Top 8 Cửa hàng bán bánh kẹo ngoại nhập Hà Nội chất lượng nhất

Hiện nay trên thị trường Việt Nam các mặt hàng bánh kẹo ngoại nhập từ các nước như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc,… đang rất được ưa chuộng, bởi sản phẩm vô cùng thơm ngon, độc lạ có thể dùng nhâm nhi những lúc buồn miệng, hay có thể làm quà cho gia đình, bạn bè, các sếp thì rất tuyệt vời. Nếu bạn đang ở Hà Nội và đang băn khoăn không biết phải mua những sản phẩm này ở đâu thì hãy cùng Toplist tìm hiểu về những cửa hàng bán bánh kẹo ngoại nhập tại Hà Nội chất lượng nhất nhé!

Khang Nam Vina

Thêm nữa một địa chỉ uy tín cung cấp các loại bánh kẹo Hàn Quốc chính hãng được người tiêu dùng bình chọn. Đó chính là Khang Nam Vina, tọa lạc tại Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Đây là một trong những cửa hàng nổi tiếng về sản phẩm ngoại nhập nói chung và bánh kẹo Hàn Quốc nói riêng.


Các sản phẩm chủ yếu tại cửa hàng Khang Nam Vina là bánh kẹo, đồ ngọt; gia vị, các loại bột; đồ uống; thực phẩm đóng hộp… nhưng được khách hàng ưa chuộng nhất vẫn là bánh kẹo. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại bánh kẹo nổi tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế tại nơi đây. Những tín đồ Hàn xẻng chắc chắn không thể bỏ qua được địa chỉ thú vị này rồi. Các sản phẩm tại Khang Nam Vina có giá thành phải chăng, thích hợp cho nhiều đối tượng. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, Khang Nam Vina cam kết mang đến cho quý khách những giá trị tốt đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: CT 20D, 902 Việt Hưng, Quận Long Biên, Tp Hà Nội
  • Điện thoại: 043 6 574 498
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 120.000 VNĐ
Khang Nam Vina
Khang Nam Vina
Khang Nam Vina
Khang Nam Vina

Cửa hàng Thảo Nguyễn

Thảo Nguyễn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp rất nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Mỹ, Đức, Pháp, Ý, Thụy Sỹ, Nhât, Hàn Quốc,… Bạn có thể tìm thấy những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng được người Việt Nam và trên thế giới tin dùng tại đây như: Mì Ý Barilla, Pasta Zara; dầu oliu Fragata, Borges,…; Sô cô la Ferrero Rocher, Lindt, Ritter Sport, Meiji, Schogetten,…; Bơ sữa President, Anchor, Lactel, Devandole, Medow Fresh,..; Nước ép Berri, Don Simon, S.Pellegrino,…; Nước khoáng Perrier, Evian,…; Sirô Teisseire, Monin; Bia Chimay, Leffe, Corona Extra, Pilsner Urquelle, Asahi,…Mỹ phẩm Ohui, BelleWave,…


Sứ mệnh của Thảo Nguyễn là cung cấp cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng cao, đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn và tốt nhất cho sức khỏe.cung cấp các loại bánh kẹo nhập khẩu từ các quốc gia như: Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Pháp, Ý, Nhật, Thụy Sỹ,…Đây là shop được nhiều người tiêu dùng tin chọn và đánh giá cao về các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, đem đến sự an tâm cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 4 LK 6B làng Việt kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983903990 - 0908166163
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thảo-Nguyên-Plaza-477312062418171/
  • Website: http://thaonguyenplaza.com
Cửa hàng Thảo Nguyễn
Cửa hàng Thảo Nguyễn
Shop Thảo Nguyễn
Shop Thảo Nguyễn

Brother's Mart - Bánh Kẹo Nhập Khẩu

Brother’s Mart chuyên hàng tiêu dùng nhập khẩu Châu Âu: bánh kẹo; nước uống, hóa mỹ phẩm… nổi tiếng tại Hà Nội. Cửa hàng với các sản phẩm bánh kẹo đa dạng từ các nước với các thương hiệu nổi tiếng đa số từ Anh Mỹ đến Châu Á như Hàn, Nhật,... Các sản phẩm bánh kẹo ở đây đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và hoàn toàn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Đây là một trong những địa chỉ được rất nhiều tín đồ ưa ngọt săn lùng. Một thế giới bánh kẹo ngoại nhập lẫn nội địa mở ra trước mắt bạn khi đến đây.

