đảm bảo hoạt động hiệu quả an toàn. PHAN THY Electronics Co., Ltd cũng đã xây dựng được những đối tác tin cậy, các nhà cung cấp hàng đầu trong nước và trên thế giới. Như vậy, PHAN THY Electronics Co., Ltd đã được ra đời trên những nền tảng vững chắc đảm bảo cho quá trình hoạt động lâu dài của mình được thuận lợi và ngày càng phát triển bền vững.


Và Đặc biệt hơn hết, PHAN THY Electronics Co., Ltd là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thiết bị an ninh điện tử, liên lạc thông tin bằng máy bộ đàm, xác dịnh vị trí, toạ độ với máy định vị, lắp đặt hệ thống âm thanh & ánh sáng chuyên nghiệp cho mọi đối tượng. Phan Thy đã và đang là nhà phân phối hàng đầu các Thiết Bị Điện Tử Viễn Thông tại Việt Nam, đồng thời cũng là đại lý uỷ quyền nhập khẩu trực tiếp của các hãng lớn như MOTOROLA, ICOM, YEASU, KENWOOD, PEAVY, JBL, TOA, GARMIN ... .


Thông tin liên hệ:



Địa chỉ: 468 Nguyễn Tri Phương Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0511 363 4 919

Fax 0511 363 4 929

Website: http://techmartdanang.vn/doanh-nghiep/cong-ty-xnk-thiet-bi-dien-tu-vien-thong-phan-thy

Bộ đàm
Bộ đàm

Công ty cổ phần đầu tư và xuất nhập khẩu Quảng Ninh

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Quảng Ninh (QUNIMEX) tiền thân là DNNN, thành lập ngày 27/3/1964 theo Quyết định số 128/QĐ-BNT của Bộ Ngoại thương, hoạt động chuyên doanh về Thương mại - XNK sớm nhất ở vùng Đông bắc tổ quốc. Từ 01/01/2004, đã được cổ phần hóa, chuyển hoạt động theo hình thức công ty cổ phần. Trải qua nửa thế kỷ xây dựng và phát triển không ngừng, từ một doanh nghiệp kinh doanh XNK đơn thuần, Qunimex ngày nay đã lớn mạnh thành một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề, với nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau như: Thương mại, xuất nhập khẩu; các loại hình dịch vụ: Tạm nhập tái xuất- Chuyển khẩu - Kho ngoại quan, du lịch, dịch vụ du lịch; cho thuê văn phòng; Khai thác và chế biến đá kaolin pyrophyllite và nhiều hoạt động khác của các đơn vị thành viên, địa bàn hoạt động trên phạm vi cả nước.


Ngay từ những năm đầu chuyển sang cơ chế thị trường, Qunimex đó sớm hoạch định một chiến lược phát triển dài hạn, dựa trên tiềm năng và lợi thế của địa phương để phát triển các lĩnh vực mà Quảng Ninh có thế mạnh như: du lịch dịch vụ, khách sạn nhà hàng; vận chuyển cáp treo và nhiều dự án kinh tế mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển quê hương Vùng mỏ.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ trụ sở: 86 Lê Thánh Tông, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

VPGD: 86 Lê Thánh Tông, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: (84 - 33) 825302 – 825641

Fax: (84 - 33) 829668

Email: info@qunimex.com.vn
Website: http://qunimex.vn

Đá xanh xuất khẩu
Đá xanh xuất khẩu

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng - Cotimex Danang

Bên cạnh Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh thì Đà Nẵng cũng được xem là một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của cả nước và hoạt động xuất nhập khẩu là không thể thiếu. Công ty Cotimex Danang ra đời vào những năm đầu tiên sau giải phóng và đến nay công ty này đã phát triển một cách lớn mạnh, vốn điều lệ trên 20 tỷ đồng.


Lĩnh vực hoạt động chủ yếu là xuất khẩu các mặt hàng nông sản, lâm sản, thủy sản ra thị trường thế giới, ngoài ra còn liên doanh với công ty nước ngoài, đầu tư các hạng mục về kho bãi chứa hàng, văn phòng cho thuê...



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 123- Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113823827-3892785
Số Fax: 05113821049
Website: http://cotimex.com.vn/

Hải sản xuất khẩu
Hải sản xuất khẩu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?