Đến với Brother’s Mart bạn sẽ như được bước vào thế giới của vô vàn các loại đồ ngọt nhập khẩu, vừa bắt mắt vừa chất lượng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tốt cho sức khỏe như: kẹo mạch nha Yoet, kẹo Gangjeong, bánh Tteok, Sô cô la Ferrero Rocher,…Đội ngũ nhân viên ở đây rất nhiệt tình, các bạn có thể nhờ check hộ xem mẫu hàng mình đang cần ở khu nào, giá cả bao nhiêu, hiện còn hàng hay đã hết… Brothers Mart cam kết mang lại cho quý khách những giây phút mua sắm thoải mái nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Thanh Vân Mart- 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0386053333
  • Facebook: https://www.facebook.com/brothersmart
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 300.000 VNĐ
Brother's Mart - Bánh Kẹo Nhập Khẩu
Brother's Mart - Bánh Kẹo Nhập Khẩu
Brother's Mart - Bánh Kẹo Nhập Khẩu
Brother's Mart - Bánh Kẹo Nhập Khẩu

Bánh kẹo Hàn Quốc

Một địa chỉ uy tín cho khách yêu khi muốn mang một chút bánh kẹo Hàn Quốc dành tặng cho những người thân yêu của mình đó là cửa hàng bánh kẹo Hàn Quốc nhập khẩu. Nằm ngay trên đường Phạm Văn Đồng với một diện tích khá rộng rãi với nhiều loại mặt hàng bánh kẹo ngoại nhập, đây chính xác là nơi bạn cần đến.


Ngoài các sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc bạn còn có thể tìm thấy nhiều loại bánh kẹo mang nhiều thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Đến với cửa hàng, bạn gần như có thể tìm thấy tất cả những thứ bạn muốn, có cả hàng Ý, Mỹ, Pháp…Tất cả sản phẩm tại đây đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng về nguồn gốc cũng như chất lượng, chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 643 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 02437480805
  • Facebook: facebook.com/banhkeohanquocnhapkhau
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 320.000 VNĐ
Bánh kẹo Hàn Quốc
Bánh kẹo Hàn Quốc
Bánh kẹo Hàn Quốc
Bánh kẹo Hàn Quốc

Cửa hàng tự chọn Hải Yến

Cửa hàng tự chọn Hải Yến là địa chỉ là địa chỉ chuyên kinh doanh bánh kẹo nhập khẩu Châu Âu, được rất nhiều người tiêu dùng tại Hà Nội tin chọn. Tại đây, bạn có thể tìm mua được nhiều loại bánh kẹo nhập khẩu từ Châu Âu với mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại như Leibniz, Bahlsen, Bruggen, Laroshell, ChaCheer, Hamlet, Kluth…

Với mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú về chủng loại, các sản phẩm bánh kẹo tại cửa hàng Hải Yến vô cùng chất lượng nhưng giá cả vẫn khá hợp lý vừa với nhu cầu của khách hàng. Nhân viên bán hàng tại shop thân thiện, tư vấn nhiệt tình nên có lẽ khách vì thế đến mua hàng ngày một đông. Các sản phẩm tại cửa hàng này được đánh giá là vô cùng chất lượng và có giá cả hợp lý. Đây sẽ là địa chỉ uy tín cho những ai đang muốn mua các loại bánh kẹo nhập khẩu để thưởng thức hay làm quà tặng đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: Số 128A10 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983474113
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhkeonhapkhauchauau
Cửa hàng tự chọn Hải Yến
Cửa hàng tự chọn Hải Yến
Cửa hàng tự chọn Hải Yến
Cửa hàng tự chọn Hải Yến

Shop Hằng Nga

Shop Hằng Nga là bạn đồng hành, địa chỉ uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn, chuyên cung cấp bán Bánh kẹo Nhập Khẩu từ Nga chính hãng an toàn và đúng với chất lượng kẹo. Và giờ đây các bạn có thể yên tâm và tiện hơn khi tìm được địa chỉ mua bánh kẹo Nga ở Hà Nội. Với khẩu hiệu là phương châm bán hàng “Shophangnga.net-Thương hiệu của sản phẩm tốt” Shop Hằng Nga cam kết bán Bánh kẹo Nga với giá thành tốt nhất đến với khách hàng và sẽ là nơi tin cậy cho người tiêu dùng.

Một số sản phẩm bánh kẹo Nga được người Việt ưa chuộng tại đây như: Chocolate Đồng Euro và USD, kẹo chú bò nhỏ vị sữa, Dark Chocolate with Nuts, Dark Chocolate with Orange,… Với khẩu hiệu là phương châm bán hàng “Shophangnga.net-Thương hiệu của sản phẩm tốt” cam kết các sản phẩm có giá thành và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: P924 Gemek Thiên Đường Bảo Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 0962.796.898
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shophangnga.net/
  • Website: https://shophangnga.net
Shop Hằng Nga
Shop Hằng Nga
Shop Hằng Nga
Shop Hằng Nga

Cửa hàng Bách Linh

Cửa hàng Bách Linh là cửa hàng thu hút rất nhiều khách du lịch vào mua bánh kẹo bởi bánh kẹo nhập khẩu vô cùng thơm ngon và chất lượng. Ở cửa hàng Bách Linh có rất nhiều các thể loại bánh kẹo, sô cô la, nước uống nhập khẩu từ Nga, Pháp, Trung, Hàn, Nhật, Thái...


Sản phẩm chủ đạo của Công ty là các mặt hàng về Socola, đặc biệt là nhãn hiệu Stock Merci của Đức, ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm bánh kẹo nổi tiếng, chất lượng đến từ các nước như Pháp, Mỹ, Bỉ... Bách Linh sẽ là cầu nối hiệu quả đưa những thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng trên thế giới như Leibniz, Bahlsen, Bruggen, Laroshell, ChaCheer, Hamlet, Kluth… đến gần với người tiêu dùng hơn.


Đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên Bách Linh cam kết sẽ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả tốt nhất. Các sản phẩm của công ty đều nhập khẩu trực tiếp và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Với hướng phấn đấu trong 3 năm nữa Bách Linh hy vọng sẽ mở thêm được ở mỗi quận trên địa bàn TP.Hà Nội 1 cửa hàng /văn phòng của công ty và trong 10 năm nữa thương hiệu Bách Linh sẽ là 1 thương hiệu nổi tiếng trên khắp Hà Nội về phân phối bánh kẹo nhập khẩu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 33 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 57 Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 271 Giảng Võ. Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 024.39387606 - 024.39381703 - 024.62700553
  • Website: https://bachlinhco.com
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 70.000 – 250.000 VNĐ
Cửa hàng Bách Linh
Cửa hàng Bách Linh
Cửa hàng Bách Linh
Cửa hàng Bách Linh

Cửa hàng Occident Mart

Bạn đang muốn mua cho mình những loại bánh kẹo Hàn Quốc thơm ngon, chất lượng nhất nhưng bạn chưa biết mua ở đâu. Cửa hàng Occident Mart là cái tên khá quen thuộc với các tín đồ bánh kẹo Hàn Quốc tại Hà Nội và là địa chỉ các bạn không nên bỏ qua nhé. Khi đến đây bạn có thể lựa chọn thỏa thích các sản phẩm bánh, kẹo Hàn Quốc nổi tiếng như: Bánh Choco Pie Choco Chuối Lotte Hàn Quốc, Bánh Yến Mạch Hàn Quốc , Bánh Ông Già Mocha Cake Cheese Frozen, Kẹo Sâm Không Đường Hàn Quốc,…


Nhắc đến Hàn Quốc thì không chỉ có kim chi, thịt nướng là hấp dẫn mà bánh kẹo của xứ sở này cũng không kém phần đâu nhé. Hiểu được mong muốn của khách hàng, cửa hàng Occident Mart phục vụ khách yêu rất nhiều loại mặt hàng nhập khẩu nổi tiếng và được ưa chuộng nhất vẫn là các loại hàng bánh kẹo nhập từ Hàn Quốc, bên cạnh đó cửa hàng luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm. Giá cả cũng khá hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình là điểm cộng cho địa chỉ này nhé. Hãy rủ bạn bè, người thân, đến tham quan một vòng siêu thị và rinh về những loại bánh kẹo thơm ngon, bổ dưỡng này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: T18 Times city, SO -05A T11, 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 02432012345
  • Website: http://occidentmart.vn/
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 300.000 VNĐ
Cửa hàng Occident Mart
Cửa hàng Occident Mart
Cửa hàng Occident Mart
Cửa hàng Occident Mart

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?